• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tạo nhạc chuông qua Winscp, FW2.1

minhducco

New Member
Chào các bác
Em đã làm theo hướng dẫn của các bác làm được nhạc chuông qua Winscp.
Em xin phổ biến lại cho ae, có chỗ nào chưa hiểu các ae cứ pm lên, còn chỗ nào chưa đúng các bác cứ chỉ giáo.
1/Trước hết là ae phải cài winscp417 và IPtunnel suite2.6
2/Trên PC dùng 1 soft convert các file audio như: *.mp3, *.WMA, ... về đuôi *.m4a cho vào 1 folder nào đó hoặc đặt tên folder mới cho dễ tìm, để ở ổ D, E tùy các bác.
3/Khởi động IP tunnel suite. Cửa sổ bên phải là cua IP, bạn vào theo đường dẫn /private/var/stash/Ringtones... (dẩu ... là tùy theo từng IP, của mình là
M63hpr). Trong folder Ringtones này có sẵn chuông mặc định của IP rồi.
Cửa sổ bên trái là của PC, bạn chọn folder chứa các file nhạc *.m4a, đánh dấu tất cả các file muốn chọn làm nhạc chuông, di chuột gắp sang cửa sổ bên phải để copy vào ringtones của IP. Trên máy hiện ra bảng chữ nhật, bạn chon copy và chờ máy copy.
4/Cuối cùng trong các file vừa copy sang, bạn chọn từng file/ chuột phải/rename/thay đuôi từ .m4a sang .m4r. Kết thúc. Chúc các bạn thành công.
 

longgiang81

Super V.I.P
Mặc định iTune cũng có chức năng tạo nhạc chuông rồi, sao mọi người ko dùng nhỉ? Dù sao cũng cám ơn bạn đã chia sẻ.
 

minhducco

New Member
Em đang xài Itune 8, ko làm sao để tạo nhạc chuông được nên em dùng cách này, bác nào biết làm nhạc chuông từ Itune 8 xin chia sẻ cho ae đi.
 

TaQuangDuc

New Member
iTunes chỉ có thể create ringtone với các file downloaded từ iTunes, LongGiang có cách nào h.ack iTunes để nó hiểu tất cả file nhạc đều được download từ iTunes thì chỉ cho anh em với.
Trân thành cảm ơn!
 

Hungpdahl

Well-Known Member
Vào Installer cài PhoneZap,nó cho phép mình cắt sén nhạc ngay trên iphone làm nhạc chuông luôn.
 

dannytrinh

New Member
mình cài Phonezap rồi nhưng không thấy được. vào BossPrefs thì thấy còn ở ngoài không có. xin hởi phải làm sao vậy các bác.....
 

kingasawa

New Member
cái bài này mình vừa post hướn dẫn hồi sáng bên tinhte mà giờ thấybên đây ròi lẹ gúm ..

mặc định itunes cho làm nhạc chuông tuy nhiên , mua nhạc của nó đi ròi làm ... hoặc chỉ làm đc 30 giây, tự hỏi longgiang81 có bao giờ làm nhạc chuông cho iphone bằng itunes chưa mà phát biểu nghe gúm ăn zậy :))
 

thedeath_no13

New Member
Tuy iTunes(kể cả version 8.) không thể convert trực tiếp các bài hát không phải download từ iTunes store nhưng vẫn có thể convert các bài này sang định dạng m4a rồi dùng chức năng rename là có thể chuyển sang định dạng .m4r là định dạng nhạc chuông của iPhone.
Cách convert cũng đơn giản Right Click vào tên bài hát muốn convert trong library của iTunes rồi chọn dòng : Create AAC version itunes sẽ tạo ra 1 file m4a của bài hát vừa chọn ngay. Lúc này trong Library của iTunes sẽ xuất hiện một bài hát tên y chang bài hát mới chọn nằm ngay dưới bài hát cũ.
Muốn biết bài hát đó nằm ở đâu để copy vào iPhone theo đường dẫn minhducco đã chỉ hoặc rename thành m4r thì lại Right Click vào file nhạc đó chon Show in Windows Explorer
 
Top