• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tektronic SRL Advanced Phone Lock v1.02 S60v3

moonstar

New Member
Tektronic SRL Advanced Phone Lock v1.02 S60v3

apl150_200.jpg


apl_applock_176_208.jpg
apl_appset_176_208.jpg



Advanced Phone Lock tích hợp locker là một dịch vụ cho phép bạn khóa bất kỳ ứng dụng SmartPhone của bạn. Không ai có thể sử dụng các ứng dụng bị khóa mà để biết được mật khẩu. Bạn có thể khóa bất kỳ ứng dụng quan trọng cho bạn: dữ liệu nhạy cảm như số thẻ tín dụng, dữ liệu tài chính, mật khẩu, hình ảnh, tin nhắn sms hay bất cứ điều gì khác quan trọng đối với bạn. Dịch vụ này cũng có thể khóa điện thoại và bàn phím. Khi điện thoại bị khóa, bạn hoặc người nào khác somebody phải nhập mật khẩu để mở khóa và tiếp tục sử dụng điện thoại như bình thường. Cùng một mật khẩu sẽ được sử dụng cho bất kỳ khóa / mở khóa hành động để có dễ dàng sử dụng.


* Khóa ứng dụng các tính năng chủ chốt.

- Bạn có thể lựa chọn và khóa càng nhiều như các ứng dụng mà bạn muốn.

- Cho phép bạn thiết lập các chế độ khóa. Nếu đặt vào "Khi nào hiển thị", mật mã để mở khóa các ứng dụng được hỏi mỗi lần khi bạn hoặc người nào khác cố gắng sử dụng các ứng dụng bị khóa. Nếu đặt vào "sử dụng tự động", mật mã để mở khóa các ứng dụng được hỏi chỉ có lần đầu tiên. Các mật khẩu sẽ được hỏi sau này chỉ sau khi thời gian không hoạt động mà bạn đã thiết lập trong các cài đặt.

- Tự động đóng/ Thoát đơn xin hủy bỏ nếu bạn nhập mật khẩu trong khóa này. Điều này tiết kiệm bộ nhớ cho điện thoại bình thường sử dụng.

- Có thể vô hiệu hóa các khóa, nếu tính phí. Điều này giúp bạn khi lái xe ô tô và các bạn có cắm sạc điện thoại trong xe. Nếu bạn cắm máy với bộ sạc và nhập mật khẩu, ứng dụng sẽ không còn bị khóa miễn là với bộ sạc được cắm vào. Bạn có thể sử dụng điện thoại như bình thường và bạn sẽ không băn khoăn của khóa dịch vụ, trong khi bạn đang lái xe. Khi bạn tháo bộ sạc ra, các ứng dụng sẽ được tự động bị khóa lại.

- Tất cả các khóa cài đặt các ứng dụng có thể thay đổi (kích hoạt / vô hiệu hóa).


* Điện thoại Khóa các tính năng chủ chốt.

- Có thể khóa sau khi điện thoại không được hỗ trợ- mở (ở ổ khóa khởi động).

- Bạn có thể thiết lập một chu kỳ tự động sau khi có điện thoại sẽ tự động bị khóa (1-30 phút).

- Điện thoại có thể bị khóa của lâu dài của một phím nóng (hotkey). Bạn có thể xác định các phím nóng trong thời gian dài từ 1 đến 10 giây, và chọn từ một danh sách phím nóng.

- Ổ khóa điện thoại, nếu trường hợp (bao gồm hoặc trượt) là đóng hoặc mở.

- Có thể cũng bị khóa bàn phím khi điện thoại bị khóa.

- Vô hiệu hóa điện thoại bị khóa, nếu tính phí. Điều này hoạt động tương tự như các ứng dụng cho các khóa mô tả ở trên.

- Tất cả các điện thoại bị khóa cài đặt có thể được thay đổi (kích hoạt / vô hiệu hóa).

* Lưu ý:

- Khi bắt đầu mở app lần đầu tiên, bạn cần phải nhập mật khẩu mặc định là 1234. Bạn có thể thay đổi mật khẩu.

- Sử dụng Advanced Phone Lock, đó là mạnh mẽ khuyến cáo bạn khóa "cài đặt" và "Ứng dụng quản lý"-xây dựng trong các ứng dụng để ngăn cản người trái phép để bỏ cài đặt bất kỳ ứng dụng (bao gồm cả điện thoại Khóa nâng cao).​
 
Chỉnh sửa cuối:

ANHTUAN9791

New Member
Thanks,pm rất hay nhưng nó có vẻ như giống 1 phần tính năng của ADL!bây giờ lại có thêm 1 sự lựa chọn!
 

DUCBACLIEU

New Member
Tektronic SRL Advanced Phone Lock v1.02 S60v3

apl150_200.jpg

...
Advanced Phone Lock tích hợp locker là một dịch vụ cho phép bạn khóa bất kỳ ứng dụng của bạn SmartPhone. Không ai có thể sử dụng các ứng dụng bị khóa mà để biết được mật khẩu. Bạn có thể khóa bất kỳ ứng dụng quan trọng cho bạn: dữ liệu nhạy cảm như số thẻ tín dụng, dữ liệu tài chính, mật khẩu, hình ảnh, tin nhắn sms hay bất cứ điều gì khác quan trọng đối với bạn. Dịch vụ này cũng có thể khóa điện thoại và bàn phím. Khi điện thoại bị khóa, bạn hoặc người nào khác somebody phải nhập mật khẩu để mở khóa và tiếp tục sử dụng điện thoại như bình thường. Cùng một mật khẩu sẽ được sử dụng cho bất kỳ khóa / mở khóa hành động để có dễ dàng sử dụng.


...​
5700 CHẠY PM NÀY GOOD !.
 

Caominh171

New Member
pác nì dịch gì đọc chả hiểu gì cả:p một đống bùi nhùi ấy:D

Tuy bác ấy dùng goolge dịch (mình đã đọc và đoán thế :D),nhưng cũng có chỉnh sửa cũng dễ hỉu rồi mà bạn :-?
Còn muốn dễ hỉu hơn,hãy tự mình khám phá bằng cách cài vào test thử là đc chứ gì ;)
 

waizwaiz

New Member
híc, cái này lúc trước khóa được! nhưng sao bi giờ khóa không được nữa rùi! đã gỡ bỏ gần hết các soft trong máy rùi mà vẫn không lock phone được!
 

BuuPhucCT

Well-Known Member
híc, cái này lúc trước khóa được! nhưng sao bi giờ khóa không được nữa rùi! đã gỡ bỏ gần hết các soft trong máy rùi mà vẫn không lock phone được!

Format xong cài lại thì hơn. Nhiều khi nó còn đụng với soft khác mà you k biết.
 

waizwaiz

New Member
Vừa mới format xong đây. Cài lại vẫn vậy. không lock được!
Lúc trước cài vào chỉnh hotkey là phím C, bấm 1 cái là lock liền. Bây giờ làm đủ thứ vẫn không lock được. :(
 
Top