• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Thảo luận sử dụng Omnia i8910 HD

Kharin

New Member
T thấy việc 2 pạn tranh cãi với t chuyện mặt sau của i8910HD là kim loại gì t thấy vừa trẻ con vừa nực cười quá ...còn vì sao thì t nghĩ mấy pạn nên lên trang này nè gsmarena.com nếu có chút vốn tiếng Anh thì tự đọc mà hiểu ...còn tác dụng của Duralumin thì t có nói ở trên rồi, có k phải kim loại mà là hợp kim có tác dụng làm nhẹ chứ k phải chống trầy chống xướt gì ở đây thưa quý vị ...nếu thép nhẹ sao ng ta k dùng làm vỏ máy bay nhỉ :))
Nếu ng ta biết SS chỉ nói dóc về việc cấu tạo của máy, pạn nghĩ có thể giới sẽ nghĩ gì về nhà sản xuất d.d lớn thứ 2 trên thế giới này ???
Cần gì đảm bảo chưa gì SS có 1 em chụp 12mp rồi đấy, rồi đây vài tháng cũng cả đống thôi... hãy nhìn máy chụp ảnh kĩ thuật số là biết, khỏi bàn việc này.
Sony thế mạnh nhiều lắm k phri ở nghe nhạc k đâu bạn ...nhưng t nói thật nếu pạn chịu đọc báo kĩ bạn sẽ biết Sony trong SE đã tách ra khỏi liên minh Sony của Nhật, còn việc tách ra có bị kiện bản quyền hay k thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố lắm pạn, Sony ai nói hàng đầu về công nghệ là xem thường mí đại gia hiteck # của Nhật rồi đấy.
Nói vậy pạn xách cái máy vi tính để nghe nhạc, bạn có biết đang bàn về thiết bị cầm tay ở đây k mang máy tính vào làm gì thử âm thanh 6.1 của bạn với 5.1 của Yamaha xem nào.
T đã ghi rất đàng hoàng, chỉ có những người chưa đọc kĩ hết nói nhảm t k chịu đâu nhé và kiến thức hạn hẹp k biết thì t pó tay!
T có cho 1 địa chỉ web khủng về d.d rồi đấy, các thiết bị giới thiệu tại CES WMDC chưa ra mắt đều được Clan Gsmarena review toàn bộ, chịu khó ngồi dịch đi rồi biết ...
T sẽ k nói gì thêm, ai hiểu sao thì hiểu. T k phải trẻ con đến mức đôi co với những người như các pạn.
 

bosscarrot

New Member
Haha, tôi công nhận mình yếu kém về vấn đề công nghệ. Tất nhiên bạn nói rất đúng. Tôi chẳng có điện thoại mà dùng nữa là. Tôi chỉ hơi kích bạn cho bạn nói nốt thôi, chứ đâu có đôi co gì đâu mà bạn bực tức thế.
 

matter

New Member
haha.thôi mấy bạn cho mình xin can nha. mình rất cảm ơn về các bài viết of các bạn, và đặt biệt có thể nhờ đó mà topic of mình thêm sinh động :D
Nhưng mình xin nói lần cuối cùng, bây h chuyện ai đúng ai sao xin gác wa 1 bên, bạn nào thật sự mún mua Omnia HD thì tham khảo ý kiến of các bạn đã nêu ở trên, và tốt nhất là nên đi ra những chổ bán đt chính hãng như Viễn Thông A, hay TGDD chẳng hạn, và hãy test cho thật kĩ càng, nếu mà bản thân các bạn thấy chấp nhận đc những lỗi đó, hoặc là các bạn ko thấy j làm cho mình phiền hà thì mới quyết định mua, OK ha...
Còn bây h, tốt nhất là nếu ai có kinh nghiệm thì post lên kinh nghiệm sử dụng Omnia HD cho các bạn khác hay newbies tham khảo, và cùng chia sẽ với nhau, ===>>> để cho cộng đồng sử dụng Omnia HD có thế sử dụng dễ dàng hơn. cám ơn các bạn
thân !
 

tuinepa

New Member
He he, chào mọi người!
Mấy hôm trước mình cũng định lấp topic như vậy rồi nhưng bận wá nên quên. Thấy các bạn thảo luận căng thẳng wá mình cũng xin góp chút ý nhỏ:
Chuyện là mình làm về điện thoài và đã test và cài qua nhiều con i8910 nên mình xin nhận xét như sao nhé.
_Máy cực kỳ đã về mọi mặt (trừ cái là nó là của SamSung)
_Chụp hình cực đẹp, màu sắc rất trung thực.
_Xem phim coi như vô địch (vì mình đã test qua rất nhiều máy nên đánh giá như vậy)
_Cảm ứng rất êm, nhẹ và nhạy. nhắn tin bằng bàn phím QWERTY nhanh hơi iPhone 3GS (đã test)
_Màn hình quá đẹp, đặc biệt ban đêm. Cài hình nền lên cảm nhận thật có sức sống!
_Máy chạy rất lẹ đặc biệt là duyệt web.
_Âm thanh hay và rất lớn (ngang N95 8G nhưng nghe hay hơn)
_Máy hổ trợ nhiều định dạng Film đặc biệt AVI (Dvix/Xivd) nên ko cần Smartmovie nữa.

Máy cũng có vài hạn chế:
+Các ứng dụng dành riêng cho Nokia thì ko tương thích.

Mình ko phải là nó quá hay quảng cáo cho i8910 nhưng mình rất thích máy này!
chút ít góp ý là bạn nào đang do dự giữa N97 & i8910 thì mình khuyên nên chọn "i8910".
Chúc mọi người vui vẻ và sức khoẻ...
 

onlysang2004

New Member
Có ai có thể so sánh chất lượng âm thanh giữa 5800 và i8910, về nghe headphone, loa ngoài cái nào đỉnh hơn, nghe loa ngoài cái nào nghe to hơn, âm bass mạnh hơn không ? Thanks
 

thedat007

New Member
Mình thấy xài 5800 ngon bổ rẽ, có đủ tính năng mình cần. Và âm thanh của Nokia đâu đến nỗi tệ như máy tàu đâu!!! Muốn quay phim đẹp thì mua máy quay phim HD ấy, điện thoại đa năng muôn đời không bằng sản phẩm chuyên dụng được!!!
 

matter

New Member
Mình thấy xài 5800 ngon bổ rẽ, có đủ tính năng mình cần. Và âm thanh của Nokia đâu đến nỗi tệ như máy tàu đâu!!! Muốn quay phim đẹp thì mua máy quay phim HD ấy, điện thoại đa năng muôn đời không bằng sản phẩm chuyên dụng được!!!
đúng là như vậy, nhưng mà mình ko phải là dân chuyên, mà chức năng way HD trên i8910 cũng đã đc kiểm chứng rồi, rất đẹp. cho nên theo mình thì mình thích tất cả trong 1 hơn, tại vì mình ko thích đem tùm lum thứ khác nhau.
với lại mình ko thích chức năng cảm ứng trên 5800(xin lỗi là tệ wa :|)
 

kenshinlx

New Member
đúng là như vậy, nhưng mà mình ko phải là dân chuyên, mà chức năng way HD trên i8910 cũng đã đc kiểm chứng rồi, rất đẹp. cho nên theo mình thì mình thích tất cả trong 1 hơn, tại vì mình ko thích đem tùm lum thứ khác nhau.
với lại mình ko thích chức năng cảm ứng trên 5800(xin lỗi là tệ wa :|)
Bác làm một bài Review đi, biết đâu mọi người lại cảm thấy thích => bác tìm được người chung sở thích
Mình cũng thích em này lắm, nhưng màh phải đợi hạ nhiệt mới đc
 

khungbangchu

New Member
trong này là topic thảo luận em Omnia HD mà bác post hình em SE Saito wa chừng là ko đc nha.hehe


Post vài cái hình SE Satio cho kon chiên ngoan đạo Kharin so sánh cái thiết kế và màu sắc đa dạng với em i8910 đó muh :D.


Mình không biết âm thanh khi mở loa giữa 5800 XM và i8910 thì cái nào hay hơn nhỉ ? Cái loa nào to hơn ? Công nghệ XpressMusic với DNSe thì cái nào hay hơn ? Các bạn cho ý kiến với ! Thanks


Đã lấy 2 em đó ra thử rồi.Em N-5800 win :D
 

yuechan2009

New Member
trog báo chip-m mới ra tuần này có bài so sánh giữa N97 và Omnia HD đó, rất chính xác và chi tiết, và 1 điều nữa là màn hình của omnia hd có 65k màu thôi nha, k fải 16m màu k ^^ pin thì tương đương N97 à.
 

matter

New Member
trog báo chip-m mới ra tuần này có bài so sánh giữa N97 và Omnia HD đó, rất chính xác và chi tiết, và 1 điều nữa là màn hình của omnia hd có 65k màu thôi nha, k fải 16m màu k ^^ pin thì tương đương N97 à.
nó ghi lộn rồi đó bạn, mấy thằng tạp chí n khi hay ghi lộn lắm :)(cái này mình thấy n rồi :|)
mà màn hình em nó thể hiện hình ảnh và phim ảnh sắc nét vậy sao mà 65k màu đc bạn. thân :-??
 

khungbangchu

New Member
T nói bây h trên thị trường có hãng nào có camera quay HD k, pạn nói tương lai thì nghe rẻ tiền quá rồi đấy ...nói vậy là pạn chịu thua trong khoản này rồi ...tương lai cái gì mà k update, cứ nói hiện tại trước đi, nói vậy mà nói cũng đc ...pó tay!


(*) Thấy bạn am hiểu công nghệ như dzậy mà tui đâu có ngờ bạn chậm phát triển quá đi.Thui để tui sà thấp xuống 1 chút nói lại 1 lần nữa rõ ràng cho bạn hiểu nà :D.Bạn nên đánh vần lại những gì tui đã viết.Ý của tui nói rằng HIỆN TẠI tất cả các hãng sản xuất đều dư thừa khả năng chế tạo ra 1 chiếc điện thoại vừa quay phim HD,chụp hình nhiều mê,nghe nhạc,lướt web,v.v...Nhưng tại sao họ ko sản xuất 1 cái như vậy ? Đó là do chiến lược kinh doanh của từng hãng.Và dù dư thừa khả năng nhưng ko hãng nào lại dại gì sản xuất 1 cái đt như vậy cả mà luôn sản xuất ra sản phẩm đt thiếu trước hụt sau 1 vài tính năng v.v....Cái này là vấn đề kinh doanh nên tui ko nói nhiều ở đây hơ.


pạn cứ hỏi hết 4rum pdaviet, handheldvn, tinhte xem thử mặt sau của i8910HD làm bằng gì, ng ta trả lời cho pạn nghe


Tập đứng trên đôi chân của mình đi hỡi con chiên ngoan đạo Kharin =)) .Đừng có hở 1 chút là xách đít chạy đi nhờ vả người khác :D.



...Uy tín của nhà sản xuất to lắm


Cái này thì để cho người tiêu dùng trả lời thay tui.


k phải chỉ gói gọn trong những lời nói nhảm của bạn đâu.


Bình tĩnh đi kon trai :D.


Pạn buôn pán nhỏ còn SS buôn bán thế nào ??? bạn tính lấy cát so với sa mạc àh ...


Việc tui buôn bán nhỏ và SS buôn bán thế nào có liên quan nhau à :D ? Dù sao cũng vinh dự được so sánh với 1 thương hiệu lớn kakaka.Nói chơi vậy thui chứ SS mà có vấn đề gì với tui thì tui cũng đem sa mạc SS lên hội bảo vệ người tiêu dùng để cho hội bóp cổ,móc mắt,bắn bỏ SS luôn.Cho SS trở thành sa mạc hoang vu luôn kekeke.

Mà hỏi nhỏ câu này chút nà.Con chiên ngoan đạo Kharin có ăn cơm của SS ko vậy ? Khai thiệt đi để còn được khoan hồng.Còn ko thì lỡ SS có chuyện gì thì cũng đem con chiên ngoan đạo Kharin ra bắn bỏ rồi đem chôn ở sa mạc SS luôn =))



Cũng có các nhà khoa học kiểm tra sản phẩm trước khi ra mắt ...bạn k biết sản xuất 1 chiếc d.d rất nhiều khâu àh ...ngây thơ mới là pạn với những so sánh khập khiễng đó. Vỏ sau i8910HD được làm bằng kim loại Duralumin - một hợp kim chuyên dùng trong ngành hàng không, cứng và nhẹ hơn thép kha khá nên khi cầm trên tay có cảm giác chắc và cứng.



Quảng káo này nghe nhiều rồi,thấy nhiều rồi.Thế con chiên ngoan đạo Kharin có gì xác minh tính xác thực ở trên ko ? Hay lại bảo nó là công nghệ này,công nghệ kia nữa :D ? Hay lại bảo tui đi mà hỏi SS :D ? Ngây thơ quá đi.Tui nói rồi đó là 1 vài chiêu thức quảng káo sản phẩm đánh đố người tiêu dùng mà thôi.

VD : quảng káo OMO đánh bật 99 vết bẩn giúp quần áo trắng tinh.Thế lỡ quần áo dính cái vết bẩn 100 hay 101 thì sao =)) ?



Yêu cầu pạn dẫn link LG công pố sản phẩm đó, t là fan của LG nhưng cũng chưa nghe nói bao h, chụp hình 12mp thì nghe tin đó hơn nửa năm nay rồi mà giờ vẫn chưa thấy. Đừng có nói suông.


Fan của LG à ? Tội nghiệp chưa.Chắc luyện nhiều công nghệ khác nhau nên bị tẩu hỏa nhập ma,mắt mờ luôn rồi.Thui được rồi để tui từ bi hỉ xã cho con chiên ngoan đạo Kharin được sáng mắt ra lại :D...

úm ba la..cà na xí muội..sôđa chanh đường..cocacola...vừng ơi mở ra.a.a.a..:D ===> http://sohoa.vnexpress.net/SH/Dien-thoai/2009/07/3B9B05F0 =))


bạn phải hiểu cảm ứng đa điểm nguồn gôc của nó là cảm ứng điện dung, mà i8910HD là cảm ứng điện dung đấy


Nói vậy i8910 là cảm ứng đa điểm ? Tào lao mía lao =))


Nghe bạn nói công nghệ DNSe 4.0 thì t pó tay vì trên thị trường hiện tại chưa có PMP nào tới 4.0, 3.0 là max


Đọc lại cái này di (*) .Nếu vẫn chưa thông thì...tui từ bỉ hỉ xã nữa vậy,vừng ơi mở ra :D


ở TP.HCM có Hội sài YP của SS chuyên DNSe đó, pạn tìm hiểu đi rồi người ta nói cho pạn nghe.


Wow giờ quảng káo đến hội kín gì nữa roài đây :-? .Càng lúc càng nghi ngờ con chiên ngoan đạo Kharin wé.Định âm mưu.....trồng mía nữa phải ko =))=)) ? Khai thiệt đi...chứ để trong bụng hoài là sình bụng chết ráng chịu đóa nha.


Nói thêm cho pạn 1 tin SE k có liên quan gì đến đại gia Sony chuyên sản xuất laptop, tv, mp3, mp4, pmp, psp... của Nhật đâu nhé ...nó tách ra từ hồi bạn chưa xài cái 1200 đấy nhưng vẫn lấy tên của Sony.


Yêu cầu pạn dẫn link SE công pố thông tin đó....Đừng có nói suông <=== Câu này thấy quen quen...hình như gặp ở đâu rồi vậy cà :-?


T đg sài C905 và LG KC910 nên t biết, còn pạn k tin thì qua 4rum tinhte mà hỏi.


Sặc...vâng cho em xin...hổng chơi cái kiểu con chiên ngoan đạo Kharin xách đít chạy tới chạy lui muh :))



Và Sony chưa phải là thiết bị nghe nhạc tuyệt vời nhất đâu, nếu pạn thích CN hàng tuần đến cà phê Nghệ thuật Hồ Con rùa có offline Hội ITouch ở đó mọi ng sẽ nói cho pạn biết nhé, t cũng là 1 mem của Hội


Mém xỉu...lại 1 hội kín khác nữa à ? Mà sao con chiên ngoan đạo Kharin trồng mía nhiều nơi quá vậy ? À quên,mía giá trị kinh tế rất cao như trồng mía chế biến ra đường nà,trồng mía để làm năng lượng sạch nà,v.v....hèn chi con chiên ngoan đạo Kharin trồng mía nhiều nơi vậy.Đúng là tuổi trẻ tài cao :D , tại hạ bái phục.



...Chưa nghe qua hết các thiết bị nghe nhạc trên thị trường đừng phán 1 câu như thế
Walkman Sony nghe nhạc k bằng SL4x Siemens nữa là ...


Tui đâu có rãnh đi trồng mía nhiều nơi như con chiên ngoan đạo Kharin nà.Ý của tui là đã từng xài cái đó rồi và nó rất ok xài rất bền đáng đồng tiền bát gạo.Hiểu chưa nà ? ( Lại phải giảng giải nữa,mỏi tay thật )



Hạn chế việc out hay k thì t k biết nhưng muốn out TV thì t đề nghị pạn dẫn 1ví dụ d.d TV out với chất lượng tốt cho t xem ...


Thì đó là thực tế i8910 bị hạn chế cái này.Nó quay được HD nhưng ko thể TV out thành ra 90% cũng như không roài.



Nokia sx TV??? SS cũng là đại gia sản xuất TV HD lẫn full HD đấy thưa pạn và họ tự hào vì có công nghệ AMOLED.


Đọc lại cái này đi (*) và tui nói thêm rằng nếu như thích thì Nokia cũng có thể chế tạo ra được con KHỦNG LONG trồng mía còn được chứ nói chi là TV.Mới đây Nokia vừa ra mắt netbook


http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/San-pham-moi/2009/08/3BA12BAB/

http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/2009/08/3BA12C6F/

Theo tui xắp tới Nokia sản xuất ra KHỦNG LONG trồng mía cho coi.Và theo thông tin tuyệt mật từ điệp dziên tình báo chim le le cung cấp thì xắp tới nữa Nokia sẽ lấn sang lĩnh vực năng lượng sạch.Chắc chắn tui sẽ đề cử Kharin với dự án....trồng mía đa quốc gia :D



Pạn chẳng biết gì về OS thì đừng có bàn đến chuyện này k khéo ng ta nói pạn từ mặt trăng rơi xuống nữa đấy ...lỗi nghe mắc cười quá, đề nghị đọc kĩ lời t nói đi rồi muốn nói gì thì nói, thích thì t chỉ cho 1 khóa nhé!


Tui ko phải con chiên ngoan đạo những cái gì tui ko biết thì tui sẽ nói TUI KO BIẾT,còn hơn cứ cố gắng giữ kín để rồi sình bụng chết giống con chiên ngoan đạo Kharin nữa...

Lạy Chúa ! Xin Chúa nhân từ cứu vớt Kharin sình bụng.Amen !



**********

Trở lại với i8910 , tui cũng là người tìm kiếm em này từ lúc em này mới xuất hiện thông tin cho đến khi nó nằm trên kệ.Sau khi nó xuất hiện nằm trên kệ cả tháng,tui đi lòng vòng các trang web về đt như sohoa.net , tinhte.com , pdaviet.net , v.v...cũng không có ma nào lập topic chứ đừng nói chi viêt nhận xét đánh giá hay 1 bài viết hoàn chỉnh về nó cả.Tui có tạo topic về i8910 bên tinhte.com nhưng chỉ có 1 , 2 người vào reply và giờ topic đó trôi về nơi mô :D .Ít lâu sau trở lại pdaviet.net thì gặp topic này hehehe.

Mặt khác tui đi lòng vòng các trung tâm đt chính hãng như TGDD , VTA , v.v...thì có nơi có i8910 có nơi thì lại không hoặc le que.

Một siêu phẩm như vậy thì tại sao trên web về đt ko thấy topic đánh giá cảm nhận về nó ? Còn ở các trung tâm chính hãng thì có nơi có nơi ko ?

===> Theo tui nghĩ thì do mặt hàng này bán không chạy.Rất ít người mua nên ko thấy xuất hiện nhiều.Còn vì sao nó bán ko chạy thì do người tiêu dùng quyết định.

* Riêng tui ra TGDD xài thử mấy lần thì thấy máy chỉ được màn hình sáng đẹp.

- Âm thanh khi chơi nhạc hay xem phim chỉ ở mức bình thường mặc dù đã chỉnh lên mức âm lượng cao nhất và gắn tai nghe đi kèm + chỉnh thử chế độ 5.1 cũng chỉ cho âm lượng bình thường không giống như quảng káo là to rõ,âm thầm vòm sống động v.v...Máy chụp ảnh chưa tốt.Mới đây bên sohoa.net có bài viết về i8910 và cả 2 nhược điểm ở trên đã được đề cập trong bài viết đó.Về phần quay phim thì máy nổi bật với chế độ quay HD 720p nhưng kì thật tính năng này cũng chỉ để làm cảnh.Vì quay được HD 720p nhưng ko thể xuất trực tiếp ra màn hình TV để xem và đánh giá thử coi sao.Mặt khác rất ít người thực sự dùng chức năng quay HD như tui vì khi quay phim ở chế độ này sẽ tạo file dung lượng rất lớn.Quay phim HD khoảng 20 phút đã tạo ra file 1gb roài.Nếu quay phim HD khoảng 1h thì sẽ tạo file dung lượng 3-4 gb.Cho nên theo tui là chức năng quay HD chỉ để làm cảnh.Về phần xem phim độ phân giải thấp hơn HD thì đã bị vỡ điểm ( bài viết đánh giá bên tinhte.com ).

TÚM LẠI :

Siêu phẩm giải trí mà âm thanh khi nghe nhạc + xem phim bình thường.Chụp hình + xuất hình ra PC ko đẹp như xem trên máy.Chức năng quay HD thực tế chỉ để làm cảnh và ko thể TV out,thiết kế thô xấu và ko đa dạng màu sắc,xem phim độ phân giải thấp đã bị vỡ điểm.Nếu mua máy chỉ được cái màn hình đẹp.Vì những lý do đó nên tui quyết định ko mua máy và chờ em SE Satio.

Kết em Satio ở thiết kế thời trang,có nhiều màu dễ lựa chọn.Thấy có cây bút đi kèm nhìn rất style.Ống kính có nắp trượt nổi bật.Cái này khi chụp hình trượt ra nghe cái " cạch " là mọi người xung quanh hết hồn hehehe.Vỏ máy làm = kim loại tạo cảm giác chắc chắn và lành lạnh khi thời tiết lạnh đã hơn là vỏ = nhựa :D.Các phần khác sẽ đề cập sau.

Siêu phẩm giải trí,thời trang thì ít ra phải được như vậy.SE Satio chỉ riêng thiết kế thôi cũng đã thu hút khách hàng.Không như i8910 nhìn thô,xấu quá.Bye bye i8910.
 

matter

New Member
thì nói chung bây h là tùy theo ý thích mỗi ng thôi. :|
ai thích thì mua, ko thích thì chọn cái khác. :-??
với lại đã nói là thảo luận sử dụng em này thôi, ko ss tùm lum nữa. ok?
 

songuyen_2005

New Member
chọt cái bose vào, anh Hồ Cẩm Đào nghe còn hay huống chi mấy cái này, còn mấy cái công nghệ thì mỗi thằng có 1 cái hay riêng sao mà chê người ta được, trừ khi nào tự làm ra hãy chê người khác. mỗi người có 1 fan riêng
 

anhky

New Member
Mình góp ý chút nha : Màn hình của Omnia HD máy bác nói đỉnh sao ?
OK, Màn hình Amoled cho cho sắc rực rỡ thiết đó, nhưng đây cũng là 1 điểm khuyết của nó. ^.^ Tự suy nghĩ nha ^.^
 

bosscarrot

New Member
Thàng cha kia dốt quá, nói mặt sau Omnia đc làm bằng hợp kim đc dùng để chế tạo tàu vũ trụ. Người ta đã ko muốn nói rồi mà còn nói lại. Hợp kim đó cũng phải 80% là nhôm và các thành phần khác. Kêu là bền thì cứ thử lấy con dao cà lên xem nó có xước không, sợ ko dám làm như vậy nữa. Chứ tôi hỏi ông là cứ cái gì mà đc dùng làm tàu vũ trụ là nó xịn à. Xin lỗi chứ cái gì thì ko biết chứ cái hợp kim ông nói thì ma sát nó đốt thành nước rồi.
omnia HD chưa đc lọt vào top 10, thiết kế thì Omnia II đẹp hơn nhiều, trong khi N97 vẫn là đc nhất.
Chán quá. Học rộng biết nhiều mà.. chỉ nói xuông
Mà công nhận là cảm ứng điện dung chỉ là nguồn gốc của đa điểm thôi, chứ ko phải là đã điện dung thì phải đa điểm. Điện dung hay điện trở thì cũng có hạn chế của nó.
 
Chỉnh sửa cuối:

yuechan2009

New Member
màn hình amoled đúng là rực rỡ thật nhưng nếu xem kĩ thì màu vàng và đỏ của nó thể hiện rất chóa, và amoled + điện dung = dễ hư, cái này có thể tham khảo thế giới vi tính, bài viết công nghệ cảm ứng, có đề cập đó ^^ còn màn hình 65k màu nhưng độ phân giải cao thì vẫn cho màu sắc đẹp như thường, đúng là omnia hd 65k màu đó bạn, có thể tham khảo bài viết và đánh giá của báo chip_m và ss review. phải công nhận ss có màn hình và cho chất lượng hình ảnh đẹp thật, nhưng khi rửa ra thì cần phải nhìn khách quan là không ưng ý lắm, và kiểu dáng của cái omnia hd nhìn đúng là thua xa omnia 2 và hdpro.
 

kenshinlx

New Member
(*) Thấy bạn am hiểu công nghệ như dzậy mà tui đâu có ngờ bạn chậm phát triển quá đi.Thui để tui sà thấp xuống 1 chút nói lại 1 lần nữa rõ ràng cho bạn hiểu nà :D.Bạn nên đánh vần lại những gì tui đã viết.Ý của tui nói rằng HIỆN TẠI tất cả các hãng sản xuất đều dư thừa khả năng chế tạo ra 1 chiếc điện thoại vừa quay phim HD,chụp hình nhiều mê,nghe nhạc,lướt web,v.v...Nhưng tại sao họ ko sản xuất 1 cái như vậy ? Đó là do chiến lược kinh doanh của từng hãng.Và dù dư thừa khả năng nhưng ko hãng nào lại dại gì sản xuất 1 cái đt như vậy cả mà luôn sản xuất ra sản phẩm đt thiếu trước hụt sau 1 vài tính năng v.v....Cái này là vấn đề kinh doanh nên tui ko nói nhiều ở đây hơ.





Tập đứng trên đôi chân của mình đi hỡi con chiên ngoan đạo Kharin =)) .Đừng có hở 1 chút là xách đít chạy đi nhờ vả người khác :D.






Cái này thì để cho người tiêu dùng trả lời thay tui.





Bình tĩnh đi kon trai :D.





Việc tui buôn bán nhỏ và SS buôn bán thế nào có liên quan nhau à :D ? Dù sao cũng vinh dự được so sánh với 1 thương hiệu lớn kakaka.Nói chơi vậy thui chứ SS mà có vấn đề gì với tui thì tui cũng đem sa mạc SS lên hội bảo vệ người tiêu dùng để cho hội bóp cổ,móc mắt,bắn bỏ SS luôn.Cho SS trở thành sa mạc hoang vu luôn kekeke.

Mà hỏi nhỏ câu này chút nà.Con chiên ngoan đạo Kharin có ăn cơm của SS ko vậy ? Khai thiệt đi để còn được khoan hồng.Còn ko thì lỡ SS có chuyện gì thì cũng đem con chiên ngoan đạo Kharin ra bắn bỏ rồi đem chôn ở sa mạc SS luôn =))







Quảng káo này nghe nhiều rồi,thấy nhiều rồi.Thế con chiên ngoan đạo Kharin có gì xác minh tính xác thực ở trên ko ? Hay lại bảo nó là công nghệ này,công nghệ kia nữa :D ? Hay lại bảo tui đi mà hỏi SS :D ? Ngây thơ quá đi.Tui nói rồi đó là 1 vài chiêu thức quảng káo sản phẩm đánh đố người tiêu dùng mà thôi.

VD : quảng káo OMO đánh bật 99 vết bẩn giúp quần áo trắng tinh.Thế lỡ quần áo dính cái vết bẩn 100 hay 101 thì sao =)) ?






Fan của LG à ? Tội nghiệp chưa.Chắc luyện nhiều công nghệ khác nhau nên bị tẩu hỏa nhập ma,mắt mờ luôn rồi.Thui được rồi để tui từ bi hỉ xã cho con chiên ngoan đạo Kharin được sáng mắt ra lại :D...

úm ba la..cà na xí muội..sôđa chanh đường..cocacola...vừng ơi mở ra.a.a.a..:D ===> http://sohoa.vnexpress.net/SH/Dien-thoai/2009/07/3B9B05F0 =))





Nói vậy i8910 là cảm ứng đa điểm ? Tào lao mía lao =))





Đọc lại cái này di (*) .Nếu vẫn chưa thông thì...tui từ bỉ hỉ xã nữa vậy,vừng ơi mở ra :D





Wow giờ quảng káo đến hội kín gì nữa roài đây :-? .Càng lúc càng nghi ngờ con chiên ngoan đạo Kharin wé.Định âm mưu.....trồng mía nữa phải ko =))=)) ? Khai thiệt đi...chứ để trong bụng hoài là sình bụng chết ráng chịu đóa nha.





Yêu cầu pạn dẫn link SE công pố thông tin đó....Đừng có nói suông <=== Câu này thấy quen quen...hình như gặp ở đâu rồi vậy cà :-?





Sặc...vâng cho em xin...hổng chơi cái kiểu con chiên ngoan đạo Kharin xách đít chạy tới chạy lui muh :))






Mém xỉu...lại 1 hội kín khác nữa à ? Mà sao con chiên ngoan đạo Kharin trồng mía nhiều nơi quá vậy ? À quên,mía giá trị kinh tế rất cao như trồng mía chế biến ra đường nà,trồng mía để làm năng lượng sạch nà,v.v....hèn chi con chiên ngoan đạo Kharin trồng mía nhiều nơi vậy.Đúng là tuổi trẻ tài cao :D , tại hạ bái phục.






Tui đâu có rãnh đi trồng mía nhiều nơi như con chiên ngoan đạo Kharin nà.Ý của tui là đã từng xài cái đó rồi và nó rất ok xài rất bền đáng đồng tiền bát gạo.Hiểu chưa nà ? ( Lại phải giảng giải nữa,mỏi tay thật )






Thì đó là thực tế i8910 bị hạn chế cái này.Nó quay được HD nhưng ko thể TV out thành ra 90% cũng như không roài.






Đọc lại cái này đi (*) và tui nói thêm rằng nếu như thích thì Nokia cũng có thể chế tạo ra được con KHỦNG LONG trồng mía còn được chứ nói chi là TV.Mới đây Nokia vừa ra mắt netbook


http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/San-pham-moi/2009/08/3BA12BAB/

http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/2009/08/3BA12C6F/

Theo tui xắp tới Nokia sản xuất ra KHỦNG LONG trồng mía cho coi.Và theo thông tin tuyệt mật từ điệp dziên tình báo chim le le cung cấp thì xắp tới nữa Nokia sẽ lấn sang lĩnh vực năng lượng sạch.Chắc chắn tui sẽ đề cử Kharin với dự án....trồng mía đa quốc gia :D






Tui ko phải con chiên ngoan đạo những cái gì tui ko biết thì tui sẽ nói TUI KO BIẾT,còn hơn cứ cố gắng giữ kín để rồi sình bụng chết giống con chiên ngoan đạo Kharin nữa...

Lạy Chúa ! Xin Chúa nhân từ cứu vớt Kharin sình bụng.Amen !



**********

Trở lại với i8910 , tui cũng là người tìm kiếm em này từ lúc em này mới xuất hiện thông tin cho đến khi nó nằm trên kệ.Sau khi nó xuất hiện nằm trên kệ cả tháng,tui đi lòng vòng các trang web về đt như sohoa.net , tinhte.com , pdaviet.net , v.v...cũng không có ma nào lập topic chứ đừng nói chi viêt nhận xét đánh giá hay 1 bài viết hoàn chỉnh về nó cả.Tui có tạo topic về i8910 bên tinhte.com nhưng chỉ có 1 , 2 người vào reply và giờ topic đó trôi về nơi mô :D .Ít lâu sau trở lại pdaviet.net thì gặp topic này hehehe.

Mặt khác tui đi lòng vòng các trung tâm đt chính hãng như TGDD , VTA , v.v...thì có nơi có i8910 có nơi thì lại không hoặc le que.

Một siêu phẩm như vậy thì tại sao trên web về đt ko thấy topic đánh giá cảm nhận về nó ? Còn ở các trung tâm chính hãng thì có nơi có nơi ko ?

===> Theo tui nghĩ thì do mặt hàng này bán không chạy.Rất ít người mua nên ko thấy xuất hiện nhiều.Còn vì sao nó bán ko chạy thì do người tiêu dùng quyết định.

* Riêng tui ra TGDD xài thử mấy lần thì thấy máy chỉ được màn hình sáng đẹp.

- Âm thanh khi chơi nhạc hay xem phim chỉ ở mức bình thường mặc dù đã chỉnh lên mức âm lượng cao nhất và gắn tai nghe đi kèm + chỉnh thử chế độ 5.1 cũng chỉ cho âm lượng bình thường không giống như quảng káo là to rõ,âm thầm vòm sống động v.v...Máy chụp ảnh chưa tốt.Mới đây bên sohoa.net có bài viết về i8910 và cả 2 nhược điểm ở trên đã được đề cập trong bài viết đó.Về phần quay phim thì máy nổi bật với chế độ quay HD 720p nhưng kì thật tính năng này cũng chỉ để làm cảnh.Vì quay được HD 720p nhưng ko thể xuất trực tiếp ra màn hình TV để xem và đánh giá thử coi sao.Mặt khác rất ít người thực sự dùng chức năng quay HD như tui vì khi quay phim ở chế độ này sẽ tạo file dung lượng rất lớn.Quay phim HD khoảng 20 phút đã tạo ra file 1gb roài.Nếu quay phim HD khoảng 1h thì sẽ tạo file dung lượng 3-4 gb.Cho nên theo tui là chức năng quay HD chỉ để làm cảnh.Về phần xem phim độ phân giải thấp hơn HD thì đã bị vỡ điểm ( bài viết đánh giá bên tinhte.com ).

TÚM LẠI :

Siêu phẩm giải trí mà âm thanh khi nghe nhạc + xem phim bình thường.Chụp hình + xuất hình ra PC ko đẹp như xem trên máy.Chức năng quay HD thực tế chỉ để làm cảnh và ko thể TV out,thiết kế thô xấu và ko đa dạng màu sắc,xem phim độ phân giải thấp đã bị vỡ điểm.Nếu mua máy chỉ được cái màn hình đẹp.Vì những lý do đó nên tui quyết định ko mua máy và chờ em SE Satio.

Kết em Satio ở thiết kế thời trang,có nhiều màu dễ lựa chọn.Thấy có cây bút đi kèm nhìn rất style.Ống kính có nắp trượt nổi bật.Cái này khi chụp hình trượt ra nghe cái " cạch " là mọi người xung quanh hết hồn hehehe.Vỏ máy làm = kim loại tạo cảm giác chắc chắn và lành lạnh khi thời tiết lạnh đã hơn là vỏ = nhựa :D.Các phần khác sẽ đề cập sau.

Siêu phẩm giải trí,thời trang thì ít ra phải được như vậy.SE Satio chỉ riêng thiết kế thôi cũng đã thu hút khách hàng.Không như i8910 nhìn thô,xấu quá.Bye bye i8910.
Cho mình hỏi 1 câu nhé : bác có thể cầm em nó 1 lần nhưng mình chắc chắn bác chưa từng dùng thử :p :p
Nói cho dài dong nhưng tóm lại đều là suy nghĩ chủ quan của bác, không hề có gì để chứng minh :p mong bác về sau nói có sách mách có chứng :p
À, topic này là Thảo luận sử dụng Omnia Hd mà, bác thích Saito thì đợi Saito ra, có ai ép bác mua mà bác vào topic này chê nhìu vậy, có topic bên Saito kìa, bác qua bên kia mà khen Saito=)) :p
 

panrai

Super V.I.P
tuy đâu là khu vực thảo luận mình xin anh em đừng thạo thành taopic cải nhau nhé:)),thảo luận là trên hết nếu mem nào muốn spam thì đã có khu vực rùi nhé
 

matter

New Member
đúng đó mod, bực bội cái thằng cha khubangchu
topic ngta mà cứ vô đòi sony saito
đã vậy còn đăng hình tùm lun nữa(nhờ mod del giùm mấy cái hình sony saito giùm em, thanks mod)
 
Top