anhtuan206
New Member
Vina mới cung cấp thêm đầu số 19001091 đế chăm sóc khách hàng à bạn?
Posted via Mobile Device
đấy là chăm sóc khách hàng có tính phí 200d/1phut.bạn gọi đến là có nhân viên nghe liền ko phải đợi mấy chục phút như gọi 18001091.
Vina mới cung cấp thêm đầu số 19001091 đế chăm sóc khách hàng à bạn?
Posted via Mobile Device
các bác cho em hỏi, em đang dùng 5800, đăng ký 3g ngay từ ngày đầu tiên mobifone có 3g, nhưng em gặp phải 1 vấn đề thế này: khi em chuyển sang chế độ dual thì máy không hiện biểu tượng mạng 3g, mà chỉ khi em chuyển sang chế độ umts thì máy mới có biểu tượng và sóng 3g, khi em chuyển từ utms sang dual thì cũng chỉ hiện biểu tượng 3g 1 thời gian ngắn là máy lại mất biểu tượng 3g, em đang ở chỗ ngã tư sở - hà nội
Mấy bạn cho mình hỏi chút....từ nào giờ xài mình ít quan tâm 3g...phần vì có gì lên pc cho nó lẹ....ra ngoài thì đã có wifi nên ít va chạm 3g....để bây giờ kiến thức về 3g dường như là MÙ TỊT
-Máy mình lúc nào cũng báo 3,5g dưới cột sóng...
-Lúc mới mua máy thử thì có duy nhất 1 lần đút sim vào thử web thì thấy 3g nó chạy tốt...có nghĩa là 3g nó có hoạt động ..... Khi vào ko thấy nó hiện chỗ nào là 3g....mà toàn hiện gprs...bấm đại dòng " mobi-gprs-wap" thì nó lại chạy bằng 3g.....( ko biết là sao luôn, có phải là 3g chạy trên nền gprs ko ??? ....hixhix...)
-Sau thời gian sim nó còn 0d....mình có để wa 2 ngày....thì gprs mình mất đăng ký trên sim
Bây giờ khi vào web bâm lại chỗ đó nó báo ko có mạng....hixhix....vậy cho em hỏi muốn 3g nó hạot động thì đk làm sao???
đăng kí lại thôi
để phân biệt máy đang sử dụng mạng j thì nhìn dưới cột sóng nếu có 3g hoặc 3,5g và 2 mũi tên 2 chiều ở dưới là đang dùng mạng 3g,nếu chữ E và 2 mũi tên là đang dùng EDGE , chữ G và 2 mũi tên là dùng GPRS (cái này chắc ko còn)
như trên thì có thể hiểu đơn jan? 3g là nâng cao của của GPRS nên vẫn hiện "...-GPRS" là chuyện đương nhiên![]()
nếu sai sót mong mọi người bổ xung![]()
cho mình hỏi là nếu đăng ký gói cước M50 của mobifone thì đăng ký xong nó - 50 000 ngay vào tài khoản của mình à ?