• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

The Open 2009 - Game chơi golf của Gameloft

chimxinh

New Member
The Open 2009 - Game chơi golf của Gameloft

Bước vào mùa giải Open 2009,sân chơi rất quen thuộc của các golf thủ.Hãy bắt đầu với việc chọn một tay chơi game ưng ý và bắt đầu sự nghiệp - tham gia những trận đấu tại Italy và Dubai để xây dựng thứ hạng của bạn

950_ib0x1icd7f6y7h2kuauf.gif


Đồ họa 3D chân thực mô phỏng một cách chính xác từ các góc nhìn và cảm nhận của từng diễn biến trên sân golf.Tiền từ các giải thưởng bạn có thể dùng để mua thêm các dụng cụ chơi golf cao cấp (Gear golf) tại các Golf Shop của bạn để cải thiện kĩ năng của người chơi golf.Sau đó,người chơi có thể tham gia giả đâu PGA nổi tiếng của Turnberry,những trận đánh chủ chốt.

570_ars2fgcl2z0zqrmjg7bs.gif
111_jl2dsvvyxuuax6ndqbo9.gif


Người mới chơi có thể tìm hiểu tất cả những điều căn bản cân biết trong hướng dẫn,rất dễ hiểu,bao gồm cả cách sử dụng Touch Screen để điều chỉnh độ mạnh,độ xoáy của mỗi cú đánh của mình chỉ với một ngón tay.


Hãy tưởng tương,bạn đang bước đi trên sân golf Turnberry nổi tiếng trong một game 3D - như sân gôn thật sự,một bài học chơi golf,có thể chơi với bất cứ ai một cách thoải mái.

Tải về :

P3450
P3700
HTC HD/T2828

 
J

JerryBC

Guest
Link die hết rùi bạn ơi, mà nhều phiên bản khác nhau cho các máy à?
 
T

TODAYCAUDAYA

Guest
Game Java hay là cab vậy bạn.
 

QuangThang89

Well-Known Member
Bạn down về nếu file game có đuôi *.jar thì là game Java, còn file game có đuôi *.cab thì là game PPC, thân :)
 
Top