• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Thông tin Mobile ngày 06.09.2008

Status
Không mở trả lời sau này.

NgocVNPT

New Member
Nokia N85 – chơi trò chơi và chia sẻ di động

Nokia trình làng Nokia N85, máy tính đa truyền thông Nseries mới nhất được chế tạo để thiết lập những tiêu chuẩn mới cho giải trí, chơi trò chơi và chia sẻ di động. Cùng với một màn hình OLED 2,6 inch bắt mắt và chất liệu hoàn thiện thanh lịch, mượt mà, Nokia N85 định nghĩa lại trải nghiệm di động.
460.jpg
N85 dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 tới

Thiết bị tự hào với trò chơi N-Gage, âm nhạc với bộ truyền phát sóng FM cài đặt sẵn, máy ảnh 5 megapixel với thấu kính Carl Zeiss và các khả năng gắn chỉ dẫn địa lý, giấy phép tích hợp trong thời hạn 3 tháng cho dịch vụ điều hướng có hướng dẫn bằng giọng nói theo từng lần và khả năng kết nối tốc độ cao, tất cả trong một thiết bị. Nokia N85 dự kiến bắt đầu xuất hàng trong tháng 10/2008 tại Việt Nam.

Ako Shiraogawa, Trưởng bộ phận Go-to-market, Nseries, Nokia Southeast Asia & Pacific nói “Nokia N85 được sáng tạo ra để mang lại một gói sản phẩm giải trí di động hoàn chỉnh được thiết kế để kết nối, chia sẻ và khám phá hơn là sự tổng cộng của các bộ phận thành phần. Thiết kế trượt kép biểu tượng của Nokia Nseries đã phát triển để trở nên nhỏ hơn và thanh lịch hơn trong khi vẫn tích hợp những tính năng và dịch vụ mới nhất để mang lại trải nghiệm di động tốt nhất từ trước đến nay.”

Với một tập hợp nhiều tính năng đa truyền thông, Nokia N85 đang đưa thế giới của hội tụ di động lên một tầm cao kế tiếp. Trò chơi, hình ảnh, điều hướng và âm nhạc hòa quyện cùng với dịch vụ Ovi mới nhất và các dịch vụ bên thứ ba qua 3,5G HSDPA và kết nối Wi-Fi để giúp cho việc khám phá và chia sẻ trải nghiệm trở nên nhanh và liền lạc.

Tham gia và tương tác

Nokia N85 được nạp sẵn ít nhất 10 trò chơi di động N-Gage sống động như thật nhờ màn hình OLED rực rỡ và một phiếu kích hoạt một giấy phép trò chơi đầy đủ. Những phím chơi trò chơi chuyên dụng sáng lên khi thiết bị đang ở trong chế độ màn hình nằm ngang để chơi trò chơi nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm đầy ắp hành động.

Một máy ảnh 5 megapixel hiện đại với thấu kính Carl Zeiss và đèn flash LED kép sáng giúp chụp những tấm ảnh rõ nét cũng như quay video chất lượng DVD 30 khung hình/giây. Kết hợp với A-GPS, có thể gắn chỉ dẫn địa lý cho những bức ảnh ưa thích để xem nơi chụp ảnh bằng ứng dụng Nokia Maps hoặc trên những website như Share on Ovi hoặc Flick.

Mỗi thiết bị Nokia N85 kèm theo thẻ nhớ microSD 8GB, nghe nhạc đến 30 giờ và âm thanh có độ trung thực cao có nghĩa là có thể thưởng thức các track nhạc ưa thích gần như ở bất cứ nơi đâu. Hãy tạo bộ sưu tập âm nhạc cá nhân từ 2,5 triệu track nhạc và danh sách nhạc sẵn có trên Nokia Music Store hoặc các nhà cung cấp nhạc trực tuyến khác hoặc đồng bộ hóa PC và các thư viện âm nhạc di động qua bộ sạc USB. Người sử dụng cũng có thể thưởng thức radio RDS hoặc một tập hợp kênh radio phong phú qua internet. Đầu cắm âm thanh 3,5mm giúp cho việc nối với một tai nghe chất lượng hàng đầu trở nên đơn giản, trong khi bộ truyền phát sóng FM cho phép Nokia N85 chơi nhạc không cần dây dẫn thông qua một dàn stereo trên xe hơi hoặc tại nhà để thực sự khuấy động âm thanh.

Ứng dụng Nokia Download! được nạp sẵn cho phép thực sự tùy biến Nokia N85 bằng nhiều loại nội dung bao gồm một tập hợp nội dung giải trí thuộc các nhãn hiệu hàng đầu thế giới, trò chơi di động mới nhất và những ứng dụng linh hoạt để người sử dụng có thể thực sự làm cho thiết bị trở thành của riêng mình.
(Theo Mobilenet)
 
Chỉnh sửa cuối:

NgocVNPT

New Member
Nokia N79 – cỗ máy công nghệ

Nokia N79 là sự kết hợp thiết kế thông minh và tùy biến với một máy tính đa truyền thông tích hợp đầy đủ. Phía sau vẻ ngoài thanh lịch của Nokia N79 là một cỗ máy công nghệ.
460.jpg
Nokia N79 kèm vỏ ngoài Xpress-On thông minh có năm màu sắc trang nhã

Thiết bị có đầy đủ những trải nghiệm đa truyền thông bao gồm điều hướng tích hợp, âm nhạc với bộ phát sóng FM, khả năng kết nối tốc độ cao, trình duyệt web tuyệt hảo, các trò chơi N-Gage. Nokia N79 dự kiến bắt đầu xuất hàng trong tháng 10 năm 2008 tại Việt Nam.

Nokia N79 được thiết kế cho những ai muốn có một thiết bị vừa hấp dẫn vừa mạnh và đi kèm theo những vỏ màu thay đổi được có những chủ đề màn hình phù hợp một cách tự động. Sự cân bằng giữa hiệu quả hoạt động và phong cách này có nghĩa là đây là một bước khẳng định và mạnh mẽ về phía trước từ các thiết bị rất đươc ưa chuộng trước đây là Nokia N72 và Nokia N73.

Nokia N79 kèm vỏ ngoài Xpress-On thông minh có năm màu sắc trang nhã: xanh biển (Light Sea Blue), nâu (Espresso Brown), xanh lá (Olive Green), trắng và đỏ (Coral Red). Mỗi thiết bị Nokia N79 có 3 vỏ ngoài thuộc 5 màu sắc trên.

Sự hội tụ của hình ảnh, âm nhạc, trò chơi và điều hướng trong Nokia N79 kết hợp với 3,5G HSDPA tốc độ cao và Wi-Fi giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ trải nghiệm trên website, blog hoặc các cộng đồng trực tuyến.

Trải nghiệm những khám phá mới

Bạn có thể đăng nhập vào những cộng đồng trực tuyến như Friendster, Flickr hoặc YouTube hoặc nhấp trực tiếp vào các dịch vụ Nokia như Nokia Music Store, N-Gage, Nokia Maps và Share on Ovi, một dịch vụ trực tuyến cho phép người tiêu dùng chia sẻ những hình ảnh và video cá nhân từ thiết bị di động.

Máy ảnh 5 megapixel với thấu kính Carl Zeiss, đèn flash LED kép và đèn video giúp chụp ảnh sắc nét, rõ ràng và chỉnh sửa video ngay lập tức mà không cần máy PC. Cũng có thể gắn chỉ dẫn địa lý cho hình ảnh theo những địa điểm cụ thể. Hơn nữa, Nokia N79 kèm theo trong gói sản phẩm một thẻ nhớ microSD 4GB cho phép lưu trữ khoảng 3000 file bài hát, 2500 hình ảnh và các clip video chất lượng DVD lên đến 4 giờ, có thể được sắp xếp theo album hoặc tag và tải trực tiếp lên Share on Ovi hoặc các dịch vụ bên thứ ba khác. Một tấm trượt che thấu kính giúp bảo vệ các thấu kính chất lượng cao khi không sử dụng.

Nokia Maps giúp dễ dàng khám phá và điều hướng trong những môi trường mới bằng cách truy cập vào hơn 15 triệu điểm đáng chú ý (POI). Tính năng A-GPS cài đặt sẵn cung cấp điều hướng điều khiển bằng giọng nói theo từng lần – dành cho đi bộ hoặc lái xe – kèm theo giấy phép tích hợp cho thời hạn ba tháng trên Nokia N79.

Cũng sẽ có một widget Friendster cho Nokia N79 qua dịch vụ WidSets. Widget này sẽ cho phép mọi người duyệt các profile bạn bè Friendster, xem và đăng tải các shoutout, tải lên các hình ảnh chụp bằng thiết bị cầm tay và xem các album hình ảnh của mình và bạn bè. Tất cả những tính năng này giúp liên lạc hiệu quả hơn với bạn bè bằng cách sử dụng Nokia N79 mà không cần máy tính. Những người sử dụng mới còn có thể đăng ký Friendster trực tiếp trên thiết bị thông qua một đường dẫn đến website di động của Friendster (m.friendster.com), tạo một tài khoản và bắt đầu tham gia ngay vào cộng đồng Friendster toàn cầu.

Để bảo đảm từng thiết bị đều độc đáo như chính người sử dụng, các tính năng tùy biến sẵn có tại cửa hàng Nokia Download!, một cửa hàng cá tính hóa tổng hợp đã được nhúng sẵn trong các thiết bị Nokia Nseries. Cửa hàng nào cho phép người tiêu dùng tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho bản thân bằng cách truy cập dễ dàng vào nhiều nhạc chuông được ưa chuộng, các dịch vụ giải trí của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới, trò chơi di động mới nhất và những ứng dụng năng động để cá tính hóa thiết bị di động theo sở thích riêng của người sử dụng.
(Theo Mobilenet)
 

NgocVNPT

New Member
Google đưa trình duyệt Chrome lên Android

Không dừng lại chỉ là trình duyệt dành cho PC, Google sẽ đưa ứng dụng này lên điện thoại Android, đồng sáng lập hãng tìm kiếm này, Sergey Brin cho biết.

and.jpg

Chrome sẽ sớm có mặt trên điện thoại Android. Ảnh: Cnet.

Chrome và Android là những dự án lớn khác nhau của Google. Tuy nhiên, trong phiên bản kế tiếp của Android sẽ có Chrome.

Trình duyệt di động mà Android đang sử dụng được phát triển từ một chương trình nguồn mở. Ngoài ra, Opera Mini cũng đang phát triển ứng dụng cho nền tảng của Google.

Google Chrome bất ngờ ra mắt cuối tuần trước với mục tiêu ban đầu là dành cho hệ điều hành Windows. Trình duyệt cho máy tính này được đánh giá cao bởi tốc độ nhanh, phân chia bộ nhớ RAM theo từng tab khác nhau. Đây là đối thủ của Internet Explorer và Firefox.
(theo SoHoa)
 

NgocVNPT

New Member
LG đứng đầu thế giới về di động CDMA

LG là nhà sản xuất điện thoại CDMA lớn nhất thế giới, tổng kết quý II hãng đã bán được 12,7 triệu máy, chiếm 27,5% thị phần, theo hãng nghiên cứu Strategy Analytics.

lg_dare.jpg

LG Dare - "iPhone" của LG chạy trên mạng CDMA hiện đang bán ở Mỹ.
Ảnh: Cellphonenews.

Với 27,5% thị phần, LG đã có mức tăng trưởng ấn tượng khi con số quý I/2008 là 15,9% và quý IV/2007 chỉ 18,1%.

Đứng sau LG là Samsung với 8,2 triệu "dế" chạy trên mạng CDMA, chiếm 17,7% thị phần. Motorola đứng thứ ba khi xuất xưởng 5,1 triệu máy với 11% thị phần.

Trong số 12,7 triệu điện thoại CDMA mà LG bán được, riêng thị trường Mỹ đã giúp hãng tiêu thụ tới 60% (7,6 triệu model).
(theo SoHoa)
 

sulivant

New Member
chrome mình thấy chạy chưa ổn định lắm còn một số lỗi với lại phiên bản trên máy tính ngốn ram nhiều quá không biết phiên bản trên android có thay đổi gì ko?

Các bạn đừng thảo luận trong topic Thông tin công nghệ nhé - Topic này chỉ review các sản phẩm công nghệ mới !
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top