• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Lộ diện : Samsung i550: GPS smartphone

Lộ diện : Samsung i550: GPS smartphone
Nguồn Tinh Tế


Những thông tin đầu tiên về chiếc điện thoại thông minh tích hợp GPS của Samsung này chắc không khiến HTC hay Microsoft vui. Samsung đã chọn Symbian thay vì Windows Mobile cho điện thoại thông minh của mình. Đây là chiếc điện thoại thông minh dùng Symbian đầu tiên của Samsung.


2007072808_tinhte_big.jpg


Samsung i550 có cấu hình khá mạnh trong một thiết kế đơn giản. Tích hợp sẵn GPS bên trong, mạng 3G và HSDPA (3.6Mps). Máy chụp hình 3.2Mp. Màn hình 2"6. Có sẵn đài FM. Bộ nhớ trong 128Mb hỗ trợ thẻ microSD. Samsung i550 chỉ dày có 13.8mm rộng 53mm và cao 115mm.

Samsung i550 là tên của chiếc điện thoại này, nó trùng với tên của chiếc Samsung i550 dùng hệ điều hành Palm Samsung giới thiệu cách đây mấy năm.
 

lehbduy

New Member
mấy cái máy này chắc phải còn lâu lắm mới có ở vn, nhưng mà kiểu dáng cũng kô đẹp lắm
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
GPS PPC phone: trào lưu mới

GPS PPC phone: trào lưu mới



(Theo Mobilenet) - Tại Việt Nam, hiện nay GPS được ứng dụng rất cụ thể và mạnh mẽ trong tìm kiếm, hướng dẫn đường đi hay xác định vị trí bằng tọa độ... Echip MOBILE xin giới thiệu những mẫu GPS PPC Phone đang được nhiều người quan tâm nhất và đã được dùng thử nghiệm thành công.


1.HTC X7500 (T-MobileAmeo)

Untitled-1.jpg

Dù có vài model khác phổ biến hơn nhưng người viết cũng quyết định đưa X7500 vào danh sách những chiếc GPS PPC Phone nên chọn, bởi một lẽ duy nhất: X7500 xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo. Sự hoàn hảo nằm ở màn hình xấp xỉ 5 inch, bởi một chip xử lí Intel PXA270 624 MHz với 128M RAM và 256M ROM, bởi khả năng kết nối hầu như vô tận (4 băng tần GSM, HSDPA, GPRS, EDGE, GPS, 3G, Wi-Fi, Bluetooth), Camera 3 Mp, ổ cứng 8G của Hitachi, bàn phím QWERTY rộng rãi. Ngay từ lúc xuất hiện, X7500 đã tạo ra một cơn sốt trong giới đam mê công nghệ, và hiện vẫn còn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, điểm mạnh của X7500 cũng chính là điểm yếu (có thể là duy nhất) của nó, bởi với một kích cỡ ngoại hạng (133,5 mm x 98 mm x 16 mm) như thế thì tính “mobile” (di động) của một chiếc điện thoại đã không còn.

• Giá tham khảo: 20 triệu đồng.


2.HTC P3300

p3300.jpg

Cũng thanh mảnh như Eten Glofiish X500 nhưng P3300 khá yếu thế với khả năng xử lí chỉ 200MHz. Tuy chưa thử nghiệm bằng nhiều chương trình chạy cùng lúc nhưng người dùng cũng sẽ khá e dè với một “bộ não” nhỏ bé như thế. Tuy nhiên, điều an ủi là màn hình máy khá trong và đẹp dù được xem dưới ánh nắng sáng, khả năng kết nối GPS và Wi-FI chuẩn b/g cũng khá chuẩn.


Phần mềm dẫn đường Tom Tom theo máy khá mạnh mẽ, nhưng như đã nói, sẽ vô dụng với người dùng trong nước bởi không thể kiếm đâu ra một phần bản đồ Việt Nam trong dữ liệu kèm theo. Hình ảnh thu được từ camera 2 Mp của máy cho chất lượng ảnh khá tốt. Điểm nhấn của P3300 vẫn là một track-ball linh hoạt giúp điều khiển như một con trỏ máy tính, vượt xa các phím điều khiển 5 chiều vốn là thời thượng trước đây.

• Giá tham khảo: 9 triệu đồng.


3.O2 XDA Orbit

o2.jpg

Nhà cung cấp mạng O2 của Vương quốc Anh cuối cùng cũng không muốn những thuê bao của mình phải đứng ngoài cuộc chơi bằng cách tích hợp một con chip GPS vào chiếc O2 Orbit của mình. Chạy trên nền Windows Mobile 5.0 mạnh mẽ, O2 Orbit có cấu hình gần giống với HTC P3300 với chip xử lí 200 MHz, 64M RAM và 128M ROM. Khả năng chơi nhạc MP3 của máy tạm ổn, máy ảnh độ phân giải 2 Mp cũng đủ cho những yêu cầu giản đơn của người dùng.


Đặc biệt, sóng Radio trên Orbit có vẻ khá tốt với những thử nghiệm trên các đài phát thanh ở băng tần 99.9 MHz hay 92.5 MHz. Trên màn hình 2,8 inches, hệ thống dẫn đường của phần mềm Vietmap R12 hoạt động khá tốt với hệ thống bản đồ số khá thông mình. Và nếu đã bật GPS, khi đi đường bạn chớ giật mình vì một giọng nữ thỏ thẻ phát ra từ chiếc mobile kiểu như: “Sắp tới ngã tư!”.

• Giá tham khảo: 9 triệu đồng.


4.Eten Glofiish X500 (Pharos GPSPhone600)

x500.jpg

Tuy là một thương hiệu của Trung Quốc nhưng do được tích hợp chip GPS SiRF Star III được xem là mạnh mẽ nhất hiện nay nên khả năng bắt sóng GPS của Glofiish X500 hầu như vượt qua mọi đối thủ khác. Chiếc PPC Phone này cũng chiếm được cảm tình của người dùng với kiểu dáng mỏng nhẹ, màn hình sáng và sắc nét. Tuy nhiên phím di chuyển thiết kế khá nhỏ và mỏng nên người dùng sẽ gặp chút khó khăn khi điều khiển.


Khả năng xử lí các tác vụ của máy cũng khá trơn tru với sự hỗ trợ của chip Samsung 400MHz và 64M bộ nhớ RAM. Camera 2 Mp cho chất lượng hình ảnh tạm được trong các điều kiện ánh sáng tốt. Ngoài kết nối Bluetooth, máy còn tăng cường thêm kết nối Wi-Fi thời thượng. Nhìn chung, X500 là một lựa chọn sáng suốt cho những người coi GPS như một tính năng thiết yếu.

• Giá tham khảo: 10.200.000 đồng.
 
Chỉnh sửa cuối:

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Những PDA ‘ăn khách’

Những PDA ‘ăn khách’

Vị trí đầu bảng thuộc về Dopod D810 với phần mềm định vị và pin tốt, xếp thứ hai là HTC Touch – chiếc máy đã tạo một đợt sóng nhỏ trên thị trường khi mới ra mắt. O2 cũng không phải là kẻ “ngoại đạo” khi có tới 2 sản phẩm góp mặt trong “top 5”.

Thị trường PDA châu Á đang bị “thống trị” bởi các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Mobile của HTC (hay Dopod) và O2 nên không có gì quá ngạc nhiên khi những PDA bán chạy tại đây chủ yếu là sản phẩm của những hãng này. Một bất ngờ mới là chỉ có duy nhất một sản phẩm của Dopod là có bàn phím Qwerty, còn lại chỉ sử dụng màn hình cảm ứng.


1. Dopod D810 (chưa có tại Việt Nam)

nhun1.jpg

Dopod D810 đa dạng kết nối. Ảnh: Phing.
Chiếc máy này của Dopod được trang bị đa dạng kết nối, trong đó có HSDPA hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ cao. D810 ngoài chức năng PDA, còn là một thiết bị định vị khá nhạy với pin bền nhất trong số các PDA hiện có trên thị trường.

Một điểm yếu của sản phẩm là tính năng giải trí chưa nhiều, máy không có chỉnh sóng FM, không có giắc audio. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ hay bản đồ cũng không được cài sẵn.


2. HTC Touch (8.450.000 đồng - bảo hành 3 tháng)

nhun2.jpg

HTC Touch thiết kế gọn và đẹp. Ảnh: Handy.
HTC Touch thì có tiếng ngay từ buổi đầu ra mắt vì thiết kế đẹp và gọn nhẹ. Máy được trang bị giao diện TouchFLO, theo đó, người dùng có thể dễ dàng kích hoạt các ứng dụng bằng cách chạm vào những icon trên màn hình. Bên cạnh đó, hệ điều hành Windows Mobile 6 phiên bản Professional với những cải tiến lớn về giao diện đồ hoạ, các chức năng Office, kết nối cũng như quản lý công việc tốt hơn.

Tuy nhiên, HTC Touch không phải là một thiết bị hỗ trợ Windows Mobile 6 hoàn hảo vì bộ xử lý của máy hơi chậm. Ngoài ra, máy lại không hỗ trợ 3G.


3. O2 Xda Atom Life (11.200.000 đồng - bảo hành 3 tháng)


nhun3.jpg

O2 Xda Atom Life tốc độ xử lý ngang ngửa Atom Exec. Ảnh: Mobileworld.

Atom Life xuất hiện trên thị trường đã được khá lâu nhưng vẫn là một trong những sản phẩm được “săn lùng” nhiều nhất. Chiếc PDA này có thiết kế đẹp, bộ nhớ trong lớn (1 GB), tốc độ xử lý nhanh ngang ngửa Atom Exec. Bên cạnh đó, máy còn khá đa dạng về kết nối: 3G, HSDPA… lại tương thích với nhiều phần mềm hỗ trợ.

Nhược điểm của Atom Life là chất lượng âm thanh chưa tốt, các nút bấm bên sườn chưa thật nhạy và màn hình LCD góc nhìn hẹp.


4. Dopod 838 Pro (8.800.000 đồng - bảo hành 1 năm)


nhun4.jpg

Dopod 383 Pro được trang bị bàn phím Qwerty trượt ngang.
Ảnh: Hardwarezone.


Sản phẩm thứ hai của Dopod góp mặt trong top 5 này mặc dù hơi lớn và hơi nặng, nhưng khá phong phú về kết nối (3G, HSDPA, Bluetooth). Giải thích cho lý do này, Dopod “xòe” ra bàn phím Qwerty trượt ngang với các phím bấm lớn.


5. O2 Xda Atom Exec (11.450.000 đồng - bảo hành 1 năm)


nhun5.jpg

O2 Xda Atom Exec có mặt trên thị trường từ tháng 8 năm ngoái.
Ảnh: Handlook.

Atom Exec có mặt trên thị trường từ tháng 8 năm ngoái, nhưng giống như các sản phẩm khác của O2, dòng đời của Exec khá dài. Người ta thích Exec ở chỗ máy nhỏ, nhẹ, tính năng push e-mail khá nhanh, và multimedia khá tốt: đài FM, camera 2 Megapixel có đèn flash để quay phim, chụp ảnh, phần mềm Windows Media Player 10 để chơi nhạc và video clip.

Do ra đời cách đây gần một năm nên Exec không được trang bị những tính năng thời thượng, như 3G, bàn phím Qwerty hay hệ điều hành Windows Mobile 6.

Theo Số Hóa
 
Chỉnh sửa cuối:

NhatNguyen

New Member
HP tung ra ĐTTM iPaq

HP tung ra ĐTTM iPaq

TTG_HPTungRaDTTMiPaq_inside.jpg

Hiện điện thoại thông minh (ĐTTM) chế độ kép iPaq 510 Voice Messenger của Hewlett-Packard (HP) đang được bán ra, công ty cho biết.

Hiện ĐTTM chế độ kép iPaq 510 Voice Messenger của HP (giới thiệu hồi tháng 2/2007) đang được bán ra, hôm 16/7/2007 công ty cho biết.

Hồi tháng 2/2007 một viên chức của HP cho biết, 510 sẽ được bán mà không bị khóa với bất kì dịch vụ của một nhà khai thác cụ thể nào với giá từ 299-349USD, dù HP có kế hoạch làm việc với các nhà khai thác để gắn ĐTTM với dịch vụ của họ.

Ngoài việc hoạt động được trên cả mạng Wi-Fi và mạng di động, 510 còn có thể hiểu 20 khẩu lệnh giúp các công nhân di động có thể điều khiển điện thoại mà không cần dùng tay (ví dụ, người dùng có thể trả lời e-mail mà chỉ cần nói chứ không cần gõ). Tai nghe Bluetooth sẽ cho phép người dùng nghe e-mail/tin nhắn nhờ tính năng “text-to-voice”.

iPaq 510 Voice Messenger chạy hệ điều hành Windows Mobile 6, có 12 phím chức năng chứ không có bàn phím QWERTY đầy đủ như thường thấy trên những ĐTTM khác, pin sạc đầy sẽ đàm thoại liên tục được trong 6 giờ. Đây là thiết bị iPaq đầu tiên cho phép các nhà quản lí CNTT quản lí từ xa.

Giá dự kiến ở VN vào khoảng 5 triệu đồng


Theo PC World Mỹ, 16/7/2007
 

thinh30

New Member
Điện thoại lạ: Velocity-G800

Velocity-G800

781_01_02.jpg

781_01_01.jpg

Cấu hình :

HĐH: Windows Mobile 6 Professional
CPU: Intel Bulverde PXA270 520 MHz
Bộ nhớ: 256 MB Flash ROM, 64 MB SDRAM
màn hình: 2,7", 240×320, 260k màu , TFT LCD
Kích thước: 106,5×58,5×18,5 mm
nặng: 136 gr
Băng tần: UMTS 1900/2100 MHz, GSM 850/900/1800/1900 MHz, GPRS/EDGE
Giao tiếp Bluetooth 1.2 & WiFi IEEE802.11b/g
camera: 2.0 M Auto Focus + 1 camera ở phía trước VGA
Thẻ: MiniSD slot
Pin: Li-Pol 1530mAh
 
Last edited by a moderator:

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Pocket PC Phone của Toshiba: Portege G900 - Windows Mobile 6.0

Pocket PC Phone của Toshiba: Portege G900 - Windows Mobile 6.0


Muộn cũng hơn là không, Toshiba đã chính thức công bố phiên bản WM tiếp theo, Toshiba Portege G500 và G900, cả hai phiên bản này đều có chức năng điện thoại chứ không chỉ là PDA như các dòng trước.

Portege trước đây là tên mà Toshiba đặt cho dòng máy tính xách tay siêu gọn nhẹ của mình, nay dùng để đặt tên cho các máy dùng hệ điều hành Windows Mobile.

Toshiba Portege G900 với cấu hình phù hợp với nhu cầu của một chiếc điện thoại i động chứ không mạnh mẽ như các dòng Toshiba E cách đây 2 năm. Điểm đặc biệt của Portege G900 là màn hình độ phân giải rất cao 800x480. Ram 64Mb, Rom 128Mb không phải là con số mà dân chơi WM mong muốn. Ngoài ra là Wifi, Bluetooth, Camera 2.0Mp...như là tiêu chuẩn trung bình cho các WM phone hiện nay.

Vơi thương hiệu Toshiba nổi tiếng thì có lẽ chất lượng của Portege G900 sẽ hơn các dòng HTC của Đài Loan.

Hình ảnh mở hộp của Portege G900
2007080200_tinhte_toshiba_g90010.jpg

2007080200_tinhte_toshiba_g90006.jpg

2007080200_tinhte_toshiba_g90011.jpg

2007080200_tinhte_toshiba_g90014.jpg

2007080200_tinhte_toshiba_g90013.jpg

Ảnh Engadget

Nguồn Tinh Tế
 

NhatNguyen

New Member
PDAphone Velocity G800 và G772 gia nhập thị trường !!!

PDAphone Velocity G800 và G772 gia nhập thị trường


Velovity G800.

vtc_128955_Velovity_G800.jpg

Ngày 31/7, hai chiếc PDAphone mang tên Velovity G800 và G722 vừa chính thức được tung ra thị trường. Đây là hai mô hình di động đầu tiên của tập đoàn MOBINOTE.

Những đặc tính kỹ thuật nổi bật khiến Velovity G800 và G772 được đánh giá là những chiếc PDAphone đạt “chuẩn” hiện đại, thông minh và tiện ích đối với người sử dụng.


MOBINOTE khẳng định rằng “Velocity G800 và G772 sẽ không thể bị hoà lẫn với những chiếc PDAphone khác bởi nó có thêm nhiều phần mềm hỗ trợ HSDPA và một bộ xử lý PXA270 với tần số 520 MHz”.

Chiếc PDAphone Velocity G800 ngoài sự hỗ trợ loa âm thanh nổi ngoài còn được hỗ trợ thêm bảng cảm ứng và các dạng truyền thông đa phương tiện khác nhau.

Bên cạnh đó, chiếc mobile Velocity G772 còn hỗ trợ tính năng công nghệ định vị địa lý GPS. Công nghệ tích hợp mobile thông minh và GPS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng.



Velovity G772.

vtc_128956_Velocity_G772.jpg

Thông số kỹ thuật của PDAphone Velovity G800:


Hệ điều hành Windows Mobile 6.0 / Crossbow
Mẫu kép UMTS (1900/2100MHz) / EDGE (900/1800/1900)
Radio BB: Qualcomm MSM 6280 (HSDPA được hỗ trợ Up lên)
CPU : Intel Bulverde PXA270 520MHz
Màn hình cảm ứng: 2.7 inch QVGA, 262K sắc màu rực rỡ Color, 240 x 320
Máy quay phim chụp ảnh: 2.0 Megapixel điểm ảnh + tiêu cự tự động
Camera VGA dành riêng cho VT
Camera kép hỗ trợ HSDPA/3g
Bộ nhớ : 256MB Flash + 64MB SDRAM
Kho: Thẻ nhớ ngoài mini-SD Card
Giao diện Bluetooth 1.2 + mạn WLAN 802.11 b/g
Fashion ID-loại Candy Bar
Quay phim video dễ dàng
Nguồn pin: Li-Polymer 1530 mAh
Kích thước: 58.5 x 106.5 x 18.5mm


Thông số kỹ thuật PDAphone Velocity G772:

Hệ điều hành: Windows mobile 6 chuyên nghiệp
Vận hành đồng thời cùng công nghệ GPS
CPU: Marvell PXA270 520MHz
4 dải băng thông GSM/GPRS
Mạng WLAN 802.11b+g và giao diện Bluetooth 2.0+EDR
Cổng USB 2.0
Màn hình VGA TFT LCD 2.6 inch với 260K màu sắc rực rỡ
Máy quay phim chụp ảnh 2 Megapixel điểm ảnh với tiêu cự AF tự động, có flash
192 nhạc chuông đa âm, MP3, MPEG4 ghi và nhắc lại
Bộ nhớ 256MB
Tần số làm việc 850/900/1800/1900
Kích thước 110 x 54 x 18mm
Trọng lượng 116g
Kích thước màn hình 2.6 inch
Giải pháp điểm màn hình 240 x 320 hoặc 480*640


Theo PDAfrance
 

NGOPHUSAI

New Member
Mấy em Palm này trông kiểu dáng cũng khá đẹp đấy nhưng hệ điều hành thì không thể so sánh với Windows Mobile được.

xài Palm xong ghiền luôn á , nhẹ nhàng, nhanh như gió, chưa bị đứng máy bao giờ, software free cũng nhiều hơn là PPC. Con Treo650, cục pin xài được 1 tuần luôn, con treo680 thì khoảng 5 ngày thôi tại hơi mõng chỉ có 1200mAh
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Treo 800 - Một chiếc Palm mới dần dần xuất hiện

Treo 800 - Một chiếc Palm mới dần dần xuất hiện

2007080414_tinhte_palm-gandolf-c.jpg

(Theo Tinh Tế ) - Trong nhiều tháng qua đã có nhiều nguồn tin về một chiếc Treo 3G mới sẽ xuất hiện. Chưa được đặt tên nhưng trong lộ trình sản phẩm của mình Sprint gọi nó là Treo 800p. Cấu hình chi tiết chưa được công bố. Chiếc Treo mới này sẽ có hai phiên bản. Một dành cho Windows Mobile 6.0, và một dành cho Palm OS. Mời các bạn xem những hình ảnh mới nhất được chúng tôi cập nhật.

Theo nhiều tin đồn cho biết chiếc Treo 680 này sẽ hỗ trợ cả GSM lẫn CDMA. Một số trang web cũng đưa ra các cấu hình chi tiết nhưng khá nhiều chênh lệch. Cấu hình chính xác vẫn chưa được Palm xác nhận. Treo 800 dự đoán sẽ được phát hành trong tháng 9 năm nay.

Một số hình ảnh:

2007080414_tinhte_palm-wm-smartphone-s.jpg
2007080414_tinhte_treo-800p-live-3l.jpg

2007080414_tinhte_treo-800p-live-5l.jpg
2007080414_tinhte_treo-800p-live-4l.jpg

2007080414_tinhte_treo-800p-live-2l.jpg
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Điện thoại PPC tích hợp truyền hình kỹ thuật số

LG KC1 - Điện thoại Pocket PC tích hợp truyền hình kỹ thuật số
2007080521_tinhte_KC1_12.jpg

Vào ngày 2 tháng 8 vừa qua,LG đã chính thức cho ra mắt PPC Phone dùng hệ điều hành Windows Mobile 5.0 Premium mang số hiệu KC1 đầu tiên cuả mình trên thị trường Hàn Quốc, thế nên vẫn chưa có thông tin gì về sản phẩm này trên thị trường Bắc Mỹ, điểm đặc biệt cuả KC1 là tích hợp T-DMB giúp xem truyền hình kỹ thuật số vốn được phát sóng lần đầu tiên trên thế giới tại Hàn Quốc từ 2005.

Máy có cấu hình như sau

* Màn hình: 2.8 inch QVGA
* Bộ xử lý: Marvell Monahans @806MHz
* Memory: Flash 512MB, SDRAM 128MB và khe cắm thẻ microSD
* Kết nối: Mạng CDMA EVDO và WiMax,Bluetooth và T-DMB
* Pin: 1320mAh
* Kích thứơc : 60x120x16,9 mm,nặng 160g

Thêm một số hình ảnh cực hay :
2007080521_tinhte_KC1_11.jpg

2007080521_tinhte_KC1_09.jpg

2007080521_tinhte_KC1_10.jpg
(Ảnh: Akihabara News)

Theo Tinh Tế
 

NhatNguyen

New Member
Thông tin mới về 2 mẫu HTC (Nike & Polaris)

Thông tin mới về 2 mẫu HTC (Nike & Polaris)
HTC Nike

HTC%20Touch%20II.jpg

Một số nguồn tin từ internet đã đăng tải một số thông tin về HTC Touch thế hệ thứ 2. Dự kiến nó sẽ có tên mã là Nike với tên thương mại là HTC P5500
Phiên bản tiếp theo của HTC Touch vẫn sẽ hỗ trợ công nghệ cảm ứng TouchFLO với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, và chắc chắn cấu hình của nó sẽ cao hơn rất nhiều so với HTC Touch.
Phiên bản này hỗ trợ bàn phím số, camera 3.0 megapixel, mạng 3G, hỗ trợ GPS


HTC Polaris sẽ được giới thiệu trong tháng 10/2007

HTC%20Polaris.jpg

HTC P3300 (tên mã HTC Artemis) được khá nhiều người ưa chuộng vì kích thước nhỏ gọn, nhiều tính năng hỗ trợ giải trí. Đặc biệt đây là model có tích hợp con chuột trên PDA khá độc đáo.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, HTC vừa cho ra đời mẫu Polaris, cải tiến từ Artemis. Tính năng của máy này được tăng lên rõ rệt như sử dụng màn hình độ phân giải VGA kích thước khổng lồ 3.5 inch, bộ nhớ lớn, camera 3.0 megapixel.

Thông số kĩ thuật của HTC Polaris:

- Mạng GSM/GPRS/EDGE 850/900/1800/1900 MHz, WCDMA/HSDPA 2100 MHz
- Hệ điều hành Windows Mobile 6 Professional
- CPU Qualcomm MSM7200 (CPU 400 MHz)
- Màn hình cảm ứng 3.5 inch độ phân giải VGA (640x480)
- 128 MB RAM, 256 MB ROM
- Thẻ nhớ microSD
- Bluetooth, Wi-Fi 802.11 b/g
- Camera 3-megapixel với auto focus
- miniUSB, USB 1.1
- Digital compass
- GPS/AGPS
- radio FM

Mobile-Review.com
 

connguab

New Member
Thông tin mới về 2 mẫu HTC (Nike & Polaris)
HTC Nike

HTC%20Touch%20II.jpg

Một số nguồn tin từ internet đã đăng tải một số thông tin về HTC Touch thế hệ thứ 2. Dự kiến nó sẽ có tên mã là Nike với tên thương mại là HTC P5500
Phiên bản tiếp theo của HTC Touch vẫn sẽ hỗ trợ công nghệ cảm ứng TouchFLO với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, và chắc chắn cấu hình của nó sẽ cao hơn rất nhiều so với HTC Touch.
Phiên bản này hỗ trợ bàn phím số, camera 3.0 megapixel, mạng 3G, hỗ trợ GPS


HTC Polaris sẽ được giới thiệu trong tháng 10/2007

HTC%20Polaris.jpg

HTC P3300 (tên mã HTC Artemis) được khá nhiều người ưa chuộng vì kích thước nhỏ gọn, nhiều tính năng hỗ trợ giải trí. Đặc biệt đây là model có tích hợp con chuột trên PDA khá độc đáo.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, HTC vừa cho ra đời mẫu Polaris, cải tiến từ Artemis. Tính năng của máy này được tăng lên rõ rệt như sử dụng màn hình độ phân giải VGA kích thước khổng lồ 3.5 inch, bộ nhớ lớn, camera 3.0 megapixel.

Thông số kĩ thuật của HTC Polaris:

- Mạng GSM/GPRS/EDGE 850/900/1800/1900 MHz, WCDMA/HSDPA 2100 MHz
- Hệ điều hành Windows Mobile 6 Professional
- CPU Qualcomm MSM7200 (CPU 400 MHz)
- Màn hình cảm ứng 3.5 inch độ phân giải VGA (640x480)
- 128 MB RAM, 256 MB ROM
- Thẻ nhớ microSD
- Bluetooth, Wi-Fi 802.11 b/g
- Camera 3-megapixel với auto focus
- miniUSB, USB 1.1
- Digital compass
- GPS/AGPS
- radio FM

Mobile-Review.com

=D>=D>=D>
Touch 2 bao giờ thì nó xuất hiện vậy bạn ?
Bạn có thể cho mọi người biết rõ hơn thông tin về thời gian phát hành k ?:p
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Điện thoại PDA A501 tích hợp GPS của Mio

Điện thoại PDA A501 tích hợp GPS của Mio

(Theo Mobilenet) - Mới đây hãng điện thoại Mio đã cho ra mắt sản phẩm PDA phone A501 tích hợp GPS (hệ thống định vị toàn cầu) tân tiến nhất. Mio hy vọng đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người hay bị mất phương hướng.

230.jpg

Khi mà hầu hết các smartphone đều sử dụng phần mềm mới nhất thì điện thoại PDA A501 chạy hệ điều hành Windows Mobile 5. Nếu nâng cấp thành Windows Mobile 6, các tính năng của sản phẩm này chỉ được cải tiến đôi chút vì nó vẫn còn những bộ phận có thể nâng cấp được hơn nữa.

Điện thoại PDA A501 sử dụng thiết bị nhận GPS SiRFstar III và thể hiện tính năng lập sơ đồ đường đi qua giao diện trực giác. Với màn hình cảm ứng 2,7 inches và độ phân giải 320 x 240p (tương đối cao đối với các thiết bị cầm tay ngày nay), PDA A501 cung cấp cho người sử dụng hình ảnh tốt nhất để tìm đường đi nhanh và thuận tiện.

Bên cạnh các tính năng vượt trội về GPS, PDA A501 còn hỗ trợ những tính năng khác: camera 2mp tự động điều chỉnh tiêu cự và đèn flash cho hình ảnh ở mức trung bình; công nghệ EDGE cho phép di chuyển dữ liệu 3G với tốc độ nhanh nhất.

Bộ nhớ của PDA A501 có thể lên tới 2G với thẻ nhớ SD/MMC, để đảm bảo người sử dụng không phải nhồi nhét dữ liệu vào một bộ nhớ quá nhỏ. Ngoài ra, PDA A501 còn đi kèm USB và Bluetooth.

Ở mức 400 USD, giá của sản phẩm này hơi cao vì một số bộ phận của nó vẫn cần phải nâng cấp, đặc biệt là phần mềm.
 

cfbarca

Active Member
ALP - Kẻ kế vị Palm OS đã định hình

ALP - Kẻ kế vị Palm OS đã định hình

attachment.php

Mặc dù đã mua lại hãng PalmSource cùng hệ điều hành Palm OS nổi tiếng của hãng nhưng sự chậm trễ của Access phần nào cũng làm phai mờ đi tiếng tăm của một hệ điều hành mà PalmSource và Access đã và đang ấp ủ. Hệ điều hành ALP - hậu thế của Palm OS. Triển lãm LinuxWorld vừa qua tại San Francisco (6 - 9/08) Access đã tranh thủ công bố phiên bản chính thức của hệ điều hành này.
ALP (Access Linux Flatform) cũng như MAC OS X (iPhone) được phát triển trên nền của Unix (Linux). Đặc điểm của ALP là sử dụng nhân của Linux và hỗ trợ lớp ứng dụng để có thể chạy được tất cả các ứng dụng Palm OS hiện có (những ứng dụng được viết cho Palm, Treo).

attachment.php

Tại triển lãm LinuxWorld lần này Access đã trình diễn một phiên bản hoàn chỉnh của nền tảng ALP cùng với bộ công cụ dành cho các nhà sản xuất, các chuyên gia lập trình và các nhà cung cấp mạng.
Website chính thức dành cho ALP cũng được mở. Bạn có thể ghé thăm và tải các tài liệu chi tiết về ALP. Các nhà phát triển phần mềm có thể tham gia vào mạng của Access để tải các tài liệu và công cụ để phát triển các ứng dụng dành cho các thiết bị dùng ALP.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

Với các bạn là fan hâm mộ của Palm OS thì đây cũng là một cơ hội để các bạn được chiêm ngưỡng và chờ đợi sự xuất hiện chính thức của các thiết bị sử dụng hệ điều hành này. Một hệ điều hành được trông đợi là sự thay thế xứng đáng cho Palm OS đã già cỗi.


Nguồn: MobileLinuxInfo, Access/ HHVN
 
Chỉnh sửa cuối:

thinh30

New Member
Dopod D810X "chạy nhanh hơn -lưu nhiều hơn"

Bản nâng cấp Dopod D810X (HTC P3600i) = D810+CPU500 Mhz+250 MB ROM
Cấu hình:
Hệ điều hành: Microsoft Windows Mobile 6 Professional
Màn hình: 2.8" 240 x 320 QVGA 65K color TFT LCD
Mạng: HSDPA/UMTS Tri-band 2100MHz and 850/1900MHz GSM/GPRS/EDGE Quad-band 850/900/1800/1900
Camera: 2.0 Mega Pixel CMOS + VGA CMOS
CPU: Samsung 500 MHz
Bộ nhớ: Flash ROM 256MB / RAM 64MB
Bộ phím : 5 chiều Navi + 360 degrees jog wheel
Kết nối: IrDA,Bluetooth V2.0,WiFi 802.11b/g.
Hỗ trợ: GPS
Thẻ: Mini SD
Nặng: 150g kèm pin
KT: 108 mm (L) x 58.2 mm (W) x 18.4 mm (T)
Pin: 1500 mAh

794_01_02.jpg


794_01_01.jpg


794_01_00.jpg

Nguồn: phonedaily
 
Chỉnh sửa cuối:

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
HTC sẵn sàng smartphone Iris hỗ trợ GPS & Wi-Fi

HTC sẵn sàng smartphone Iris hỗ trợ GPS & Wi-Fi

1128_1743_400.jpg

Hãng HTC đang phát triển một loại điện thoại smartphone tầm trung với hứa hẹn mang lại một số chức năng tân tiến mặc dù có thiết kế đơn giản. Chiếc S640, tên gọi khác là Iris, sẽ có màn hình LCD 2.4-inch giống như một số các smartphone có bàn phìm cố định khác, và sẽ không có màn hình cảm ứng. Loại máy ngày sẽ hỗ trợ các 802.11g Wi-Fi và nhận GPS. Ngoài ra nó còn có một máy ảnh 2-megapixel, một kết nối mini-USB, và băng thông di động thông qua EVDO.

Giống như đa số các loại điện thoại mới của HTC, chiếc Iris sẽ được cài sẵn Windows Mobile 6. Theo cùng nguồn tin thì máy sẽ được chính thức giới thiệu vào cuối năm nay.


Theo AHA
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Moto Q9 đẹp vẻ BlackBerry

Moto Q9 đẹp vẻ BlackBerry

Q9 là một đột phá trong dòng điện thoại thông minh của Motorola. Nó mang dáng vẻ to lớn của BlackBerry, nhưng lại rất mỏng (11,8 mm), bàn phím Qwerty có các phím bấm nhỏ, gọn.

Tại 3GSM Congress 2007 Motorola đã cho trình làng hai sản phẩm mới nhất, bổ sung vào dòng sản phẩm điện thoại HSDPA của mình. Đó là Moto Q GSM và Moto Q9. Trong đó, Moto Q9 là điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6, tương thích GPRS, EDGE cùng kết nối HSDPA.

m1.jpg

Moto Q9 mang dáng vẻ của chiếc điện thoại BlackBerry. Ảnh: Techfresh.

*Thiết kế


Với Q9, Motorola đã tạo nên một sự đột phá trong phong cách thiết kế của mình, mang đến một cái nhìn và cảm nhận hoàn toàn mới cho người sử dụng. Thay cho kiểu nắp gập quen thuộc của dòng Razr, Q9 mang dáng vẻ của một chiếc điện thoại BlackBerry với màn hình lớn và một bàn phím Qwerty. Với các số đo 118 x 67 x 11,8 mm, nặng 134 gram, có thể thấy Q9 có kích thước khá mỏng so với nhiều smartphone khác.

Là một model được thiết kế tối ưu cho việc nhập văn bản và e-mail, Q9 có bàn phím Qwerty hoàn thiện. Bàn phím này khá giống với của Moto Q, tuy nhiên, việc cấu trúc lại các phím bấm đã thực sự giúp Q9 tạo nên sự khác biệt. Với Q9, bàn phím được bố trí thành đường cong, các phím bấm được làm nổi ở giữa giúp bạn dễ dàng phân biệt chúng với nhau, cũng như di chuyển tay thuận tiện hơn khi nhập văn bản.

Màn hình của Q9 sử dụng công nghệ TFT với khả năng hiển thị 65.000 màu ở độ phân giải QVGA. Một đặc điểm thú vị của màn hình này là khả năng tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với cảm nhận thị giác của người dùng, bất kể khi đang ở trong nhà hay ngoài trời.

m2.jpg

Người trợ thủ đắc lực cho công việc và giải trí. Ảnh: Reviewzine.

*Tính năng

Điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.0, hỗ trợ giải pháp thư điện tử mail exchange bên cạnh việc gửi mail thông thường qua dịch vụ Windows Live Hotmail. Ngoài ra, nó không chỉ giúp người sử dụng xem mà còn soạn thảo và chỉnh sửa các văn bản Microsoft Office giống như đang làm việc với máy tính cá nhân.

Không chỉ là một chiếc điện thoại 4 băng tần, Q9 xứng đáng là người trợ thủ đắc lực cho công việc cũng như giải trí với EDGE, GPRS, HSDPA, Bluetooth, A2DP, và USB. Với đầy đủ các công cụ như vậy bạn có thể thoải mái lướt web, tải nhạc, trao đổi bài hát tốc độ cao mọi lúc mọi nơi. Thiếu hụt đáng tiếc nhất có lẽ là sự thiếu vắng Wi-Fi, có lẽ bởi Motorola muốn kéo dài thời lượng sử dụng của pin máy.

Không chỉ là một điện thoại dành cho doanh nhân, Moto Q9 còn có Windows Media Player cho phép người sử dụng nghe nhạc với nhiều định dạng bao gồm cả MP3 và AAC+. Thêm vào đó, điện thoại cũng hỗ trợ xem video online cũng như xem các file video có định dạng MPEG4 và WMV. Khe cắm thẻ nhớ miniSD nằm bên trái máy hỗ trợ dung lượng lên đến 2 GB tương đương 400 bài hát. Cấu hình A2DP hỗ trợ việc thưởng thức âm nhạc qua tai nghe Bluetooth-stereo.

m3.jpg

MotoQ sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6. Ảnh: Gadgetim.

Q9 được tích hợp máy ảnh 2 Megapixel cùng đèn flash cho chất lượng bức ảnh ở mức chấp nhậm được. Camera này còn có khả năng quay video với tốc độ 30 khung hình/giây với độ phân giải VGA.

Thử nghiệm cho thấy chất lượng cuộc gọi của máy khá tốt, không xảy ra hiện tượng âm thanh bị méo hay dè do tiếng ồn xung quanh.

Pin của Q9 có thời gian sử dụng khá (có thể lên tới hơn một ngày). Motorola thông báo rằng pin có thể đáp ứng 260 phút gọi liên tục và khoảng 510 giờ chờ.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top