• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

TuanAS

New Member
Năm 2008 sẽ có điện thoại iPhone 3G?

Theo website AppleInsider chuyên săn tin của Apple, phiên bản 3G của điện thoại nghe nhạc iPhone của "Quả táo", cho phép người dùng truyền dữ liệu tốc độ cao sẽ được tung ra thị trường vào tháng 1/2008.


Thông tin trên AppleInsider cho hay, một công ty ở Thụy Điển đã hứa hẹn sẽ ra mắt phiên bản 2G (hoặc 2,5G) của điện thoại nghe nhạc thế hệ mới iPhone vào tháng 12 tới, và "hậu duệ" 3G sẽ được trình làng ngay sau đó vào đầu năm 2008.



Mạng di động thế hệ thứ 3 và công nghệ HSDPA (high speed download packet access) cho phép người dùng download phim ảnh, bài hát với tốc độ nhanh hơn nhiều so với mạng EDGE mà iPhone đang sử dụng. Truy cập Internet trên mạng HSDPA cũng nhanh hơn kết nối Wi-Fi.



Hiện tại, HSDPA chưa phổ biến ở Mỹ nhưng công nghệ này đã được triển khai rộng rãi ở châu Âu và các nước khác, trong đó có Australia.



Tuy nhiên, trong khi hầu hết các điện thoại 3G trên thị trường đều đã được trang bị camera phía trước thân máy để thực hiện các cuộc gọi video thì iPhone mới chỉ có một camera ở thân sau của máy.



Theo AppleInsider, "Quả táo" đang hướng đến các tiềm năng vượt trội mà mạng 3G mang lại để khẳng định Apple không còn là "công ty máy tính" nữa.



Một khảo sát mới thực hiện trên mạng của công ty Compete cho thấy, iPhone "được lòng" rất nhiều tiêu dùng (26%) nhưng chỉ có 1% khách hàng "chịu chơi" bỏ ra 500 USD sở hữu chiếc điện thoại nghe nhạc mới này. Mức giá dao động từ 200-300 USD được người dùng cho là hợp lý nhất với sản phẩm mới của Apple.
 

Linh_t885

New Member
Hà nội có nhưng đắt quá so với giá của nhà sản xuất!
20 ngô thì nhậm (Vinh:098.90.95.982)
21 trần quốc toản (Dũng: 09.5333.5333).
Đắt quá bạn ơi tận 7,7 triệu/CoolPad 288
 

Wasimodo

New Member
Trên site Eten chưa thấy con này, nhưng thấy cái joy của nó sợ wá, cái này tiện lợi nhưng dễ hư, RAM có lẻ lại là 64MB nữa, nhưng dù sao style cũng đẹp wá.
 

MX31214

New Member
giá của nó chắc cũng phải trên 800$,nhìn đẹp và cấu hình ngon quá mà
 

hiepsimu

New Member
nhìn sơ thì ko biết là pda đâu nhưng mình lại thích những điện thoại như thế này
 

Azumy

New Member
Mình nhớ mẫu này dc giới thiệu trên echip mobile cách đây một hai số j rồi mà
Theo wan điểm cn,m ko ưa loại dt lai hyphen phone này,đã cảm ứng thì cảm ứng,nửa vời ghét lắm.nhưng ai cho vẫn lấy,hi.
Ko biết nó thuộc dòng j nhỉ
 

Azumy

New Member
Em chỉ khoái Iphone của Mac thôi.
Thôi đi pác, đừng thấy mới lạ mà ham,nó đẹp thật,nghe nhạc hay thật n bác móc đâu ra soft để dùng cho nó ngoài n software có sẵn.Ko cớ j mà mọi n thik mua ppc phone hơn máy palm đâu.
 
Last edited by a moderator:

acer

New Member
o2 flame thật tuyệt vời..em đã muốn được sở hữu nó ngay từ lúc mới có mẫu thôi chứ chưa công bố...hehe....
 

atbntrise

New Member
con này liệu được 16 triệu màu ko các bác . mà máy lại chạy trên hdh wm 2003 chứ ko phải 2005 . cũng thường thôi
 

thinh30

New Member
Qool labs giới thiệu PPC phone WM6: QDAGlider

chì một vài thông tin sơ khởi:

- WM6
- Bàn phím QWERTY
- màn hình: 2,8 in 320x240
- phím bấm : cảm ứng giống LG

xem thêm phonedaily

01.jpg


n2.jpg


03.jpg
 

atbntrise

New Member
em cũng đang dùng atom , bác nào có thể giải thích dùm em la tại sao pin cua o2 lại là made in china ko . máy của em cũng như vậy
 

lionkingvn

New Member
Aus P535

toi thay Asus P535 kha hay, xin cac ban cho biet them thong tin
- P535 la dong nao? co phai Artemis khong
- da co rom up lem Wm6 chua
ai da xai roi giup minh voi
 

Utxd

New Member
HTC sẽ đưa ra điện thoại chạy Windows Mobile 6 đầu tiên?

HTC thông báo về điện thoại chạy Windows Mobile 6 đầu tiên, nhưng những đối thủ như Samsung Electronics cũng có thể sẽ đi trước HTC.

TTG_DTDDChayWM6CuaHTC_inside.jpg

Nhà sản xuất điện thoại cầm tay (ĐTCT) High Tech Computer (HTC) của Đài Loan đang chạy đua để tung ra chiếc điện thoại thông minh dựa trên hệ điều hành Windows Mobile 6 của Microsoft, đại diện công ty cho biết vào ngày 7/3/2007.

HTC thông báo về S710 tại triển lãm 3GSM World Congress ở Barcelona như là chiếc ĐTCT đầu tiên của mình (và có thể là đầu tiên của thế giới) chạy Windows Mobile 6, nhưng với cuộc cạnh tranh như hiện nay khiến công ty tin rằng, các đối thủ như Samsung Electronics có thể sẽ đi trước mình.

Trước đây, các nhà sản xuất ít sử dụng Windows Mobile do nó quá chậm hoặc cồng kềnh. Trong phiên bản mới nhất Windows Mobile 6, Microsoft đã cải thiện tốc độ của công nghệ đẩy e-mail trực tiếp (để cạnh tranh tốt hơn với thiết bị BlackBerry của Research In Motion); đảm bảo cho Windows Mobile 6 khai thác nhiều tính năng của Exchange Server 2007 (như cho phép người dùng tìm kiếm thông qua số lượng lớn e-mail, xóa dữ liệu từ xa trên những thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp); làm việc tốt hơn với Microsoft Outlook.

HTC hi vọng sẽ tung S710 ra thị trường châu Âu trong nửa đầu năm 2007. S710 có bàn phím QWERTY trượt, màn hình màu TFT-LCD (thin-film transistor liquid crystal display) 2,4 inch.

Theo IDG News Service, 7/3/2007
 

vietkhoi5553

New Member
cùng trang lứa với dopod C800

các dòng HTC tung ra thị trường các dòng sản phẩm rất hấp dẫn như dopod
M700, dopod C720w, dopod 818pro, dopod C800
Cũng giống như S620. Dopod C720W được sản xuất bởi tập đoàn HTC. Một số sản phẩm cùng loại như: O2 XDA Cosmo, T-Mobile Dash.
C720W có cấu hình và thiết kế giống như S620. Được thiết kế kiểu BlackBerry, hỗ trợ người dùng điều khiển thiết bị bằng 1 tay bằng cách sử dụng bàn phím JOGGR của HTC, đồng thời tích hợp thêm bàn phím QWERTY để soạn thảo email, message một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bạn có thể sử dụng C720W duyệt mail thông qua Outlook, soạn thảo văn bản bằng Word, sử dụng bảng tính Exel, đọc các file dạng *.pdf

Một số đặc điểm cớ bản:
- Hệ điều hành Microsoft Windows Mobile 5.0 Smartphone
- Bộ vi xử lý TI OMAP 850, 200 Mhz
- Bộ nhớ trong: 64MB RAM, 128 MB ROM
- Đọc file văn bản (Word, Excel, PowerPoint, PDF)
- Màn hình TFT 65K màu
- Camera 1.3 MP, 1280x1024 pixels, video
- Wi-Fi 802.11b/g
- Kết nối Bluetooth 2.0
- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD

còn M700 thì có thiết kế khá giống với HTC P3300 với phím quay, chuột và được sử dụng như một chiếc máy tính thông thường. Không chỉ vậy, M700 còn nổi bật với thiết kế không có phím bấm bốn chiều, mà thay vào đó là phím quay với khả năng di chuyển nhanh giữa các biểu tượng và một phím giữa là phím cảm ứng đa chiều để điều khiển chuột trên màn hình.

Máy hoạt động trên cả bốn băng tần (GSM 850/900/1800/ 1900 ), màn hình M700 chỉ có 65K màu nhưng màn hình rất sáng và nét. Ngoài ra, M700 còn được tích hợp camera 2.0 MP, khả năng nghe FM radio. Máy sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 5.0 PocketPC và được tích hợp sẵn nhiều phần mềm trong máy như: Office (Word, Excel, Powerpoint), Adobe Reader (PDF), RSS News Reader.

Mặt khác, Dopod M700 cũng được tích hợp công nghệ không dây Wifi 802.11b/g, Bluetooth v2.0 với A2DP và AVRDP có khả năng nghe nhạc qua tai nghe bluetooth. Một tính năng nổi bật khác đó là máy có sử dụng công nghệ GPS (hệ thống định vị toàn cầu - hiện tại chưa được các mạng triển khai tại Việt Nam)
 

bongbin2218

New Member
ặc.thì atom là của quanta mà,đâu phải của htc đâu,mà dù của htc thi pin vẫn của china thôi
 
Ngay cả cáp, pin, sạc nói chung mấy thứ linh tinh thì MADE IN CHINA hết đó mấy bác, chỉ có phần lõi thì khả năng hàng chính hãng thôi
 

hungchip

New Member
Giới thiệu WM6, SP dùng WM6 và ....

Tháng trước, Microsoft đã chính thức giới thiệu Windows Mobile 6 phiên bản thứ 7 dành cho PDA với những cải tiến lớn về giao diện đồ họa, ứng dụng Office và khả năng kết nối, quản lý công việc tốc độ cao.

Với 9 năm phát triển từ phiên bản đầu tiên mang tên Pocket PC 1.0 đến nay Windows Mobile là hệ điều hành cho PDA phổ biến nhất và được người dùng trên khắp thế giới chọn lựa. Ngày 12/2 tại triển lãm CES 2007 ở Barcelona, Tây Ban Nha, Microsoft đã giới thiệu Windows Mobile 6 - phiên bản mới nhất mang tên mã Crossrow. Đây là sản phẩm được người dùng chờ đợi, với những cải tiến lớn về giao diện đồ hoạ, các chức năng Office, kết nối cũng như quản lý công việc.

Những điểm chung

w1.jpg

Giao diện Windows Mobile 6. Ảnh: 3dnews.

Windows Mobile ra đời phục vụ cho một thế hệ smartphone mới với khả năng tăng sức mạnh kết nối, liên kết các thiết bị cũng như đồng bộ và cài đặt thêm nhiều ứng dụng tiện ích Windows Live, Hotmail, Messenger...

Với 3 phiên bản chính là Classic (dành cho các hệ máy PDA không có chức năng phone), Standard (Smartphone Edition - dành cho các máy điện thoại không có màn hình cảm ứng), Professional (Pocket PC Edition - dành cho hệ máy điện thoại có màn hình cảm ứng). Microsoft tiếp tục nhắm đến sự đa dạng của các thiết bị hỗ trợ cá nhân Pocket PC, SmartPhone và Pocket PC Phone.

Hiện nay, các nhà sản xuất cũng đã lên kế hoạch sản xuất các dòng máy tích hợp Windows Mobile 6. Quý II năm nay, tại Châu Âu, Orange sẽ đưa hệ điều hành này lên SPV E650, ở châu Á, sẽ có các thiết bị của SoftBank, Toshiba và HTC… Tại Mỹ, T-Mobile đã có kế hoạch sử dụng Windows Mobile 6 trong tháng tới. Tại Việt Nam, nhiều người đã "nhanh chân" tải phiên bản thứ 6 này về để nâng cấp cho các máy đang sử dụng Windows Mobile 5.0.

Giao diện mới

w2.jpg

Giới thiệu về Windows Mobile 6. Ảnh: 3G.

Điểm đầu tiên mà người dùng dễ dàng nhận ra đó là phiên bản mới này, Microsoft đầu tư nhiều vào việc cải thiện giao diện. Khá giống với Windows Vista của PC, các icon, hình ảnh trở nên sáng, sắc nét và bắt mắt… Bên cạnh đó, các hình ảnh 3D hiển thị rất tốt khi cài đặt cho các sản phẩm có màn hình VGA.

Windows Mobile 6 hứa hẹn mang đến khả năng hiển thị e-mail một cách thông minh với fomat HTML, trực tiếp kết nối web và SharePoint Sites. Điều này có nghĩa là ký tự và hình ảnh trên PDA sẽ hiển thị giống như trên máy tính để bàn. Nếu bạn đã dùng qua các ứng dụng dịch vụ mail, Messenger… của Microsoft thì đây là phiên bản Windows Mobile hỗ trợ tối đa Hotmail, Windows Live…

Trên nền tảng Microsoft Office của PC và Office Mobile, các chức năng văn phòng của Windows Mobile 6, như Office Outlook, Office Word, Office Excel và Office PowerPoint được xây dựng với khả năng kết nối, đồng bộ với máy tính tốt hơn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chỉnh sửa các văn bản Word, bảng biểu trong Excel tốt hơn như trên nền gốc của Office PC.

Theo như Microsoft quảng cáo, tất cả sức mạnh của Window Mobile tập trung trong Direct Push Technology. Nó cho phép tự động cập nhật e-mail liên tục qua kết nối dữ liệu với Outlook Calendars, Tasks và Danh bạ thông qua Microsoft Exchange Server. Windows Mobile 6 có khả năng bảo vệ dữ liệu tốt hơn, bảo vệ tính năng, dữ liệu thông qua kiểm soát thiết bị mà các máy khác không thể xâm phạm đuợc, bảo vệ các thông tin quan trọng của người dùng.

Tổ chức xử lý công việc thông minh

w3.jpg

Windows Mobile 6. Ảnh: Engadget.

Windows Mobile 6 tiết kiệm thời gian của người dùng khi mang đến một nền tảng xử lý công việc cá nhân linh hoạt, không bắt phải cài đặt phần mềm thứ ba. Bên cạnh đó, nó còn đưa ra nhiều giải pháp thông minh trong tổ chức và xử lý công việc.

Nhiều lựa chọn bảo vệ thông tin: Đây là một điều được người dùng trông đợi, phiên bản hệ điều hành mới đã mang đến nhiều cách tác động khác nhau trên các cơ sở khác nhau để có thể bảo vệ tốt nhất thông tin cho ban.

Bảo vệ nội dung: Tổ chức sử dụng thông tin bằng công nghệ Information Rights Management (IRM) cho phép người sử dụng có thể đặt các dạng hiển thị, bộ nhớ, và in ấn các thông tin bí mật trên PC từ PDA. Quan trọng hơn, tính năng bảo mật mới cho phép xóa sạch thông tin từ xa khi thiết bị mất hoặc bị trộm.

Ứng dụng Line-of-business: Windows Mobile 6 tích hợp sẵn phần mềm Microsoft .NET Compact Framework và Microsoft SQL Server giúp dễ dàng cài đặt các ứng dụng khác trên Windows Mobile.

Chia sẻ Internet: Biến smartphone thành một modem cho PC với một bước “one–click easy” thông qua kết nối Bluetooth và qua dây cáp.

Lựa chọn truyền thông VoIP: Giao thức Internet protocol (VoIP) trong WM6 mang đến một khả năng kết nối khác ngoài tính năng phone truyền thống.

Huy Nguyễn
 
G

GDi

Guest
Liệu có thể up từ 5. lên 6. cho SmartPhone được ko nhỉ? Nhìn giao diện quá cool.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top