• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

t_mobile2006

New Member
mình cũng thích Atom life đó lắm,nhưng mình đợi nhà phân phối O2 cho ra sp mới chạy HDH WM2006 và hỗ trợ xem TV như N92 của NOKIA
 

tnc2305

New Member
nhìn cứ dại dại như nào ấy.mà dáng lại thô nữa chứ.thú thật em không thích chíp samsung.
 

tnc2305

New Member
thằng này đươc mỗi cpu 806mhz.pda mà màn hình qvga thì chán chết.chứng tỏ đây chưa phải là một pda phôn đỉnh cao mạc du cpu cao nhất trong dòng pda.
 

tnc2305

New Member
là một laptop thì quá yếu.mà một pda phon thì quá to.(màn hình những 5 inch )con này bên đức thuê bao tầm 400 euros=giá của mda pro lúc mới ra. bác nào chịu chơi làm con sony SONY VAIO VGN-UX180P (1039 euros)+một phôn nữa là xịn hơn nhiều.
 

tnc2305

New Member
đúng là một pda đỉnh cao.hy vọng nó sẽ sớm xuất hiện tại châu âu.chắc em đổi mda pro t_mobile sang dùng chú này quá.màn hình như vậy là ok rồi.nó mà có khe cắm carte cf thì tốt
 

tnc2305

New Member
nhìn chung con này vẫn là một pda phôn tầm trung.tức là vẫn màn hình qvga.cpu 416mhz.được cái bàn phím và dáng cũng đẹp.
 

tnc2305

New Member
mấy con này sao chưa thấy có ở châu âu nhi?mà màn hình vga thi tốt.bác nào đã dùng pda màn hình vga chắc chẳng dùng màn hình qvga đâu.tuy nhiên hai con này cấu hình mạnh thật
 

Phoenix

New Member
Đúng là con này dáng đẹp (với kiểu dáng trượt) nhưng màn hình thì bé, bàn p hím khởi động và gõ đều rất chậm... Tóm lại không bằng Exec được. :D
 

Vietvnn

Super V.I.P
Windows Mobile 6 trục trặc khi mã hoá dữ liệu

Aiko Solutions vừa phát hành bản cập nhật sửa lỗi mã hoá dữ liệu trên thẻ nhớ của hệ điều hành Windows Mobile 6 dành riêng cho dòng điện thoại thông minh.

images1287168_1.jpg


Nếu không cài đặt bản sửa lỗi nói trên Windows Mobile 6 không thể đọc được dữ liệu trên các thẻ nhớ SDcard. Xảy ra tình trạng này là do hệ điều hành lưu trữ mã khoá mã hoá dữ liệu trực tiếp trên bộ nhớ trong của điện thoại mà không lưu một bản sao khác trên thẻ nhớ.

Để đọc được dữ liệu người dùng phải reset lại thiết bị trở lại trạng thái như vừa xuất xưởng thì khi đó khoá mã bị mất đi dữ liệu mới đọc được bình thường.

Aiko Solutions khuyến cáo người dùng nên nhanh chóng nâng cấp lên phiên bản SecuBox for Pocket PC ver 1.1. Phiên bản phần mềm mới cho phép hệ điều hành tạo ra một phiên bản dự phòng mã khoá có thể lưu trữ trực tiếp trên điện thoại hoặc trên thiết bị lưu trữ. Mã khoá dự phòng được bảo vệ bằng mật khẩu.

Tính năng mã hoá dữ liệu thẻ nhớ là một tính năng mới trong hệ điều hành di động Windows Mobile 6. Các chuyên gia của Microsoft cho biết dữ liệu được mã hoá bằng thuật toán AES 128-bit. Người dùng chỉ cần đánh dấu vào một ô lựa chọn nhỏ là mọi dữ liệu đều sẽ được mã hoá lại.

Phần mềm SecuBox của Aiko là một chương trình mã hoá dữ liệu cho phép bảo mật bằng mật khẩu dành cho các dòng Pocket PC chạy hệ điều hành Windows. Phần mềm chịu trách nhiệm mã hoá và giải mã dữ liệu trực tiếp mỗi khi người dùng cần. Mọi dữ liệu được lựa chọn đều sẽ được mã hoá một cách hoàn toàn tự động.

Ngoài tính năng sửa lỗi mã hoá dữ liệu phiên bản SecuBox ver 1.1 còn có tính năng cho phép người dùng mã hoá trực tiếp bằng cách nhắp chuột vào menu lựa chọn trên khay hệ thống.

(Theo VnMedia/Computerworld)
 

heyjude

New Member
800 ko có nghĩa là kinh ! intel Xcale 272 400mhz chạy ngang với con xscale 270 520mhz :D
mà 800mhz của bọn nào vậy ta
 

Vietvnn

Super V.I.P
800 ko có nghĩa là kinh ! intel Xcale 272 400mhz chạy ngang với con xscale 270 520mhz :D
mà 800mhz của bọn nào vậy ta

Nó là chip của Monahans đấy. 806MHz dành cho PDAPhone vào thời điểm này mà không kinh à:-?
 

ducdl2

New Member
Atom life đã có bán ở Việt nam rồi giá trên 800$ tiếc là Blutooth chỉ có 1.21
 

tnc2305

New Member
thằng này màn hình như nào các bác.qvga thì chẳng có gì đáng nói.hình thức theo em là đẹp đấy chứ.dạo này htc lười ra màn hình vga quá.chác giá cả cao quá thì phải.nếu giá trên 700 đô thì chơi qtek 9000 còn hơn
 

tnc2305

New Member
thằng này chính thức bao giờ ra vậy các bác.nếu đúng như vậy thì đây thật la một pda đỉnh cao.nó hội tu tất cả những tính năng(máy tính sách tay,pda,phôn)mà nó dùng hệ điều hành gi nhỉ?
 

tnc2305

New Member
quá xấu.chẳng có gì đặc biệt cả.nó mà mở to cái màn hình ra thì cũng tạm được
 

pdana

New Member
quá xấu.chẳng có gì đặc biệt cả.nó mà mở to cái màn hình ra thì cũng tạm được

Bàn phím như cái máy tính tay 15.000 đồng bán ngoài hiệu đồng hồ - kính mắt - điện tử =)) =)) =))
 

Coreureka

New Member
Tôi đã xem con U1000 rồi. Cảm giác khá là thất vọng. Ngày xưa mình rất máu Em này, nhưng đến khi tận mắt chứng kiến và so sánh với Em E 61i thì thôi rồi. Bọn Nokia vẫn là đỉnh. Đấy là chưa kể con E 90 ra mắt. Thấy bọn bạn ở bên nước ngoài ca ngợi lắm.
 

sptthoa

New Member
Đây chắc là PDA thôi, chắc không có chức năgn Phone, không có nút nghe gọi gì hết, giá chưa bít nhưng em nghĩ chắc thuộc loại khủng quá. Nhìn con này ko thích bằng con HTC Athena .....
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top