Vietvnn
Super V.I.P
ĐTDĐ truyền hình: Tương lai không còn xa
Xu hướng mới trong ngành viễn thông di động chắc chắn sẽ là điện thoại di động truyền hình cho phép người sử dụng xem được video. Đây sẽ là nhu cầu phổ biến của khách hàng trong những năm sắp tới.
Điều đáng ngạc nhiên nhất đó là khách hàng có thể tương tác với một chương trình truyền hình. Ericsson và công ty Broadcasting Na-Uy (NRK) thông báo tung ra một chương trình quảng cáo truyền hình trên điện thoại di động. Đó là một chiến dịch marketing mới và là một sự thay đổi quan trọng trong các hình thức quảng cáo.
Không những người sử dụng có thể tương tác với chương trình truyền hình mà còn có thể chat hoặc upload những nội dung cá nhân như video hay ảnh. Hai công ty này quyết định tung ra một chương trình thử nghiệm tại Na Uy trong vòng 2 tháng. Bất cứ ai sở hữu một chiếc điện thoại di động tích hợp đầy đủ các ứng dụng cũng có thể dễ dàng truy cập vào 2 kênh truyền hình và 5 kênh radio thuộc NRK.
Hãng Ericsson đang tập trung nghiên cứu một chương trình truyền hình độc đáo chỉ dành riêng cho các thiết bị điện thoại di động. Ngay cả khi bạn đang đi trên đường, không cần đến một chiếc điều khiển từ xa thì bạn cũng có thể xem được chương trình TV mà mình yêu thích.
Điểm sáng tạo ở chỗ những chương trình quảng cáo ngày càng trở nên tương tác hơn và thích hợp hơn với từng độ tuổi, khu vực, giới tính và sở thích cá nhân. Chính vì thế mà mọi người có thể tận hưởng những phút giây thư giãn với chiếc điện thoại cầm tay của mình mà không gặp bất cứ một khó khăn nào.
Người sử dụng điện thoại di động sẽ nhận video, banner, các đoạn văn bản và rất nhiều nội dung có thể download được từ ứng dụng Java. "Chúng ta đang đón chờ một kỷ nguyên mới của điện thoại di động truyền hình. Trong đó, những thao tác như chuyển kênh nhanh, tính tương tác giữa người sử dụng với chương trình và truy cập dễ dàng vào dịch vụ mới chắc chắn sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Người xem chắc chắn còn thích thú với những quảng cáo vui nhộn và sống động không chỉ bởi nội dung quảng cáo hay mà còn giúp họ giảm giá thành dịch vụ", ông Gunnar Garfors, giám đốc phát triển tại NRK phát biểu.
Kết quả thử nghiệm này sẽ quyết định tương lai của dịch vụ kinh doanh quảng cáo truyền hình trên điện thoại di động.
Anh Tuấn (24H.COM.VN)
Xu hướng mới trong ngành viễn thông di động chắc chắn sẽ là điện thoại di động truyền hình cho phép người sử dụng xem được video. Đây sẽ là nhu cầu phổ biến của khách hàng trong những năm sắp tới.
Điều đáng ngạc nhiên nhất đó là khách hàng có thể tương tác với một chương trình truyền hình. Ericsson và công ty Broadcasting Na-Uy (NRK) thông báo tung ra một chương trình quảng cáo truyền hình trên điện thoại di động. Đó là một chiến dịch marketing mới và là một sự thay đổi quan trọng trong các hình thức quảng cáo.
Không những người sử dụng có thể tương tác với chương trình truyền hình mà còn có thể chat hoặc upload những nội dung cá nhân như video hay ảnh. Hai công ty này quyết định tung ra một chương trình thử nghiệm tại Na Uy trong vòng 2 tháng. Bất cứ ai sở hữu một chiếc điện thoại di động tích hợp đầy đủ các ứng dụng cũng có thể dễ dàng truy cập vào 2 kênh truyền hình và 5 kênh radio thuộc NRK.
Hãng Ericsson đang tập trung nghiên cứu một chương trình truyền hình độc đáo chỉ dành riêng cho các thiết bị điện thoại di động. Ngay cả khi bạn đang đi trên đường, không cần đến một chiếc điều khiển từ xa thì bạn cũng có thể xem được chương trình TV mà mình yêu thích.
Điểm sáng tạo ở chỗ những chương trình quảng cáo ngày càng trở nên tương tác hơn và thích hợp hơn với từng độ tuổi, khu vực, giới tính và sở thích cá nhân. Chính vì thế mà mọi người có thể tận hưởng những phút giây thư giãn với chiếc điện thoại cầm tay của mình mà không gặp bất cứ một khó khăn nào.
Người sử dụng điện thoại di động sẽ nhận video, banner, các đoạn văn bản và rất nhiều nội dung có thể download được từ ứng dụng Java. "Chúng ta đang đón chờ một kỷ nguyên mới của điện thoại di động truyền hình. Trong đó, những thao tác như chuyển kênh nhanh, tính tương tác giữa người sử dụng với chương trình và truy cập dễ dàng vào dịch vụ mới chắc chắn sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Người xem chắc chắn còn thích thú với những quảng cáo vui nhộn và sống động không chỉ bởi nội dung quảng cáo hay mà còn giúp họ giảm giá thành dịch vụ", ông Gunnar Garfors, giám đốc phát triển tại NRK phát biểu.
Kết quả thử nghiệm này sẽ quyết định tương lai của dịch vụ kinh doanh quảng cáo truyền hình trên điện thoại di động.
Anh Tuấn (24H.COM.VN)