phanthanhhiep
Member
Tên phim: Người Đưa Thư - The Postman 1997
Đạo diễn: Kevin Costner,
Diễn viên: Kevin Costner, Will Patton, Larenz Tate, Olivia Williams, James Russo, Daniel von Bargen, Tom Petty, Scott Bairstow, Giovanni Ribisi, Roberta Maxwell, Joe Santos, Ron McLarty, Peggy Lipton, Brian Anthony Wilson, Todd Allen,
Thể loại phim: Phiêu Lưu
Nhà sản xuất: Tig Productions, Warner Bros. Pictures
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời gian: 177 Phút
Năm phát hành: 1997
Nội dung phim: Phim kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi. Những hành trình liên tiếp đưa anh đến các ngôi làng nhỏ, nơi anh từ từ chuyển đổi những biểu tượng hy vọng thành các hành động thiết thực cho chính phủ. Và đó là cơ hội khôi phục nước Giấc mơ Mỹ.
link
http://www.megaupload.com/?d=PDK8PH5F
http://www.megaupload.com/?d=07I3EJ9L
http://www.megaupload.com/?d=Q0MSBOCL
http://www.megaupload.com/?d=P12676GB
http://www.megaupload.com/?d=Y6MDCNXD
http://www.megaupload.com/?d=EKBKT0D8
http://www.megaupload.com/?d=TZXEPTSO
Sát Thủ So Tài - The Tournament 2009 - 2009
Sát Thủ So Tài - The Tournament 2009
Đạo diễn: Scott Mann,
Diễn viên: Robert Carlyle, Father MacAvoy, Ian Somerhalder, Liam Cunningham, Ving Rhames, Sebastien Foucan, Craig Conway,
Thể loại: Hành Động-XHĐ,
Dịch:
Sản xuất: Buzzfilms
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 95 phút
Năm phát hành: 2009
Cứ 7 năm, tại 1 thị trấn không xác định, 1 giải đấu lại xuất hiện giữa 30 sát thủ khét tiếng nhất thế giới...để cùng nhau tranh tài trong một cuộc chơi mà chỉ có chết và chết. Và người đàn ông trụ được đến phút cuối cùng sẽ nhận được một giải thưởng lớn, đó là 10 triệu USD cùng với danh hiệu sát thủ số một thế giới. Năm nay nhà vô địch Joshau Harlow (Ving Rhames) trở lại với giải đấu ,vì anh nghi ngờ một trong những sát thủ tham gia có liên quan đến cái chết của vợ anh. Mỗi người tham gia được cấy 1 con chip vào cơ thể nhằm để họ và người xem có thể theo dõi đối thủ và các trận đấu. Ai sẽ là nhà vô địch và liệu Josh Harlow có tìm ra được thủ phạm giết chết vợ anh không ? Song song đó, mục đích và lý do thật sự của kẻ đứng ra tổ chức giải đấu này là gì? Và liệu sau đi đến cuối còn đường, những đấu thủ có tìm được cho mình thứ đáng giá nhất của cuộc sống không?
Chi Tiết: Phim Sát Thủ So Tài - The Tournament 2009 - sat thu so tai - the tournament 2009 - Sát Thủ So Tài - The Tournament 2009 - Xem Phim * Xem Phim Nhanh Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh http://phim.dongnaiclub.com/phim-on...the-tournament-2009-/m1438.html#ixzz1Nlkvw3TC
link
http://www.megaupload.com/?d=UTNEX4Z3
http://www.megaupload.com/?d=Y580O3M3
http://www.megaupload.com/?d=FTJ2E8FR
http://www.megaupload.com/?d=S7IFJF77
http://www.megaupload.com/?d=ETBDN1QH
http://www.megaupload.com/?d=T6553LAH
http://www.megaupload.com/?d=HSE5VON5
http://www.megaupload.com/?d=WTTT12O3
The White Ribbon đoạt Cành Cọ vàng
Vậy là liên hoan phim lớn nhất thế giới, Cannes đã khép lại với chiến thắng có phần bất ngờ dành cho bộ phim The White Ribbon của đạo diễn người Áo Michael Haneke.
Chiến thắng của The White Ribbon lại một lần nữa khẳng định, Cannes chính là một trong những liên hoan phim chứa đựng rất nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, đó là sự bất ngờ hợp lý, bởi hầu hết ban giám khảo đều rất thích bộ phim của đạo diễn người Áo.
Đây là một bộ phim nói về thời phát xít, lên án những tội ác trong xã hội, sự phản bội niềm tin, sự trừng phạt hà khắc, những thảm kịch đau thương tại một thị trấn nhỏ ở Đức trước thềm chiến tranh thế giới lần thứ nhất.
Bước lên nhận Cành Cọ vàng, vị đạo diễn râu tóc bạc trắng xúc động nói: “Đây là thời điểm hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn được chia sẻ với tất cả mọi người, nhất là người vợ yêu của tôi”.
Đây không phải lần đầu tiên Michael Haneke có mặt tại LHP Cannes. Năm 2001, ông cũng gây chú ý với Cô giáo dạy đàn, bộ phim đã giúp nữ diễn viên Isabelle Huppert giành cành cọ vàng năm đó.
Đạo diễn : Michael Haneke.
Diễn viên : Ulrich Tukur, Susanne Lothar, Burghart Klaußner.
Kịch bản: Michael Haneke
Hãng sản xuất : X-Filme
Giải thưởng :
Cành Cọ Vàng LHP Cannes 2009
Độ dài: 144 phút
Nội dung:
Phim kể chuyện một xóm nhỏ vùng làng quê miền Bắc nước Đức trước khi xảy ra chiến tranh thế giới thứ nhất từ góc nhìn của một giáo viên trẻ tuổi. Ở làng quê tưởng như yên bình này, những đứa trẻ thần tượng những nhà giáo dục lớn tuổi và sự sùng bái quá mức đó đã dẫn đến những hậu quả khôn lường mà chính những đứa trẻ vừa là nạn nhân, vừa có thể trở thành người gây tội ác gián tiếp.
Xem The White Ribbon* chỉ vài hôm sau những bài báo nói về đường lối chính sách giáo dục bằng roi vọt được đăng trên báo, và quan điểm ‘có nên dùng bạo lực trong giáo dục’ được tranh luận trên blog này ở bài ‘Những điều trông thấy mà đau đớn lòng…’, tui không khỏi nghĩ đến thế hệ mai sau của chúng ta.
Tui đã lầm.
Thế hệ bị đòn roi đã lớn lên.
Đôi khi tui nghĩ, tại sao người Việt Nam mình sống ngày càng ác với nhau như thế. Hôm xem phim Đừng đốt có cảnh Hà Nội, hai người va quẹt xe máy vào nhau, người đàn ông hùng hổ leo xuống xe, người đàn ông kia chắp lại vái trong sợ hãi. Khán giả ai cũng cười, người Mỹ cười có lẽ vì thấy nó quá lố, người Việt người có lẽ vì thấy nó quá thật.
Có bạn vào blog tui nói rằng, tui không phân biệt được giữa roi vọt bằng tình thương, roi vọt để giữ kỷ cương, với nạn bạo hành. Với tui, ranh giới đó rất mong manh. Mà tui có đánh đồng hai thứ đó vào nhau đâu. Tui chỉ nói, cái roi vọt tình thương kỷ cương kia, khi nó được nuôi dạy từ nhỏ, thì khôn lớn lên, nó thành nạn bạo hành…
Và tui nghĩ, đó là câu chuyện của The White Ribbon…
“Bộ phim này không chỉ nói về sự ra đời của chủ nghĩa phát xít, đó chỉ là cách diễn dịch quá đơn giản chỉ bởi bộ phim đặt bối cảnh ở nước Đức, mà rộng hơn, nó nói về những vấn đề thối nát, về nguồn gốc của bạo lực trên toàn cầu” – Đạo diễn Michael Haneke nói về thông điệp của bộ phim Dải băng trắng của mình trong buổi giao lưu với khán giả tại rạp Egyptian Theater, Los Angeles (Mỹ) một ngày trước đêm trao giải Quả cầu vàng 2010.
Như hầu hết các phim trước đây của đạo diễn Michael Haneke, câu trả lời không bao giờ được giải đáp một cách rành mạch rõ ràng. Nhưng khác với những phim trước đây của Michael Hanake, khi mà bạo lực được diễn tả tỉ mỉ trực diện đến rợn người, thì trong Dải băng trắng, những khung hình tĩnh với hai màu đen trắng của ngôi làng bình yên, với tuyết phủ trắng xóa, lại khiến người ta nổi gai ốc, bởi họ có thể tưởng tượng và hình dung phía sau những bức tường, những cánh cửa tĩnh lặng kia là những tội ác đang diễn ra ra sao. Ngay cả khi không gian yên lặng, trong đầu người xem vẫn có thể nghe vang vang tiếng khóc thét của đứa trẻ khi cha nó cầm chiếc roi da quật vào nó – nhân danh ‘lập lại kỷ cương bằng tình thương roi vọt’. Người xem tự đặt ra cho mình những câu trả lời và tự đi tìm lời lý giải cho chính đáp án của mình. Câu trả lời mà người ta có thể nghĩ đến có thể khiến họ rùng mình, và không dám tin vào câu trả lời ấy…
(* Das weisse Band – Dải băng trắng, bộ phim của đạo diễn Michael Haneke đã đoạt giải Cành cọ vàng LHP Cannes 2009 và vừa đoạt giải Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất Quả cầu vàng 2010)
link
http://www.megaupload.com/?d=S48VYM1E
http://www.megaupload.com/?d=TBD0EI4Q
http://www.megaupload.com/?d=FS8CBF89
http://www.megaupload.com/?d=2INCZG14
http://www.megaupload.com/?d=ONKGXCUU
http://www.megaupload.com/?d=VYITZW9P
http://www.megaupload.com/?d=P5KB9DC9
Thiện nữ u hồn
link
http://www.megaupload.com/?d=NK09USR9
http://www.megaupload.com/?d=6CTE9Y1Y
http://www.megaupload.com/?d=DGW7J508
http://www.megaupload.com/?d=7KVY94WY
http://www.megaupload.com/?d=IP0SLU6P
http://www.megaupload.com/?d=Q2KOKH5W
http://www.megaupload.com/?d=IQC3487A
Tokyo Godfathers (2003)
Tên khác : Bố già Tokyo
Đạo diễn: Satoshi Kon / Nguyên tác: Satoshi Kon
Thể loại: Comedy, Drama, Slice of Life
Ngôn ngữ: Nhật, Ý / Phụ đề: Anh
Thời lượng: 92 phút / Số lượng: 1 DVD
Nội dung :
Điều gì tạo nên một nhóm hoàn hảo, một gia đình hạnh phúc? Đêm giáng sinh năm ấy tại Tokyo, tuyết rơi nhiều hơn khiến con đường trắng xóa. Và ở đâu đó trong ánh sáng muôn màu ngày lễ giáng sinh, có những con người đang đi tìm hạnh phúc cho chính mình. Một ông già say rượu, một kẻ đồng tính và một cô bé bỏ nhà đi bụi, cả ba đều là những kẻ không nhà đi lang thang trong thành phố này.
Bỗng nhiên họ nhân được một món quà xinh xắn nhất từ Chúa, một đứa bé sơ sinh bị bở rơi trong túi rác. Và thế là họ quyết định bắt đầu một chuyến phiêu lưu hứa hẹn nhiều điều thú vị cũng như bất ngờ để đi tìm cha mẹ đứa bé, những kẻ đã nhẫn tâm bỏ rơi món quà xinh xắn này cô đơn giữa trời đông giá lạnh. Cuộc hành trình này đâu chỉ dành riêng cho đứa bé, đó còn là hành trình tìm lại hạnh phúc của mỗi người trong cuộc.
Món quà tuyệt vời đến từ Chúa
Kiyoko - đứa trẻ trong sáng trong đêm giáng sinh an lành
Nhận định riêng:
Tokyo Godfathers giống như một thước phim được tạo bởi nhiều câu chuyện khác nhau. Và cả cuộc hành trình đi tìm cha mẹ cho đứa bé kia cũng như một cái cớ, một cơ hội để mỗi nhân vật bộc lộ tính cách cũng như cảm xúc của chính mình. Ba con người vô gia cư cùng với một đứa trẻ sơ sinh, họ giống như một gia đình. Có cãi vã và có yêu thương, mỗi người đều trở thành điểm tựa vững chắc cho đối phương, phủ ấm cho nhau qua ngày đông giá rét. Ba con người tưởng như đã đánh mất hạnh phúc của mình nay bỗng bừng sáng lại sức sống khi nhận được món quà tuyệt vời ấy. Mỗi người đều tựa chút lòng mình vào món quà ấy để nhớ về quá khứ, nhìn lại hiện tại và hướng về tương lai…
Từ trái sang: Cô Hana, Miyuki-chan, Gin.
Đó là một gã nát rượu tên Gin. Một người từng hạnh phúc với vợ và con gái, cả ba sống nương tựa vào cửa hàng của gia đình. Nhưng ông đã ngu ngốc vùi đầu vào cờ bạc, trở thành một con nợ và tự chọn cách rời xa gia đình vì quá xấu hổ. Rồi sao, Gin vẫn luôn tự đổ lỗi cho mình và kể ra một câu chuyện bịa đặt… Khi đứa bé - Kiyoko xuất hiện, giống như ông tìm thấy cách tự tha thứ cho chính mình.
Đó là một người đồng tính tên Hana. Một người mồ côi từ nhỏ và luôn khao khát tình yêu thương của Cha Mẹ. Cái cách mà đứa bé - Kiyoko bị bỏ rơi giữa cuộc đời làm “cô” nhớ đến cuộc đời của chính mình. Khi đứa bé xuất hiện, giống như Hana tìm thấy cách hiểu lý do của cha mẹ mình, cũng là cơ hội quý giá nhất trên đời - được làm mẹ của một em bé.
Đó là một thiếu niên nổi loạn tên Miyuki. Một cô bé đã từng dùng dao đâm chính cha của mình chỉ vì ông đã vứt bỏ Angel - mèo cưng của cô bé. Mặc cảm vì những gì mình gây ra, Miyuki bỏ trốn và tham gia vào nhóm của những kẻ không nhà. Khi đứa bé - Kiyoko xuất hiện, giống như Miyuki tìm thấy Angel của cô bé và muốn trở về nhà.
Họ trở nên gắn kết với nhau hơn nhờ đứa bé…
Chuyến hành trình có lúc hồi hộp với những pha gay cấn, đôi khi chậm nhịp lại để hòa vào suy nghĩ của nhân vật Họ gặp nguy hiểm và lại được giúp đỡ. Họ cùng nhau đi, có lúc lạc mất nhau rồi lại tìm thấy nhau. Những tình huống bất ngờ khiến các nhân vật tự bộc lộ tính cách và nỗi lòng của chính mình. Và liệu người xem, khi lặng mình trong nhịp chuyện của Tokyo Godfathers có thể tìm thấy một chút mình trong những nhân vật ấy, tìm thấy mình trong những băn khoăn, suy nghĩ và cảm xúc ấy.
Hơn một lần trong phim Miyuki hỏi cô Hana rằng liệu cô có yêu Gin-chan không? Đó có phải là tình yêu không? Kể cả khi Hana đối với Gin như một cặp vợ chồng trung niên tranh cãi xuất nhưng đó không phải là một tình yêu đơn thuần. Hơn cả, họ là những người dựa vào nhau mà sống. Đó không đơn thuần là tình yêu, bốn người họ với những tình cảm đó, Họ là một gia đình. Gin-chan luôn say xỉn nhưng suy nghĩ rất chân thành. Cô Hana nhạy cảm, chua ngoa không khác gì một bà trung niên nhưng lại rất tinh tế trong hành động. Cô bé Miyuki luôn cư xử như bất cần đời nhưng lại rất biết quan tâm. Ba người họ với món quà Chúa ban tặng - em bé Kiyoko, họ là một gia đình với những tình cảm còn hơn cả một gia đình.
Có thể bạn đã từng nghe đến cốt truyện “ba con người và một đứa trẻ” trong bộ phim “Three Godfathers” của đạo diễn John Ford sản xuất vào năm 1948, hay như trong bộ phim “Three Men and a Baby ” vào năm 1987. Tokyo Godfathers của đạo diễn Kon Satoshi không đơn thuần là câu chuyện viết lại, hơn thế bằng một tình huống quen thuộc bộ phim mở ra những vấn đề ngoại cảnh. Trong Tokyo Godfathers người xem tìm thấy một hình ảnh Tokyo đầy sống động bằng nét vẽ 2-D truyền thống của anime, nhưng câu chuyện lướt của những nhân vật phụ. Đó là quang cảnh đám cưới của một gia đình xã hội đen, hình ảnh khu ổ chuột của người châu Mỹ la-tin, và cả không gian quán bar của những người đồng tính tại Tokyo. Đó là những hình ảnh rất Tokyo và không thể lẫn lộn với bất kỳ nơi nào khác.
Người xem sẽ có thể hỏi rằng Thay vì làm một anime, sao đạo diễn Kon không làm thành một bộ phim thật sự? Nhưng rõ ràng rằng, Tokyo đã thực sự rất sống động và rất thật trong Tokyo Godfathers và một bộ phim người đóng là không cần thiết vì hiệu ứng của hình ảnh của một bộ phim hoạt hình đã quá hoàn hảo rồi.
Trên nền nhạc bản giao hưởng “Ode to Joy” của nhà thiên tài âm nhạc Beethoven, Tokyo trở nên lung linh dưới sắc màu của bao ánh đèn. Tokyo Godfathers là một câu chuyện tưởng tượng nhưng lại được xây dựng trên nền những câu chuyện còn thật hơn cả đời thường. Tất cả những câu chuyện nhỏ được kể, Tokyo Godfathers như trở thành câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Chỉ trong 92 phút ngắn ngủi, bộ phim đã nói đến thật nhiều vấn đề của cuộc sống: bạo lực, tình thương, sự giúp đỡ, lòng hối hận, sự tha thứ và niềm hy vọng. Hơn trên tất cả là giá trị cao của của mái ấm gia đình. Bộ phim là món quà không chỉ dành cho trẻ em mà là những bậc cha mẹ, những người có quyền lợi và nhiệm vụ cao cả: chăm sóc và yêu thương những đứa con thân yêu của mình. Tokyo Godfathers quả là một bộ phim ấm áp dành riêng cho ngày lễ giáng sinh.
Tokyo Godfathers là bộ phim thứ ba của đạo diễn Kon Satoshi và được chính ông viết kịch bản. Bộ phim là sự kết hợp hoàn hảo giữa đạo diễn Kon và nhà biên kịch Nobumoto Keiko, người nổi tiếng với hai siêu phầm: Wolf’s Rain và Cowboy Bebop. Bộ phim đã giành giải xuất sắc tại Media Arts Festival năm 2003 tại Nhật Bản.
link
http://www.megaupload.com/?d=7ORMT6BB
http://www.megaupload.com/?d=6IF4HHOK
http://www.megaupload.com/?d=AMAVDI35
http://www.megaupload.com/?d=9E0GCKQN
http://www.megaupload.com/?d=OSMPXKNE
http://www.megaupload.com/?d=F3XIE909
- Tên phim: Top Gear Tại Việt Nam - Top Gear Vietnam Special 2008
- Đạo diễn: Bbc
- Diễn viên: Bbc
- Thể loại: HÀI HƯỚC
- Sản xuất: BBC
- Quốc gia: Đang cập nhập
- Thời lượng: 75 phút
- Năm phát hành: 2008
Nhóm làm chương trình truyền hình chuyên giới thiệu xe hơi mang tên Top Gear nổi tiếng của BBC tới Việt Nam với sứ mệnh đặc biệt. Họ phải đi từ thành phố Hồ Chí Minh tới Vịnh Hạ Long trong vòng tám ngày.
Ba người dẫn chương trình Top Gear của BBC thực sự choáng khi thấy cảnh đông nghịt xe máy trên đường phố. Đây là chương trình truyền hình phát hàng tuần với hàng triệu người xem trên khắp thế giới.
Cả ba lúc đầu định mua xe hơi nhưng với ngân sách chưa tới 20 triệu đồng, họ đành mua xe máy. Jeremy Clarkson lúc đầu gạt phăng ý tưởng đi xe máy nhưng cuối cùng cũng đành chọn chiếc vespa cũ rích.
Richard Hammond chọn một chiếc xe Minsk mà anh nói là AK47 của giao thông đường bộ. James May chọn chiếc xe cúp mà anh nói nổi tiếng tới mức đã có 60 triệu chiếc được sản xuất và tiêu thụ.
Hành trình của nhóm Top Gear bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh, qua Đà Lạt, tới Nha Trang, Huế và qua đèo Hải Vân tới Lăng Cô. Họ đối mặt với mưa, bụi, độ ẩm cao vốn không phải là khí hậu phổ biến ở Anh.
Ba người dừng chân sau khi tới Lăng Cô. Jeremy Clarkson nói điểm dừng chân này có vẻ tiêu biểu cho Việt Nam nhất, với núi, sông nước, một công trình xây dựng hiện đại và tiếng thuyền máy.
Nhóm làm phim chật vật với những chiếc xe cũ kỹ hay dở chứng của họ nhưng cũng có những phút thư giãn và còn đặt may cả ba bộ vét tơ tằm diêm dúa khi tới Hội An với giá mà họ nói rẻ không ngờ.
Sau 6 ngày họ buộc phải lên tàu ở Quảng Trị để tới Vịnh Hạ Long. Nhưng do lên nhầm tầu ba người tới Hà Nội và phải phóng xe ngược trở lại. Thử thách cuối là biến ba xe máy thành thuyền để vượt biển đến đích: một quán nổi trong vịnh.
Cuối chương trình 75 phút, Jeremy Clarkson nói Việt Nam là đất nước ''cực kỳ đẹp và tuyệt vời''. Anh nói thực sự là không tả nổi và đó là lý do tại sao câu cửa miệng của những người đi Việt Nam về là: ''Anh thì biết gì, anh có ở đấy đâu.''
Theo BBC
link
http://www.megaupload.com/?d=RB9WVVFN
http://www.megaupload.com/?d=WC0NEYTU
http://www.megaupload.com/?d=W9A73P36
http://www.megaupload.com/?d=UBSXJ8MM
Đạo diễn: Kevin Costner,
Diễn viên: Kevin Costner, Will Patton, Larenz Tate, Olivia Williams, James Russo, Daniel von Bargen, Tom Petty, Scott Bairstow, Giovanni Ribisi, Roberta Maxwell, Joe Santos, Ron McLarty, Peggy Lipton, Brian Anthony Wilson, Todd Allen,
Thể loại phim: Phiêu Lưu
Nhà sản xuất: Tig Productions, Warner Bros. Pictures
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời gian: 177 Phút
Năm phát hành: 1997
Nội dung phim: Phim kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi. Những hành trình liên tiếp đưa anh đến các ngôi làng nhỏ, nơi anh từ từ chuyển đổi những biểu tượng hy vọng thành các hành động thiết thực cho chính phủ. Và đó là cơ hội khôi phục nước Giấc mơ Mỹ.
link
http://www.megaupload.com/?d=PDK8PH5F
http://www.megaupload.com/?d=07I3EJ9L
http://www.megaupload.com/?d=Q0MSBOCL
http://www.megaupload.com/?d=P12676GB
http://www.megaupload.com/?d=Y6MDCNXD
http://www.megaupload.com/?d=EKBKT0D8
http://www.megaupload.com/?d=TZXEPTSO
Sát Thủ So Tài - The Tournament 2009 - 2009
Sát Thủ So Tài - The Tournament 2009
Đạo diễn: Scott Mann,
Diễn viên: Robert Carlyle, Father MacAvoy, Ian Somerhalder, Liam Cunningham, Ving Rhames, Sebastien Foucan, Craig Conway,
Thể loại: Hành Động-XHĐ,
Dịch:
Sản xuất: Buzzfilms
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 95 phút
Năm phát hành: 2009
Cứ 7 năm, tại 1 thị trấn không xác định, 1 giải đấu lại xuất hiện giữa 30 sát thủ khét tiếng nhất thế giới...để cùng nhau tranh tài trong một cuộc chơi mà chỉ có chết và chết. Và người đàn ông trụ được đến phút cuối cùng sẽ nhận được một giải thưởng lớn, đó là 10 triệu USD cùng với danh hiệu sát thủ số một thế giới. Năm nay nhà vô địch Joshau Harlow (Ving Rhames) trở lại với giải đấu ,vì anh nghi ngờ một trong những sát thủ tham gia có liên quan đến cái chết của vợ anh. Mỗi người tham gia được cấy 1 con chip vào cơ thể nhằm để họ và người xem có thể theo dõi đối thủ và các trận đấu. Ai sẽ là nhà vô địch và liệu Josh Harlow có tìm ra được thủ phạm giết chết vợ anh không ? Song song đó, mục đích và lý do thật sự của kẻ đứng ra tổ chức giải đấu này là gì? Và liệu sau đi đến cuối còn đường, những đấu thủ có tìm được cho mình thứ đáng giá nhất của cuộc sống không?
Chi Tiết: Phim Sát Thủ So Tài - The Tournament 2009 - sat thu so tai - the tournament 2009 - Sát Thủ So Tài - The Tournament 2009 - Xem Phim * Xem Phim Nhanh Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh http://phim.dongnaiclub.com/phim-on...the-tournament-2009-/m1438.html#ixzz1Nlkvw3TC
link
http://www.megaupload.com/?d=UTNEX4Z3
http://www.megaupload.com/?d=Y580O3M3
http://www.megaupload.com/?d=FTJ2E8FR
http://www.megaupload.com/?d=S7IFJF77
http://www.megaupload.com/?d=ETBDN1QH
http://www.megaupload.com/?d=T6553LAH
http://www.megaupload.com/?d=HSE5VON5
http://www.megaupload.com/?d=WTTT12O3
The White Ribbon đoạt Cành Cọ vàng
Vậy là liên hoan phim lớn nhất thế giới, Cannes đã khép lại với chiến thắng có phần bất ngờ dành cho bộ phim The White Ribbon của đạo diễn người Áo Michael Haneke.
Chiến thắng của The White Ribbon lại một lần nữa khẳng định, Cannes chính là một trong những liên hoan phim chứa đựng rất nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, đó là sự bất ngờ hợp lý, bởi hầu hết ban giám khảo đều rất thích bộ phim của đạo diễn người Áo.
Đây là một bộ phim nói về thời phát xít, lên án những tội ác trong xã hội, sự phản bội niềm tin, sự trừng phạt hà khắc, những thảm kịch đau thương tại một thị trấn nhỏ ở Đức trước thềm chiến tranh thế giới lần thứ nhất.
Bước lên nhận Cành Cọ vàng, vị đạo diễn râu tóc bạc trắng xúc động nói: “Đây là thời điểm hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn được chia sẻ với tất cả mọi người, nhất là người vợ yêu của tôi”.
Đây không phải lần đầu tiên Michael Haneke có mặt tại LHP Cannes. Năm 2001, ông cũng gây chú ý với Cô giáo dạy đàn, bộ phim đã giúp nữ diễn viên Isabelle Huppert giành cành cọ vàng năm đó.
Đạo diễn : Michael Haneke.
Diễn viên : Ulrich Tukur, Susanne Lothar, Burghart Klaußner.
Kịch bản: Michael Haneke
Hãng sản xuất : X-Filme
Giải thưởng :
Cành Cọ Vàng LHP Cannes 2009
Độ dài: 144 phút
Nội dung:
Phim kể chuyện một xóm nhỏ vùng làng quê miền Bắc nước Đức trước khi xảy ra chiến tranh thế giới thứ nhất từ góc nhìn của một giáo viên trẻ tuổi. Ở làng quê tưởng như yên bình này, những đứa trẻ thần tượng những nhà giáo dục lớn tuổi và sự sùng bái quá mức đó đã dẫn đến những hậu quả khôn lường mà chính những đứa trẻ vừa là nạn nhân, vừa có thể trở thành người gây tội ác gián tiếp.
Xem The White Ribbon* chỉ vài hôm sau những bài báo nói về đường lối chính sách giáo dục bằng roi vọt được đăng trên báo, và quan điểm ‘có nên dùng bạo lực trong giáo dục’ được tranh luận trên blog này ở bài ‘Những điều trông thấy mà đau đớn lòng…’, tui không khỏi nghĩ đến thế hệ mai sau của chúng ta.
Tui đã lầm.
Thế hệ bị đòn roi đã lớn lên.
Đôi khi tui nghĩ, tại sao người Việt Nam mình sống ngày càng ác với nhau như thế. Hôm xem phim Đừng đốt có cảnh Hà Nội, hai người va quẹt xe máy vào nhau, người đàn ông hùng hổ leo xuống xe, người đàn ông kia chắp lại vái trong sợ hãi. Khán giả ai cũng cười, người Mỹ cười có lẽ vì thấy nó quá lố, người Việt người có lẽ vì thấy nó quá thật.
Có bạn vào blog tui nói rằng, tui không phân biệt được giữa roi vọt bằng tình thương, roi vọt để giữ kỷ cương, với nạn bạo hành. Với tui, ranh giới đó rất mong manh. Mà tui có đánh đồng hai thứ đó vào nhau đâu. Tui chỉ nói, cái roi vọt tình thương kỷ cương kia, khi nó được nuôi dạy từ nhỏ, thì khôn lớn lên, nó thành nạn bạo hành…
Và tui nghĩ, đó là câu chuyện của The White Ribbon…
“Bộ phim này không chỉ nói về sự ra đời của chủ nghĩa phát xít, đó chỉ là cách diễn dịch quá đơn giản chỉ bởi bộ phim đặt bối cảnh ở nước Đức, mà rộng hơn, nó nói về những vấn đề thối nát, về nguồn gốc của bạo lực trên toàn cầu” – Đạo diễn Michael Haneke nói về thông điệp của bộ phim Dải băng trắng của mình trong buổi giao lưu với khán giả tại rạp Egyptian Theater, Los Angeles (Mỹ) một ngày trước đêm trao giải Quả cầu vàng 2010.
Như hầu hết các phim trước đây của đạo diễn Michael Haneke, câu trả lời không bao giờ được giải đáp một cách rành mạch rõ ràng. Nhưng khác với những phim trước đây của Michael Hanake, khi mà bạo lực được diễn tả tỉ mỉ trực diện đến rợn người, thì trong Dải băng trắng, những khung hình tĩnh với hai màu đen trắng của ngôi làng bình yên, với tuyết phủ trắng xóa, lại khiến người ta nổi gai ốc, bởi họ có thể tưởng tượng và hình dung phía sau những bức tường, những cánh cửa tĩnh lặng kia là những tội ác đang diễn ra ra sao. Ngay cả khi không gian yên lặng, trong đầu người xem vẫn có thể nghe vang vang tiếng khóc thét của đứa trẻ khi cha nó cầm chiếc roi da quật vào nó – nhân danh ‘lập lại kỷ cương bằng tình thương roi vọt’. Người xem tự đặt ra cho mình những câu trả lời và tự đi tìm lời lý giải cho chính đáp án của mình. Câu trả lời mà người ta có thể nghĩ đến có thể khiến họ rùng mình, và không dám tin vào câu trả lời ấy…
(* Das weisse Band – Dải băng trắng, bộ phim của đạo diễn Michael Haneke đã đoạt giải Cành cọ vàng LHP Cannes 2009 và vừa đoạt giải Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất Quả cầu vàng 2010)
link
http://www.megaupload.com/?d=S48VYM1E
http://www.megaupload.com/?d=TBD0EI4Q
http://www.megaupload.com/?d=FS8CBF89
http://www.megaupload.com/?d=2INCZG14
http://www.megaupload.com/?d=ONKGXCUU
http://www.megaupload.com/?d=VYITZW9P
http://www.megaupload.com/?d=P5KB9DC9
Thiện nữ u hồn
link
http://www.megaupload.com/?d=NK09USR9
http://www.megaupload.com/?d=6CTE9Y1Y
http://www.megaupload.com/?d=DGW7J508
http://www.megaupload.com/?d=7KVY94WY
http://www.megaupload.com/?d=IP0SLU6P
http://www.megaupload.com/?d=Q2KOKH5W
http://www.megaupload.com/?d=IQC3487A
Tokyo Godfathers (2003)
Tên khác : Bố già Tokyo
Đạo diễn: Satoshi Kon / Nguyên tác: Satoshi Kon
Thể loại: Comedy, Drama, Slice of Life
Ngôn ngữ: Nhật, Ý / Phụ đề: Anh
Thời lượng: 92 phút / Số lượng: 1 DVD
Nội dung :
Điều gì tạo nên một nhóm hoàn hảo, một gia đình hạnh phúc? Đêm giáng sinh năm ấy tại Tokyo, tuyết rơi nhiều hơn khiến con đường trắng xóa. Và ở đâu đó trong ánh sáng muôn màu ngày lễ giáng sinh, có những con người đang đi tìm hạnh phúc cho chính mình. Một ông già say rượu, một kẻ đồng tính và một cô bé bỏ nhà đi bụi, cả ba đều là những kẻ không nhà đi lang thang trong thành phố này.
Bỗng nhiên họ nhân được một món quà xinh xắn nhất từ Chúa, một đứa bé sơ sinh bị bở rơi trong túi rác. Và thế là họ quyết định bắt đầu một chuyến phiêu lưu hứa hẹn nhiều điều thú vị cũng như bất ngờ để đi tìm cha mẹ đứa bé, những kẻ đã nhẫn tâm bỏ rơi món quà xinh xắn này cô đơn giữa trời đông giá lạnh. Cuộc hành trình này đâu chỉ dành riêng cho đứa bé, đó còn là hành trình tìm lại hạnh phúc của mỗi người trong cuộc.
Món quà tuyệt vời đến từ Chúa
Kiyoko - đứa trẻ trong sáng trong đêm giáng sinh an lành
Nhận định riêng:
Tokyo Godfathers giống như một thước phim được tạo bởi nhiều câu chuyện khác nhau. Và cả cuộc hành trình đi tìm cha mẹ cho đứa bé kia cũng như một cái cớ, một cơ hội để mỗi nhân vật bộc lộ tính cách cũng như cảm xúc của chính mình. Ba con người vô gia cư cùng với một đứa trẻ sơ sinh, họ giống như một gia đình. Có cãi vã và có yêu thương, mỗi người đều trở thành điểm tựa vững chắc cho đối phương, phủ ấm cho nhau qua ngày đông giá rét. Ba con người tưởng như đã đánh mất hạnh phúc của mình nay bỗng bừng sáng lại sức sống khi nhận được món quà tuyệt vời ấy. Mỗi người đều tựa chút lòng mình vào món quà ấy để nhớ về quá khứ, nhìn lại hiện tại và hướng về tương lai…
Từ trái sang: Cô Hana, Miyuki-chan, Gin.
Đó là một gã nát rượu tên Gin. Một người từng hạnh phúc với vợ và con gái, cả ba sống nương tựa vào cửa hàng của gia đình. Nhưng ông đã ngu ngốc vùi đầu vào cờ bạc, trở thành một con nợ và tự chọn cách rời xa gia đình vì quá xấu hổ. Rồi sao, Gin vẫn luôn tự đổ lỗi cho mình và kể ra một câu chuyện bịa đặt… Khi đứa bé - Kiyoko xuất hiện, giống như ông tìm thấy cách tự tha thứ cho chính mình.
Đó là một người đồng tính tên Hana. Một người mồ côi từ nhỏ và luôn khao khát tình yêu thương của Cha Mẹ. Cái cách mà đứa bé - Kiyoko bị bỏ rơi giữa cuộc đời làm “cô” nhớ đến cuộc đời của chính mình. Khi đứa bé xuất hiện, giống như Hana tìm thấy cách hiểu lý do của cha mẹ mình, cũng là cơ hội quý giá nhất trên đời - được làm mẹ của một em bé.
Đó là một thiếu niên nổi loạn tên Miyuki. Một cô bé đã từng dùng dao đâm chính cha của mình chỉ vì ông đã vứt bỏ Angel - mèo cưng của cô bé. Mặc cảm vì những gì mình gây ra, Miyuki bỏ trốn và tham gia vào nhóm của những kẻ không nhà. Khi đứa bé - Kiyoko xuất hiện, giống như Miyuki tìm thấy Angel của cô bé và muốn trở về nhà.
Họ trở nên gắn kết với nhau hơn nhờ đứa bé…
Chuyến hành trình có lúc hồi hộp với những pha gay cấn, đôi khi chậm nhịp lại để hòa vào suy nghĩ của nhân vật Họ gặp nguy hiểm và lại được giúp đỡ. Họ cùng nhau đi, có lúc lạc mất nhau rồi lại tìm thấy nhau. Những tình huống bất ngờ khiến các nhân vật tự bộc lộ tính cách và nỗi lòng của chính mình. Và liệu người xem, khi lặng mình trong nhịp chuyện của Tokyo Godfathers có thể tìm thấy một chút mình trong những nhân vật ấy, tìm thấy mình trong những băn khoăn, suy nghĩ và cảm xúc ấy.
Hơn một lần trong phim Miyuki hỏi cô Hana rằng liệu cô có yêu Gin-chan không? Đó có phải là tình yêu không? Kể cả khi Hana đối với Gin như một cặp vợ chồng trung niên tranh cãi xuất nhưng đó không phải là một tình yêu đơn thuần. Hơn cả, họ là những người dựa vào nhau mà sống. Đó không đơn thuần là tình yêu, bốn người họ với những tình cảm đó, Họ là một gia đình. Gin-chan luôn say xỉn nhưng suy nghĩ rất chân thành. Cô Hana nhạy cảm, chua ngoa không khác gì một bà trung niên nhưng lại rất tinh tế trong hành động. Cô bé Miyuki luôn cư xử như bất cần đời nhưng lại rất biết quan tâm. Ba người họ với món quà Chúa ban tặng - em bé Kiyoko, họ là một gia đình với những tình cảm còn hơn cả một gia đình.
Có thể bạn đã từng nghe đến cốt truyện “ba con người và một đứa trẻ” trong bộ phim “Three Godfathers” của đạo diễn John Ford sản xuất vào năm 1948, hay như trong bộ phim “Three Men and a Baby ” vào năm 1987. Tokyo Godfathers của đạo diễn Kon Satoshi không đơn thuần là câu chuyện viết lại, hơn thế bằng một tình huống quen thuộc bộ phim mở ra những vấn đề ngoại cảnh. Trong Tokyo Godfathers người xem tìm thấy một hình ảnh Tokyo đầy sống động bằng nét vẽ 2-D truyền thống của anime, nhưng câu chuyện lướt của những nhân vật phụ. Đó là quang cảnh đám cưới của một gia đình xã hội đen, hình ảnh khu ổ chuột của người châu Mỹ la-tin, và cả không gian quán bar của những người đồng tính tại Tokyo. Đó là những hình ảnh rất Tokyo và không thể lẫn lộn với bất kỳ nơi nào khác.
Người xem sẽ có thể hỏi rằng Thay vì làm một anime, sao đạo diễn Kon không làm thành một bộ phim thật sự? Nhưng rõ ràng rằng, Tokyo đã thực sự rất sống động và rất thật trong Tokyo Godfathers và một bộ phim người đóng là không cần thiết vì hiệu ứng của hình ảnh của một bộ phim hoạt hình đã quá hoàn hảo rồi.
Trên nền nhạc bản giao hưởng “Ode to Joy” của nhà thiên tài âm nhạc Beethoven, Tokyo trở nên lung linh dưới sắc màu của bao ánh đèn. Tokyo Godfathers là một câu chuyện tưởng tượng nhưng lại được xây dựng trên nền những câu chuyện còn thật hơn cả đời thường. Tất cả những câu chuyện nhỏ được kể, Tokyo Godfathers như trở thành câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Chỉ trong 92 phút ngắn ngủi, bộ phim đã nói đến thật nhiều vấn đề của cuộc sống: bạo lực, tình thương, sự giúp đỡ, lòng hối hận, sự tha thứ và niềm hy vọng. Hơn trên tất cả là giá trị cao của của mái ấm gia đình. Bộ phim là món quà không chỉ dành cho trẻ em mà là những bậc cha mẹ, những người có quyền lợi và nhiệm vụ cao cả: chăm sóc và yêu thương những đứa con thân yêu của mình. Tokyo Godfathers quả là một bộ phim ấm áp dành riêng cho ngày lễ giáng sinh.
Tokyo Godfathers là bộ phim thứ ba của đạo diễn Kon Satoshi và được chính ông viết kịch bản. Bộ phim là sự kết hợp hoàn hảo giữa đạo diễn Kon và nhà biên kịch Nobumoto Keiko, người nổi tiếng với hai siêu phầm: Wolf’s Rain và Cowboy Bebop. Bộ phim đã giành giải xuất sắc tại Media Arts Festival năm 2003 tại Nhật Bản.
link
http://www.megaupload.com/?d=7ORMT6BB
http://www.megaupload.com/?d=6IF4HHOK
http://www.megaupload.com/?d=AMAVDI35
http://www.megaupload.com/?d=9E0GCKQN
http://www.megaupload.com/?d=OSMPXKNE
http://www.megaupload.com/?d=F3XIE909
- Tên phim: Top Gear Tại Việt Nam - Top Gear Vietnam Special 2008
- Đạo diễn: Bbc
- Diễn viên: Bbc
- Thể loại: HÀI HƯỚC
- Sản xuất: BBC
- Quốc gia: Đang cập nhập
- Thời lượng: 75 phút
- Năm phát hành: 2008
Nhóm làm chương trình truyền hình chuyên giới thiệu xe hơi mang tên Top Gear nổi tiếng của BBC tới Việt Nam với sứ mệnh đặc biệt. Họ phải đi từ thành phố Hồ Chí Minh tới Vịnh Hạ Long trong vòng tám ngày.
Ba người dẫn chương trình Top Gear của BBC thực sự choáng khi thấy cảnh đông nghịt xe máy trên đường phố. Đây là chương trình truyền hình phát hàng tuần với hàng triệu người xem trên khắp thế giới.
Cả ba lúc đầu định mua xe hơi nhưng với ngân sách chưa tới 20 triệu đồng, họ đành mua xe máy. Jeremy Clarkson lúc đầu gạt phăng ý tưởng đi xe máy nhưng cuối cùng cũng đành chọn chiếc vespa cũ rích.
Richard Hammond chọn một chiếc xe Minsk mà anh nói là AK47 của giao thông đường bộ. James May chọn chiếc xe cúp mà anh nói nổi tiếng tới mức đã có 60 triệu chiếc được sản xuất và tiêu thụ.
Hành trình của nhóm Top Gear bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh, qua Đà Lạt, tới Nha Trang, Huế và qua đèo Hải Vân tới Lăng Cô. Họ đối mặt với mưa, bụi, độ ẩm cao vốn không phải là khí hậu phổ biến ở Anh.
Ba người dừng chân sau khi tới Lăng Cô. Jeremy Clarkson nói điểm dừng chân này có vẻ tiêu biểu cho Việt Nam nhất, với núi, sông nước, một công trình xây dựng hiện đại và tiếng thuyền máy.
Nhóm làm phim chật vật với những chiếc xe cũ kỹ hay dở chứng của họ nhưng cũng có những phút thư giãn và còn đặt may cả ba bộ vét tơ tằm diêm dúa khi tới Hội An với giá mà họ nói rẻ không ngờ.
Sau 6 ngày họ buộc phải lên tàu ở Quảng Trị để tới Vịnh Hạ Long. Nhưng do lên nhầm tầu ba người tới Hà Nội và phải phóng xe ngược trở lại. Thử thách cuối là biến ba xe máy thành thuyền để vượt biển đến đích: một quán nổi trong vịnh.
Cuối chương trình 75 phút, Jeremy Clarkson nói Việt Nam là đất nước ''cực kỳ đẹp và tuyệt vời''. Anh nói thực sự là không tả nổi và đó là lý do tại sao câu cửa miệng của những người đi Việt Nam về là: ''Anh thì biết gì, anh có ở đấy đâu.''
Theo BBC
link
http://www.megaupload.com/?d=RB9WVVFN
http://www.megaupload.com/?d=WC0NEYTU
http://www.megaupload.com/?d=W9A73P36
http://www.megaupload.com/?d=UBSXJ8MM