• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Townsmen 6 Cách mạng bùng nổ

raanfr

New Member
Townsmen 6 Revolution
CÁCH MẠNG BÙNG NỔ

Phát triển: Handy Games
Phát hành: Glu Mobile
Thể loại: Xây dựng, Chiến thuật
Ngày phát hành: Q2 2009​

Những mobile gamer chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Townsmen. Nó là một trong những tựa game được yêu thích và được đánh giá cao nhất trên mobile. Townsmen 5 được trang web đánh giá hàng đầu về mobile game PocketGamer trao giải vàng Gold Award. Sau những ngày chờ đợi thì các fan của dòng game xây dựng cuối cùng cũng được sở hữu phiên bản tiếp theo của trò chơi với tên gọi: Townsmen 6 Revolution.
qo8yajfdr2hwwvolf67i.jpg
1n706l6tog6m3kmbnfnm.jpg

Game lấy bối cảnh là cuộc Cách mạng Tư sản Pháp năm 1789. Bạn vào vai một nhà cách mạng với sứ mệnh lật đổ ngai vàng, đem lại một trật tự mới cho nước Pháp và khởi đầu một kỉ nguyên mới tươi sáng hơn. Nhiệm vụ cụ thể của bạn là phát triển vùng đất của riêng mình và chuẩn bị nhân lực cho phong trào cách mạng.
o9lbcmhm5r0e6wvnajch.jpg
mfva6htmaw0bq1iq2282.jpg

Công việc quen thuộc là xây dựng nhà cửa, khai thác tài nguyên, phát triển kinh tế và mở rộng lãnh thổ. Bạn có thể chỉ định cho người dân làm những công việc khác nhau để quản lý thành phố một cách hiệu quả nhất, tuy nhiên cũng cần chú ý tới những nhu cầu của họ thỏa mãn chúng nếu bạn không muốn công việc bị gián đoạn.

qwzitg8nl6nwv4zgk4ch.jpg
ddpaes6xbo4u0f12xaf6.jpg
Trong quá trình chơi game sẽ thử thách bạn bằng các nhiệm vụ từ dễ đến khó. Đặc biệt là bọn vua quan sẽ đem quân tới để đánh chiếm, phá hủy thành phố của bạn hòng dập tắt phong trào cách mạng. Bởi vậy, bạn không còn chôn lựa nào khác là phải tự vũ trang cho mình xây dựng quân đội của mình sớm để chống lại.

200905060106563.png
200905060106565.png
Game vẫn lại phong cách đồ họa với những gam màu tươi tắn, các công trình và nhân vật được dựng hình sinh động, vui nhộn. Bên cạnh đó game có những cải tiến về góc nhìn, những hiệu ứng đặc biệt, thêm vào một minigame, đặc biệt là hệ thống điều khiển mới làm cho cách chơi dễ dàng hơn.
trích gamethu.vnexpress.net​

Download http://www.mediafire.com/download.php?mdb04yzmzlu

để full màn hình, sau khi cài xong các bác vô settings, application mgr, installed apps, chọn townsmen 6 rồi vô options, suite settings, tắt cái on-screen keyboard đi
sau đó cài bàn phím ảo http://www.mediafire.com/download.php?ad2w1cxzumt
Các bạn phải hack phone hoặc sign trước nhe, ko bít thì vô box ứng dụng tham khảo nhé
Em mới post bài lần đầu, có gì sai sót mong các bác bỏ qua cho

Cập nhật bản s60v5 full màn hình + cảm ứng
Scr000051.jpg

Download
 
Chỉnh sửa cuối:

raanfr

New Member
Chiến thuật mà bạn, cố lên, mình gần đánh vô Paris rồi:D
 

hainknd

New Member
Nhìn là thích rồi , đang test thử , hy vọng chơi không phức tạp
 

snsd2008

New Member
Mình đã chơi thử và mình có 1 số nhận xét sau :
1. Bạn không nên sửa lại full màn hình + dùng ct fím ảo vì khi chơi thao tác sẽ rất khó. Bạn nên cài nguyên gốc của file ko cần chỉnh sửa gì hết.
2. Trò này giao diện khá đẹp, tương tự trò Knight & Merchant mà mình đã từng chơi trên PC.
3. Cách chơi khá là hốc búa, không dễ cũng không khó lắm nhìn chung tương tự như trò K&M ở trên.
Đánh giá của mình về trò này : 9/10 cho dòng game chiến thuật mini trên di động (hay hơn cả Warcraft 2 trên mobile).
Nếu thích dòng game dàn trận thì bạn không nên bỏ wa game này :))
 

tranthaicantho

New Member
Game hay đó,mình rất thích thể loại này mong bạn tìm giúp vài game nữa share cho a e,thích 1 là game Báo Động Đỏ (Red Alert)
 

xuandung11a2

Well-Known Member
Game này có tiếng lâu rồi các bác à.Em rất thích series này của Handy Game.Ban đầu là Townsmen 1>>>Townsmen 6,càng ngày càng thú vị. Các Mission càng ngày càng khó nhưng mọi người đừng bỏ qua.
 
Top