• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Unexpected end of file (P910i)

namkar

New Member
... Mình cài Power MP3 xong... chèn app xong... vẫn không mở được???

Khởi động lại: mở ra thế là xuất hiện "Unexpected end of file" ??? thế là thế nào? làm sao khắc phục nhỉ ? Các bác chỉ giúp?

........Ah, sẵn tiện cho hỏi cái: Bác nào có cái tem bên trong - bên dưới cục pin điện thoại P910i - P990i ... post lên cho xem cái!!! Để phân biệt với mấy cái Trung Quốc ấy mà.! Có phải mọi Pin gốc của Ericson đều "Made in Japan-Finish in Sweden" ?
 

Linh_t885

New Member
to namkar:
+ Power MP3 thì bạn xem lại xem đã chèn đúng app chưa?! cài version nào thì phải chọn đúng app của đúng version đó. sau đó vào đăng ký: với V2.0 thì code là 1 còn với V 3.01 thì là 255. Bạn chọn lại cẩn thận và cài lại xem nhé!
+ Đừng căn cứ vào pin bạn ơi: pin nào cũng có dòng chữ này cả Made in Japan Finish in Sweden, nhưng bạn chú ý này:
nếu pin lởm:
- Bề mặt tem nhẵn bóng, phần tem trong thể hiện 3 chiều thì chỉ xem được 2 chiều, logo tròn thì hình bầu dục
- các chữ trên tem không được nét và không thanh mảnh nhất là dòng S/N (6 số) (6 chữ) 0xWxx rất đậm.
- Made in Japan Finish in Sweden bạn chú ý Pin lởm khoảng giữa chữ Japan Finish chỉ cách nhau 1 dấu cách (Space) còn pin xịn là 2 dấu
- các chi tiết trên pin lởm không được nét: trên hình vẽ quả pin (để chỉ chống chỉ định) thì giữa 2 cực pin không có 1 chi tiết gạch ngang nối 2 cực v.v...
(có 2 cái ảnh nhưng không thể hiện được các chi tiết mà chỉ thhể hiện đuợc cho thấy độ bóng của bề mặt pin :D )
 
Chỉnh sửa cuối:

namkar

New Member
Ah.. có cả độ bóng của Pin nữa.. Thế mà không để ý ! Cảm ơn bạn Linh_t885 nhiều
 

namkar

New Member
-Còn cái "Unexpected end of file" thì mình nghĩ do hạn sử dụng, vì trước đó mình đã xài PowerMP3 mà không có code.
-Khi remove PowerMP3 thì xài máy bình thường- Nhưng lúc cài lại thì không thể mở được PowerMP3 lên để nạp code255 (đã chèn đúng App). Mình setup lên thẻ nhớ ngoài- Sau khi Format lại thẻ nhớ thì cài đặt lại và sử dụng bình thường.
-Nhưng mình muốn hỏi, nếu setup lên bộ nhớ máy, nếu xảy ra "Unexpected end of file" thì làm sao khắc phục - Chẳng lẽ Format lại bộ nhớ máy.???
 

namkar

New Member
Mình có cái P990i nhưng lại thế này. Trên bàn phím ngoài có cả tiếng Trung Quốc. Trên PIN thì Made in China Finish in China. Không biết phải hàng dỏm ???
 

Linh_t885

New Member
"Mình có cái P990i nhưng lại thế này. Trên bàn phím ngoài có cả tiếng Trung Quốc. Trên PIN thì Made in China Finish in China. Không biết phải hàng dỏm ???"

+ máy bạn đích thị là P990c đã được chạy lại FW! C là viết tắt của China, a = American, i = internation (phổ thông).
+ "Made in China Finish in China" : SE có nhà máy đặt tại China, dòng này càng chứng tỏ máy này chỉ dùng cho China và được kiểm tra chất lượng tại China.
+ Cái này không vấn đề đâu bạn, quan trọng nó có đúng là hàng chuẩn do đúng SE china sản xuất không thôi!, vi China có rất nhiều mánh khoé.
1 lời khuyên cho bạn: bạn cứ yên tâm đi, 90% dân Việt Nam ta dùng Mobile do China sản xuất... Nếu không FPT chết từ khi trong trứng nước. (xin hỏi trên quả pin máy của mấy ai không có dòng chữ Made in China?! và imei có đầu số khác 355.....
 

namkar

New Member
Đúng rồi.. Qua tìm hiểu N@mKAR cũng yên tâm về dòng sản phẩm của China đấy.. China nhưng mà zin SE.
Cảm ơn Linh_t885
 
Top