• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Updated!!! Weather v1.1.16

ngkhanhhoang

New Member
Hi all, :D

Lâu rồi mới post lại vì dạo này cũng busy (tết nhất mà lị :))). Trước đây mình có post chương trình này và hôm nay là bản update mới nhât.

Mặc dù là chương trình java nhưng dùng bút cảm ứng rất tốt nhé. Chức năng chính là update thời tiết thông qua trang AccuWeather.com và tải rất ít data thông qua kết nối GPRS hoặc Wifi :D

s-2.jpg


ScreenDump_2009_1_10_10_6_8.jpg


Bổ sung Hot Keys nhé:

hotkeys

key function
# exit
* toggle fullscreen
1 search
2 fetch
3 update
4 cities
5 autorefresh
6 change units
7 variant selection
8 toggle builtin/custom fonts
9 about

P/S: Mình rất thích chương trình này vì tính ổn định và độ chính xác của nó

Just download & enjoy!!! :D
 
Chỉnh sửa cuối:

NokuaN70

Well-Known Member
Sòt nay dự báo rất chính xác, chỉ tiếc là bản Java. thanks bạn nhiều.
 

Gnat

New Member
Chỉ tiếc là bản java, chứ không mình cũng chuyển từ WorldMate v3.5 sang dùng bản này rùi!!
 

lucky000

New Member
java thì có ảnh hưởng gì lớn đâu nhỉ? nó cũng dùng cảm ứng chọt chọt được mà! có chăng chỉ là tốc độ khởi động chậm hơn bình thường thôi!
 

ttvn91

New Member
Và nó cũng không chạy ngầm trong hệ thống 1 cách tối ưu vì quá tốn RAM! Không phù hợp cho những ai có nhu cầu theo dõi thời tiết thường xuyên! Nhưng mình nghĩ giao diện của nó khá bắt mắt và tính chính xác cao, ít ra là hơn cái hệ thống dự báo khí tượng thủy văn của nhà ta, tiền tỉ chứ chả ít!
 
Top