• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Upvise v2.1: Thêm một cách sao lưu, đồng bộ dữ liệu cá nhân qua Web

maianhtungsten

New Member
Rồi một ngày khó khăn đã đến với mình, không thể tưởng tượng nổi vì dữ liệu cá nhân nhân của mình đã biến mất. Máy tính PC hỏng mất dữ liệu Outlook tất cả sao lưu của Outlook cũng đi theo ổ cứng, máy điện thoại mất, thẻ nhớ chứa PIM Backup mất... Mọi việc tưởng chừng phải làm lại từ đầu với từng cá nhân trong danh bạ, nào là tiếng Việt cho danh bạ, nào là thông tin của cá nhân ấy như công ty, ngày sinh nhật, địa chỉ..., nào là nhiều số máy của một người quả là mệt.

Cuối cùng mình cũng nhớ ra trước kia có thử một phần mềm có tên là Upvise và mình đã đồng bộ toàn bộ dữ liệu cá nhân và trang Web riêng đó. Hê hê... cài đặt phần mềm, sử dụng GPRS thế là Import được toàn bộ danh bạ đã đồng bộ vào thời điểm đó mặc dù cũng mất mấy số cập nhật và hình ảnh của từng cá nhân.

upvise2.jpg

  • Phần mềm hỗ trợ WM2003 trở lên
  • Màn hình QVGA, VGA (các loại khác chưa thử)

Hiện tại phiên bản Upvise Personal Edition 2.1 được cung cấp miễn phí cho rất nhiều thiết bị Java, Symbian, Windows Mobile, Blackberry, iPhoneGoogle Android như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng trang Web đó là nơi lưu trữ đồng bộ dữ liệu cá nhân và chuyển đổi dữ liệu đó trên nhiều thiết bị khác nhau

Đồng bộ danh bạ
upvise1.jpg


Đồng bộ các chỉ mục tin tức RSS
upvise.jpg

Với Upvise Personal bạn còn có thể
  • Tra cứu bách khoa toàn thư Wikipedia với nhiều ngôn ngữ trực tuyến
  • Đọc tin tức RSS
  • Đồng bộ danh bạ
  • Đồng bộ ghi chú Notebooks
  • Mua sắm trực tuyến

Hình ảnh trên Windows Mobile

1-1.jpg


2-1.jpg


3.jpg


4-1.jpg


Tải phần mềm
  • Có thể tải trực tiếp từ m.upvise.com trên điện thoại (mình đã lấy lại danh bạ từ cách này khi không có máy tính)
  • Tải trực tiếp định dạng CAB

Để sử dụng bạn phải đăng ký một tài khoản miễn phí từ https://www.upvise.com/account/signup.aspx?type=personal và bạn sẽ có được một dãy số Code để điền trên WM lần đầu và lần sau mình chỉ cần đăng nhập theo email là được.

Phiên bản 2.1 được cập nhật ngày 12/12/2008

Thông tin chi tiết tại: http://www.upvise.com/
 

baby1982

New Member
Cũng hay, chỉ tiếc là chỉ có danh bạ là hữu ích nhất. Mà danh bạ có đính kèm hình ảnh mà mình đã gán nữa thì tuyệt. Nếu có SMS, MMS, Task, App, Bookmark... thì hay biết mấy.
 
Top