• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Vấn đề về GPS của Eten M700

bk9sw

New Member
Em mới mua con Eten M700 mà sao cái GPS của nó khó xài quá, em đã cài VietMap R12 rồi nhưng lúc bật GPS thì nó cứ dò hết cổng COM này đến cổng COM khác mà vẫn ko bắt đc tín hiệu, em nghĩ là do thiết lập cổng COM bị sai, bác nào biết chỉ giúp em với, cảm ơn nhiều.:((
 

ChuHuyHoan

Well-Known Member
Ngoài ra để bắt sóng GPS khỏe hơn các bạn nên update Quick GPS sẽ bắt được GPS nhanh đó....
 

bk9sw

New Member
thanks, Quick GPS nằm ở đâu vậy mấy bác, trong VietMap có ko?
 

bk9sw

New Member
cảm ơn các bác nhiều, em mới chuyển sang dùng dòng PDA tích hợp chip GPS nên còn "chicken" lắm, hy vọng sẽ nhận đc sự hổ trợ của các bác. ;;)
 

hanhpn

New Member
Thông thường máy eten X500 hoặc M700 đều dùng COM4, tốc độ 56000. Bác chú ý update dữ liệu satelite mới nhất để khi khởi động, nó sẽ nhanh chóng xác định được các vệ tinh cần thiết.

Em thử với M700 của em ở ngoài trời (đang đi trên đường với ô tô) là mất khoảng 30s. Ở trong nhà, ngồi tầng 3 (nhà có 4 tầng) thì mất khoảng hơn 2 phút. Còn với máy bay (A320) thì mất khoảng 5 phút (em đưa ra cạnh cửa sổ).

Một phát hiện vô cùng thú vị là chỉ với tốc độ khoảng 260km/h, máy bay Airbus A320 đã cất cánh (đường băng Phú Bài - Huế). Trong khi với Boeing 770 thì khoảng 500km/h.
 

bk9sw

New Member
Bác làm em thèm quá, bác cứ GPS mọi lúc mọi nơi thế này thì tuyệt thật, cảm ơn bác đã chỉ giáo. Em phải update cái data ngay mới được.
 
Top