• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Việt hóa các ứng dụng Python trên PC với Notepad++

Thangnd31082

New Member
Chỉ có 3 điều muốn nói:
1.đừng bao giờ đem ai đó ra làm trò đuà
2.tự hiểu vì sao bài viết đó bị del
3.nếu đã nhận mình là đàn anh thì nên biết cư xử, đừng nên nói ng khác "bị làm sao..."

Em à !A cũng có mấy điều lưu ý với e :
1.Đây là việc riêng của a và anhtam, nên việc A có đùa với anhtam hay ko ko phụ thuộc vào ý chí chủ quan của bất kỳ ai, em và kể cả các mod cũng vậy.
2. Em đừng di hình hoán ảnh như thế, A nói đùa với A tám chứ ko bảo đem anhtam ra làm trò đùa. Nói như E lại là ngữ nghĩa khác.

3. Việc pot bài anh đã biết là mod sẽ del, trong bài cũng nói rõ điều này và cũng hẹn các Mod sẽ pot vào đúng box. Nay đã thực hiện rồi và việc mod del nữa hay ko thì cũng ko phụ thuộc vào ý chí chủ quan của a. E hiểu chứ ?
4.Ngôn từ của em có vẻ xõng xược hơn bình thường em ạ !

5. Anh chấm dứt vụ này ở đây vì trao đổi thế này là cũng đã lạc đề rồi.
Posted via Mobile Device
 

vokhanhyen

New Member
Thôi chết rồi ! huhuuh lâu quá rồi khồng thấy anh8 quay lại đây rùi ! huhuhu:((không biết có chuyện gì xảy ra rồi !! huhuhhu:((Anh8 ơi anh8 !!!
 

vokhanhyen

New Member
Chắc đang lo thủ tục tố tụng đó VKY ạ !:-??:O:D;;):)):p

Không phải thế đâu anh LQT!!! VKY hiểu anh8 lém đó:((huhuhu!!! dạo này khồng biết có ai chat với anh ấy không!! nếu bặt vô âm tín là có chuyện rùi !!!
 

hai_phanthiet

New Member
Ờ,mà cũng lâu rồi ko thấy anh tám pót chủ đề mới nhĩ.Có khi nào anh VKY nói đúng ko vậy:D
 
Top