• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Việt hoá Fake Call [1.0]

HaChau

Super V.I.P
Việt hoá Fake Call 1.0
Logo.gif



Đây là tiện ích nhỏ của Trinket Software cho phép bạn giả như có một người bạn/vợ, ... gọi đến hầu thoát khỏi cuộc họp hoặc cuộc chuyện trò tào lao, vô bổ.

screen01vv6.png


Đóng gói thành 2 bản: Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành tiếng Việt PVLIP thì sử dụng file FakeCall PVLIP.cab, nếu không thì dùng bản còn lại.
 

mars_huce

New Member
Phần mềm quá hay! Nhưng đây chỉ là bản trial thui ah? Bác nào có xxx cho em xin với. Owner của em là: Hoang Trung Hieu. Thanks!!!
 

tinhtinh86

New Member
chương trình hay thật cám ơn bạn nhiều nha đã thanks bạn,cố gắng việt hóa nhiều phần mềm thông dụng và tiện ích cho anh em pda nha:)
 

hoadainhan70

Active Member
tớ không nói gì chỉ bấm nút thank
Giống như PhoneyCall được Việt hóa bởi Minh Trang bản 1.0.1.122 nhưng bản này dùng ổn định hơn .Tớ dùng PhoneyCall cài trên StorageCard có lúc thì tự gọi đến rất tốt Tớ cứ việc độc thoại vô tư nhưng cũng có lúc nó im nặng hoàn toàn báo hại mình nhiều khi phải chiến hết cỡ đó các Huynh đệ à lên lựa chọn thằng này đê
 

detective

New Member
cái này hay quá mà em không biết cài đặt thế nào??mấy huynh chỉ cho em với,thanks
 

nhooi

New Member
mình chưa cài vào nhưng nghe có lẽ né được mấy đô nhậu,hi..cám ơn Hà châu..các anh em nhiều
 

monkey_yellow80

New Member
các bác ơi có cái nào như thế này sử dụng cho WM3CE không ah, em dùng o2 XDA II mini
thanks các bác
 

monkey_yellow80

New Member
trước tiên thanks bác phong quang 1 phát, nhưng cho em hỏi có phần mềm nào khác tương tự như thế này dùng cho o2 XDA II mini ko ah?
 

monkey_yellow80

New Member
Cám ơn bác rất nhiều, nhưng quả thật e không có duyên với phần mềm này, không cài được cho máy em bác ah, muốn có duyên chắc phải lên đời máy thôi, chấm dứt mong muốn có phần mềm tạo cuộc gọi ảo
 
Top