• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Việt hóa SPB Insight 1.5.1 +Templates tiếng Việt

Lesangmd

New Member
VIỆT HÓA:
SPB INSIGHT 1.5.1 +
150 kênh tiếng việt
th_SH-chichi-star.gif


PHẦN MỀM CẬP NHẬT TIN TỨC HÀNG NGÀY TỐT NHẤT CHO PPC


insight1_5.jpg


Nhu cầu cuộc sống bận rộn của bạn luôn cần có những thông tin mới hàng ngày để biết về tình hình xã hội và thế giới . Với chiếc PPC bé nhỏ bạn hầu như có thể làm mọi việc mà mình muốn trong đời sống hằng ngày .
SPB insight là phần mềm tốt nhất giúp bạn cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất chỉ trong phút chốc , bạn không cần mất công ngồi mạng đọc từng tin tức lẻ tẻ , với một template được thiết kế thích hợp , SPB insight cho phép bạn duyệt trọn vẹn offline nội dung của bất cứ kênh tin tức nào bạn thích , với sự hỗ trợ tất cả các loại kết nối từ miễn phí đến có phí , lưu dữ liệu vào thẻ nhớ giúp bạn tiết kiệm dung lượng .
Khi bạn gỡ bỏ phần mềm hoặc khi bạn up rom , bạn hoàn toàn có thể dữ lại mọi thông tin dữ liệu đã được tải về trên thẻ nhớ , chỉ cần cài đặt lại chương trình là bạn lại có thể sử dụng toàn bộ nguồn tin tức và sử dụng kênh hiện có .

Có thể nói với một người dùng PPC thì đây là phần mềm bạn sẽ dùng nhiều nhất để luôn luôn có thể kiểm soát và theo dõi mọi diễn biến của cuộc sống mà không mất thời gian , tiền bạc và công sức cũng như bỏ lỡ công việc .
Đây chắc chắn sẽ là phần mềm bạn cần nhất , nếu bạn là người luôn muốn kiểm soát nguồn thông tin tri thức vô tận cập nhật không ngừng của nhân loại.

Mình việt hóa phần mềm này với hy vọng có thể giúp các bạn dễ dàng sử dụng phần mềm . Mong rằng các bạn sẽ luôn là người đi đầu nắm giữ các thông tin cập nhật của thời đại.

Mình có đính kèm bên trong file việt hóa các templates mẫu , bạn chỉ cần chọn thêm kênh mới --> Các mẫu có trên máy, tích chọn vào mục kênh bất kỳ , với hơn 200 kênh tin tức đã được xử lý giúp bạn đọc toàn bộ bản tin kèm theo hình ảnh đầy đủ và viện dẫn thậm chỉ còn dễ dàng hơn rất nhiều so với trên máy tính để bản và laptop !

Nhớ chọn lưu dữ liệu vào thẻ nhớ để thoải mái cập nhật thông tin nhé . Tha hồ kênh cho các bạn lựa chọn . Nếu bạn cần thêm kênh khác có thể vào diễn đàn để tìm .
Trong phần tùy chọn mặc định của ứng dụng chỉ cho phép tải 50 mục tin trên một kênh . bạn có thể nâng con số này lên bao nhiêu tùy ý , hoặc bỏ chọn nó đi để tải về không giới hạn số bản tin .


Cập nhật từng phút mọi chuyển động của thời đại . Nắm bắt tri thức để không bị tụt hậu với thời gian . Đó là những gì bạn có thể cảm nhận được khi sử dụng phần mềm này.
pocket_pc_cnn_rss.gif
insight_initial.gif

Nếu bạn cần bất kỳ sự giúp đỡ nào thì cứ liên lạc với tôi qua topic này hoặc qua địa chỉ email hoặc qua số điện thoại . Tôi luôn sẵn sàng giúp nếu có thể.
Và cuối cùng, chúc bạn luôn tự làm mới mình mỗi ngày !



BẢN VIỆT HÓA CÓ SỬ DỤNG CÁC MẪU CỦA BÁC HÀ CHÂU VÀ BÁC KAN VÀ MỘT SỐ CÁC BẠN KHÁC TRONG DIỄN ĐÀN PDAVIET . KÍNH MONG ĐƯỢC SỰ LƯỢNG THỨ CỦA CÁC ANH VÀ CÁC BẠN . CÁM ƠN ANH HÀ CHÂU VÀ ANH KAN ĐÃ VIẾT CÁC TEMPLATE RẤT TỐT CHO PPC .

CÁC BẠN CÀI ĐẶT ĐĂNG KÝ VỚI SỐ BẤT KỲ ĐỂ ĐƯỢC NHẬN SỰ HƯỚNG DẪN NHÉ .

NHỚ BẤM THANKS ỦNG HỘ CHÚT CÔNG SỨC CỦA MÌNH và của các bác viết templates NHÉ . CÁM ƠN CÁC Bạn!
87.gif

Screen002.jpg
insight_ss2.gif








----------------------------------------------------------------

Tải SPB Insight 1.5.1 Việt hóa
+ 150 kênh mẫu tiếng việt Ở ĐÂY

----------------------------------------------------------------


Hoặc bấm vào hình chú gấu để tải về ! :D

 

Lesangmd

New Member
Tất nhiên rồi . Bạn tải càng nhiều dữ liệu thì càng mất tiền chứ sao nữa.
Khuyến cáo các bạn không nên dùng GPRS , chỉ có chết tiền .
Chỉ nên dùng kết nối wifi hoặcActivesync mà thôi :D
 

kulee

New Member
Các ban cho mình hỏi ..mình là mem Moi ..vẫn gà về những cái này ....Mình tải vìa đc. file Cab ròi Thì bh làm thía nào để cài vào Máy ..Mình co máy hệ diều hành Windows Mobile 6.1 ...bạn nào giúp mình với
 

kinh81

New Member
Bác Lesangmd có thể giúp làm thêm tempt về kết quả xổ số không của các tỉnh không? xin cám ơn bác trước nhe
 

Lesangmd

New Member
Được, để lúc nào có thời gian rảnh mình sẽ giúp làm và sửa các template mà các bạn cần . Mình đang nghiên cứu cách làm template. :p
 
Top