• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

ViMap - Phần mềm bản đồ trên di động

longvipdn

New Member
ViMap là một Ứng dụng bản đồ số được viết cho điện thoại di động hỗ trợ GPRS và Java Midp 2.0, Với bạn có thể tra cứu đường đi, địa điểm, tìm kiếm, chia sẽ địa điểm ưu thích, chat với bạn bè đang online tại một nơi nào đó trên bản đồ, ngoài ra bạn có thể cập nhật thông tin về giao thông, dự báo thời tiết, điểm kẹt xe, đào đường... một cách nhanh nhất mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt với chức năng Định vị toàn cầu bằng GPS giúp đưa ra vị trí hiện tại chính xác của bạn trên bản đồ.

ViMap là bản nâng cấp của phần mềm bản đồ số trên di động eMap. Phần mềm eMap đã dành được các giải thưởng công nghệ thông tin danh giá như Giải Nhất cuộc thi Mobile Games 2005 và giải 3 Trí Tuệ Việt Nam năm 2008. Chương trình không chỉ là một chương trình tra cứu bản đồ với dữ liệu bản đồ chính xác, mà còn là chương trình được xây dựng trên nền tảng 2.0. Trong đó đóng góp của cộng đồng người dùng là cực kỳ quan trọng. Thông qua người dùng dường như sẽ biết và có thể truy cập, tìm kiếm tất cả các thông tin mình cần liên quan đến địa điểm do cung cấp và cộng đồng người dùng đóng góp. mong muốn là phần mềm hữu ích cho tất cả các công dân Việt Nam có tham gia giao thông, với người dùng sẽ có được các thông tin về thời tiết , giao thông các địa điểm kẹt xe hay đang đào đường, giúp người dùng lựa chọn được lộ trình tốt nhất cho mình trước khi tham gia giao thông.

* Tra danh mục đường và địa điểm
* Tìm đường đi tối ưu
* Upload thông tin về địa điểm
* Lưu và chia sẻ các địa điểm yêu thích
* Tìm trực tuyến địa điểm
* Báo địa điểm kẹt xe,đào đường và ngập lụt

* Kết bạn và làm quen
* Chat với bạn bè
* Hẹn hò tại địa điểm cụ thể
* Cập nhật bản tin về giao thông, dự báo thời tiết
* Nhận thông tin địa điểm event và giao thông trên bản đồ số
* Chức năng định vị toàn cầu cho các máy hỗ trợ GPS

scr.jpg
Cut_Luu%20dia%20diem%20ca%20nhan%202.png
Cut_Danh%20muc%20dia%20diem.png
Cut_Load%20Vimap.png


Chương trình ViMap không chỉ là một chương trình tra cứu bản đồ, mà còn là chương trình được xây dựng trên nền tảng 2.0. Trong đó đóng góp của cộng đồng người dùng là cực kỳ quan trọng. Thông qua ViMap người dùng dường như sẽ biết và có thể truy cập, tìm kiếm tất cả các thông tin mình cần liên quan đến địa điểm do ViMap cung cấp và cộng đồng người dùng đóng góp.ViMap mong muốn là phần mềm hữu ích cho tất cả các công dân Việt Nam có tham gia giao thông, với ViMap người dùng sẽ có được các thông tin về thời tiết , giao thông các địa điểm kẹt xe hay đang đào đường, giúp người dùng lựa chọn được lộ trình tốt nhất cho mình trước khi tham gia giao thông.Với các bạn trẻ năng động, ViMap là phần mềm giúp các bạn làm quen, kết bạn, chia sẽ với nhau các địa điểm ưa thích của mình và có thề tán gẫu hay hò hẹn tại địa điểm cụ thể mà ViMap hay các bạn đã chọn và lộ trình đi đến đó cho mỗi người.Với bạn trẻ đam mê du lịch, chỉ với chiếc điện thoại của mình, bạn hãy tải về bản đồ của thành phố bạn muốn đến bạn sẽ có tất cả các thông tin về các địa điềm của thành phố đó do chính các người dùng địa phương bình chọn.
Cut_Menu%20cac%20chuc%20nang%20khac.png
Cut_Ban%20do.png
Cut_Chuc%20nang%20offline.png
Cut_Danh%20sach%20duong.png


Đây là phần mềm bản đồ free trên đt. Tớ thấy cái này xài cũng tạm ổn, sau VietMap, PGuider và cả đàn anh EMap của nó nữa :p share cho a e test thử xem sao :)

Hiện nay chỉ có 3 bản đồ của 3 thành phố lớn là Hà nội, Sài gòn và Đà Nẵng thôi :( Phiên bản tiếp theo sẽ có thêm Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Biên Hòa,........các bác vui lòng chờ nhé :D

Link down bản đồ Đà Nẵng: http://www.mediafire.com/?sharekey=40de13dbda49648cd2db6fb9a8902bda
Link down bản đồ Sài Gòn: http://www.mediafire.com/?sharekey=40de13dbda49648cd2db6fb9a8902bda
Link down bản đồ Hà Nội: http://www.mediafire.com/?sharekey=40de13dbda49648cd2db6fb9a8902bda


Click thanks rồi down nhé các bạn :(
 
Chỉnh sửa cuối:

nhunguyen12

New Member
không có link chương trình à, hay đính kèm trong file, vả lại link mediafire bị sao đó, tải không được
 

gai

Well-Known Member
mình thấy cái này cũng bình thường. giống mấy cái emap kia thôi. mà có cái nhấn phím để thoát không được. phải bấm phím đỏ thì chương trình mới thoát.
 

nhunguyen12

New Member
đúng rồi, tôi cũng bị lỗi đó. viết tên đường cũng chẳng víet đầy đủ tiếng việ có dấu được, lấy gì ma tra
 
T

Target_Locked

Guest
làm sao để chạy file Java này trên O2 vậy các bro?
Thanks.
 

ankhang2001

New Member
"Làm sao để chạy file Java này trên O2 vậy các bro?" Có bạn post sai chổ rồi vào bên PPC mà hỏi đi, bên kia sẽ có người trả lời cho bạn thôi hà.

Bài đã trả lời không cần trả lời lại bạn nhé.
 
Last edited by a moderator:

powermovie

New Member
Trời tui đã test thử rồi,PM này ngon hơn emap ở chỗ là bản đồ (tphcm) lớn hơn so với emap.
Với emap các bạn ko thể thấy được quận ngoại ô như Q9...hoặc các Q12,Q7,Bình Tân,Q2....thì chỉ có 1 phần.Còn với vimap thì dường như hiển thị được tất cả...Lại thêm các đường mới đổi tên(nhà tôi ở đường Lê Văn Phan,QTan Phú bên Vimap thì có mà bên Emap ko có)
Tuy nhiên Vimap có nhược điểm ko hiển thị được màu sắc từng quận để dễ phân biệt ranh giới(ko biết có đúng ko nữa).Với lại nút thoát ko hoạt động được mong rằng có bản fix lỗi trên
 

Auto

New Member
Mod úp giúp e trực tiếp lên 4rum map hcm với
Please...
Posted via Mobile Device
 
Top