• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Với Chinh Phục Vũ Môn “Mình học tốt và bạn cũng vậy”

phutan87

Member
Trong suốt mùa hè sôi động, giới học đường tuổi teen lại có dịp bận rộn với những lớp học năng khiếu hữu ích. Mặc dù vậy, với hầu hết các bạn học sinh thì những hoạt động vui chơi hết mình luôn phải đi kèm với việc rèn luyện kiến thức để chuẩn bị cho năm học mới. Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) đã và đang được nhiều teen coi là một môi trường kết hợp giữa giải trí và học tập lý tưởng, đáp ứng tiêu chí “mình học tốt và bạn cũng vậy”.

Khi tham gia CPVM, nhiều bạn cho rằng phần bài giảng của phòng học trực tuyến chính là “chìa khóa” để các teen có thể nâng cao sức học của mình. Với kho dữ liệu bài giảng cực kỳ phong phú được biên tập kỹ càng, bổ trợ học tập cực tốt cho các “sĩ phu”.



Các bài giảng của CPVM được phân loại theo từng cấp với các môn học toán, lý, hóa, sinh, văn, anh. Nội dung bài học được xây dựng và trực tiếp giảng dạy bởi nhiều giảng viên nổi tiếng của trường Đại học Sư Phạm sẽ giúp các “mọt sách” được trau dồi kiến thức liên tục. Các teen hoàn toàn có thể nhanh chóng ôn lại những bài chưa hiểu kỹ trên lớp với những video cực kỳ dễ hiểu trên CPVM. Đảm bảo các bạn sẽ nhớ cực “dai” và cải thiện khả năng học tập của mình.




CPVM có đầy đủ những tiện ích học tập kết hợp giải trí khác nhau giúp bạn học tốt

Học hành phải đi đôi với thực hành, sau khi đã “cày” được kha khá kiến thức, điểm đến tiếp theo của nhiều teen sẽ là tham gia trả lời trắc nghiệm để kiểm tra kiến thức của mình. Đây chính là một trong những phần các “mọt sách” yêu thích nhất do các bạn được thỏa sức thể hiện kiến thức.



Phương thức tham gia vô cùng nhẹ nhàng, các teen chỉ việc xem kỹ câu hỏi và lựa chọn vào đáp án đúng để giành được những phần thưởng hay vật phẩm có giá trị trong CPVM. Với hệ thống câu hỏi hài hòa giữa kiến thức xã hội và khoa học thường thức giúp các teen ngoài việc được trau dồi kiến thức còn được tiếp xúc với những kiến thức xã hội, tạo dựng một môi trường bổ trợ học tập toàn diện mà lại vô cùng “sâu ciu” giúp bạn học tốt.




CPVM mang đến một môi trường bổ trợ học tập cực “kute” cho lứa tuổi học sinh

Trên nền tảng trò chơi CPVM, cuộc thi CPVM mùa 2 do TW Đoàn, Hội đồng Đội, Bộ GD&ĐT phối hợp cùng công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến (Egame) tổ chức cũng đang cận kề, cộng đồng những “nhà leo núi” tuổi teen đang rất háo hức và ráo riết sôi nổi chuẩn bị “hành trang” kiến thức cho cuộc thi này.



Nhằm chuẩn bị cho cuộc thi mùa 2, ngoài việc “luyện công” thi thử trong cuộc thi, các “tay đua” cũng tranh thủ luyện tập với nhau bằng việc đăng ký tham gia bảng vàng của CPVM. Phần thi này chỉ diễn ra 2 lần một ngày và các teen sẽ phải chạy đua với thời gian để chính phục 30 thử thách câu hỏi cùng với những đối thủ khác nhằm giành được thứ hạng cao và những phần thưởng có giá trị.


Cuộc thi CPVM mùa 2 sẽ diễn ra trong tháng 9 với sự háo hức của các teen

Bạn Nguyễn Ngọc Nghĩa, THCS Hưng Dũng, Nghệ An chia sẻ: “Theo mình thì để thành công trong bất cứ lĩnh vực gì, thể thao hay học tập thì cũng đều cần có “chiến thuật”. CPVM có thể coi là một chiến thuật bỏ túi giúp mình nhớ bài nhanh hơn và lâu hơn, đồng thời giúp mở rộng vốn hiểu biết về nhiều lĩnh vực đời sống xã hội, khiến mình tự tin hơn rất nhiều”.

Việc tham gia tranh tài tri thức này là cách đơn giản nhất giúp các teen hấp thụ kiến thức cực nhanh. Với các “sĩ phu” ham vui thì việc vừa được tham gia xả “xì trét” với bạn bè vừa được tranh tài học tập vui vẻ thì còn gì bằng. Tất cả những kiến thức trong CPVM đều được nhà sản xuất xây dựng với mục đích kích thích sự hào hứng học tập của các “thiên thần áo trắng” thông qua những sân chơi giải trí kết hợp học tập vui vẻ. Đây là một trong những điều đặc biệt mà CPVM đang mang lại cho các teen, giúp các bạn tăng khả năng học tập của bản thân.
 
Top