• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

WINDOWS MOBILE 6.5

doibung0

New Member
Như các bạn đã biết, Microsoft sẽ không có Windows Mobile 7 cho Pocket PC sớm như khi bản cho PC được tung ra, thay vào đó họ sẽ cho ra phiên bản Windows Mobile 6.5 vào tháng tới.

080709-windows-mobile.jpg

Một vài thông tin gần đây cho rằng chúng ta sẽ được tận mục sở thị thế hệ HĐH tiếp theo của Windows Mobile - phiên bản 6.5 cùng với 3 loại dịch vụ mới của Microsoft tại GSMA Mobile World Congress 2009 diễn ra vào ngày 16-19 tháng 2 ở Barcelona.

11-12-08winmo65c.jpg

Theo GSMARENA
 

TranMinhMan

Super V.I.P
Đúng vậy có lẽ WM6.5 yêu cầu cấu hình cũng ko cao hơn WM6.1 là mấy! Vì đã có 1 Cooker TQ build bản ROM WM6.5 đầu tiên cho 1 dòng máy khá cũ, nhưng cũng vang bóng 1 thời là HTC BlueAngel.
- Link video clip tham khảo:
http://www.youtube.com/watch?v=gxHcJeHv8kw
- Link tham khảo ROM:
http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=428030

Dự kiến bản WM6.5 chính thức sẽ xuất hiện trong tháng sau (tháng 02/2009). Nó được đánh giá là chạy khá mượt, hỗ trợ mạnh cho các dòng máy Touch. Nhưng cũng ko có gì thay đổi quá lớn so với WM6.1, và cũng chỉ được xem như là bước đệm của việc ra mắt WM7.0 vào năm 2010.;;)
 
Chỉnh sửa cuối:

Thrall

New Member
Bản trên XDA mới chỉ là fake ROM, chắc bản xịn sẽ nhanh ra thui
 

PhamQuang

Manager
Bản trên XDA mới chỉ là fake ROM, chắc bản xịn sẽ nhanh ra thui

Cũng đã có 1 vài phiên bản beta được tung lên mạng, tuy nhiên chủ yếu vẫn là các bản Fake, chưa thể có bản chính thức được.
Nếu mình dự đoán không nhầm thì WM6.5 cũng không khác nhiều về hệ thống đâu.
 

doibung0

New Member
Những hình ảnh mới nhất về Windows Mobile 6.5 OS tại MWC 2009

Hôm qua, 16 tháng 2, tại Mobile World Congress 2009, Microsoft CEO Steve Ballmer đã chính thức giới thiệu phiên bản Windows Mobile 6.5 OS, sau rất nhiều lời đồn đại. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về Hệ Điều Hành đang được mong chờ này!! Dĩ nhiên là các bác PDAVIET mong nhiều nhất rồi hà hà :D:D:D

gsmarena_001.jpg


gsmarena_002.jpg


gsmarena_003.jpg


gsmarena_004.jpg


gsmarena_005.jpg


gsmarena_006.jpg


gsmarena_007.jpg


gsmarena_008.jpg


gsmarena_009.jpg


gsmarena_010.jpg


gsmarena_011.jpg


gsmarena_012.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

hungphilong

New Member
Kái giao diện tổ ong này mình ch ạy trên Benq P51 chậm lắm bà con à.

kô phải riêng p51 mà dòn nào cũng vậy vì đây chỉ mới bản fake jo61ng như 1 ngon lữa nhỏ đang chuẩn bị bùng cháy :D

Mong rằng sớm có bản 6.5 chính thức
 

HuynhThanh

New Member
kô phải riêng p51 mà dòn nào cũng vậy vì đây chỉ mới bản fake jo61ng như 1 ngon lữa nhỏ đang chuẩn bị bùng cháy :D

Mong rằng sớm có bản 6.5 chính thức

Bản chính thức đã giới thiệu rồi đó bạn! Microsoft giới thiệu mà fake gì nữa! Chờ vài bữa nữa sẽ có bản rom mới cho các bạn đấy!:D
 

O2XDAEXEC

New Member
Bản chính thức tuy đã giới thiệu nhưng để sử dụng được nó thì chờ cũng khá lâu, mong rằng mọi người sớm được thưởng thức công nghệ này!
 

ancola66

Super V.I.P
Cũng đừng mong chờ quá mà rồi lại thất vọng:( Bởi vì với WM6.5 chỉ chạy thật mượt mà trên những dòng máy mới có ROM và RAM khủng và cũng không loại trừ phải có CHIP mạnh. Trên các PPC mà dân ta sử dụng đa số bây giờ tuy cũng chạy được (Hiện đã có hầu hết ROM 6.5 cho các dòng máy nhưng kêu lỗi rần rần :)). Up ROM xong khởi động lại máy Chưa cài gì đã chỉ còn hơn 20M một tí, chọc chọc vài cái tụt xuống chỉ còn mười mấy M vậy còn làm ăn gì nữa:-? ) Nhưng theo kiểu cố, cố lên, quá cố mà thôi:))
 

LRA

New Member
Bác ăn cỏ lạ nói đúng.>:)
Giống như Vista, trước khi phát hành được bao nhiêu kì vọng, đến khi và sau khi phát hành lại nhận được bấy nhiêu thất vọng.
Cái quan trọng vẫn là chức năng và sự tiện dụng.
 

TLAF

New Member
Tôi đã thử cài bản WM 6.5 beta 8 cho Touch Pro. Cảm giác ban đầu: giao diện ngoài màn hình Today - Tatinum (hay cái gì gì đó, quên tên rồi) quá đỗi xấu, giao diện tổ ong trong start menu thì chậm quá, vuốt mỏi cả tay mà không xuống được phía dưới. Các thanh menu, thanh cuộn thì đẹp hơn, IE mobile 6 cải tiến về giao diện, nhưng vẫn thấy không nhanh bằng Opera. Nói chung WM 6.5 vẫn gần giống như 6.1, thay đổi chút xíu về giao diện, nhưng hiệu năng thì có vẻ yếu hơn. Tôi mới dùng được có 1 ngày mà xung đột nhiều quá nên quay về 6.1 rồi :D
 

groozzz

New Member
Sorry, you have this ROM for Himalaya?

P.S. Sory, I dont speak english, i'm Russian
 

jennydontcry

New Member
Tui cũng up thử cho touch pro nhưng chậm ko thể chịu được,dùng được nửa ngày phải quay về 6.1.Ngoài hình thức đẹp ra thì cũng chưa được cải tiến gì nhiều lắm,chắc phải đợi bản chính thức xem sao chứ mấy bản fake hay beta đều như con rùa
 
Top