• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Xử lý lỗi 1015 khi Downgrade iPhone 3GS từ OS 3.1 beta về OS 3.0

Status
Không mở trả lời sau này.

angkormusic

New Member
Nếu như bạn gặp lỗi 1015 khi downgrade iPhone từ hệ điều hành 3.1 beta về 3.0 thì bạn theo các bước sau đây để thoát khỏi lỗi 1015:

1. Đưa iPhone về chế độ DFU

2. Tiến hành Restore iPhone với phiên bản OS 3.0

3. Sau khi restore gần xong trên iTunes sẽ xuất hiện báo lỗi 1015 và đưa ra thông báo iPhone đang ở chế độ Recovery, trên iPhone xuất hiện cái đĩa và cọng cáp.

4. Dùng tool Purplera1n . Chạy Purplera1n, click vào nút Make it Ra1n, đợi iPhone khởi động lại là xong.

PS. Sau khi iPhone khởi động xong tại màn hình home sẽ xuất hiện icon Freeze, bạn cũng có thể dùng Freeze để Jailbreak iPhone 3GS của bạn (hiện tại Purplera1n vẫn là bản beta, HHVN iPhone Team không khuyến khích bạn dùng tool này để JB).

link : http://www.purplera1n.com.
 

pro_xeo

New Member
Hôm trước down cái purplera1n này về không biết dùng để làm gì , bấm vào chơi ai ngờ đưa con ip của mình về icon Freeze, thế là lại phải mất công up lại firmware mới ..ac !
Nhưng cái này cũng hay đối với những bác muốn downgrade fimware cho ip
 

vitory

New Member
có cách nào 3G FW 3.1 xuong 3.0 không bác sao em làm nó cứ báo lội 1015
 

longgiang81

Super V.I.P
Nếu có copy thì cũng nên ghi rõ cái nguồn là từ HHVN bạn ạ, đến cái hình bạn cũng lấy của wildcat thế kia thì cũng chả hiểu bạn chia sẻ hay cứ đi copy rồi bê nguyên về thế này?
 

gaupretty

New Member
Down FW 3.1 về FW 3.0 được nhưng vẫn No Service. Có bác nào hạ được Moderm Firmware 05.11.04 xuống thấp hơn giúp em với. :-?
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top