• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

All GAME N-GAGE 2.0 BiNPDA (cập nhật 22/01/09)

trinhha

New Member
trước hết bạn cài secman download ở đây:
http://pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=80322&d=1213101683
sau đó bật secman lên và tắt phần bảo mật đi(ngay dòng đầu tiên ấy. hack Phone đấy) và thoát secman. vào ctrình qlý file nào đấy coppy
installserver vào c:/sys/bin
installserver down ở đây:
http://pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=79790&d=1212659760
vào lại secman bật chế độ bảo mật lên
cài patch và coppy các file n-gage (bạn cứ chạy game.exe trên máy tính rồi extrac to pc sẽ được file n-gage) vào thư mục n-gage trên thẻ nhớ
patch và các gage ở đây:
http://www.4shared.com/dir/7353201/f1f8a2c5/sharing.html
 

cuongbep

New Member
Chưa biết thế nào nhưng cứ thank cái đã.
Mình down secman rồi. Nhưng thấy nó trắng tinh ah? Nó có tên là SecMan1.00.SIS bạn ah. Có phải down PC Suite về ko bạn. Chứ mình thấy nó trắng tinh. :)). Cài Secman vào máy Nokia của mình đúng ko bạn? Bạn ơi! nãy giờ làm thế này là mình đã hack phone chưa bạn. Vì mình nghe nói "BINPDA CẢNH BÁO KO CHẠY GAME ĐÃ CR@#K TRÊN NỀN PHONE ĐÃ HACK
VÌ CÓ THỂ FILE SAVEGAME SẼ BỊ LỘN XỘN"
Bạn làm ơn giúp mình tí nữa nha. Cảm ơn bạn lắm lắm!!
 

doquangthinh

New Member
minh khong can cai nhu cach tren cung duoc :ma minh sau khi tai ve giai nen luon ra cop vao muc n_gage cua the nho la dc <ma nho phai cai phan mem N-GAGE 2.0 xong thi moi co thu muc N_gage trong the nho nhe "
 

cuongbep

New Member
Ặc theo doquangtinh thì dơn giản thế thôi sao? Đơn giản thế thì mình chỉ cần down ve va copy vào mục n-gage là đc. Yên tâm, mình chỉ chưa biết làm mấy cái này. Chứ chơi game va muc n-gage thì mình có rồi. Vì mình đang có game Câu Cá full mà. :)). Thank nhé. Đẻ lát nữa minh thử xem sao. Thế minh down phần của buimanhthang bên trang 10 rồi copy vào là đc đúng ko bạn? Ko cần down phần bete_seeya đâu đúng ko? Thú thật thấy phần cua bete_seeya khó quá. Gà như mình sợ ko làm đc.
 

cuongbep

New Member
Cho em hỏi cái. Download ở trên "rapidshare" thì chỉ down đc từng cái 1 hay sao các anh? Em down 1 cái, vào down cái nữa nó toàn báo lỗi. Nói chung là ko đc. Ko biết down ở "rapidshare" nó như thế hay là máy PC bị lỗi. Em down bài của Buimanhthang đó. Ai biết giải thích giùm em tí nha!!!
 

namhp83

New Member
đang chơi game ngage thì bị văng ra ngoài

tôi đang chơi trò câu cá full , chơi được khoảng nửa tiếng là bi văng ra ngoài. lần nào cũng vậy.mà cái trò này chơi online như thế nào vậy. Ai biết hướng dẫn giùm
 

namhp83

New Member
Cho em hỏi cái. Download ở trên "rapidshare" thì chỉ down đc từng cái 1 hay sao các anh? Em down 1 cái, vào down cái nữa nó toàn báo lỗi. Nói chung là ko đc. Ko biết down ở "rapidshare" nó như thế hay là máy PC bị lỗi. Em down bài của Buimanhthang đó. Ai biết giải thích giùm em tí nha!!!
rapidshare khó down lắm, muốn down tiếp bạn phải đợi. ở trang " led mobile" cho phép down ở trang khác dễ hơn nhiều.
 

trinhha

New Member
Posted via Mobile Devicebạn đã cài ctrình n-gage mới chưa? Bản n-gage mặc định cuả máy không cài game đc đâu. Vào trang n-gage.com mà down về!
 

cuongbep

New Member
Posted via Mobile Device nghe bảo là gửi bài lên diễn đàn bằng di động mà. Liên quan gì đến cái game n-gage này hả bạn?
Mình có chương trỉnh mới của n-gage rồi. Mình down lâu rồi. Mình có trò câu cá full rồi mà. Bạn hiểu ko?
 

addz_ou

New Member
Khi cài dc N-gage 2.0 roi`, minh` có 1 số đìu cần chia sẻ cho AE (Sai đừng chửi nhá)
MÌnh cài N-gage 2.0 trên N73
Theo như những bước của bài 1 thì ok, lux các bạn cài xong cần phải để fone về bình thường có ngia~ là turn on cái setman. la`m zay de? tránh game bị lổi.
Khi cài game thì min`h extract file len máy rồi copy file *.n-gage zô mục "e:\N-gage\" trên thẻ nhớ, lam` vậy nhanh hơn la` minh` extract trực típ game wa fone bang TRK.
zay là xong.
 

trinhha

New Member
Không phải turn on cái secman mà là vào secman rồi turn plat.security on để fone trở lại bình thường chứ?
 

TraiNgheoHn

New Member
Mình cài thành công trên N73 hackphone, nói chung games hay nhưng cầm không được thuận tay như N95 và N81. Nhưng không sao,có games chơi là đc rồi hiiii
 

cuongbep

New Member
Anh em ơi! Cuối cùng thì em cũng đã cài đc 1 trò Kappa sau ngày đêm miệt mài. Em đang down tiếp mấy trò khác. Mong là suôn sẻ. Thank mọi người. Chúc mọi người vui vẻ!!!
 

cuongbep

New Member
Sau bao nhiêu ngày vất vả lăn lộn trên chiến trường. Bây giờ em đã cài đc 9 game yêu thích. Công lao lớn nhất thuộc vể mọi người. Cảm ơn mọi người nhiều lắm.
Cảm ơn Anh Hà!!! (trinhha) có phần mềm nào hay hay của mấy cái máy này thì nt cho em biết nhé Pro... :X :X
 

Kojiro

Super V.I.P
sao cái N73ME của em cũng hok cài được vậy chài, xin chỉ giáo

Hack phone chưa? Khi hỏi phải hỏi trực tiếp vào vấn đề, bị lỗi gì, bước nào! Không được chung chung như vậy!
 
Top