• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

BẠN ĐANG SỬ DỤNG PPC NÀO?

Bạn đang sử dụng dòng Pocket PC nào?


  • Total voters
    1,964
Status
Không mở trả lời sau này.

HamiNguyen

New Member
Hami dùng Dopod838 nhưng lỡ click nhằm dòng Hermes :(
Rất hài lòng về cây này :D cũng thích Exec cái khoảng mạnh nghe nhạc hay nhưng to quá,mà bây giờ số người dùng Exec đang đứng thì nhì rùi :(
 

whiskyNo1

New Member
Tạm hài lòng với MDA pro(universal).Có vẻ số lượng người sử dụng dòng này đang tăng!Ngoài trừ nó quá to thì dùng quá sướng!
 

tizzi

New Member
mình dùng con Asus P525, đựoc một thời gian và đang có băn khoăn về thời gian cua pin. Nếu dùng một cách bình thường không games, mà chỉ có fone, sms và thinh thoảng vào wifi thì pin co thể chịu đựng được 2 ngày.

Nếu mà sms liên tục thì pin xuống nhanh lắm, mình đã thử một nói chuyện qua sms khoảng 10-15 sms, thì pin xuống khoảng 5-10%, theo các bạn đấy có nhanh quá không (sau mỗi lần nhận sms thì mình lại tắt máy đi).

Xin nhận góp ý của các bạn
 

TTC

New Member
Mình đang dùng O2 mini lần đầu tiên dùng PPC sao thấy rắc rối quá mong là sẽ sớm quen để còn đôi cái khác
 
C

chungcutie

Guest
vẫn con 02 mini từ hồi mới vào ĐH ^^ gần 2 năm rồi hờ hờ
 

hht1311

New Member
Mỗi năm mình đổi 1 máy , đầu tiên là O2S , sau đó đến em Mini . Và vừa lên con Neo . Mong rằng sẽ có nhiều bạn dùng Neo hơn nữa . ;;)
 

Azumy

New Member
Mỗi năm mình đổi 1 máy , đầu tiên là O2S , sau đó đến em Mini . Và vừa lên con Neo . Mong rằng sẽ có nhiều bạn dùng Neo hơn nữa . ;;)

khỏi mong,mình cũng dùng neo,vừa rồi tính mạo hiểm chơi em Atom secndhand xem sản phẩm của Quanta ko fai HTC sản xuất dùng như thế nào nhưng nhatcuong bán mất tiêu,cuối cùng đành chơi em neo new luôn,dùng cũng ổn,up mấy lần,xém chết nhưng thành công thì tuyêt vời.
 

Slump

New Member
Đang dùng MDA Pro. Có cách nào tháo bàn fím ra để thay vị trí của nút y và nút z ko nhỉ
 

phuongshady

New Member
em dùng O22i, mấy con EXEC hay mấy dòng về sau này thì mới chỉ cầm thử một ít, chứ chưa có dịp dùng kỹ nên ngoài việc đẹp hơn cũng kô kịp thấy có gì hơn cả. O22i phục vụ tốt cho nhu cầu nên cũng yêu em ý lắm.
 

escaper102

New Member
Cho em hỏi em vừa làm con Mio A700 của Mitac mà tìm mãi không biết con của em thuộc dòng nào , các anh chị có ai biết thì chỉ cho em với
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top