tinh_la_gi
Administrator
Chúc mừng PDAViet đã đấu giá thành công chiếc table Archos.
Qua buổi đấu giá, mình thấy bên phân phối table internet Archos làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tại sao ư?
Buổi offline là 1 buổi mà nhà phân phối có thể làm tất cả mọi thứ để tên tuổi của nhà phân phối cũng như sản phẩm của họ đến với người tiêu dùng. Thế mà thông số kỹ thuật của sản phẩm chỉ được giới thiệu qua trên máy chiếu mà một người quan tâm thực sự không thể nắm bắt ngay được. Tại sao nhà phân phối không làm tờ rơi in thông số kỹ thuật của Archos 7inch và logo của NTT telecom lên đó và phát cho mọi người ở đó. Tại sao có cả table 10inch mà nhà phân phối không giới thiệu luôn cho mọi người thực tế? Tại sao không mang nhiều sản phẩm để cho khách hàng trải nghiệm nó. Mà chỉ là mỗi người được cầm nó trong vòng chưa đầy 2 phút.Về NTT Telecom, tôi chẳng biết là nhà phân phối này cũng không biết địa chỉ ở đâu Tôi nghĩ các bạn chỉ làm cho xong nhiệm vụ được giao. Về Sản phẩm, tôi chẳng biết bảo hành bao lâu, máy có GPS không, pin có thể thay thế không...? Đây là cơ hộ của nhà phân phối cơ mà.
Đáng lẽ ra kết quả của buổi đấu giá sẽ thành công hơn nữa nếu mọi người biết thông số kỹ thuật của table và địa chỉ cũng như uy tín của nhà phân phối. Tuy nhiên tôi không dám mạo hiểm trả giá cao cho sản phẩm mà tôi chẳng biết nhiều về nó cũng như nhà cung cấp.
1. Bạn đang lẩn lộn giữa đi Offline và đi đấu giá .
2. Nhà tài trợ chỉ "tham gia" 1 phần chứ ko quyết định all vấn đề buổi Offline
3. Nếu bạn quan tâm sản phẩm đấu giá thì chắc chắn khi xem clip demo bạn đã chú ý ! và trước ngày tham gia bạn đã "google" rồi !
Không thể biến buổi Offline thành 1 buổi đấu giá hay 1 buổi giới thiệu sản phẩm.