• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Modding: Big Main Menu icons UIQ3.0

nguyenvthai

New Member
Không thể xóa được file Alaunch.Rsc đâu bạn ơi. Mình đã phải Format lại máy mới bỏ được cái Big menu đó đi.

Cám ơn thanhchi nhiều ! Nghĩa là bây giờ phải Master reset phải ko ? Làm như vậy tiếc quá ! mình mới hack dc ổ C . Ko biết file Alaunch.r10 của TV copy đè lên có trở về nguyên trạng đc ko nhỉ ???
Bác Công Voi có cách nào khắc phục đc ko (Em ... gà nguyên 1 con ) Mong đc bác chỉ bảo !
Cám ơn thanhchi !
Cám ơn bác Công voi !:)
 

nguyenthang2311

New Member
bác congvoi ơi em làm được cho P1i rồi rất đẹp nhưng mà vào main menu nó thay đổi hết các folder.không có folder controlpanel nữa.có 9 folder là mess , phone , entertaiment , ipod ,calendar , tool , ofice , contact , multimedia làm sao bây giờ nhỉ.à còn nữa màn hình nó không tối hẳn được khi không dùng đến máy.mình dùng icon iphone sticker của congvoi post đó.đã khắc phục được lỗi không tắt hẳn màn hình bằng cách remove icon sticker và setup lại.ai bị như mình không nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

Boykinhdi

New Member
không cài được cả 2 đâu bạn ạ,mình thử rồi vì phải thay file Alaunch.RSC mà cả 2 file của 2 ct đều là alaunch nên không khả thi,cài cái này thì xóa cái kia và ngược lại thôi.
 

thanhchi

New Member
Ý của thanhnhat87 la làm thế nào có cả bigmenu và menu có chú thích chữ bên dưới hả? Cái này không làm được đâu bạn à vì kích thước mỗi icons là fix cố định, nó to nhất có thể là ở chế độ bigmenu, và menu có chú thích chữ bên dưới. Vậy nên menu chỉ có thể ở được ở một trong 2 chế độ mà thôi, hoặc bigmenu, hoặc menu có chú thích chữ bên dưới.
 

lamquangtu

New Member
Chào các bác!
Em đã nghịch cái file Alaunch.RSC này nhiều rồi, xóa rất dễ và cũng không phải format lại máy làm gì cho mệt. Các bác làm thế này nhé:
Dùng Swiss Manager, vào Setting --> Task rồi chọn Memory Reclaim là Level 3. Sau đó Reclaim memory đi. Bây giờ dùng Swiss Manager xóa file Alaunch.RSC thoải mái đi (nhưng nếu chưa bỏ thuộc tính Readonly đi thì dùng Swiss Manager bỏ cái dấu kiểm ở Readonly đi nhé). Em copy rồi xóa đến vài lần rồi vì trước đây lúc thì thích có chữ bên dưới lúc thì lại không thích. Các bác cứ làm như vậy đảm bảo 100% là xóa được, không cần chuyển sang ngôn ngữ khác đâu.
 

boyhuycd

New Member
cài phần mềm xong tiếng việt chỉ còn 98%

CongVoi ơi hình như cái Alaunch.r10 cho tiếng việt này hình như cài xong thì máy sẽ tự động chuyển lại thành 98% tiếng việt thôi.máy em đã cài bản full tiếng việt rồi.nhưng khi cài phần này vào thì nó lại như vậy,anh giúp em với nha.
 
Top