• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Spb Mobile Shell 3.5.0 - GIAO DIỆN TẤT CẢ TRONG MỘT (trang 89)

LuongQuang

Super V.I.P
Bạn cài bằng file .CAB hay .EXE? Hãy down lại từ trang chủ và cài bằng file .EXE trên PC nhé! Nếu vẫn lệch thì chụp cái hình xem nó lệch thế nào? :-??
 

chaopac

New Member
bạn Chaopac thân. Mình cũng đã thử như bạn hướng dẫn nhưng deskop vẫn bị lệch bạn à.
Bạn còn cách nào không giúp mình tiếp đi?
Cám ơn bạn
nếu kô phải do đụng soft thì chắc do ROM, bạn thử up bản ROM nào khác chưa,... đôi khi có ROM nó kô thik hợp với soft này, soft khác,..v..v.. phải thử mới bik hết đc, tại cùng dòng Hermes thôi nhưng các đời máy cũng khác nhau (Herm 100, Herm 200, Herm 300) cũng dẫn đến nhưng thay đổi (thường là nhỏ, kô đáng kể) nhưng đôi khi cũng gây những lỗi rất bực mình. nên thường là độ tương thik soft với cái máy bạn chỉ là hên xui thoai, kô chắc chắn đc. Thân, mong bạn mãi gắn bó với Hermes như mình :):):)

Bạn cài bằng file .CAB hay .EXE? Hãy down lại từ trang chủ và cài bằng file .EXE trên PC nhé! Nếu vẫn lệch thì chụp cái hình xem nó lệch thế nào? :-??
thế mà trước giờ em vẫn nghĩ file .cab với .exe đều giống nhau cả, người ta chỉ đổi cái đuôi thôi :-?:-?
 

co1changtraidep

New Member
sao em xài bản final tự nhiên tin nhắn báo có 1 lá thư chưa đọc! mặc dù e đã đọc hết và xóa hết luôn! reset lại cũng ko xong! bác nào biết cách khắc phục chỉ em nhé! ko lẽ có chuyện nhỏ vậy mà hard reset thì ngại quá!
 

hungphilong

New Member
Spb Mobile Shell v3.0.1 Beta 3(build 6488)
Bản cập nhật hỗ trợ WM5 - WM6.5

a3f1n8.png




 

khoathuy

New Member
hình như phần Spb Weather ko có VIỆT NAM nhỉ các bác. em cập nhật nó mãi mà ko thấy gì. bác nào biết chỉ dẫn e với.....
 

blackdoor

Manager
Không thể có VIỆT NAM được mà chỉ có một số thành phố, thị xã của Việt Nam mà thôi.
Bạn vào phần Weather, chọn nút dưới cùng bên phải, chọn Change City, gõ tên địa phương bạn cần, ví dụ: Hanoi, Haiphong, Cam Ranh... chọn Done rồi kết nối Internet để cập nhật.
 

xfile2208

New Member
It very cool, Mình đang dùng trên Ultimate 9520 con này màn hình VGA thích thật, touch phê ơi là phê chỉ có mỗi một lỗi buồn vì chú Ultimate 9520 của mình chưa thông dụng nên bản Rom Official phần ExtenRom rộng quá chiếm nhiều ram nên sau khi cài MBSH 3.0 thì free chỉ còn 16,8 M, khi chạy thêm các ứng dụng như Opera 9.5 hay sử dụng Camera thì bộ nhớ không đủ để chạy tiếc wa, đau đời
 

sontunght

New Member
mọi người cho em hỏi cái bản final 6411 có đẹp hơn hẳn so với bản beta ko? em nhìn hình các bác up lên cũng ko khác nhau mà. các bác nói rõ hộ em với, chứ cài lại mà lại chẳng khác gì thì lười lắm. híc.
 

blackdoor

Manager
SPB Mobile Shell 3.0.1 Final

000.png

Phiên bản final của SPB mobile Shell 3.01

Xem thêm:
Mã:
http://www.spbsoftwarehouse.com/pocketpc-software/mobileshell

Tải:
Mã:
http://www.spbsoftwarehouse.com/pocketpc-software/mobileshell/download.html
 

blackdoor

Manager
Đương nhiên, vì đẹp thì phải đổi bằng việc ngốn tài nguyên hệ thống. Với các PDA mới gần đây thì điều này không thành vấn đề. Mobile shell bắt buộc phải cài vào main memory, không cài vào thẻ được.
 

newdriver2007

New Member
bản mới nhất này có còn ngốn pin ko vậy mọi người dùng mấy bản trước ngốn pin wa lên ko dùng nữa mong răng ko tốn pin nữa
 

ghostonline

New Member
Dùng 1 thời gian và theo dõi thì ram với pin sụt cũng chả nhiều mấy. Nói chung là vẫn ổn, có mới đầu mới cài dùng thấy hay vọc nhiều thì ngốn thôi :))
 

ChuHai

New Member
Các anh ơi, thằng này chạy có bị đụng với Touch Flo của HTC không vậy ? Em đang xài HTC Viva thì có nên cài thêm thằng này không ?
 
Top