• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẢO LUẬN VÀ SỬ DỤNG DÒNG MÁY O2 XDA FLAME

phanchitai

New Member
uhm vậy để mình thử up xem sao. chứ đang sài ổn định lắm có cài mấy cái s2u2 lun mà không hề bị ngủ sóng sánh khỏe lắm.àh có cần backup lại 1 bản để phòng ngừa không hay là để vậy up lun.mình cũng không bít backup ntn nữa chĩ giúp mình nha.còn gà lắm vì từ lúc mua em nó về thấy không bị gì nên không up lun chỉ cài mấy cái phần mềm cho vui thôi, nhưng mà yêu cái mới nên mún test thử thế nào. chân thành cám ơn sự giúp đở nha :)
 

blackdoor

Manager
@phanchitai:
Bạn có thể tải bản 003 về up thử, cách up đã có trên 4 rum. Nếu không thích bạn có thể up lại ROM WM5 từ MWG được mà.
 

monkeyking0808

New Member
Ko biết cái flame của các bác thế nào chứ mình cài spb mobile shell hay xem phim wmv convert = spb mobile dvd đúng chuẩn rồi mà hình nó cứ giật giật, các hiệu ứng 3d của mobile shell ko được trơn tru, rất chậm. Mình đã thử hết các bản rom, đều vậy.
Vấn đề này có ai đã gặp chưa nhỉ ?
 

pbcnguyenbang

New Member
các bác ạh...chả là em đang sử dụng xda exec em đang muốn đổi o2 flame ... em đọc hết các topic mà vẫn hoang mang :)bây giờ có nên đổi flame không nữa. các bác đã và đang sử dụng flame cho em vài ý kiến chân thành và chân thật...cám ơn các bác nhiều
Đừng đổi, pin quá kém, Rom hông ổn, sóng sánh chập cheng. Mình dùng 1 năm mà phát ngấy rồi!:(
 

monkeyking0808

New Member
Mình đọc trên một số diễn đàn nước ngoài thấy rằng flame này có vấn đề driver về cái card goForce 5500 của nó nên những ứng dụng 3d ko hoạt động trơn tru được, có đúng thế ko vậy các bạn ?
Nếu tình hình là thế thì có cách nào khắc phục ko, cài driver chẳng hạn, mình search google mà ko thấy.
 

ndlinh

New Member
máy em không biết bị cái gì mà khi vào wifi thì nó đòi nhập code.Em đã thử nhập(wifi free không cần code)nhưng vẫn không vô được .Các bác giúp em với, em đang dùng rom của cottula 003. Thanks các bác nhiều.
 

ndlinh

New Member
có bác nào giúp em được không(em không muốn về lại bản rom05).thanks các bác nhiều.
 

tranducanh

New Member
Help me : Flame k mở được Phone

Bây giờ con O2 flame của em không mở được Phone . Toàn Phone Off , MOng các bro giúp đỡ , E dùng 002:((
 

tuanquynh8083

Active Member
bạn thử hardreset xem có hết không?nếu không up lai rom xem sao?nếu vẫn không hết thì chắc lỗi gms rùi?
 

tttung4379

New Member
trước máy mình bị lỗi: mở phone là SB, dùng 002
mình tháo pin ra 30s, lắp vào lại thì máy OK
mình nghĩ nó cũng giống máy tính, lỗi BIOS lung tung, ko self test, ko detect HDD, RAM... phải rút cả dây nguồn mới hết.
trứoc khi HR, bạn thử cách của mình xem sao nhé
 

tranducanh

New Member
e cũng vừa bị như vậy :((. Trong cái phần autoconfig nó báo :" No Sim " và trong GSM version thì trắng tinh :) . E đã hard reset rồi mà vẫn vậy ( Không cho sim vào cũng báo X chứ không báo no sim :( ) . Bro nào bị rồi chỉ giáo dùm e với :(
 

blackdoor

Manager
Sao nhiều bạn bị thế này vậy, các bạn đã thử SIM của nhà cung cấp dịch vụ khác chưa?
Xin chia buồn với các bạn! Radio ROM cho Flame chắc khó hơn tìm thuốc chữa ung thư rồi.:(:(:(
 

tranducanh

New Member
Bác nào bik nguyên nhân gây ra k :(. Có mỗi tháo sim rồi lắp vào mà die ... thật sự điêu quá :))
 

nhattuong

Active Member
Bác nào bik nguyên nhân gây ra k :(. Có mỗi tháo sim rồi lắp vào mà die ... thật sự điêu quá :))

bác xem lại chỗ khay gắn sim. Lấy alcol làm sạch chỗ tiếp xúc và xem lại đầu tiếp xúc của pin. Mình cũng bị như bác, mình đang xài bản rom 003 của Cotulla. Mỗi lần tháo pin ra thì mình nhấn nút power để shutdown thì không còn bị hiện tượng đó nữa. Hy vọng bạn sớm khắc phục lỗi trên. Chúc vui
 

binhmogas

New Member
FLAME bỗng dưng yếu sóng..help!

cách đây vài tùân trong nhà mình sóng là 2 vạch còn giờ thì searching... mình up tất cả các rom rồi nhưng vẫn vậy:O mình cũng dùng nhìu sim các mạng khác cũng vậy.:-?????
 
Chỉnh sửa cuối:

ChuHuyHoan

Well-Known Member
Cũng có thể do nhà mạng dạo này sóng sánh của tất cả các mạng đều có vẻ kém đang dùng VT nhưng rất hay bị rớt mạng. mà bạn đang dùng bản rom nào vậy???
 
Nếu máy bạn đang dùng bình thường mà đôi khi có vài ngày sóng bất thường, có thể là do mạng đấy bạn. Đang dùng bản Rom nào vậy?
 
Top