Vietvnn
Super V.I.P
Nokia sẽ bắt đầu bán ra model mới N92 tại thị trường châu Á trong vài tuần tới, một bước đi nhằm khai phá thị trường truyền hình di động đầy tiềm năng.
Nguồn: CNET
"Sản phẩm đã sẵn sàng. Trong vài tuần tới N92 sẽ xuất xưởng tại Việt Nam và Indonesia", người phát ngôn của hãng cho biết. Ban đầu, Nokia dự định phát hành N92 ngay từ mùa hè 2006, song họ đã quyết định hoãn lại để chờ mạng di động tương thích ra mắt.
Theo dự đoán của hãng nghiên cứu thị trường Informa, sẽ có hơn 50 triệu điện thoại trang bị công nghệ truyền hình DVB-H tiêu thụ được trên phạm vi toàn cầu từ nay cho đến năm 2010.
Vietnam Multimedia Corp cho biết sẽ khai trương dịch vụ truyền hình DVB-H tại 4 thành phố kể từ ngày 18/11 tới, bao gồm 8 kênh truyền hình, trong số này có một dịch vụ TV-theo-yêu-cầu và bốn kênh radio.
Nokia và nhiều doanh nghiệp châu Âu tỏ ra chuộng công nghệ DVB-H hơn hẳn so với hai công nghệ đối thủ là DMB và MediaFlo. DVB-H là một chuẩn thống nhất dành cho truyền hình di động, nhưng giữa các mạng lại có những chính sách bảo vệ nội dung khác nhau. Italy là nước đầu tiên trên thế giới khai trương mạng DVB-H, nhưng công nghệ bảo vệ nội dung mà nước này sử dụng không giống với công nghệ của Nokia.
Các mạng di động hy vọng rằng nguồn thu mới từ các dịch vụ truyền hình di động (khoảng 5-10 euro mỗi tháng) sẽ giúp bù đắp cho phần doanh thu đang trượt dốc từ các dịch vụ thoại của họ.
Trọng Cầm (Theo Reuters)
Nguồn: CNET
"Sản phẩm đã sẵn sàng. Trong vài tuần tới N92 sẽ xuất xưởng tại Việt Nam và Indonesia", người phát ngôn của hãng cho biết. Ban đầu, Nokia dự định phát hành N92 ngay từ mùa hè 2006, song họ đã quyết định hoãn lại để chờ mạng di động tương thích ra mắt.
Theo dự đoán của hãng nghiên cứu thị trường Informa, sẽ có hơn 50 triệu điện thoại trang bị công nghệ truyền hình DVB-H tiêu thụ được trên phạm vi toàn cầu từ nay cho đến năm 2010.
Vietnam Multimedia Corp cho biết sẽ khai trương dịch vụ truyền hình DVB-H tại 4 thành phố kể từ ngày 18/11 tới, bao gồm 8 kênh truyền hình, trong số này có một dịch vụ TV-theo-yêu-cầu và bốn kênh radio.
Nokia và nhiều doanh nghiệp châu Âu tỏ ra chuộng công nghệ DVB-H hơn hẳn so với hai công nghệ đối thủ là DMB và MediaFlo. DVB-H là một chuẩn thống nhất dành cho truyền hình di động, nhưng giữa các mạng lại có những chính sách bảo vệ nội dung khác nhau. Italy là nước đầu tiên trên thế giới khai trương mạng DVB-H, nhưng công nghệ bảo vệ nội dung mà nước này sử dụng không giống với công nghệ của Nokia.
Các mạng di động hy vọng rằng nguồn thu mới từ các dịch vụ truyền hình di động (khoảng 5-10 euro mỗi tháng) sẽ giúp bù đắp cho phần doanh thu đang trượt dốc từ các dịch vụ thoại của họ.
Trọng Cầm (Theo Reuters)