• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức Old

Bạn sẽ chọn điện thoại nào?

  • 1. Sony Ericsson K800i

    Votes: 7 19.4%
  • 2. LG Chocolate KG800

    Votes: 1 2.8%
  • 3. Samsung D900

    Votes: 1 2.8%
  • 4. BlackBerry 8700

    Votes: 1 2.8%
  • 5. Sony Ericsson Z610i

    Votes: 0 0.0%
  • 6. Motorola SLVR L7

    Votes: 1 2.8%
  • 7. Motorola D&G RAZR V3i

    Votes: 2 5.6%
  • 8. Sony Ericsson W810i

    Votes: 1 2.8%
  • 9. BlackBerry Pearl 8100

    Votes: 0 0.0%
  • 10. Nokia E61

    Votes: 3 8.3%
  • 11. Nokia 5500 Sport

    Votes: 2 5.6%
  • 12. Mio A701

    Votes: 0 0.0%
  • 13. Nokia N91

    Votes: 2 5.6%
  • 14. Nokia N95

    Votes: 20 55.6%

  • Total voters
    36
  • Poll closed .
Status
Không mở trả lời sau này.

Vietvnn

Super V.I.P
Thuê bao trả trước chỉ được "giữ số" trong 3 tháng

Trao đổi với VietNamNet, Vụ trưởng Vụ Viễn thông (Bộ BCVT) Phạm Hồng Hải cho biết: ’’Thay vì được chờ trong vòng 6 tháng, thuê bao trả trước khoá hai chiều chỉ được gia hạn trong vòng 3 tháng, rồi bị xoá khỏi hệ thống’’.

images1293488_Mr_nbsp_Hai.jpg


Ông Phạm Hồng Hải: Việc rút ngắn thời gian chờ của thuê bao trả trước giúp DN tiết kiệm kho số. Ảnh: Thái Khang

Thời hạn thuê bao trả trước khoá hai chiều chờ giữ số đang được kéo dài tới 6 tháng, nếu sau đó không có bất cứ động thái nào phát sinh cước thì sẽ bị hủy trên hệ thống. Việc rút ngắn thời hạn xuống còn 3 tháng được xem là biện pháp ’’mạnh tay’’ đầu tiên của cơ quan chủ quản đối với tình trạng khai khống, chạy đua thành tích ảo của các mạng di động thời gian gần đây.

Bộ BCVT cũng yêu cầu doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động phải xác định số thuê bao còn ràng buộc pháp lý, tránh tình trạng kéo dài thời hạn thuê bao khoá 2 chiều quá 6 tháng nhưng vẫn được tồn tại trên hệ thống.

Theo Vụ trưởng Hải, ’’Các doanh nghiệp đều ủng hộ với thời hạn này. Để sau đó, các thuê bao này sẽ được tái sử dụng, tránh lãng phí kho số. Doanh nghiệp hàng tháng sẽ báo cáo lên cơ quan quản lý, đồng thời, phải có trách nhiệm với Bộ về tính chính xác.’’

Thực tế cho thấy, ngoài các mạng di động công nghệ CDMA, các mạng GSM đều đang chạy đua khai vống tổng thuê bao tới con số 10 triệu mỗi mạng, trong khi, thuê bao thực đang hoạt động chỉ vào khoảng 4-5 triệu thuê bao, dẫn đến tình trạng lãng phí sim di động ’’thà thay sim còn hơn nạp thẻ cào’’.

Vì vậy, trong năm nay, Bộ BCVT cũng sẽ ra Quy chế xác định số thuê bao thực, và thuê bao ảo theo chuẩn chung cho các mạng di động. Cũng theo ông Hải, nếu phát hiện thấy doanh nghiệp nào cho phép thuê bao để quá hạn thời gian chờ sau 3 tháng, thì DN sẽ bị xử phạt vi phạm cố tình khai báo lượng thuê bao ảo, cạnh tranh không lành mạnh...

Hoàng Hùng
 

Vietvnn

Super V.I.P
Nokia: cơ hội sở hữu 45 chiếc xe máy Honda Click.

Nokia đã phát động chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua điện thoại Nokia 6030 và Nokia 1600. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 13/4 đến ngày 27/5/2007 với giải thưởng sẽ là 45 chiếc xe máy Honda Click cho 45 khách hàng may mắn trong 45 ngày liên tiếp diễn ra chương trình khuyến mãi.

Nokia%206030.jpg


Bất kỳ khách hàng mua máy điện thoại Nokia 6030 hoặc Nokia 1600 sẽ được tặng một thẻ cào và tham gia chương trình bằng cách soạn tin nhắn theo mẫu: Nokia <7 số IMEI cuối> gửi đến số 8113.

Ví dụ: Khách hàng Nguyễn Thanh Mai mua một chiếc điện thoại Nokia 6030 (hoặc Nokia 1600) từ ngày 13/4 đến 27/5/2007 với số IMEI (số series máy) là 101010101234567 và mã số thẻ cào là ABC990. Vậy chị Mai sẽ soạn tin nhắn như sau: Nokia ABC990 1234567 và gửi tới tổng đài 8113 để tham gia chương trình.

Tổng đài 8113 sẽ gửi tin nhắn xác nhận khách hàng đã tham gia chương trình. Nokia và các nhà phân phối dự kiến sẽ tổ chức quay số vào lúc 10h:00 sáng ngày hôm sau dành cho tất cả các tin nhắn hợp lệ đã gửi hôm trước (tính từ 0h00 đến 24h00), sau khi có kết quả ban tổ chức sẽ gửi tin nhắn và gọi điện thông báo ngay cho người trúng giải và danh sách khách hàng trúng giải sẽ được đăng trên www.nokia.com.vn ngay trong ngày.

Lễ trao giải được tổ chức vào các ngày 16/4/2007 & ngày 28/5/2007.

Theo Nokia
 

Vietvnn

Super V.I.P
“Thế giới Viettel”

Từ ngày 28 đến 29/4/2007, tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, Viettel sẽ tổ chức sự kiện mang tên “Thế giới Viettel” nhằm giới thiệu một cách tổng thể tất cả các sản phẩm, dịch vụ và những công nghệ viễn thông mới nhất mà Viettel đang triển khai.

Viettel.jpg


“Thế giới Viettel” sẽ là một trong những sự kiện có quy mô lớn về viễn thông do một doanh nghiệp tổ chức tại TP.HCM. Đây không đơn giản chỉ là một buổi giới thiệu sản phẩm thông thường mà là một tổ hợp các chương trình đồng bộ, từ việc giới thiệu sản phẩm, trình diễn công nghệ đến việc tổ chức các trò chơi, biểu diễn ca nhạc...Tất cả nhằm đưa đến cho khách hàng một cái nhìn toàn cảnh về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ của Viettel.

Tại chương trình này, Viettel sẽ trưng bày tất cả các nhóm sản phẩm, dịch vụ viễn thông của công ty như: Internet; điện thoại cố định; 178; di động; bưu chính; thuê kênh truyền dẫn... Đồng thời, Viettel sẽ tiến hành trình diễn các công nghệ tiên tiến nhất đang triển khai và thử nghiệm như Wi-Fi, Wi-Max...

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm miễn phí gần như tất cả các dịch vụ viễn thông của Viettel như gọi điện thoại trong nước và quốc tế miễn phí; truy cập Internet tốc độc cao miễn phí; thử nghiệm điện thoại cố định không dây trên nền GSM; thử nghiệm dịch vụ không dây wifi, wimax, công nghệ 3G...

Theo Viettel
 

Huycl2507

New Member
5 điện thoại trượt hàng đầu

Một lợi điểm của điện thoại trượt là màn hình rộng do bàn phím được giấu gọn ở thân dưới của máy. Ngoài ra, phần lớn các model này đều thuộc tầm giá trung và cao cấp nên mang nhiều tính năng multimedia.

Hai trong số 5 model được đề cập tới trong phần này thuộc dòng điện thoại nghe nhạc, còn lại là E65 – điện thoại dành cho doanh nhân – và hai mẫu kia thuộc dòng thời trang.

1. Nokia 5300 Xpress Music

8-1.jpg

Nokia 5300 màu đỏ. Ảnh: Cep-telefonu.
Màn hình lớn hiển thị rõ menu và các ứng dụng trên đó. Giao diện người dùng thân thuộc, các nút điều khiển tiện dụng – gần màn hình. Tuy nhiên, máy ảnh 1,3 Megapixel không phải là một lựa chọn hợp lý cho chiếc điện thoại nhất là trong khi các model cùng loại trên thị trường đã nâng cấp máy ảnh lên 2 Megapixel. Khe cắm thẻ nhớ của 5300 lại nằm ở một vị trí không hợp lý cho lắm nên không thuận tiện cho việc thay nóng thẻ. Ngoài ra, bộ nhớ trong chỉ đạt 5 MB.

2. Sony Ericsson W850i


9-1.jpg

Sony Ericsson W850i điện thoại Walkman 3G. Ảnh: iMobile.

Đã nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng điện thoại bán chạy hàng tháng do tạp chí Cnet châu Á bình chọn, chiếc điện thoại này ấn tượng cả về hình thức lẫn tính năng. Phần mềm giống các điện thoại nghe nhạc Walkman nhưng phiên bản mới, máy ảnh 2 Megapixel, Bluetooth và mạng 3G khiến W850i trở nên mạnh mẽ. Bổ sung cho các tính năng này lại là một hàng phím định hướng thiết kế hơi kém khiến người dùng cảm thấy khó sử dụng.

3. Nokia E65


10-1.jpg

Nokia E65 hỗ trợ 3G và Wi-Fi. Ảnh: Cnet.

Chiếc điện thoại dành cho doanh nhân này đã không chú trọng lắm đến các tính năng hỗ trợ như anh em dòng E của nó. Thay vào đó, E65 mang tính thời trang nhiều hơn. Cũng mạng 3G, Wi-Fi và các ứng dụng văn phòng nhưng màn hình của E65 hơi nhỏ nên khó theo dõi. Hơn nữa, không có camera phụ để thực hiện cuộc gọi văn phòng, Máy ảnh 2 Megapixel nhưng lại cho chất lượng ảnh trung bình. Tai nghe đi kèm chưa thực sự ấn tượng.

4. LG Chocolate 3G (KU800)


11.jpg

LG Chocolate phiên bản 3G. Ảnh: Cnet.
Là một sản phẩm chú trọng vào tính thời trang nhiều hơn nên KU800 – Chocolate 3G – không có nhiều tính năng. Cũng máy ảnh 2 Megapixel, phần mềm nghe nhạc, khe cắm thẻ nhớ, nhưng nó trình diễn chưa ấn tượng. Vỏ máy bằng nhựa bóng bám dấu vân tay và dễ xước. Ngoài ra không có bắt sóng FM nên khả năng giải trí cũng giảm xuống chút ít.

5. Samsung Ultra Edition 12.9


12-1.jpg

Samsung Ultran 12.9 hay còn gọi là D900. Ảnh: 3G.

Còn gọi là D900, chiếc điện thoại này được đánh giá là ăn khách nhất trong số bộ 3 dế Ultra ra mắt từ năm ngoái của Samsung. Thiết kế mỏng mảnh, màn hình rộng và sáng là những lợi điểm của máy. Camera 3 Megapixel cho ảnh rõ, ấn tượng. Một điều đáng tiếc khác là nó không hỗ trợ 3G và loa ngoài nhỏ.

Đức Thanh (theo Cnet)
 

Vietvnn

Super V.I.P
Nokia mơ biến ĐTDĐ thành... PC

Mong muốn "sáp nhập" ĐTDĐ với máy tính cá nhân, gã khổng lồ Phần Lan Nokia quyết tâm tăng cường sự hiện diện của mình tại thung lũng Silicon, đồng thời thử nghiệm cung cấp một mạng không dây kiểu mới nhằm tận dụng chất xám địa phương để phát triển các ứng dụng di động hấp dẫn.

images1294861_nokia%20N93.jpg


N93- một mẫu điện thoại được quảng cáo là "Máy tính đa truyền thông" của Nokia

Trung tâm nghiên cứu Nokia tại California vừa chính thức khai trương ngày hôm qua, mở ra một diễn đàn cho các doanh nghiệp non trẻ, các chuyên gia độc lập tới trao đổi và chia sẻ ý tưởng mới. Nói như lời ông Tero Ojanpera, Phó chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc công nghệ thì công việc duy nhất của Nokia tại đây là để "hỗ trợ" sáng kiến từ bên ngoài.

Đây là một "chiêu" thu hút chất xám và ý tưởng sáng tạo mà Nokia đã "học lỏm" được từ ngành công nghiệp PC. Người ta dễ dàng nhận ra việc các mẫu điện thoại mới của Nokia ngày càng tiến sát lại gần với một cỗ máy tính cá nhân mini.

Lấy thí dụ như N800 chẳng khác gì một máy tính bảng có trang bị Wi-Fi, hay các model thuộc dòng N-series không ngần ngại tự xưng là "Multimedia computers", tức máy tính đa truyền thông.

Xa hơn một chút, báo chí từng đưa tin rằng tất cả các nhân viên của Nokia khi ở nhiệm sở không được phép gọi sản phẩm của hãng là... điện thoại. Từ duy nhất được nhắc đến là "Máy tính". Thậm chí, hãng điện thoại số một thế giới còn nhìn nhận nền tảng di động như là trái tim của "điện toán trong tương lai".

"Chỉ cần (một ý tưởng) có liên quan dính dáng tới di động, chúng tôi nhất định sẽ hứng thú", ông Ojanpera tuyên bố.

Mạng không dây mà Nokia dự định triển khai trong thời gian tới có thể sẽ là 3G, WiMax, WiFi mà cũng có thể là sự kết hợp của tất cả các công nghệ nói trên. Nó sẽ được phủ sóng ở Palo Alto, Berleley, California và Massachusetts, những nơi Nokia hiện đang có trung tâm nghiên cứu hoặc nhà máy sản xuất.

Một phát minh mà Nokia trình diễn tại buổi lễ ra mắt là "Point& Find", dựa trên công nghệ mà hãng mua lại từ Picto. Point&Find cho phép người dùng chĩaađiện thoại chụp hình vào bất cứ một bức tranh hay vật thể nào, sau đó tra cứu thông tin về nó, hoặc mua nó chỉ bằng cách click vào một phím mặc định trên điện thoại.

Cơ chế hoạt động của công nghệ này là thiết lập một cơ sở dữ liệu khổng lồ về "property" của các hình ảnh. Khi bạn chĩa camera của điện thoại vào vật gì đó, hệ thống sẽ so sánh nó với cơ sở dữ liệu, từ đó kết nối tới địa chỉ URL phù hợp.

Chưa hết, "Point&Find" còn tự động xác định vị trí mà người dùng đang đứng, từ đó đưa ra những thông tin hữu ích, liên quan nhất. Lấy thí dụ: Bạn chĩa điện thoại vào một tấm poster quảng cáo phim, nhấn nút. Màn hình sẽ xổ ra một cửa sổ pop-up quảng cáo về bộ phim, cũng như cho phép bạn đặt mua vé từ rạp chiếu phim gần nhất.

Trọng Cầm (Theo PC World)
 

timhieu

New Member
Hàn Quốc phát triển điện thoại di động "3D"

Từ nay chiếc điện thoại di động không chỉ dùng để nghe và nói. Tập đoàn điện tử LG Electronics của Hàn Quốc vừa cho biết đã phát triển chiếc điện thoại "3D" cho phép "cảm nhận" các chương trình phát sóng được yêu thích.
2374615030100984874jvRDFA_th.jpg


"Chúng tôi đã phát triển một công nghệ mới bổ sung chức năng xúc giác ngoài hai chức năng thị giác và thính giác của điện thoại di động", ông Song Keun-young giải thích. Một quả bóng chạm lưới: điện thoại rung lên. Một chiếc xe hơi đâm vào tường trong bộ phim được yêu thích: máy lại rung lên. Nếu một quả bom phát nổ trong phim hành động, các đèn diode nhấp nháy theo nhịp điệu hình ảnh.

Tập đoàn LG cho biết sẽ tung loại điện thoại di động này ra thị trường vào năm tới.


V.S (AFP)
 

timhieu

New Member
47.464 thuê bao di động không thu được cước: Đủ mánh trục lợi

Lợi dụng lỗ hổng công nghệ, 47.464 thuê bao di động đã gửi tin nhắn đến VTC Intercom và chiếm dụng số lượng lớn Vcoin (tạm hiểu là tiền ảo để chơi Game Online - GO).
2452610170100984874S200x200Q85.jpg


Điều này đã gây thất thu nghiêm trọng cho VTC Intercom và đặc biệt là các mạng di động.

Lỗ hổng công nghệ

Có quá nhiều mánh để các game thủ lừa đảo hoặc tìm cách trục lợi. Trong đó, phổ biến trong thời gian qua là hình thức gửi tin nhắn (TN) giả mạo trúng thưởng để lừa đảo. Cụ thể, những đối tượng này đã dụ các TBDĐ khác bằng cách gửi TN có nội dung: "Chuc mung quy khach da trung thuong 200.000 tu chuong trinh quay so dt may man cua Vinaphone. De linh giai thuong, ban soan tin NAP 6878 gui den 8730...". Ngay sau khi gửi TN đi, TBDĐ này sẽ bị mất 15.000đ mà đối tượng được hưởng chính là các game thủ thực hiện hành vi lừa đảo.

Tuy nhiên gần đây, giới này phổ biến mánh trục lợi còn quái chiêu hơn. Các chuyên gia kỹ thuật cho biết: Hiện nay, hầu hết các mạng di động đều chưa áp dụng hệ thống tính cước online (tạm hiểu là trừ tiền ngay khi thực hiện cuộc gọi hay TN).

Lợi dụng lỗ hổng công nghệ này, nhiều TBDĐ dù tài khoản còn rất ít tiền, song vẫn có thể gửi hàng chục TN để nạp tiền vào tài khoản các trò chơi audition, cao bồi không gian...

Các chuyên gia cho biết, với cách này các game thủ có thể gửi hàng trăm TN/phút. Chính vì thế, các mạng di động không thể truy thu số tiền DV từ lượng TN khổng lồ này. Các DN cung cấp trò chơi cũng vì thế mà bị các game thủ chiếm đoạt Vcoin và... chơi không mất tiền. Hiện hầu hết các mạng di động, các DN cung cấp DV TN đều là nạn nhân của hành vi trục lợi này, trong đó có tới 47.464 TBDĐ không thu được cước DV.

Vẫn chưa có giải pháp

Để bảo vệ quyền lợi của các khách hàng, VTC Intercom vừa quyết định thực hiện Chiến dịch "Bàn tay sắt" thu hồi toàn bộ lượng Vcoin không hợp lệ, thông qua bản đối soát hệ thống số liệu TN và cước tài khoản. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp nóng mang tính tình thế; còn về lâu dài, các mạng di động và VTC Intercom đều chưa có giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn hành vi trục lợi này.

Cách đây không lâu, dư luận từng xôn xao việc 2 đối tượng ở TP.Vinh qua hệ thống Internet đã gửi hàng ngàn TN lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục triệu đồng. Đại diện một mạng di động cho biết, dù không thể công bố con số chính xác thiệt hại, song với 47.464 TBDĐ không thu được cước DV, số tiền thật sự là không nhỏ. Tuy nhiên, hầu hết các DN này vẫn lúng túng trong việc triển khai các giải pháp.

Cụ thể đại diện Vinaphone cho biết phải đến khoảng quý II/2007 mới có thể hoàn thiện giải pháp kỹ thuật, ngăn chặn tình trạng gửi TN quá cước có trong tài khoản. Tương tự, S-Fone và Viettel cũng đang tìm giải pháp. Chính vì thế, VTC Intercom cũng chỉ có thể đưa ra khuyến cáo: Khách hàng nên sử dụng kênh nạp Vcoin chính thức.


Nguồn: PHẠM ANH - Lao động
 

timhieu

New Member
S-Fone giảm giá cước trong các ngày lễ

S-Fone sẽ áp dụng chính sách giảm giá cước vào ngày giỗ tổ Hùng Vương (10.3 Âm lịch hàng năm) theo chính sách giảm giá cước vào ngày lễ. Nội dung giảm giá cước cụ thể như sau.
2241249870100984874S200x200Q85.jpg


Giảm 30% cước cuộc gọi 7h-23h trong ngày giỗ tổ Hùng Vương đối với tất cả thuê bao sử dụng các gói cước Standard, Free One, Vip, Forever, Forever Couple, Economy, Friend, Daily.

Riêng đối với các thuê bao sử dụng gói cước Happy, giảm 50% cước cuộc gọi từ 0h-24h trong ngày giỗ tổ Hùng Vương. Thuê bao của gói cước Smile và 4M không được áp dụng chính sách giảm giá cước vào ngày lễ.

Trong ngày lễ 30.4 và 1.5, các thuê bao trả trước sẽ được cộng vào tài khoản lần lượt là 10.000 đồng, 20.000 đồng và 30.000. Với thuê bao trả sau tham gia chương trình, S-Fone sẽ dành tặng những giá trị ưu đãi lần lượt là 15.000 đồng, 30.000 đồng và 45.000 đồng tương ứng với thời gian sử dụng dịch vụ của thuê bao từ 1 đến dưới 2 năm, từ 2 đến dưới 3 năm và từ 3 năm trở lên.


N.T(Theo TN)
 

timhieu

New Member
AT&T nhắm iPhone cho các doanh nghiệp

Quyết định này làm thất bại những nhà phân tích cho rằng iPhone là một sự lựa chọn tồi vì có những vấn đề về thiết kế và không thể viết ứng dụng mới cho hệ điều hành (HĐH).

Bên cạnh những khách hàng tiêu dùng, AT&T dự định sẽ bán iPhone cho người dùng doanh nghiệp nữa nhưng các nhà phân tích sẽ không khuyến nghị các doanh nghiệp cung cấp cho nhân viên của mình một chiếc điện thoại này.

2949308510100984874S425x425Q85.jpg


Gần đây Cingular (công ty đã mua AT&T Wireless) quyết định iPhone sẽ bán iPhone cho người dùng doanh nghiệp. Người phát ngôn của AT&T cho biết, iPhone sẽ "trình làng" trong tháng 6/2007 với giá 499 hoặc 599USD (tùy theo kích thước bộ nhớ). Ban đầu, AT&T sẽ là nhà cung cấp iPhone độc quyền rồi sau đó, các nhà cung cấp khác cũng sẽ bán ra iPhone.

Ý tưởng tiếp thị iPhone như một sản phẩm cho người dùng doanh nghiệp đã "dội gáo nước lạnh" cho nhiều nhà phân tích như Ken Dulaney của Gartner. Ông Dulaney cho rằng, iPhone còn một số nhược điểm cho người dùng doanh nghiệp như không có pin tháo lắp được, có quá nhiều bộ xử lí, chỉ có màn hình cảm ứng mà không có nút bấm.

Nhà phân tích Avi Greengart của Current Analysis cũng cho rằng, iPhone không thích hợp cho người dùng doanh nghiệp vì họ không viết thêm được ứng dụng phần mềm cho HĐH MacOS X. Ông nhận định, nếu không có những ứng dụng doanh nghiệp cần (như e-mail) thì iPhone lại càng không thích hợp cho người dùng doanh nghiệp.


Bạch Nam Anh
Theo IDG
 

Huycl2507

New Member
Bảo Thy trở thành “đại sứ” cửa Samsung Mobile

Khuôn mặt dễ thương, giọng hát trẻ trung, vũ đạo nhuần nhuyễn và phong cách ăn mặc xì-tin, ca sĩ trẻ Bảo Thy nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của các bạn trẻ cùng lứa tuổi.

BAOTHI.jpg

Bảo Thy đại sứ của ĐTDĐ Samsung cho giới trẻ

Cuối tháng 3 vừa qua, Bảo Thy mang một sứ mệnh mới đầy thách thức và thú vị: Đại sứ thiện chí của dòng điện thoại mới của Samsung, dành cho giới trẻ.

Trước khi tham gia và đạt giải Miss Audition đầy ấn tượng, Bảo Thy đã rất nổi tiếng trong thế giới online, hình ảnh của Thy được các bạn trẻ ưa chuộng chọn làm avatar cho blog cá nhân của mình, trên các diễn đàn teen, cái tên Bảo Thy cũng được thường nhắc như một thần tượng. “Các fan còn lập hẳn một trang web cho Thy nữa đó” – cô vui vẻ khoe.

Đặc biệt những ca khúc như Ten Minutes, Please Tell Me Why, Cứ Ngỡ Như Là… do Thy tự viết lời và trình bày hiện là những bài hit trên sàn nhảy Audition. Trên sân khấu cô là một ca sĩ có những bước nhảy sôi động và điệu nghệ, ngoài đời Bảo Thy đã chinh phục hoàn toàn các bạn trẻ bằng tài năng và tính cách hồn nhiên và năng động của mình.

thao24hhagdien.jpg

Những mẫu ĐTDĐ Samsung cho giới trẻ

Cuối tháng 3 vừa qua, một lần nữa niềm vui lại đến với Bảo Thy khi cô vinh dự trở thành đại sứ tuổi teen của dòng điện thoại Samsung mới dành cho giới trẻ. Vai trò mới thật đặc biệt, cô không chỉ là một thần tượng bước ra từ thế giới ảo mà nay đã trở thành cầu nối của những bạn trẻ cùng sở thích, phong cách với một nhãn hiệu điện thoại di động nổi tiếng là thời trang & trẻ trung.

Những mẫu ĐTDĐ Samsung cho giới trẻ


Cô bé Bảo Thy phấn khởi nói khi được hỏi cảm nghĩ về sứ mạng “đại sứ” mới của mình: “Thy đã mê tít những chiếc điện thoại Samsung trẻ trung, sành điệu từ khi xem phim Hàn Quốc. Và thật sự bị quyến rũ bởi thiết kế thời trang, “nhiều màu sắc” của dòng điện thoại Samsung dành cho giới trẻ như E250 đẳng cấp, X520 thời trang sắc màu, X530 sành điệu và X540 năng động.

Những sản phẩm này thật là thú vị vì với chúng, mình có thể nghe FM radio, Mp3 hay chụp ảnh ở bất cứ đâu. Quả thật là rất phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động của bọn mình. Trở thành đại sứ của một dòng điện thoại trẻ của một nhãn hiệu nổi tiếng thật là một vai trò thách thức nhưng Thy hi vọng sẽ là một người bạn kết nối nhu cầu sở thích của bạn trẻ Việt với công nghệ và thời trang của điện thoại di động Samsung".

(24H.COM.VN)
 

timhieu

New Member
"Tin nhắn" làm hỏng ngôn ngữ viết ở Ireland

Việc nhắn tin trên điện thọai di động ngày càng phổ biến đang đặt ra một mối đe dọa cho các chuẩn mực viết nơi học sinh Ireland, theo báo cáo của Ủy ban Khảo thí Nhà nước.
2446353850100984874S200x200Q85.jpg


Ủy ban này cho biết tần số các lỗi ngữ pháp và chấm câu đã trở nên một mối lo lắng thật sự sau khi xem xét lại kết quả thi hồi năm ngoái của các học sinh 15 tuổi.

Báo cáo viết: "Việc gia tăng nhanh chóng số lượng điện thọai di động và xu hướng ưa chuộng gửi tin nhắn như là một phương tiện liên lạc phổ biến và tiện lợi có ảnh hưởng đến chuẩn mực viết của học sinh. Tin nhắn, với việc sử dụng ký hiệu, viết tắt và dùng rất ít hoặc không có chấm câu, có thể đe dọa đến các quy ước truyền thống của việc viết văn".

Báo cáo cũng than phiền rằng, trong nhiều trường hợp, các học sinh dường như "quá dựa vào các câu ngắn, các mệnh đề đơn và từ ngữ hạn chế".


Q.HƯƠNG (Theo Reuters)
 

Huycl2507

New Member
LG chuẩn bị tung nhiều "model ăn khách"

Sau những thành công nhất định với hầu hết các sản phẩm của mình, tập đoàn điện tử LG Hàn Quốc sẽ cho ra đời một model mới "có khả năng gây rung chuyển" cả thị trường thiết bị điện thoại di động toàn cầu trong năm nay.

lg-27-04-1.jpg

Quyết định này được đưa ra sau khi LG Shine lập kỷ lục doanh số bán hàng, đạt hơn 1 triệu máy bán ra trên toàn thế giới. Tương tự như vậy, các model Chocolate và Prada cũng đạt được những thành công rực rỡ.

Ông Skott Ahn, tổng giám đốc kinh doanh thông tin liên lạc di động của LG, phát biểu: "LG sẽ liên tục giới thiệu những mẫu máy bán chạy, đạt 10 triệu chiếc, trong năm nay".

Năm ngoái, LG từng giành một số giải thưởng thiết kế được tổ chức bởi 12 nhà vận hành mạng điện thoại di động danh tiếng trên toàn thế giới. Ông Ahn nói thêm rằng "doanh số bán ra của công ty có thể đạt 10 triệu máy nếu như điều kiện cho phép".

Mẫu máy 3G mới này sẽ có giá khoảng $100, một con số khá mềm đối với một thiết bị điện thoại di động hiện đại như thế. Bằng việc tung ra nhiều mẫu máy với giá cả bình dân, LG hy vọng sẽ tăng doanh số bán ra của các thiết bị điện thoại di động hỗ trợ 3G.

Trong khi đó, model Shine sẽ ra mắt thị trường Mỹ thông qua Verizon còn Prada đã được giới thiệu tại Anh sẽ xuất hiện tại Hàn Quốc trong tháng 5 tới. LG hiện đang xây dựng kế hoạch sản xuất 3 đến 5 mẫu máy mới được coi là "những quả bom tấn" trong nửa cuối năm 2007.

Anh Tuấn (24H.COM.VN)
 

Huycl2507

New Member
K550i - Kẻ thừa kế tham lam

Gọi là "tham lam" vì mặc dù ra đời sau K750i nhưng chiếc máy này không chỉ kế thừa những điểm ăn khách của chiếc camera phone đã thành danh, nó còn được bổ sung những tính năng mới hấp dẫn hơn trong một dáng vẻ vừa thời trang, vừa thanh lịch mà giá lại hợp lý.

ke2.jpg

K550i có hai màu: đen và trắng ngà. Ảnh: 3dnews.

Đầu tiên phải kể đến những điểm tinh túy trong thiết kế của K550i. Điện thoại có hai màu chính (đen và trắng ngọc trai), tuy nhiên, tại Việt Nam mới chỉ thấy có màu đen. Máy có kích thước 102 x 46 x 14 mm, trong khi K750i dày hơn (100 x 46 x 20,5 mm). Hơn nữa, trọng lượng của K550i lại nhẹ nên dễ cầm.

Nắp đậy camera sau máy bằng kim loại không gồ lên mà phẳng, dẹt nhưng lại có thể trượt ra dễ dàng bằng một ngón tay. Phía dưới nắp là một tấm gương phản xạ nhỏ dùng cho chụp ảnh chân dung. Kế trên đó một chút là đèn flash.

Có bề ngoài giống K550i là người em cũng mới ra mắt W610i thuộc dòng Walkman. Tuy nhiên, so với Sony Ericsson W610i, mặt sau của K550i có đôi chút khác biệt, mang đặc trưng của một chiếc điện thoại CyberShot. Khe cắm thẻ nhớ nằm bên trái thân máy nhưng để cắm thẻ vào, bạn buộc phải tháo cả nắp đậy pin. Điều này không tiện lắm, nhất là những khi cần thao tác nhanh. Cổng Fast Port cùng với phím chỉnh nhạc nhanh cũng nằm ở phía này. Sườn phải là các nút chỉnh âm lượng loa và khởi động camera, các phím này này đều to và cho cảm giác bấm tốt. Trên cúng là cửa sổ hồng ngoại và nút nguồn.

ke3.jpg

Màn hình rộng. Ảnh: Mobime.

Màn hình 1,99 inch (31 x 40 mm) của máy có thể hiển thị tới 262.000 màu (TFT) và diễn tả đủ 6 dòng chữ, 3 dòng lệnh. Màn hình của K550i không được trang bị lớp bảo vệ chống lại tia sáng mặt trời, tuy nhiên, dưới ánh nắng hình ảnh vẫn rõ ràng nhưng màu sắc hơi bị mờ đi.

Bàn phím của máy được thiết kế y hệt của W880i. Các phím bấm nhỏ tuy cho cảm giác nhẹ nhàng khi bấm nhưng lại tỏ ra không phù hợp với những người có khổ tay lớn. Mặc dù cũng khá gọn gàng nhưng bàn phím của K550i không cho cảm giác tốt bằng W880i. Tất cả các phím bấm được chiếu sáng màu xanh dương khiến chúng trở nên dễ nhìn trên bề mặt nhựa mỏng.

K550i dùng pin 950 mAh Li-Pol (BST-33). Theo nhà sản xuất, người dùng có thể đàm thoại trên máy suốt trong 7 giờ, chờ trong 350 giờ và nghe nhạc liên tiếp trong 25 giờ. Chỉ cần 2 tiếng là sạc đầy pin.

Giao diện thân thuộc

ke4.jpg

Một vẻ đẹp mới. Ảnh: Sony Ericsson.

Menu chính của K550i trông khá đơn giản, màn hình gồm 12 icon. Bạn có thể tạo phím tắt tới từng menu cần thiết trên các phím chỉnh hướng. Có 12 biểu tượng menu trên màn hình chính và các menu phụ được bố trí theo chiều dọc truyền thống. Các chủ đề khác được bố trí nằm ngang cho phép xem được nhiều mục với các phím điều hướng.

Rất giống với K790i, Activity Menu có 4 tab, 3 trong số đó để hiển thị những cuộc gọi nhỡ, ghi nhớ, báo tin nhắn và một còn lại dùng để thiết lập short-cut.

Danh bạ tới 1.000 contact có thể lưu tối đa 2.500 số điện thoại. Bên cạnh đó, bạn có thể lưu những thông tin cần thiết về mỗi entry như địa chỉ, e-mail, ngày sinh, và các thông tin khác. Các contact có thể được sắp xếp theo nhiều mục, đặc biệt, sau khi bạn chỉnh sửa hay thêm một contact mới, máy sẽ tự động sắp xếp lại.

ke5.jpg

Nắp đậy ống kính. Ảnh: Mobile-review.

Những công cụ phục vụ cho việc nhắn tin đều là công cụ chuẩn, có những mẩu tin đã soạn sẵn và bạn cũng có thể tự tạo thêm. Những "message" nhận được đều được lưu vào thẻ và bộ nhớ của máy. Chức năng chat khi kết nối GPRS cũng được hỗ trợ, nhưng các biểu tượng cũ được thay thế bằng các emotion trông mới lạ và hấp dẫn hơn.

Entertainment là menu lưu trữ các bức ảnh và file nhạc, ngoài ra, phần mềm giải trí như MusicDJ, VideoDJ giúp tạo thêm các hiệu ứng cho các bức ảnh và video clip với nhiều hiệu ứng thú vị. Bạn có thể gửi file video qua tin nhắn MMS hay e-mail.

Connectivity - nơi cài đặt các kết nối từ WAP, GPRS cũng như EDGE cho tới Bluetooth và Synchronization (đồng bộ hóa dữ liệu). Các chức năng này hoạt động khá ổn định và không có gián đoạn xảy ra khi kết nối Bluetooth hay đồng bộ thiết bị với máy tính.

Trình duyệt NetFront 2.0 hỗ trợ các trang web dạng HTML và các trang web đơn giản giúp bạn tải về máy những bức ảnh theme hay nhạc chuông nhanh chóng. Cùng RSS Feeds, người dùng có thể lưu những đường link từ Internet để đọc tin nhanh hơn.

Ứng dụng đa phương tiện

ke1.jpg

Máy ảnh 2 Megapixel với nắp đậy mỏng và dẹp. Ảnh: 3dnews.
Camera 2.0 Megapixel với chức năng tự động lấy nét của K550i cũng đã làm rạng danh tên tuổi K750i một thời. Với 4 độ phân giải: 1.632 x 1.224; 1.280 x 960, 640 x 480 pixel, người dùng có đầy đủ lựa chọn kích thước ảnh phù hợp với mục đích của mình (rửa, lưu trong máy hay gửi qua MMS). Khi chụp có thể để shutter sound hay tắt đi cho yên tĩnh. Một bức ảnh ở mức Normal nặng khoảng 300 Kb, tốt là 500 Kb. So với các dòng Walkman thì chất lượng hình trên K550i cao hơn, chứng tỏ ưu thế của dòng Cybershot.

Phần mềm chơi video có khả năng đọc các đoạn clip độ phân giải QVGA ở mức 30 khung hình/giây.

Điện thoại hỗ trợ các định dạng MP3 (AAC, eAAC+, WMA ), chất lượng âm thanh khá tốt. Equalizer giúp chỉnh 5 thanh âm cùng các chế độ chuẩn như Bass, Voice, Treble. Âm lượng của K550i nói chung là ổn định, to và rõ ngay cả khi ở trong môi trường ổn ào.

Trần Tùng
 

Huycl2507

New Member
Điện thoại di động tại Việt Nam có thể bị nghe trộm?

Mức bảo mật trên hệ thống thông tin di động tại Việt Nam hiện đang ở mức yếu. Một mạng di động của Việt Nam thậm chí còn... không có hệ thống bảo mật.

nghetrom.jpg

Những cuộc điện thoại này liệu có được an toàn?

Ngay từ những ngày đầu năm 2007, các hãng bảo mật danh tiếng trên thế giới đã bộc bạch một nguy cơ làm ảnh hưởng tới hàng trăm triệu người trên toàn thế giới. Họ là những người sử dụng điện thoại di động mà mức độ gắn bó đến mức không thể không có được.

Bên cạnh việc bị tấn công bằng tin nhắn kiểu dội bom, đánh cắp dữ liệu cá nhân... một nguy cơ lớn hơn nhiều là các cuộc gọi của họ có thể bị nghe lén. Nguy cơ này ở Việt Nam càng cao hơn khi mức độ bảo mật di động ở nước ta được xếp vào loại yếu. Trên thị trường chợ đen đã bắt đầu thấy rao bán các thiết bị có thể nghe lén điện thoại di động như vậy...

Gần đây, tiếp xúc với phóng viên tại cuộc hội thảo về an toàn thông tin vừa được Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam, Ban Cơ yếu Chính phủ, Bộ Quốc phòng… tổ chức tại Hà Nội, ông Dmitry Shkurenkov, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu bảo mật thông tin trên điện thoại di động (thuộc trung tâm nghiên cứu Khoa học - Kỹ thuật ATLAS - Nga) đưa ra những thông tin hết sức đáng chú ý:

"Công nghệ bảo mật thông tin trên điện thoại di động của Việt Nam ở mức yếu. Thậm chí có nhà cung cấp mạng GSM còn không có hệ thống bảo mật. Vì vậy, kẻ xấu rất dễ nghe lén các cuộc điện thoại di động tại Việt Nam".

Hiện nay, Việt Nam có 3 nhà cung cấp mạng GSM và một số nhà cung cấp mạng CDMA. Cả ba nhà cung cấp mạng GSM đều sử dụng nguyên lý bảo mật theo kiểu lập mã bảo mật từ máy thuê bao đến trạm gốc, rồi từ trạm gốc phát lại đến thuê bao bên kia.

Trên thế giới hiện chia làm hai mức bảo mật trên hệ thống thông tin di động là mức mạnh và mức yếu.

Ở Châu Âu có hệ thống bảo mật mạnh, ở Việt Nam là mức yếu. Thậm chí có một mạng của Việt Nam còn không có hệ thống bảo mật. Các cơ chế bảo mật được xác định và áp dụng thì nhiều, nhưng đối với từng cơ chế cũng có ưu nhược điểm khác nhau.

Đối với cơ chế bảo mật từ máy thuê bao đến trạm gốc (đang được áp dụng ở một số mạng di động Việt Nam), nếu những tổ chức, cá nhân có ý đồ nghe trộm, họ có thể sử dụng một thiết bị làm trạm gốc giả, thuê bao sẽ vô tình chuyển nội dung cuộc thoại đến đúng trạm gốc giả đó. Kẻ xấu có thể thu lại toàn bộ nội dung cuộc thoại không khó khăn gì.

"Hiện nay, trên thế giới tình trạng nghe lén điện thoại khá phổ biến. Mới đây ở Nga, một giám đốc ngân hàng lớn bị ám sát cũng vì bị bọn khủng bố nghe lén điện thoại, biết được lịch di chuyển của ông ấy để phục kích.

Tôi không biết đã có cá nhân, tổ chức nào đưa thiết bị nghe trộm vào Việt Nam hay chưa, nhưng hiện nay, trên thế giới thiết bị nghe lén đó không phải là quá hiếm và quá đắt.

Điều nguy hiểm là những thiết bị đó khó bị phát hiện, chúng có thể ngụy trang dưới thiết bị âm thanh, một chiếc amli chẳng hạn, để đưa vào Việt Nam một cách công khai, các cơ quan hải quan cũng rất khó phát hiện, vì không phải ở đâu họ cũng có thiết bị để kiểm tra…" - ông Dmitry Shkurenkov cho biết.

Tuy nhiên, mọi việc có vẻ không chỉ dừng lại ở đó, người sử dụng điện thoại di động không chỉ bị nghe lén mà họ còn trở thành con tin của kẻ xấu đúng với nghĩa đen của nó.

Trong một số thiết bị cầm tay (điện thoại di động) đang có mặt trên thị trường, nhà sản xuất có cài phần mềm mà họ có thể kích hoạt chiếc điện thoại từ xa, ngoài ý muốn của người sử dụng.

Có thể xảy ra trường hợp thế này, một người cầm điện thoại vào phòng bắt đầu một cuộc họp quan trọng, dù đã tắt máy, nhưng nếu muốn lấy thông tin cuộc họp đó, những kẻ xấu từ khoảng cách vài trăm km có thể kích cho điện thoại hoạt động và cứ thế nối thông để điện thoại truyền toàn bộ nội dung cuộc họp ra ngoài.

Như thế, chỉ còn cách thích ứng trong hoàn cảnh hiện nay là phải tự bảo vệ mình. Sẽ là sai lầm nếu có ai nghĩ rằng thông tin trên điện thoại di động là an toàn tuyệt đối. Những thông tin quan trọng, nếu không muốn bị nghe trộm thì đừng trao đổi qua điện thoại di động thông thường.

Phải nói thêm rằng trước khi đưa các thông tin này đến với độc giả, chúng tôi đã chủ động liên lạc với một số nhà cung cấp dịch vụ và Bộ Bưu chính Viễn thông nhưng vẫn chưa có câu trả lời.

Chúng tôi sẽ trở lại vấn đề này trong các số báo tới.

Theo Ngọc Tước
 

tagz

New Member
chuyện này là có thật ;)) em đã từng làm đc roài (tất nhiên là có thiết bị "trạm thu phát giả")
 

Vietvnn

Super V.I.P
Một 'dế' hai sim

Các loại điện thoại được giới thiệu dưới đây đều hỗ trợ hai SIM với những tính năng nhận, gọi và nhắn tin từ cả hai số. Phần lớn những máy này đều của Trung Quốc.

Những điện thoại sử dụng hai SIM cùng lúc đều có khả năng nghe, nhận cuộc gọi và tin nhắn cùng lúc trên cả hai mạng di động. Tuy nhiên, khi cần thực hiện cuộc gọi từ máy, bạn phải có thao tác lựa chọn SIM. Ngoài ra, những máy này thường có pin rất kém vì phải tốn năng lượng sử dụng trên 2 băng tần cùng lúc. Ngoài ra, đa phần những điện thoại 2 SIM đều có xuất xứ từ Trung Quốc với công nghệ "chế biến" nên chất lượng vẫn còn phải kiểm chứng qua thời gian sử dụng của khách hàng.

Doubao 728

mot1.jpg


Doubao 728 có hai vạch sóng thể hiện hỗ trợ 2 mạng di động. Ảnh: Mobile-review.

Doubao 728 là chiếc điện thoại có xuất xứ từ Trung Quốc, hỗ trợ cả hai mạng GSM hoạt động cùng lúc thông qua 2 khe cắm sim bên trong máy. Thực chất, Doubao 728 là chiếc điện thoại PDA với hệ điều hành Windows Mobile rút gọn, màn hình cảm ứng QVGA 2.2 inch, khe cắm thẻ nhớ microSD, và một camera khiêm tốn 0,3 Megapixel. Giá: 3,6 triệu đồng.

CECT Q618

mot2.jpg


CECT Q618 hỗ trợ mạng CDMA và GSM. Ảnh: SGTT.

Xuất xứ từ Trung Quốc, hỗ trợ 2 mạng CDMA và GSM hoạt động cùng lúc. Điện thoại có kiểu dáng mỏng và gọn, với màn hình tinh thể lỏng 256 ngàn màu, camera 2.0 Megapixel. Kích thước ảnh lên tới 1.600 x 1.200 pixel. Hỗ trợ cả nhận/gửi e-mail, nghe nhạc MP3, MP4, java game và wap. Thời gian gọi và chờ tới 160 phút và 150 giờ. Khả năng lưu trữ 500 tên trong danh bạ điện thoại. Giá: 3 triệu đồng.

Samsung SCH-W579 và SCH - W399

mot3.jpg


Samsung W579 giá khoảng 12,5 triệu đồng. Ảnh: iyiz.

Hỗ trợ nghe và gọi cùng lúc mạng CDMA và GSM thông qua hai khe cắm sim bên trong máy. Màn hình 256 ngàn màu (độ phân giải 240 x 320 pixel). Máy có màn hình cảm cứng và nhận dạng chữ viết tay trên màn hình. Camera 2 Megapixel cùng chức năng xem phim nghe nhạc có sẵn trên máy.

Điểm ấn tượng của hai sản phẩm này là chương trình nhận dạng OCR, có thể nhận dạng được những ký tự trên danh thiếp và chuyển vào trong điện thoại bằng cách sử dụng camera quay trực tiếp. Riêng SCH - W399 thì được trang bị camera 1,3 Megapixel ở khớp nối giữa nắp trên và dưới của máy. Người dùng có thể di chuyển lên hoặc xuống một góc 180 độ tuỳ thích. Giá tham khảo: 12,5 triệu đồng (SCH-W579) và 6,5 triệu đồng (SCH-W399).

CoolPad 288 và 768G2

mot4.jpg


CoolPad 288 giá khoảng 7,7 triệu đồng. Ảnh: Zol.

Sản phẩm thuộc tập đoàn Yulong, Trung Quốc với thương hiệu Coolpad. Hai model này sử dụng cả hai mạng CDMA và GSM hoặc cả hai mạng GSM cùng lúc. Coolpad 288 có màn hình TFT 262K màu, camera 2.0 Megapixel, bộ nhớ trong lưu trữ 2.000 địa chỉ, 2.000 mẫu tin nhắn và nhớ được 800 cuộc gọi hoặc nhỡ trên điện thoại. Còn Coolpad 768G2 là chiếc PDA sử dụng hệ điều hành Windows Mobile, hỗ trợ Microsoft Office và camera 1,3 Megapixel, cùng màn hình cảm ứng 2,8 inch, 262K màu (độ phân giải 320 x 240 pixel).

Giá tham khảo: Coolpad 288 - 7,7 triệu đồng; Coolpad 768G2 -12 triệu đồng.

(Theo SGTT)
 

Vietvnn

Super V.I.P
Sharp giới thiệu màn hình LCD mới cho thiết bị cầm tay

Chi nhánh Sharp tại Mỹ ngày 26/4 đã giới thiệu mẫu màn hình cảm biến LCD 4,3-inch dành cho các ứng dụng di động có độ sáng cao và góc nhìn rộng.

small_98711.jpg


Theo Sharp, màn hình LCD LQ043T1DG01 có thể tương thích với bất cứ thiết kế thiết bị cầm tay nào. Giá bán của màn hình là 145USD.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của LQ043T1DG01 bao gồm: công nghệ TFT-LCD, 16 triệu màu, kích thước: 4:3, tỉ lệ hình 16:9, độ sáng 500-bit, góc nhìn rộng 120/100 độ, mức tương phản: 300:1, và thời gian đáp ứng 30ms.

VH - (Digitimes)
 

Vietvnn

Super V.I.P
S-Fone tổ chức chăm sóc khách hàng.

Chào mừng ngày Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Quốc Tế Lao Động 1/5, S-Fone đã công bố chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Giữ trọn niềm tin, mừng ngày chiến thắng” với những ưu đãi thiết thực dành cho các thuê bao.

cskhcuoinam.jpg


Theo đó, các thuê bao trả trước sẽ được cộng vào tài khoản lần lượt là 10.000 đồng, 20.000 đồng và 30.000 đồng tương ứng với thời gian sử dụng dịch vụ của thuê bao từ 1 đến dưới 2 năm, từ 2 đến dưới 3 năm và từ 3 năm trở lên. Giá trị này sẽ được cộng vào tài khoản của thuê bao từ 1/6/2007 và có giá trị sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày nhận ưu đãi.

Với thuê bao trả sau tham gia chương trình, S-Fone sẽ dành tặng những giá trị ưu đãi lần lượt là 15.000 đồng, 30.000 đồng và 45.000 đồng tương ứng với thời gian sử dụng dịch vụ của thuê bao từ 1 đến dưới 2 năm, từ 2 đến dưới 3 năm và từ 3 năm trở lên. Giá trị ưu đãi dành cho thuê bao trả sau sẽ được khấu trừ vào kỳ cước tháng 5/2007 (nếu số tiền cước phát sinh trong tháng 5 nhỏ hơn giá trị ưu đãi, thuê bao sẽ không được hưởng phần ưu đãi còn lại).

Trường hợp thuê bao chuyển đổi hình thức sử dụng từ trả trước sang trả sau hay ngược lại sau ngày 14/4/2007 sẽ không được tham gia chương trình. Giá trị ưu đãi của chương trình này không sử dụng được cho các dịch vụ 8xxx, 1900xxxx, 996, 997, 998 hoặc gọi và gửi tin nhắn quốc tế. Tổng trị giá chương trình ước tính hơn 1 tỷ đồng.

Theo S-Fone
 

Huycl2507

New Member
ĐTDĐ nguyên nhân của tội phạm đường phố

Trước đây, nhiều nghiên cứu cho rằng điện thoại di động là nguyên nhân chính gây nên nhiều hiện tượng bất thường như ong chết ở Anh và một số khu vực khác; mùa màng thất bát và nguy cơ tiềm năng gây bệnh ung thư. Mới đây, một bản khảo sát tại Anh kết luận ĐTDĐ là nguyên nhân của tội phạm đường phố.

4-3.jpg

Hình có tính chất minh họa

Một bản khảo sát Tội phạm Anh quốc đã công bố kết luận trên. Theo tờ báo Người bảo vệ, trong vòng 3 tháng cuối năm 2006, tình hình loại tội phạm cướp giật tăng 8%, hầu hết là cướp điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3. Các "vật dụng truyền thống" như túi xách, ví tiền không còn là mục tiêu của bọn tội phạm này.

Theo bộ trưởng bộ an ninh nội vụ Tony McNulty, điện thoại di động là "đối tượng cướp giật" trong hơn 1 nửa các vụ cướp bóc diễn ra trên đường phố. Chính vì thế mà chính phủ Anh phải tìm ra biện pháp ngăn chặn và giải quyết vấn đề tại một số khu vực thường xuyên xảy ra nạn trộm cướp này. Một khuyến cáo đối với người sử dụng điện thoại di động đó là hãy cẩn thận và cảnh giác khi "đem khoe" hoặc bắt buộc phải "khoe" dế ở nơi công cộng.

Chiếc điện thoại di động rõ ràng là một tài sản có giá trị, chính vì thế mà người sử dụng nên làm theo lời cảnh báo của cảnh sát để không tạo cơ hội cho những tên tội phạm luôn rình rập.

Cẩm Anh (24H.COM.VN)
 

Huycl2507

New Member
Nạp năng lượng cho đồ chơi số

Với những chuyến đi dài, trở ngại lớn nhất là khi các đồ hi-tech đột nhiên hết pin và không có nguồn điện đi kèm để sạc. Những thiết bị sau giúp bạn tiếp tục sử dụng cac thiết bị số của mình qua nguồn "sơ cua".

Pin dài hơi


na1.jpg

Loại pin rời xách tay từ 8 - 12 cell dành cho các loại máy laptop, camera, máy quay phim, sử dụng liên tục từ 5 - 8 tiếng đồng hồ mà không cần phải sạc. Lưu ý, khi lựa chọn pin cho các thiết bị này cần dựa vào cường độ dòng điện DC của máy để có chọn lựa phù hợp. Ví dụ, máy tính xách tay khoảng từ 12 - 20 V, máy chụp hình từ 3 - 9 V. Tất cả các loại pin rời xách tay đều có những đầu cắm điện phù hợp cho các loại máy Toshiba, IBM, Dell… Giá từ 1.300.000 - 3.000.000 đồng.

Sạc điện thoại bằng năng lượng mặt trời

na2.jpg

Khi điện thoại hết pin, bạn có thể dùng này để lấy năng lượng từ mặt trời hay sạc pin cho dế từ xe hơi qua ổ điện mồi thuốc lá. Giá tham khảo: 19 USD.

Pin rời cho di động

na3.jpg

Dụng cụ này không có chức năng sạc pin cho điện thoại chỉ thay thế nguồn cho máy khi bị hết pin. Thiết kế có một phần chứa một cục pin tiểu, và một đầu giắc nối phù hợp với điện thoại của các hãng Nokia, Sony Ericsson, Samsung, Motorola, Siemens. Giá khoảng 65.000 - 100.000 đồng.

Tăng thêm thời gian nghe

na4.jpg

Dụng cụ này có tên là iLuv, nó không chỉ bảo vệ iPod sao cho không bị trầy xước mà còn giúp tăng thời gian hoạt động của máy lên đến 42 giờ. iLuv được thiết kế thêm một viên pin sạc Lithium. Một cản trở là nó chỉ thích hợp với iPod Video có dung lượng 30 GB. Giá: 79 USD

Sạc pin bỏ túi

na5.jpg

Với thiết bị này, bạn chỉ cần một pin tiểu AA, còn nó có sẵn các chân cắm vào các loại điện thoại di động. Không chỉ vậy, sạc còn dùng được với các loại máy như MP3, camera hay iPod. Giá: 12 USD.

(Theo SGTT)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top