• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Từ điển TMA Mobile Dictionary 2.0 Full Data

ngocthanhdhgtvt

New Member
Cái thư mục font thì cài đặt như thế nào hả bạn???

nếu file fonts dạng sis thì bạn cài vào ổ C còn nếu fonts dưới dạng file gdr hay ttf thì bạn copy vào đường dẫn C/system/fonts nhé. bên topic ứng dụng việt hóa có nhiều fonts chuẩn lắm , bạn qua bên đó mà tìm bộ fonts hoàn chỉnh nhất nhé , chúc bạn thành công>:)>:)
 

btanhbk

New Member
Mình dùng TMA rất lâu rồi. Ưu điểm là nhanh, giao diện khá đẹp.
Nhược điểm là nhiều phiên âm chưa chính xác (Mình check nhiều từ trên PC để so sánh). Data nhỏ (số lượng từ ít hơn nhiều so với Lacviet).

Nếu bác nào chuyển dữ liệu của Lacviet dùng cho TMA thì thật tốt. Lacviet phiên âm chuẩn, dung lượng lớn hơn! Anh em cho ý kiến nhé
 
Last edited by a moderator:

DreamLand

New Member
cho em hỏi, cái này kài kỉu rì vậy? em down về mà ko tra đc từ
Bạn phải tải data từ điển cần thiết , copy vào !:/TMADict/data
Khi đó mới xài được, chứ cài mỗi phần mềm thì chưa xài được!
 

phuonggm

New Member
đến bi h mình vẫn k sử dụng được phần mềm này.Hjx.Mình cần giúp đỡ.Mình cài vào nhưng chưa search đc dù đã cop đủ đata.Hjx.Mình chưa cài font đi kèm pm này vì đã có font rùi.Mong đc giúp đỡ
 

saodoingoi142

Moderator
Hướng dẫn cài đặt Từ điển TMA Mobile Dictionary 2.0 FULL DATA S60 !!!

đến bi h mình vẫn k sử dụng được phần mềm này.Hjx.Mình cần giúp đỡ.Mình cài vào nhưng chưa search đc dù đã cop đủ đata.Hjx.Mình chưa cài font đi kèm pm này vì đã có font rùi.Mong đc giúp đỡ

Trước hết bạn hãy gỡ bỏ toàn bộ những cái mà bạn cài trên máy trước đây bị lỗi,sau đó bạn hãy Tắt nguồn rồi khởi động lại máy_(lần 1).

Sau đó bạn Down lại bản này TẠI ĐÂY!!!

***_Lưu ý:_***
+ Sau khi cài đặt, sao chép các File dữ liệu được chọn vào thư mục theo đường dẫn "E:\TMADict\Data". (Data là các File chứa cập nhật thêm nhiều từ vựng)
Với các model Nokia NGAGE/ NGAGEQD/ 3650/ 3660/ SiemenSX1,thực hiện các bước sau: cài đặt TMADictNGAGE.sis. Sao chép fonts Tiếng Việt: sao chép các File Freetype.dll, verdref.ttf vào thư mục theo đường dẫn "C:\System\Fonts".
+ Hình ảnh, trợ giúp và giới thiệu: sao chép TMADict2.mbm, help.txt, about.txt (from attach.zip) tới thư mục theo đường dẫn "E:\TMADict\Data".Sau khi tiến hành cài đặt và chép Dữ liệu xong các bạn nên khởi động lại điện thoại_(lần 2) trước khi sử dụng nhé!!!.

Chúc bạn làm thành công trên chiếc Mobile của mình!!!\-/;;)
 
Top