• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Voice Inbox for Nokia S60 3rd edition

spiderman_anhvu

New Member
Bạn đã từng thấy ở trên các máy điện thoại để bàn có một tính năng đó là: Chức năng tự trả lời điện thoại (answering machine). Chức năng này khá hữu dụng khi bạn không có ở gần điện thoại nhưng vẫn có thể lưu giữ được các thông điệp mà người gọi gửi đến cho bạn. Giờ đây với phần mềm Voice Inbox, chiếc mobile sử dụng hệ điều hành symbian 6 thế hệ thứ 3 cũng có thể làm được như vậy.

vi_anim_webgate_176x208.gif


Phần mềm hoạt động như thế nào?
  • Khi có ai đó gọi điến, chương trình sẽ tự động trả lời cuộc gọi đến nhắn của bạn nói rằng bạn đang đi vắng, đoạn thông điệp này được chính bạn đặt ra và chương trình sẽ lưu lại.
  • Sau khi người gọi để lại lời nhấn, tín hiệu trên màn hình sẽ chuyển thành màu đỏ. Sau khi xem xong tất cả lời nhắn, tín hiệu sẽ chuyển lại về màu vàng.
  • Bạn có thể nghe/xóa các thông điệp nhận được cũng như xem các thông tin chi tiết của thông điệp về người gọi là ai? thời gian nào? và có thể gọi lại ngay cho người đó chỉ bằng 1 nút bấm (1-click call-back)

Ưu điểm:
  • Nhận mọi thông điệp trong bất kỳ lúc nào. Tất cả dữ liệu lưu trữ trong máy để bạn có thể truy cập bất kỳ lúc nào cần thiết.
  • Tín hiệu thông báo trên màn hình sẽ cho bạn biết lúc nào đang có thông điệp mới.
  • Có thể chọn nghe thông điệp qua loa ngoài hay nghe bình thường như khi đàm thoại
  • Tùy chọn gọi lại cho người gửi nhanh chóng chỉ bằng 1 nút bấm.
  • Tự định nghĩa thông điệp của bạn khi người khác gọi tới.
  • Có tích hợp với danh bạn giúp bạn biết ai là người gửi thông điệpl
  • Ứng dụng đơn giản, thuận tiện

Hỗ trợ các máy sử dụng hệ điều hành S60 3rd như: Nokia 3250,Nokia 5320,Nokia 5500,Nokia 5700,Nokia 6110,Nokia 6120,Nokia 6121,Nokia 6122c,Nokia 6124,Nokia 6210,Nokia 6220,Nokia 6290,Nokia 6650,Nokia E50 Nokia E51,Nokia E60,Nokia E61,Nokia E61i,Nokia E62,Nokia E63,Nokia E65,Nokia E66,Nokia E70,Nokia E71,,Nokia E90,Nokia N71,,Nokia N73,,Nokia N77,Nokia N78,Nokia N80,Nokia N81,Nokia N81 8GB,Nokia N82,Nokia N91,Nokia N92,,Nokia N93,Nokia N93i,Nokia N95,Nokia N95 8GB,Nokia N96

Link down ở cuối bài nhé. Sẽ cập nhật thêm 1 link ở mediafire nữa cho cả nhà :)

Anh em trước khi download dành ra 1s để động viên người post bài nhé :)

LINK BẢN CẬP NHẬT:http://www.mediafire.com/?yzywjjrznk2


lưu ý: Nếu lúc khởi động phần mềm báo mobile của bạn đã cài sẵn APS server và phiên bản đó không tương thích với phần mềm này và yêu cầu bạn remove đi thì Đó là do trong máy đã cài sẵn version cũ phần mềm APS Server thường được cài trong lúc cài những phần mềm khác như Home Alone... Các bạn chỉ việc vào App Mgr để remove cái APS Server đó đi, sau đó khởi động lại chương trình Voice Inbox. Chương trình sẽ tự động install cho các bác version mới và chạy ngon lành



p/s: Cập nhật thêm 1 link file attach ở cuối bài dành cho các bạn download từ mobile nhé, đổi tên file xóa đuôi .7z là cài ok
 
Chỉnh sửa cuối:

Kojiro

Super V.I.P
Dạo này nhiều anh em muốn nhận nhuận bút nhỉ :D Cảm ơn bạn về bài viết đầy đủ trên nhé!

Có 1 chút khuyết điểm là bạn cần chăm chút cách trình bày bài hơn nhé! Màu chữ và kiễu chữ chưa đồng nhất!
 

romano81

New Member
Không cài được cho N82 ver30 chưa hack. Hiện lên dòng thông báo: "Không thể truy cập ứng dụng theo yêu cầu". Dù mình đã signed chương trình. Hic.
 

nhunguyen12

New Member
cài này người ta gọi mà mình busy thì họ để lại lời nhắn bằng voice được không? sau đó mở lại để xem lời nhắn?
 

nhunguyen12

New Member
vậy sẵn cho hỏi luôn là mình ghi âm lại lời nhắn, nếu ai đó gọi, mà không nghe, thì ghi âm câu " bạn vui lòng để lại lời nhắn " để trả lời cho họ được hay là có tin nhắn gủi đến được không vậy?
sao toàn ngôn ngữ ô vuông không bạn ơi? làm sao đây, pó tay
 
Chỉnh sửa cuối:

spiderman_anhvu

New Member
Phần mềm này cho phép bạn tự ghi âm lời nhắn đề lại mà. Khi có ai gọi đến thì chương trình sẽ tự động chạy lời nhắn mà bạn để lại rồi record lại lời nhấn mà người gọi muốn gửi đến cho bạn :)
 

nhunguyen12

New Member
giúp lần nữa nha, sao cài xong toàn ô vuông không à, đọc không được? không biết là đang cài cái font của thằng tiếng hoa, nên cài này có xung đột không nhỉ, mà sao toàn ô vuông chữ không?
 

lamnt0702

New Member
giúp lần nữa nha, sao cài xong toàn ô vuông không à, đọc không được? không biết là đang cài cái font của thằng tiếng hoa, nên cài này có xung đột không nhỉ, mà sao toàn ô vuông chữ không?

Bạn thử chuyển vè font gốc xem sao nhé :) Có thể đúng như bạn nói đó :)
 

spiderman_anhvu

New Member
Sorry các bạn nếu file mình vừa up lên bị lỗi nhé :) Mình đã cập nhật link mới ở topic đầu tiên rồi. Mọi người bị lỗi tải lại nhé :). Bản mới cập nhật là bản xài thoải mái ạ :)
 

JustinNguyen79

New Member
Có Pro nào có đoạn "Hiện giờ tôi đang bận, ko liên lạc với bạn đc, xin vui lòng để lại tin nhắn, tôi sẽ liên lạc với bạn sau. Cảm ơn" để làm đoạn trả lời giống như trong film ko? Cho mình với. Thanks!!!
 

mrnguyenmsc

New Member
làm sao để lấy file nhạc để trả lời giống thằng Anserwing Machine ấy ........................
 

vodang05

New Member
Sao mình cài vào toàn tiêng araapj là seo thế,khod hiêu thật mà càig xong rùi ko vào được chuơng trình,máy báo toàn tiếng Ả rập thui!
 

lamnt0702

New Member
Sao mình cài vào toàn tiêng araapj là seo thế,khod hiêu thật mà càig xong rùi ko vào được chuơng trình,máy báo toàn tiếng Ả rập thui!

Đã có link Mediafire cập nhật ở bài đầu tiên của tác giả nhé bạn.down về rồi cài là ok,toàn tiếng Anh :D
 
CÀI xong nó báo
infomation

cái gì gì tiếng anh mà ý của nó là xin mời xóa bản mày và sử dụng answering machine.....

Bạn xem lại nhé
 

spiderman_anhvu

New Member
Các bác chả chịu tìm hiểu gì cả? Đó là do trong máy đã cài sẵn version cũ phần mềm APS Server và nó không tương thích với chương trình này thôi :D.

Các bạn chỉ việc vào App Mgr để remove cái APS Server đó đi, sau đó khởi động lại chương trình Voice Inbox. Chương trình sẽ tự động install cho các bác version mới và chạy ngon lành :D
 
Top