• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

WM6.5 (BETA-V19 & BETA-V20) ROM CHO HTC KAISER

PhamQuang

Manager
Đã đưa phiên bản BETA-V20 lên trong bài đầu.
Tốc độ và giao diện có cải thiện, mời anh em test dùng thử.
 

ultrakill

Active Member
Wa bác Quang đã ra bản 20 rùi. Vui quá cảm ơn bác Quang nhiều nhiều. Cháu thấy bản V19 dùng nhanh và mượt mà, nhưng về phần giao diện thì còn một vài lỗi. Mong sao bản V20 sẽ khắc phục đc.

bác Quang ơi cho cháu hỏi với ạ. Ko hiểu từ lúc cháu up bản V20 này, toàn bộ messager người ta gửi đến nó nhảy đi đâu hết ạ, chỉ nhìn thấy đc ở trong Manila2D còn vào all massager thì ko thấy massager đâu cả.còn click thẳng vào massager đó ở trong manila2d thì nó show cái messager đó lên, nhưng cũng ko biết đc là messager đang đc để ở đâu. cháu ko biết chỉnh lại thế nào cả. bác giúp cháu với ạ. cháu cảm ơn.
 

Rygar

New Member
Bác Quang ơi bác có thể cho em xin cái skin Manila 2D màu đen của bản V19 với được không ạh. Em rất thích cái skin đó và cũng có đi search nhưng skin thì quá nhiều mà em chỉ thích mỗi cái đó nên bác có thì share cho em với ạh. Cám ơn bác.
 

hhhppp

New Member
Đã đưa phiên bản BETA-V20 lên trong bài đầu.
Tốc độ và giao diện có cải thiện, mời anh em test dùng thử.
Tui rất thích đồng hồ điện tử và HTC FootPrints. Bạn có thể cho vào ROM của bạn được không?
Cảm ơn nhiều
 

kimquypticc

New Member
Bản V20 của anh Quang là bản WM 6.5 đầu tiên mà tui test trên con 8925!
Thấy cái giao diện tổ ong của WM6.5 thì thích thật nhưng tiếc là bản này mình gặp nhiều rắc rối quá:
1. Khi có điện thoại đến thì ngoài việc đổ chuông, rung như WM6.1, bản ROM này còn kèm theo màn hình nhấp náy làm mình rất khó thấy thông tin người gọi.
2. Camera khi sử dụng hay dẫn đến treo máy.
3. Khi trượt ngang màn hình thì một số chương trình không chạy (chạy rồi thoát) hoặc là chạy ở chế độ portrait.
4. Thỉnh thoảng tổ ong bị biến dạng, các icon xếp chồng lên nhau!
 

jamesblunt

New Member
mình cũng thử trên 8925 rồi (xài cả v18, v19 và v20 nhé):
1. tốc độ cải thiện nhiều nhưng vẫn tương đối trung bình (ngốn ram thật)
2. hao pin nhanh hơn
3. không biết phải do wm 6.5 nó mặc định không mà cứ bấm ok để thoát là nó thoát thẳng ra today luôn (ví dụ: vào setting rồi vào mục khác, wm 6.1 bấm ok thì thoát ra lại setting)
4. chưa thử camera
5. không bị tình trạng icon xếp chồng hay tổ ong biến dạng, chỉ có là vào bấm start vào tổ ong là nó cứ tự động vào messaging

cảm ơn bác PhamQuang về mấy cái rom nhé...hy vọng rom được tweak lại về tốc độ nhanh hơn (chắc đợi touch pro xuống nữa thì hốt để có 288 mb ram, hix)
 

jamesblunt

New Member
à, sao bác PhamQuang không tách riêng ra, một bản chỉ có titanium của wm 6.5, và một bản chỉ có M2D, vậy chắc nhẹ máy hơn.
 

amk

New Member
trong lúc rảnh rỗi em chạy qua cái wm6.5 này tí :D - có sms đến mà em bấm reply nhưng trên chỗ ngừoi nhận không có số đt thoại, cho số vào rồi vẫn báo khogn có số.
iem vừa cài thêm cái retco lấy hình cho chắc, rồi quay về metkid 6.1 chờ các bác hoàn thiện :)

cái hình OK xấu quá bác nhỉ :D
 

htdungcaonguyen

New Member
Lại tiếp tục up bản V20 của Man, mình thấy:
- Phải nói bản v20 nhẹ nhàng mượt mà hơn.
- nhưng có lỗi tin nhắn sau xuất hiện: khi mình reply thì phần số điện thoại nhận nó bắt phải nhập lại số của người nhận; khi bấm sent thì có hộp thoại cảnh báo không có địa chỉ người nhận, đề nghị thêm địa chỉ người nhận
- Khi sử dụng từ điển Anh-Việt toàn bộ phiên âm của từ tiếng Anh ô vuông hết
- Nói chung WM6.5 beta còn nhiều điểm cần khắc phục phải không Man, đặc biệt là về tốc độ, pin, cảm ứng không nhậy, sự thuận tiện trong truy cập các ứng dụng (không biết phải do wm 6.5 nó mặc định không mà cứ bấm ok để thoát là nó thoát thẳng ra today luôn (ví dụ: vào setting rồi vào mục khác, wm 6.1 bấm ok thì thoát ra lại setting)).....
 
Chỉnh sửa cuối:

kolya82

New Member
chú Quang cho cháu hỏi là điểm vượt trội của 6.5 so với 6.1 là gì ạ?Khi nào thì mới có bản chính thức thế chú?
 

cuongquoc

New Member
Các bác ơi, vấn đề gửi tin nhắn của V20 bị lỗi mình có thể khắc phục được kg, hay là mình bó tay với lỗi này và mình chờ Rom mới
 
Top