• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

YÊU CẦU VIỆT HÓA PHẦN MỀM.

binhkien

New Member
Việt hoá phần mềm la bàn của Ifone với...help

Các pro ơi giúp em với ...em cần phần mềm này quá....
 

contraithansex

New Member
việt hóa gdtivi

mới cài phần mềm xem tivi này rất hay của mathanh bên tinhte. nhờ mọi người việt hóa giùm. chất lượng rất tốt, xem không bị lác
 
Last edited by a moderator:

MinhThang

Manager

Nếu bản tiếng Anh thì OK mà bản VH thì cài không được, khó hiểu nhỉ, còn cái vụ dung lượng lớn nhỏ không quan trọng, vì đã được lược bỏ những cái không cần thiết.
Thế này đi, chờ thêm ít thời gian nữa nhé, dùng bản 2.52 luôn, mình đang làm dở thì bận việc. Xin k.e.y bản này mà dùng, không cần làm bản cũ nữa.
 

my_darling3000

New Member
vậy bác có bản 2.52 rồi hả? bác vh nhanh nhanh nhe. vì thấy pm này hay wa'. (xem bên GSM giới thiệu) nhưng vốn tiếng anh ko nhiều nên phải sd bản vh.
 

binhkien

New Member
Việt hoá phần mềm từ điển E-V của 5800.....V5 cho N82 V3

Giúp mình với...Phần mềm này là của NOKIA viết cho V5 (5800)...sau khi update lại mình thấy có phần mềm này...nhưng tìm không thấy có cho n82...giúp mình với...hepl me!!!!! Thanks for you!!!!
 
Top