• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2007

Status
Không mở trả lời sau này.

bodby_b5

New Member
CÁC ANH CHO EM COPY BÀI NÀY ĐỂ SEND CHO BẠN BÈ ĐỌC NHA
BÀI HAY ĐỌC RA CÓ Ý NGHĨA VÀ HAY TUEYT65 CÚ MÈO
 

bbcat

New Member
anh dung xem lại cái pix nào, em thấy cái ô vuông nhỏ xíu có chữ x màu đỏ ở giữa thui à :-??
 

tranducnam

Active Member
Các Bác ạh. Không nên đùa như thế này. Đúng là vi phạm pháp luật rồi đấy. Không hay đâu. :O
 

bekung

New Member
Công nhận bài này hay thiệt
cứ làm như lời bodby_b5 nói đi em đồng ý với ý kiến đó đó
 

Vietvnn

Super V.I.P
CÔNG THỨC NẤU MÓN 30 TẾT

Công thức nấu món đêm 30 tết: 1. Lấy 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán...rồi để cho ráo nước 2. Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần. 3. Trộn đều với : - Một chút tin yêu - Một chút kiên nhẫn - Một chút can đảm - Một chút cố gắng - Một chút hy vọng - Một chút trung thành 4. Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước 5. Đem ngâm một lát trong dung dịch "Những điều tâm niệm của mình" 6. Vớt ra, xay nhỏ, đổ tất cả vào "Nồi yêu thương" và nấu với lửa "Vui mừng" 7. Đem ra ăn với "Nụ cười" trong chén "Bao dung" và gắp MỘT NĂM MỚI ĐẦY YÊU THƯƠNG VÀ HẠNH PHÚC =)) =)) =))

Ai có món gì, đưa kinh nghiệm lên để anh em còn biết, nấu và thưởng thức trong thời khắc giao mùa (Kể cả món ăn tinh thần và món ăn vật chất - Món ăn vật chất thì trân trọng kính mời các mem. nữ của pdaviet.net phát huy nhé =D> =D> =D> )
a Linh ơi, e tìm mãi không thấy nút thanks nên em gõ chữ THANKS gữi đến anh đấy.:D
 

apolo911

New Member
em xin chúc mọi người năm con Heo chúc mọi người hay ăn chóng béo , tiền nhiều như kẹo , tình chặt như keo , dẻo dai như mèo , mịn màng trắng trẻo , sức khỏe như Heo :)) chúc bà con có 1 năm vui vẻ, 12 tháng hạnh phúc, 52 tuần sung sướng, 365 ngày thành công, 8760 giờ bình an, 525600 phút ấm áp, 33936000 giây may mắn nha ........:D
 

Phoenix

New Member
PhamDung lì xì anh em ít PV đi. Nhìn cái này đẹp thật nhưng không đi shop được.
 

quannt

New Member
Thử đoán vận mệnh của bạn năm 2007

Tham khảo xem năm nay làm ăn, cơm phở thế nào đê các bác ơi. Nhanh chân nào​
Năm 2007 này là năm của những người tuổi Hợi nên bạn có thể dũng cảm tiến lên phía trước nhé. Bạn sẽ có được những thành quả cao, nhưng cần tránh hiện tượng nóng vội...
1. Tuổi Tý: Sinh năm 1948, 1960, 1972, 1984, 1996
Tổng thể: Nhìn chung, những người sinh tuổi Tý cần phải chú ý đến mối quan hệ giao tiếp trong năm 2007. Bạn không nên gây áp lực quá nặng nề cho mình và bạn bè. Bạn nên quan tâm nhiều đến sức khỏe của mình và những chuyến du lịch, công tác. Bạn nên tránh đến những nơi công cộng.
Về tình yêu: Năm nay vận đào hoa của đàn ông mạnh hơn của phụ nữ, nên đàn ông sẽ thể hiện được hết mình sức hấp dẫn của bản thân và được rất nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến. Nếu như gặp được người vừa ý và biết nắm bắt cơ hội thì hãy thúc đẩy quan hệ nhanh hơn nữa. Tuy nhiên, nếu là phụ nữ thì cần phải biết lựa chọn đối phương một cách chín chắn và chuẩn xác. Phụ nữ tuổi Tý hay do dự trong việc chọn đối tượng và luôn ở trong tình trạng không biết mình có nên yêu người ta hay không? Bạn nên cẩn thận, nhưng không nên quá do dự.
Về sự nghiệp: Năm 2007 là năm tốt nhất để bạn gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Trong công việc bạn cần phải làm có kế hoạch đàng hoàng và phải biết xin ý kiến của những người có tuổi, nhiều kinh nghiệm.
Về tiền bạc: Bạn kiếm được nhiều tiền, nhưng tiêu cũng rất nhiều. Điều tốt nhất mà bạn cần phải làm là đừng để cho những đồng tiền mình vất vả kiếm được vào tay trái và ra tay phải nhé. Là năm kiếm được tiền nhưng bạn cần phải biết quyết đoán trong việc kiếm tiền, thấy đủ thì dừng lại, đừng tham quá lại chẳng được đồng nào.
2. Tuổi Sửu: Sinh năm 1949, 1961, 1973, 1985, 1997
Tổng thể: Những người tuổi Sửu năm nay điều lành và dữ có thể đi đôi với nhau, nếu như biết kịp thời nắm bắt cơ hội thì cả năm sẽ trôi qua rất bình yên, còn nếu không thì sẽ gặp một số trục trặc nho nhỏ. Nếu bạn góp vốn với ai, hoặc hợp tác với ai thì cần suy xét cẩn thận, không nên quá tham lam. Nếu bạn không suy nghĩ thấu đáo thì bạn sẽ bị mất con cá rô chỉ vì con săn sắt đấy.
Về tình yêu: Bạn và người nhà biết sống vì nhau, giúp đỡ lẫn nhau. Nhưng nếu quá thân mật với những người đã có gia đình thì bạn sẽ bị mọi người dị nghị. Muốn có tình yêu tốt, bạn cần phải tham gia vào nhiều hoạt động xã giao.
Về sự nghiệp: Bạn đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện nét tài hoa của mình, và phát huy được khả năng chuyên môn, được mọi người chấp nhận. Có thể nói năm nay là năm chuyển ngoặt trong sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ làm được những gì bạn muốn.
Về tiền bạc: Năm nay tài vận của bạn rất tốt, nhưng không nên đầu tư tiền bạc quá mức. Bạn yên tâm là không đầu tư thì bạn vẫn có được những cơ hội kiếm được nhiều tiền. Khả năng kiếm tiền của bạn sẽ tăng theo chí tiến thủ của bạn.
3. Tuổi Dần: Sinh năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986
Tổng thể: Những người sinh năm Dần sẽ gặp được quý nhân phù trợ trong năm nay.
Về tình yêu: Với những người đã có gia đình thì cần tránh tình trạng hai bên căng thẳng với nhau dẫn đến đối đầu nhau. Hai người nên dành cho nhau không gian riêng tư, và cũng cần phải trò chuyện, trao đổi để hiểu nhau nhiều hơn, tăng cường tình cảm vợ chồng nhiều hơn. Với những người chưa có gia đình thì không nên vội vàng trong năm nay.
Về sự nghiệp: Trong năm nay, bạn có thể tăng thêm tốc độ phát triển sự nghiệp của mình. Bạn hãy làm việc theo đúng kế hoạch của mình thì bất cứ sự việc nào cũng sẽ nằm trong bàn tay của bạn.
Về tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền và tiêu tiền ngang nhau. Nhưng chỉ cần nắm bắt được nguyên tắc và không tham lam thì bạn không phải lo gì cả.
4.Tuổi Mão: Sinh năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987
Tổng thể: Những người thuộc tuổi Mão chỉ cần biết tôn trọng suy nghĩ của người khác, bộc lộ thành ý của mình thì năm nay vận may sẽ đến với bạn. Nói cụ thể là từ sức khỏe đến công việc, tình yêu, tiền bạc bạn đều rất may mắn, tiến triển thuận lợi.
Về tình yêu: Bạn có cuộc gặp gỡ rất tình cờ và lãng mạn, người ấy có thể là một người nào đó trong số những người mà bạn gặp trong các cuộc hội họp với bạn bè. Tốt nhất là hãy bình tĩnh chờ đợi nhé, không nên cố tình gần gũi đối phương, nếu không thì sẽ không có được kết quả như bạn mong muốn.
Về sự nghiệp: Bạn tràn đầy sức sống và tính sáng tạo. Năm nay bạn sẽ thể hiện được hết thực lực của mình trong công việc.
Về tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc thì cũng kiếm được những khoản thu nhập kha khá. Nhưng nói thực là tiền vào trong túi cũng chậm chạp. Bạn có dịp làm quen được với những người nổi tiếng, có vai vế, mà mối quan hệ này rất có ích cho sự phát triển của bạn, sẽ có nhiều cơ hội có thêm thu nhập cho bạn. Nhưng bạn cần nhớ rằng không được mù quáng bảo lãnh cho bất kỳ ai đó để tránh tiền mất tật mang nhé.
5. Tuổi Rồng: Sinh năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988
Tổng thể: Năm nay bạn đặc biệt đào hoa, cuộc sống tình yêu vô cùng phong phú.
Về tình yêu: Tình yêu trong bất cứ hoàn cảnh nào thì bạn cũng nắm bắt và điều khiển được đối tượng, nhưng với điều kiện là đánh chắc, giữ chắc, không vội vã.
Về sự nghiệp: Năm nay bạn sẽ tiến theo những mục tiêu đã định, nhưng bạn phải biết là sức mạnh tập thể vô cùng quan trọng. Vì vậy cần phải chú ý hợp tác với mọi người, tâm sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.
Về tiền bạc: Nếu bạn làm kế toán hay thủ quỹ thì cần phải cẩn thận vì có tình trạng các khoản bị trì trệ, cần phải kiểm tra đối sánh tránh bị thất thoát.
6. Tuổi Tỵ: Sinh năm 1941, 1953, 1965, 1989
Tổng thể: Năm nay cuộc sống của bạn hơi vất vả, không được may mắn lắm. Chính vì vậy mà làm gì bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận, nhất là trước khi làm những việc lớn của đời người.
Về tình yêu: Bạn có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động xã hội nên quen biết được nhiều bạn bè khác giới. Nhìn chung thì hai bên có ấn tượng về nhau rất tốt đẹp nhưng bạn cũng không nên quá so đo, tính toán hay là theo đuổi sự hoàn mĩ trong tình cảm nếu không thì quan hệ của hai bạn sẽ mãi cách xa cái đích tình yêu và hôn nhân.
Về sự nghiệp: Năm nay chính là năm thử thách trong công việc đối với những người tuổi Tỵ, tình hình công việc không được ổn định lắm, hay gặp khó khăn. Bạn chỉ tìm được cơ hội khi biết phát huy tinh thần hợp tác của mình.
Về tiền bạc: Năm nay tốt nhất bạn phải giữ được thái độ ổn định, thận trọng, không nên mù quáng khoa trương.
7. Tuổi Ngọ: Sinh năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990
Tổng thể: Năm nay những người tuổi Ngọ khá may mắn, rất hợp để mở rộng kế hoạch quan trọng của đời người. Kết giao rộng rãi sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội và thách thức mới. Năm nay bạn cũng được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng có người giúp có điều là đôi khi bạn lại có sai sót vì quá bận rộn hoặc là có tranh cãi với vài người.
Về tình yêu: Trong tình yêu bạn cần phải học cách bỏ qua sự do dự của mình, nhất là đối với đàn ông tuổi Ngọ. Năm nay việc gì cũng không cần phải quá để ý đến cảm nhận của mình như mọi năm, nếu không thì tiến triển trong chuyện tình cảm của bạn rất chậm chạp.
Về sự nghiệp: Trong công việc bạn tràn đầy nhiệt tình, cũng có áp lực công việc đè nặng trên vai nhưng sự nghiệp của bạn sẽ phát triển rất tốt, có cơ hội thăng tiến.
Về tiền bạc: Xem chừng rất rủng rỉnh, nhưng rốt cuộc đó chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi. Nếu như bạn lạc quan quá để rồi phán đoán sai tình hình thì cái mất sẽ nhiều hơn cái được. Nên chú ý quản chặt túi tiền, không nên nóng vội, xem xét kỹ mới nên rút hầu bao ra.
8. Tuổi Dê: Sinh năm 1943, 1955, 1967, 1991
Tổng thể: Những người tuổi Dê năm nay không nên có những hành động nhất thời chỉ vì cảm giác của mình để rồi phải hối hận, vì những tổn thất lớn lao do chính quyết định của mình. Bạn cũng cần phải đề phòng những người cố ý kích động bạn làm những hành động lỗ mãng.
Về tình yêu: Những người đã có gia đình cần phải hết sức cẩn thận chăm sóc, duy trì quan hệ tình cảm mỏng manh, nhạy cảm của mình, nếu không sẽ lâm vào cảnh tay ba.
Về sự nghiệp: Trong công việc có điểm đột phá đáng mừng, hình ảnh của bạn cũng được tăng lên rất nhiều. Những người tuổi Dê nắm chắc chuyên môn kỹ thuật nên chắc chắn sẽ được nhiều người mến mộ.
Về tiền bạc: Thần tài chỉ đến với bạn khi bạn làm những việc trong sáng, lành mạnh, không thích hợp cho việc đầu cơ. Nếu bạn hợp tác làm ăn với ai thì cần phải biết chọn đối tác tốt, bạn phải nhớ là không nên hứa hẹn những việc mình không thể làm được.
9. Tuổi Thân: Sinh năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992
Tổng thể: Nhìn chung bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn luôn có cơ hội được làm quen với những người bạn và những người này đã giải quyết được cho bạn rất nhiều vấn đề.
Về tình yêu: Năm nay chuyện tình cảm của bạn cũng diễn ra thuận buồm xuôi gió. Nhưng, nếu những người đã có gia đình đi trêu hoa, ghẹo nguyệt thì bạn sẽ bỏ không được, hất không ra còn những người độc thân thì chắc chắn là có được một cuộc gặp gỡ tình cờ lãng mạn.
Về sự nghiệp: Năm nay bạn khá vất vả, bận rộn trong công việc, bù lại bạn được nhiều người giúp đỡ và đã thể hiện được chí tiến thủ của mình. Nếu, bạn muốn sự nghiệp của mình phát triển hơn nữa thì cần chú ý một điều là hãy cho người khác nhiều cơ hội hơn nữa.
- Về tiền bạc: Bạn kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng khá nhiều trong chuyện vui chơi, tiệc tùng. Tiền đến rất nhanh, tiêu cũng rất nhanh. Bạn hãy lên kế hoạch tài chính cho riêng mình nhằm tránh tình trạng cháy túi.
10. Tuổi Dậu: Sinh năm 1945, 1957, 1969, 1981,1993
Tổng thể: Những người tuổi Dậu làm gì cũng cần phải hết sức cẩn thận trong năm nay. Bạn không nên vì đạt được kết quả trong chốc lát mà gây ra những phức tạp không cần thiết.
Về tình yêu: Với những người đã có gia đình thì cuộc sống tình cảm của bạn khá yên ấm. Với những người chưa có gia đình thì sẽ tìm được tình yêu đích thực cho mình, trong đó có một số người thì yêu ngay người cùng làm việc với mình.
Về sự nghiệp: Sau khi tìm được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người thì bạn mới có thể bắt tay vào làm việc. Nếu không thì bạn cần phải tăng cường thêm sức lực của bản thân, nâng cao khả năng chuyên môn và mức độ vững vàng của mình.
Về tiền bạc: Nếu bạn muốn đầu tư kinh doanh thì nên hỏi ý kiến của những người đi trước nhiều kinh nghiệm. Như vậy thì chắc chắn là sẽ thành công.
11. Tuổi Tuất: Sinh năm 1934, 1958, 1970, 1994
Tổng thể: Những người tuổi Tuất năm nay rất thích hợp tham gia các hoạt động ngoài trời, cần phải biết nâng cao sức khỏe của mình.
Về tình yêu: Với những người đã có gia đình vì quá bận rộn công việc nên rất hay bị bạn đời than vãn, trách móc. Còn với những người độc thân thì năm nay đời sống tình cảm của bạn rất phong phú, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm quen với những người khác giới đầy thiện cảm.
Về sự nghiệp: Năm nay rất thích hợp để bạn phát triển sự nghiệp của mình. Bạn nên chú ý đến nguồn vốn và sự giúp đỡ có ích đối với bạn. Bạn sẽ làm quen được nhiều người có vai vế giúp ích được rất nhiều cho công việc của bạn.
Về tiền bạc: Tài vận của bạn sẽ mạnh hơn thông qua các hoạt động xã giao. Nhưng nhìn chung thì năm nay bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng lúc được lúc mất. Vì vậy bạn cần phải tự cân bằng cái lợi và cái hại để đưa ra quyết định có ích cho mình nhất.
12. Tuổi Hợi: Sinh năm 1947, 1959, 1971, 1995
Tổng thể: Năm 2007 này là năm của những người tuổi Hợi nên bạn có thể dũng cảm tiến lên phía trước nhé. Bạn sẽ có được những thành quả cao, nhưng cần tránh hiện tượng nóng vội, nếu không thì sẽ mất nhiều chỉ vì tham mối lợi nhỏ. Đồng thời, bạn vừa phải duy trì vận động, vừa giải tỏa được áp lực.
Về tình yêu: Bạn chạy đông chạy tây vô cùng bận rộn nên mục tiêu của bạn dễ mất đi tính định vị. Năm nay, vận đào hoa của bạn không được tốt lắm nên có hiện tượng nở hoa nhưng không kết trái.
Về sự nghiệp: Bạn cần phải biết nhẫn nại trước những vấn đề phức tạp vì rốt cuộc mọi thứ rồi sẽ trôi qua. Trong khi thực hiện kế hoạch phát triển sự nghiệp thì nhân tố "nhân hòa" rất quan trọng đối với bạn. Bạn cần phải tránh hiện tượng ôm đồm làm tất cả mọi việc vì chính điều ấy đã tạo ra những áp lực không nhất thiết đối với bạn.
Về tiền bạc: Nhìn chung là bạn có những biểu hiện rất xuất sắc, nhanh chóng kiếm được nhiều tiền. Năm nay bạn cần phải tích cực làm việc hơn nữa, có thể thử đầu tư, hợp tác kinh doanh trong những lĩnh vực mới mẻ.

(Nguồn: Theo Linh Bống - http://www.tintuconline.vietnamnet.vn)
 

Bete

New Member
2. Tuổi Sửu: Sinh năm 1949, 1961, 1973, 1985, 1997
Tổng thể: Những người tuổi Sửu năm nay điều lành và dữ có thể đi đôi với nhau, nếu như biết kịp thời nắm bắt cơ hội thì cả năm sẽ trôi qua rất bình yên, còn nếu không thì sẽ gặp một số trục trặc nho nhỏ. Nếu bạn góp vốn với ai, hoặc hợp tác với ai thì cần suy xét cẩn thận, không nên quá tham lam. Nếu bạn không suy nghĩ thấu đáo thì bạn sẽ bị mất con cá rô chỉ vì con săn sắt đấy.
Về tình yêu: Bạn và người nhà biết sống vì nhau, giúp đỡ lẫn nhau. Nhưng nếu quá thân mật với những người đã có gia đình thì bạn sẽ bị mọi người dị nghị. Muốn có tình yêu tốt, bạn cần phải tham gia vào nhiều hoạt động xã giao.
Về sự nghiệp: Bạn đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện nét tài hoa của mình, và phát huy được khả năng chuyên môn, được mọi người chấp nhận. Có thể nói năm nay là năm chuyển ngoặt trong sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ làm được những gì bạn muốn.
Về tiền bạc: Năm nay tài vận của bạn rất tốt, nhưng không nên đầu tư tiền bạc quá mức. Bạn yên tâm là không đầu tư thì bạn vẫn có được những cơ hội kiếm được nhiều tiền. Khả năng kiếm tiền của bạn sẽ tăng theo chí tiến thủ của bạn.

:D:D:D
Hình như là nói về bé Te thì phải. Bé Te đang nhăm nhe chơi cổ phiếu nhưng mừ chắc phải suy nghĩ lại. Kiểu này thế nào từ giờ tới cuối năm cũng có... tiền ke...ke...
 

Yuri1992

New Member
Tuổi Thân: Sinh năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992
Tổng thể: Nhìn chung bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn luôn có cơ hội được làm quen với những người bạn và những người này đã giải quyết được cho bạn rất nhiều vấn đề.
Về tình yêu: Năm nay chuyện tình cảm của bạn cũng diễn ra thuận buồm xuôi gió. Nhưng, nếu những người đã có gia đình đi trêu hoa, ghẹo nguyệt thì bạn sẽ bỏ không được, hất không ra còn những người độc thân thì chắc chắn là có được một cuộc gặp gỡ tình cờ lãng mạn.
Về sự nghiệp: Năm nay bạn khá vất vả, bận rộn trong công việc, bù lại bạn được nhiều người giúp đỡ và đã thể hiện được chí tiến thủ của mình. Nếu, bạn muốn sự nghiệp của mình phát triển hơn nữa thì cần chú ý một điều là hãy cho người khác nhiều cơ hội hơn nữa.
- Về tiền bạc: Bạn kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng khá nhiều trong chuyện vui chơi, tiệc tùng. Tiền đến rất nhanh, tiêu cũng rất nhanh. Bạn hãy lên kế hoạch tài chính cho riêng mình nhằm tránh tình trạng cháy túi.
<----- Hu hu sao lúc nào xem bói cũng bẩu là em dễ bị cháy túi thía nài.Em tiêu tiền có kinh lắm đâu,chỉ hơi kinh thui mừ :p
 

PhamDung

New Member
OK thôi, đến tết sẽ lì xì cho mọi người một ít ăn tết :D

Babyblue muốn nhiêu nhỉ :-?
 

Babyblue

New Member
4.Tuổi Mão: Sinh năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987
Tổng thể: Những người thuộc tuổi Mão chỉ cần biết tôn trọng suy nghĩ của người khác, bộc lộ thành ý của mình thì năm nay vận may sẽ đến với bạn. Nói cụ thể là từ sức khỏe đến công việc, tình yêu, tiền bạc bạn đều rất may mắn, tiến triển thuận lợi.
Về tình yêu: Bạn có cuộc gặp gỡ rất tình cờ và lãng mạn, người ấy có thể là một người nào đó trong số những người mà bạn gặp trong các cuộc hội họp với bạn bè. Tốt nhất là hãy bình tĩnh chờ đợi nhé, không nên cố tình gần gũi đối phương, nếu không thì sẽ không có được kết quả như bạn mong muốn.
Về sự nghiệp: Bạn tràn đầy sức sống và tính sáng tạo. Năm nay bạn sẽ thể hiện được hết thực lực của mình trong công việc.
Về tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc thì cũng kiếm được những khoản thu nhập kha khá. Nhưng nói thực là tiền vào trong túi cũng chậm chạp. Bạn có dịp làm quen được với những người nổi tiếng, có vai vế, mà mối quan hệ này rất có ích cho sự phát triển của bạn, sẽ có nhiều cơ hội có thêm thu nhập cho bạn. Nhưng bạn cần nhớ rằng không được mù quáng bảo lãnh cho bất kỳ ai đó để tránh tiền mất tật mang nhé.


hic đọc nửa chừng thấy zui zui ... cuối cùng đọc song ...run run !phải liệu chừng thôi @!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top