• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

[P990i] Thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng SE P990i

Bạn thấy chụp ảnh bằng P990i như thế nào

  • Thật tuyệt vời

    Votes: 5 33.3%
  • Tốt

    Votes: 9 60.0%
  • Trung bình

    Votes: 1 6.7%
  • Kém

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    15
  • Poll closed .

skywalker

New Member
Nhờ các bạn tìm cho mấy soft(P1i) cơ bản với

Chuyện là thế này: Vì tớ là nông dân dùng điện thoại, chẳng biết táy máy như thế nào mà bây giờ nó xóa sạch tất cả các phần mềm và dữ liệu tớ tìm kiếm trong bấy lâu, tớ chẳng có tham vọng hồi phục lại như cũ chỉ mong xin các bạn các phần mềm cơ bản thui, đó là: font tiếng việt, pocket reader(để đọc file PRC ấy mà), và cái phần mềm để dùng để soan thảo ấy. Cám ơn các bạn rất nhiều.:|
 

thanhtuantvc

New Member
Lần sau bạn chịu khó tìm trên diễn đàn nhé, chắc bạn mới mua máy nên mình sẽ giải thích ngắn gọn cho bạn như sau:
1. RAM của P990i là 64M, nó được sử dụng để chứa dữ liệu của các chương trình đang chạy và OS, vì thế, kể cả bạn vừa khởi động máy xong thì phần RAM để chạy OS cũng chiếm phần lớn RAM rồi, RAM trống tối đa cũng chỉ được khoảng 10-17MB thôi. Có thể máy bạn là máy sing, chưa đổi CDA và nâng cấp firmware nên RAM trống ít hơn bình thường, muốn biết CDA, firmware và các cách nâng cấp thì bạn tìm đọc kinh nghiệm trên này hoặc bên tinhte.com nhé.
2. Phần mềm giải phóng và quản lý RAM bạn có thể dùng Switch manager pro hoặc McCleaner, bạn cũng tìm nó trên diễn đàn nhé.
3. Bây giờ người ta đã hack install được rồi, không phải sign nữa. bạn tìm file sis_installer trên diễn đàn và làm theo hướng dẫn nhé.
4. Cách đổi icon các bạn trên diễn đàn này đã hướng dẫn không thể cụ thể hơn được nữa rồi nên mình cũng không thể giúp bạn hơn được.
5. Bạn cứ tham gia và sử dụng chức năng tìm kiếm trên diễn đàn thì sẽ chẳng cần hướng dẫn sử dụng đâu.
Tóm lại: Muốn tìm hiểu vấn đề gì cứ search trên diễn đàn sẽ ra hết. Chúc bạn vui.
 

chimen

New Member
tôi củng đang xài em P1i nè. Nói chúng là nó đầy đủ đồ chơi và rất nhiều chức năng, phù hợp với ngừoi thích nghiên cứu tìm tòi. Không phù hợp với ngừoi chỉ sử dụng gọi và nghe, bàn phím Query, nghe nhac ok, chup hinh good, phù hợp giới kinh doanh.Nói chung con P1i này chỉ có thể diển tả 1 từ là Good !
 

myp990i

New Member
Theo mình khi mới mua máy mình không thể hiểu và sử dụng thành thạo ngay được. Phải qua tìm hiểu, mày mò, và khi tìm hiểu được khám phá ra nhhiều cái hay thì mới thú vị và sung sướng, chứ hiểu ngay một lúc thì chán và muốn đổi máy ngay.
Nên bạn nên tìm hiểu từ từ thông qua diễn đàn, Tìm hiểu kỹ từng mục một thì dẫn dần bạn sẽ thành thạo ngay thôi. Rất hay đó.
Bạn nên bắt đầu với hướng dẫn sử dụng P990i, hay thảo luận sử dụng UIQ3,... để tìm hiểu về P990i trước đã, sau đó sẽ là cài đặt, sử dụng pm, rồi đến lúc bạn sẽ từ mod được theo ý thích của mình, sản phẩn made by mình....
Chúc vui.
Bạn có thể qua đây tìm hiểu thêm:
 
Last edited by a moderator:

shadow141206

New Member
Mình mới mua P1i hàng xách tay nè, thấy xài cũng tốt. Chụp hình khá đẹp. Nghe nhạc hay, nhưng mình khuyên bạn, khi mua máy thì mua lun cái tai nghe cuả dòng Walkman (cái tai nghe tặng kèm như đồ bỏ đi). Phím chụp hình nếu xài kỹ thì ko sao đâu. Vì là máy mới nên bạn cứ yên tâm. Hầu như không ó lỗi gì đâu. Nhưng mà, máy chạy Ct lần đầu hơi chậm (như camera, tin nhắn ...)
 

vnpt1706

New Member
Diễn đàn sau mất tiêu chữ Thank rồi trời .Để mình cám ơn các bồ
Cảm ơn tất cả
Có ai nhận xét gì nữa không ta
 

vnpt1706

New Member
Mình mới mua P1i hàng xách tay nè, thấy xài cũng tốt. Chụp hình khá đẹp. Nghe nhạc hay, nhưng mình khuyên bạn, khi mua máy thì mua lun cái tai nghe cuả dòng Walkman (cái tai nghe tặng kèm như đồ bỏ đi). Phím chụp hình nếu xài kỹ thì ko sao đâu. Vì là máy mới nên bạn cứ yên tâm. Hầu như không ó lỗi gì đâu. Nhưng mà, máy chạy Ct lần đầu hơi chậm (như camera, tin nhắn ...)

Bạn mua hàng xách tay giá bao nhiêu vậy Và tay nghe cuả dòng Walkman bao nhiêu?
 

stiven

New Member
kaka good lắm mình cũng vừa mới mua nè. nhưng xài máy này phải là người thích vọc phá bạn à giống như bác chimen nói vậy. túm lại good lắm. còn về mấy vụ phai mờ ji đó thì chủ yếu xài kĩ hay hok thôi chứ nếu ẩu thì máy nào hok tàn phải hok nè
 

calvinklein87

New Member
cám ơn bác nhiều nhé tại vì em cũng mối mua nên cũng chẳng biết gì nhiếu nên hỏi nhiều đó ma dừng trách em nha.
dù sao cũng thank ơn mọi người wan tâm..
máy của mình mua ở tgdd
CDA 162007/2 R6E28 như thế đã la mới nhất chưa?
ram của em ít lắm chỉ toàn là 8mb chạy châm như rùa
 

calvinklein87

New Member
em không có pcsut làm sao hack ổ c đây pro ? không hạk ổ c có thay đổi icon ko za65y? e like cái này wa1 đi
 

shadow141206

New Member
Cho mình hỏi ... sao con P1i của mình hack rùi, làm theo phương pháp mà anh CONGVOI đã chỉ. Nhưng sao khi xài X-Plore, vào ổ C, không thấy được mấy file ẩn ???
 

calvinklein87

New Member
cài icon cho p990i ???????????????

mình mốn cài icon cho p990i vì thấy cái này đep quá trời ,nhưng ko biết cách cài..mình đã dow về rui co file cài và file copy..mình cài thì nó không cho cài báo lỗi không ah!!(can not intall) vậy h làm sao để cai nó.fle copy thi em cóp vào đâu và những mục nào ? mong các bác chỉ giùm em..may em chua hack o c va cũng chua sing lun ? lam sao day????
 

khuongtee

New Member
Thắc mắc P990i về phím QWERTY

Chuyện là Ông anh của mình mới mua P990i xách tay,anh nhờ mình up firmware,đang up nữa chừng thì bị mất điện thế là con P990i ngũm.Mình mang đi bảo hành nơi mua máy.A kthuật ở đó nói là phải chạy firmware lại bằng hộp.Chạy xong máy OK.Nhưng khi về nhà sử dụng thì mình phát hiện là có khoảng 7 phím qwerty ko có tính hiệu.Như vậy liệu máy có bị "nấu" hay "luộc" gì ko các bạn.Có cách nào kiểm tra được ko?Mình cảm thấy ko yên tâm bảo hành ở nhưng nơi như thế!A e nào có kinh nghiệm chia sẻ cho mình nha!
 

calvinklein87

New Member
đúng rùi sao bạn ko do trung tâm cho rùi..ghê wa làm ăn ko có lương tam.bạn mang ra trung tam xem lại xem..minh nghi la do mặt tiếp xúc không tốt thui.có thể la bị dơ
 

calvinklein87

New Member
mình search tren diễn đàn ko thay ban gui link cho mình dươc k?nghe nói cài icon phải hack o c ma minh ko co diver p990i chỉ có cáp cam vào pc co nhan khong? nhu vay cài dươc ko?
 
Top