• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Siêu xe sang nhất thế giới có mặt tại TP HCM

Status
Không mở trả lời sau này.

hachithanh091

New Member
đó là công ty Minh Tâm Limo
http://www.minhtamlimo.com/
địa chỉ là 2 Phạm Văn Hai Quận Tân Bình. Bạn nào rảnh thì ra đó ngắm xe
Em thì được tận mắt thấy một lần ,lúc lên Sài Gòn tìm mua pin cho con K700i, không nhớ rõ đường nào nữa nhưng gần khu khách sạn NEW WORLD
 

Huycl2507

New Member
Bộ sưu tập xe xịn biển số độc

Hai chiếc Phantom mang biển 77L-7777 và 66S-6666 cùng hàng loạt Bentley, Mercedes R-class và BMW serie 7 "tứ quý", dù cơ chế cấp biển số hiện tại là bấm nút chọn ngẫu nhiên.


xexin1.jpg


Chiếc Rolls-Royce Phantom được cho là "đỉnh" nhất của bà Dương Thị Bạch Diệp, TP HCM. Nó sở hữu các danh hiệu xe đặt hàng chính hãng đầu tiên, mang biển đẹp nhất với 6 số "7" và một chữ L khi lộn ngược sẽ thành số "7". Hiện tại, mẫu Phantom màu bạc - xanh này vẫn là chiếc xe đắt nhất Việt Nam, giá 1,3 triệu USD tại thời điểm cập cảng ngày 29/1. Ảnh: Hồng Anh.

xexin2.jpg


Chiếc Phantom biển 66S-6666 xuất hiện một cách âm thầm tại TP HCM. Chủ nhân của nó là nữ đại gia bất động sản Sài Gòn. Ảnh: Otosaigon.

xexin3.jpg


Bentley Continental Flying Spur, dòng xe siêu sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với biển tứ quý của Gia Lai. Ảnh: Sưu tầm.

xexin4.jpg


Mercedes S55 AMG biển Hà Nội. Ảnh: Sưu tầm.

xexin5.jpg


Đây được coi là biển "toàn tám" độc nhất do chữ "H" trong tiếng Anh là số "8". Mang chiếc biển này là mẫu BMW X5 nhập khẩu rất phổ biến tại Việt Nam.
Ảnh: Otosaigon.

xexin6.jpg


"Ngôi nhà di động" Infiniti QX56 với biển tứ quý phát của tỉnh Bình Dương.
Ảnh: Otosaigon.

xexin7.jpg


Mercedes R500 biển TP. HCM.

xexin8.jpg


Biển "san bằng tất cả" trên chiếc Ferrari F430 Spider của Gia Lai.

xexin9.jpg


Mercedes ML500 Bình Dương với biển "tam phát".

Xexin10.jpg


Bentley Continental Flying Spur biển "lộc - tài" Đồng Nai.

xexin11.jpg


Mẫu sedan hạng sang cao cấp Lexus LS460L với biển nối.

xexin12.jpg


Dù biển không "độc" nhưng Maybach 62 này vẫn là chiếc duy nhất tại Việt Nam. Ảnh: Otosaigon.​

Trọng Nghiệp
 

Huycl2507

New Member
Mua xe mà không biết giá​

Giữa lúc thuế ôtô thay đổi liên tục, bảng báo giá của các nhà sản xuất trở nên vô nghĩa. Người mua không biết lúc được nhận xe sẽ phải trả thêm bao nhiêu tiền.


Đọc thông báo tăng giá của Toyota Việt Nam ngày 8/5, anh Nam, Giám đốc công ty tin học tại Hà Nội lo lắng cho hợp đồng mua chiếc Innova mới ký. Theo lịch đến tháng 7 anh mới được nhận xe, trong khi ngày 18/4 thuế linh kiện tiếp tục tăng thêm 5-10%.

a.jpg

Xe hơi vẫn là niềm mơ ước của nhiều người. Ảnh: Hoàng Hà.​

"Tăng thuế thế này chắc Toyota sẽ tăng giá. Không biết mình phải trả thêm bao nhiêu cho những khoản tăng bất khả kháng này", anh Nam buồn bã nói.

Với những điều chỉnh liên tục về thuế nhập khẩu và dự kiến thay đổi thuế tiêu thụ đặt việt, VAT, toàn thị trường ôtô Việt Nam đang rơi vào cảnh cả người mua lẫn người bán không biết giá chính xác sẽ là bao nhiêu.

Sự bị động này đặc biệt nghiêm trọng cho những nhà sản xuất lớn như Toyota, Honda, Vidamco hay Mercedes. Tính đến tháng 4, riêng Vidamco có tới 4.600 hợp đồng giao xe chưa thực hiện được. Bên cạnh đó là 2.000 đơn hàng mua chiếc Vivant mới ra mắt

Gần như tất cả các hãng xe đều có thêm phụ lục trong các hợp đồng, quy định khách hàng sẽ phải chấp nhận giá mới mà nhà sản xuất đưa ra, trong trường hợp thuế thay đổi. Đối với những nhà sản xuất có số lượng hợp đồng "nợ" lớn, các đại lý phải gọi người mua tới ký lại.

Dù đúng luật nhưng việc này khiến không ít khách hàng cảm thấy phiền toái. Thậm chí cả các đại lý cũng không vui. "Khách chờ đến vài tháng mà chưa có xe, giờ gọi họ lên yêu cầu ký lại thì không đành lòng", Giám đốc một đại lý của Vidamco tại TP HCM nói.

Trước những phản ứng, mới đây, Vidamco đã ra "tối hậu thư" cho các đại lý, yêu cầu bổ sung phụ lục về giá phát sinh do thuế vào các hợp đồng đã ký với khách hàng. Trong trường hợp người mua không đồng ý, Vidamco yêu cầu hủy hợp đồng và thông báo về nhà máy.

"Chúng tôi yêu cầu các đại lý ký kết phụ lục hợp đồng và gửi thông báo bằng văn bản về việc hủy hợp đồng đến khách hàng là nỗ lực của Vidamco trong việc phòng tránh rủi ro cho các đại lý trong trường hợp khách hàng khiếu kiện ra tòa án”, văn bản này ghi rõ.

Vidamco giải thích, Chính phủ đã quyết định tăng thuế nhập khẩu linh kiện thêm 5-10% nữa và đang đề nghị tăng tiếp thuế tiêu thụ đặc biệt, việc tăng giá bán là không thể tránh khỏi, vấn đề chỉ là thời điểm nào.

Quan chức của một liên doanh cho biết: "Nếu biết trước lộ trình thuế, chúng tôi đã không phải mất công đưa thêm phụ lục vào hợp đồng cho mất công mà lại làm phiển khách hàng. Vấn đề là chúng tôi cũng không biết gì hơn".

Một vài liên doanh đã điều chỉnh giá mới, thậm chí Ford thực hiện hai lần chỉ trong 10 ngày. Mức tăng của Toyota hay Ford Việt Nam không nhiều. Sau 2 lần, các mẫu xe của Ford lên cao nhất khoảng 1.000 USD. Toyota tăng lần thứ nhất chỉ từ 200-700 USD. Những khoản tiền chỉ tương đương 1-2% so với tổng giá, nên không tác động nhiều tới quyết định mua xe.

Lo sợ nhất của các liên doanh là thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT. Hai loại thuế này ảnh hưởng rất lớn tới giá bán cho người tiêu dùng. Nếu thời điểm điều chỉnh quá sớm, các hãng khó lòng mà thay được chiến lược của mình.

Chẳng hạn mẫu bán chạy nhất của Toyota là Innova hiện đang hưởng mức thuế tiêu thụ đặc biệt 30% cho dòng xe 7 chỗ. Theo dự thảo của Bộ Tài chính, thuế mới cho dòng xe này có thể là 50% (xe có dung tích xi-lanh dưới 2,0 lít). Như vậy, nếu dự thảo được Quốc hội thông qua, Innova sẽ không được ưu tiên nữa và Toyota sẽ sản xuất những mẫu xe nào thuận lợi nhất về giá.

Hồng Anh - Trọng Nghiệp
 

Huycl2507

New Member
Ôtô nhập khẩu vẫn cao

Theo số liệu của Tổng cục hải quan, lượng xe hơi nhập khẩu trong tháng 5 đạt trên 5.000 chiếc, trong đó có 3.300 chiếc thuộc dòng xe du lịch, tăng 300 chiếc so với tháng 4.


Số liệu của Tổng cục Thống kê cũng cho thấy lượng xe nhập khẩu về thị trường trong tháng 5 đạt khoảng 5.500 chiếc, gồm cả dòng xe sedan, xe thể thao đa dụng SUV và xe đa dụng MPV, trị giá 96 triệu USD.

ot.jpg

Nhiều mẫu xe trong nước vẫn bán rất chạy. Ảnh: Hoàng Hà.
Lượng xe tiếp tục tăng cao trong tháng 5 đã nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia rằng "ôtô nhập khẩu sẽ giảm mạnh dưới tác động của thuế". Như vậy tính đến hết ngày 29/5, dòng xe du lịch nhập khẩu về thị trường đã đạt con số 18.000 chiếc, cao hơn 5.000 chiếc so với cả năm 2007.

Có ý kiến cho rằng những thông tin về việc thuế nhập khẩu có thể bị áp tới 94%, cộng thêm với việc Bộ Tài chính kiến nghị tăng thuế tiêu thụ đặc biệt và phí trước bạ với ôtô khiến những "nhà buôn lớn" vẫn muốn đưa hàng về đón đầu thị trường.

Tuy nhiên hầu hết ý kiến cho rằng có vẻ như các nhà nhập khẩu đã bị "lỡ trớn" khi vẽ ra một chiếc bánh quá to về sức tiêu thụ từ thời điểm thuế nhập khẩu đang ở mức 60%. Rất nhiều hợp đồng được ký kết ở những tháng đầu năm, đến khi thuế lên thì trở tay không kịp, không hủy được hợp đồng. Chính vì thế trong hai tháng 4 và 5 dù thuế tăng, lượng xe vẫn đều về với con số trên 3.000 chiếc mỗi tháng.

Một quan chức Tổng cục Hải quan nhận định tháng 5 là tháng vét hàng của dòng xe nhập khẩu, tình cảnh này sẽ không còn lặp lại trong mấy thời gian tiếp theo khi lượng xe trong nước đang ở mức "khủng hoảng thừa". Chính sách thuế dự báo sẽ tiếp tục thay đổi cùng với việc các ngân hàng thắt chặt chính sách cho vay tiêu dùng đang ảnh hưởng đến lượng xe tiêu thụ trong nước.

"Tôi cho rằng với chính sách thuế hiện tại, cùng với lãi suất ngân hàng, các nhà nhập khẩu chắc chắn sẽ phải tính toán thận trọng hơn khi ký thêm các hợp đồng mới", vị quan chức này nói.

Trên thực tế, hai đợt tăng thuế trong vỏn vẹn 2 tháng đã tạo ra những biến động được đánh giá là "không lường". Lần tăng thuế từ 60% lên 70% ngày 11/3 khiến lượng xe hơi nhập khẩu "vọt" lên mức kỷ lục 6.000 chiếc, bằng nửa năm 2007.

Sự biến động về thuế còn tạo cảnh hỗn loạn trên thị trường xe nhập khẩu. Các mẫu xe đồng loạt tăng giá khoảng 14,4% ngay sau khi thuế nhập khẩu được áp lên mức 83% và 10% đối với linh kiện phụ tùng. Mới đây nhất, hãng xe Toyota VN cũng công bố giá bán mới tăng từ 100 USD đến 700 USD với lý do ảnh hưởng của việc tăng thuế nhập khẩu linh kiện.

Hồng Anh
 

khoabonmat

Active Member
Phát lệnh 'truy nã' chiếc Rolls-Royce biển số 66S6666

Công an tỉnh Đồng Tháp vừa có thông báo gửi cơ quan các tỉnh thành trong cả nước đề nghị bắt giữ ngay chiếc Rolls-Royec Phantom màu trắng mang biển số 66S6666 nếu chiếc xe này xuất hiện trên địa bàn.
> Thêm một chiếc Rolls-Royce biển độc / Xe xịn đeo biển độc

Thông tin này được Giám đốc Sở Giao thông Công chính Đồng Tháp - Nguyễn Văn Cống cho VnExpress biết 30/5.

xedoc.jpg

Ông Cống khẳng định, biển số 66S6666 của chiếc Phantom trị giá hàng chục tỷ đồng màu trắng là biển giả. "Chúng tôi chưa hề cấp biển số này cho một cá nhân nào. Thậm chí trong dãy số mà Sở cấp mới dừng lại đầu 3 chứ chưa đến đầu 6", ông Cống nhấn mạnh.



Theo ông, cá nhân nào đó vì lý do "oai" hay thích xài số đẹp mà tự ý gắn biển tứ quý trên cho chiếc xe của mình, là vi phạm luật pháp. Chưa kể, chiếc xe này sau khi đeo biển số giả có thể thực hiện các hành vi phạm pháp khác. Do vậy, nếu ai phát hiện chiếc xe này cần báo ngay cho cơ quan công an xử lý.

"Chúng tôi đã báo cáo toàn bộ sự việc này lên Bộ Công an để xin ý kiến xử lý đối với trường hợp trên", ông Cống cho biết thêm.

Xuất hiện trên đường phố Sài Gòn từ tuần trước, chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng tinh đã gây xôn xao trong giới chơi xe không chỉ vì giá trị của nó mà còn bởi chiếc biển kiểm soát khá ấn tượng 66S6666. Nếu xét về khía cạnh phong thủy thì đây là biển số độc vì số "6" nghĩa là "lục - lộc".

Thậm chí dân chơi biển số xe còn phân tích, chữ S nằm giữa chỉ cần thêm một nét nhỏ sẽ biến thành số 6. Khi ấy tấm biển này có tới 7 chữ số "6" - 6666666. Cũng chính sự độc đáo này mà lập tức chiếc Phantom này đã gây sự chú ý của các nhà chức trách.

Theo nguồn tin riêng của VnExpress chiều qua, chủ nhân chiếc xe trên đã tháo biển số và cho xe vào trú ẩn ở nơi an toàn.

Theo VnExpress
 

hachithanh091

New Member
Em mới đi Hà nội chơi về,mấy bữa ở ngoài đó thấy toàn xe xịn toàn thấy chạy BMW X5, khoảng 5 con Lexus LS600,Porsche,mấy con Mẹc dòng S, và mấy con khủng nữa nhưng không nhớ hết tên
 

thanhhieu244

New Member
lần đầu tiên vào, mình có ảnh của cadilac one(xe trùm) nhưng không biết gỏi lên thế nào . Bà con cô bác ai co gởi lên nào. hiên tại nghe nói đang chuẩn bị 2 chiếc mới cho vị tt mới ai có thông tin nào pót cho xôm tụ. hichichichichhhic (ghiền)
thanhhieu24@gmail.com
 

Dzungscor

New Member
Bộ sưu tập xe xịn biển số độc

xexin12.jpg


Dù biển không "độc" nhưng Maybach 62 này vẫn là chiếc duy nhất tại Việt Nam. Ảnh: Otosaigon.[/CENTER]

Trọng Nghiệp


Maybatch 62 hình như đâu phải chỉ một chiếc duy nhất nhỉ? :-??
 

Thoai_DakMil

Super V.I.P
Mẫu Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport mới vừa được trình làng ngày 16 tháng 8 năm 2008 tại Pebble Beach Concours d’Elegance.
4.jpg
Lễ hội thường niên đáng chú ý nhất dành cho người yêu xe trên toàn thế giới tại Monterey, bang California năm nay quy tụ những mẫu xe sang trọng nhất, thanh lịch nhất trong suốt 100 năm qua về hội ngộ. Trong đó, đại gia đình Bugatti vẫn là một trong những gia đình quyền lực nhất. Trong đêm hội ngay trước ngày khai mạc Pebble Beach Concours d’Elegance, thương hiệu của tốc độ và công nghệ này đã trình làng mẫu xe thứ hai với toàn thế giới – chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport mui tháo rời mới.
Nhằm đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng, khung xe đã được cải tiến đáng kể để tăng mức tốc độ tối đa cũng như kích thước của siêu xe thể thao này. Ngoài những tiện ích tối ưu từ một loạt các thiết bị và tính năng an toàn hiện đại nhất, Bugatti Veyron hiện đang là mẫu xe nhanh nhất và đáng mơ ước nhất trên toàn cầu. Nổi bật với kính chắn gió cao hơn, thiết kế cá tính của đèn chiếu ban ngày, trọng lượng siêu nhẹ và mui bằng hợp chất polycarbonate trong suốt, Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport hứa hẹn sẽ là ông hoàng mới của vương quốc xe hơi.
10.jpg
Trở ngại lớn nhất trong việc phát triển mẫu Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport mới là thiết kế mui tháo rời từ kết cấu đơn thể của Bugatti Veyron mui cố đinh. Sự kết hợp tối ưu của độ cứng và trọng lượng nhẹ là đặc trưng cơ bản trong kết cấu thân xe liền của mẫu xe nguyên gốc. Do mui xe là một bộ phận không thể tách rời của kết cấu này nên để có được thiết kế mui tháo rời, toàn bộ sơ đồ phân bố lực tải phải được điều chỉnh lại để đảm bảo độ cứng chắc và an toàn, đồng thời trang bị thêm khả năng bảo vệ từ hai bên sườn.
6.jpg
3.jpg
Theo đó, kết cấu thân xe liền đã được gia cố với tấm chắn bên. Trục giữa thân xe (B-pillar) được gia cố theo chiều ngang với trụ chống bằng sợi carbon. Ngoài ra, tấm carbon trung tâm được chuyển vị xuống bên dưới để đảm bảo khung xe chịu ít lực xoắn hơn bất kỳ mẫu xe nào khác.
Các cánh cửa của Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport được làm từ sợi carbon và có kết cấu thanh dầm dọc. Trong trường hợp xảy ra tại nạn, thanh dầm này sẽ chuyển lực tải từ trục đỡ khung cửa phía trước (A – pillar) sang trục giữa khung xe (B-pillar), nhờ đó làm phân tán ngoại lực tác động. Ngoài ra, hai bộ nạp khí cho động cơ 16 xy lanh đã được cải tiến với bộ phận bảo vệ bằng sợi carbon rộng 10 cm.
8.jpg
Bên cạnh chất liệu da kháng ẩm và kỹ thuật khâu mặt dưới, nội thất của Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport sẽ được trang bị thêm nhiều thiết bị mới như camera xoay chiều với màn hình 2.7 inch và dàn âm thanh “Puccini” với bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số.
Khi đóng mui lại, Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport có thể đạt tốc độ 407 km/h, và khi chạy với mui trần, tốc độ tối đa là 360 km/h. Khi trời mưa, một chiếc mui gấp đặt trong khoang hành lý sẽ được mở ra như một chiếc ô. Với chiếc mui này, xe có thể chạy với tốc độ lên tới 130 km/h.
Được lắp ráp bằng tay tại trụ sở của hãng ở Molsheim, Alsace, Veyron 16.4 Grand Sport sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 3 năm 2009 với mức giá 1,4 triệu Euro (chưa bao gồm thuế). Sẽ chỉ có 150 chiếc được sản xuất, trong đó 50 chiếc đầu tiên sẽ chỉ dành cho các khách hàng của Bugatti đã đăng ký. Chiếc xe xuất xưởng đầu tiên chắc chắn sẽ là mục tiêu săn lùng hàng đầu của các tín đồ, bởi vậy Bugatti đã quyết định sẽ dành cho mục đích từ thiện. Chiếc xe này sẽ được bán cho người trả giá cao nhất tại cuộc đấu giá Pebble Beach do Gooding & Company tổ chức.
Theo autonet
 

Thoai_DakMil

Super V.I.P
Một số hình ảnh khác của Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport 2009:
6.jpg
14.jpg

2.jpg
9.jpg

12.jpg
1.jpg
Bảng thông số kỹ thuật:
Động cơ8 lít W16 turbochargerCông suất (mã lực)987Mô-men xoắn (Nm)1257Giá tham khảo (Euro)1,4 triệu
 

HHN

Well-Known Member
Maybatch 62 hình như đâu phải chỉ một chiếc duy nhất nhỉ? :-??

Đúng òi đóa bác, ở cảng HP cách đây vài tháng em có thấy nhập về mấy con này mà :)) không biết còn ở HP không hay chuyển đi đâu rồi, bác nào cần thì liên hệ với bác Born2LoveU, 1 con chớ mấy con cũng cóa ngay :D
 

Thoai_DakMil

Super V.I.P
15 chiếc xe đáng chú ý nhất năm 2008

15 chiếc xe đáng chú ý nhất năm 2008Không hẳn là những chiếc xe đẹp nhất, mạnh nhất hay những ấn tượng nhất được giới thiệu, nhưng theo từng góc độ riêng đây là những chiếc xe đáng được chú ý nhất năm nay.
1. Mazda Furai Concept
Theo tiếng Nhật, tên chiếc xe có nghĩa là "âm thanh của gió". Chiếc xe được hình thành theo triết lí mới của Mazda - triết lí "dòng chảy" do phòng thiết kế của Mazda tại Mỹ sáng tạo ra. Chiếc xe hoàn toàn không được thử nghiệm trong hầm gió mà được đưa ra chạy thử ngay, Mazda cho rằng, thiết kế của Furai là hoàn hảo, nó đảm bảo mọi yêu cầu về khí động lực học và vì thế không cần thiết phải thử trong hầm gió. Đầu năm nay, Furai đã được đưa ra chạy thử và đã cho kết quả rất tố. Tuy vậy, nếu bạn hy vọng sớm được sở hữu chiếc xe này thì hẳn hy vọng đó sẽ sớm tắt bởi Mazda chưa có kế hoạch đưa chiếc xe này vào sản xuất.
1.-Mazda-Furai-Concept.jpg
2. Audi R8 V12 TDI Concept
Nhắc đến Audi R8 là nhắc đến một trong những chiếc xe thể thao đẹp nhất thế giới hiện nay. Nhưng điểm yếu của R8 khiến nhiều khách hàng không được hài lòng đó là chiếc xe chỉ được trang bị động cơ V8 và mặc dù động cơ này cung cấp cho xe công suất lên đến 420 mã lực nhưng cũng không thể nào làm các fan quên đi âm thanh mà một động cơ V12 mang lại. Bởi thế, Audi đã giới thiệu chiếc Audi R8 V12 TDI Concept, trang bị động cơ V12 mạnh mẽ với công suất 500 mã lực. Theo công bố của Audi, chiếc xe chỉ mất 4,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, giảm 0,5 giây so với phiên bản V8 sản xuất năm 2007. Đường nét thiết kế trên R8 V12 TDI Concept có chút khác biệt so với chiếc R8 V8, nhưng nhìn chung vẫn không thể lẫn với bất cứ chiếc xe nào khác.
2.-Audi-R8-V12-TDI-Concept.jpg
3. Mercedes-Benz SL600
Thuộc dòng SL-Class và là một trong những phiên bản cao cấp nhất trong dòng SL nên bạn sẽ không thể nhầm SL600 với bất cứ dòng xe nào khác. SL600 cũng trang bị động cơ V12 giống như SL65. Nó sẽ là sự lựa chọn cho những ai mê sức mạnh và muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng bậc nhất.
3.-Mercedes-Benz-SL600.jpg
4. Gemballa Avalanche GTR 800 EVO-R
Đây là chiếc xe mới nhất mà Gemballa nâng cấp từ chiếc Porsche 911 Turbo. GTR 800 EVO-R có công suất lên đến 850 mã lực với động cơ tăng áp 3,8 lít. Nó sẽ là một trong những chiếc 911 đẹp nhất và mạnh mẽ nhất được biết đến. Những thay đổi về kiểu dáng xe rất đáng kể, bên cạnh đó động cơ cũng được nâng cấp để phù hợp hơn với kiểu dáng mạnh mẽ và hấp dẫn của xe. Có điều, không rõ để sở hữu một "siêu 911" như vậy, khách hàng sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền.
4.-Gemballa-Avalanche-GTR-8.jpg
5. Maserati Chicane Concept by IED
Đây không phải là sản phẩm của một phòng thiết kế danh tiếng như Pininfarina, mà chỉ là sản phẩm của những sinh viên vừa mới tốt nghiệp trường Instituto Europeo di Design (IED). Có lẽ bởi thế mà chiếc xe lọt vào danh sách 15 xe của năm. Chicane Conceptxuất hiện tại một vài triển lãm và không có gì ngạc nhiên khi nó được đánh giá khá cao. Là một bản concept của các sinh viên nhưng kiểu dáng xe cũng mang khá nhiều nét đặc trưng của Maserati, đặc biệt là bộ lưới tản nhiệt.
5.-Maserati-Chicane-Concept.jpg
6. Dodge Challenger SRT8
Có lẽ không phải nhắc quá nhiều đến cái tên Dodge Challenger, chiếc xe là một trong ba huyền thoại đương đại của nước Mỹ cùng với Ford Mustang và Chevrolet Camaro. Cùng với hai cái tên kia, Dodge Challenger đã được hồi sinh sau những năm tháng bị lãng quên. Giá của chiếc Dodge Challenger SRT8 là 37.995 USD. Nếu so với những chiếc xe đến từ bên kia bờ Đại Tây Dương thì mức giá này là rất thấp. Chiếc xe mất 5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và đạt tốc độ tối đa khoảng trên 270 km/h.
6.-Dodge-Challenger-SRT8.jpg
7. Porsche 911 GT3 RSR
Lại thêm một chiếc xe nữa được độ từ 911, nhưng lần này là Porsche 911 GT3 RSR, chiếc xe được nâng cấp từ Porsche 911 GT3. 911 GT3 RSR được dùng cho các giải đua như 24 giờ Le Mans, với kiểu dáng và trang bị dành riêng cho những xe đua như cánh gió lớn phía sau, phần đầu xe ép sát mặt đường, những chi tiết giúp tạo lực ép và tăng tính năng khí động lực học... Và nếu muốn mua "cỗ máy quyền lực" này thì số tiền mà bạn phải bỏ ra là 543.000 USD.
7.-Porsche-911-GT3-RSR.jpg
8. Morgan LIFEcar
Một chiếc xe mang đậm nét truyền thống Anh Quốc, được thiết kế theo ý tưởng về một model tương lai mà ở đó không có bức xạ ra môi trường. Những đường nét thiết giúp xe giảm lượng nhiên liệu tiêu hao và bảo vệ môi trường. Morgan LIFEcar cũng giúp người lái có những cảm hứng rất riêng khi điều khiển. Đây không phải lần đầu tiên Morgan giới thiệu những tác phẩm của mình, nhưng mỗi chiếc xe đều đậm chất Anh và đều có những nét rất riêng.
8.-Morgan-LIFEcar.jpg
9. Rolls-Royce Phantom Coupe
Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là chiếc Coupe đẹp nhất trên thế giới hiện nay. Chiếc xe hội đủ tất cả những gì mà một ngành công nghiệp xe hơi hiện đại có thể có: động cơ V12 6,75 lít công suất 453 mã lực cùng những trang bị hiện đại và những đường nét thiết kế truyền thống của người Anh, kỹ thuật cơ khí chính xác của người Đức. Nội thất Phantom Coupe thể hiện sự sang trọng mà bạn khó có thể thấy ở bất cứ chiếc Coupe nào khác.
9.-Rolls-Royce-Phantom-Coup.jpg
10. Fiat 500 Abarth
Lại thêm một chiếc "xe độ" nữa lọt vào danh sách, nhưng lần này không phải là một chiếc xe thể thao mà là Fiat 500. Là một model thuộc hạng nhỏ và dành cho tầng lớp khách hàng phổ thông, nhưng Abarth đã biến Fiat 500 thành một mẫu xe rất đẹp và tinh tế. Công suất 500 Abarth cũng được tăng thêm để làm tăng tính thể thao cho xe. Trong những chiếc xe hạng nhỏ, Fiat 500 là đối thủ đáng gờm bởi mức giá thấp, thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt. Abarth đã biến chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Và đây chính là thành công của Fiat.
10.-Fiat-500-Abarth.jpg
11. Ugur Sahin Design Corvette Z03 Concept
Được coi là "người anh em" của Corvette Z06, thế nhưng Corvette Z03 lại lấy cảm hứng từ chiếc Alfa Romeo 8C Competizione. Hẳn những nhà thiết kế của Chevrolet đã bị vẻ ngoài gợi cảm của Alfa Romeo 8C Competizione hớp hồn, cũng vì thế mà đường nét thiết kế của Z03 có rất nhiều điểm tương đồng với chiếc xe đến từ Ý. Theo dự kiến giá của Z03 sẽ khoảng 65.000 USD. Khi chiếc xe này được thực tế hoá chắc chắn nó sẽ thu hút được những ai từng mê Z06 và Alfa Romeo 8C Competizione.
11.-Ugur-Sahin-Design-Corve.jpg
12. Maserati Gran Turismo S
Là đứa con của nước Ý, chiếc xe là bản nâng cấp của chiếc Maserati Gran Turismo vốn đã rất thành công. Hầu như không có điềm gì khác biệt so với phiên bản Maserati Gran Turismo, nhưng Maserati Gran Turismo S lại mạnh hơn khá nhiều với công suất 440 mã lực, cao hơn 35 mã lực. Những trang bị khác trên xe cũng cao cấp hơn so với phiên bản trước. Giá của Maserati Gran Turismo S là 125.000 USD.
12.-Maserati-Gran-Turismo-S.jpg
13. Bentley Continental GTZ
Phantom Coupe là chiếc Coupe đẹp nhất thế giới hiện nay, nhưng Continental cũng không phải là một đối thủ bình thường. Và khi qua bàn tay nâng cấp của các kỹ sư Zagato thì chiếc xe còn có phần đẹp hơn. Zagato đã đưa vào Cotinental những trang bị xa xỉ để biến chiếc xe thành chiếc Continental đắt nhất thế giới với mức giá 835.000 USD. Ngoài ra, những thay đổi về kêt cấu và động cơ cũng giúp Continental GTZ trở thành một siêu xe thể thao. Bentley Continental GTZ xứng đáng là một trong những siêu Coupe hàng đầu thế giới hiện nay.
13.-Bentley-Continental-GTZ.jpg
14. Alfa Romeo Bertone BAT 11
Đây là một siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Alfa Romeo 8C Competizione kết hợp với chiếc Alfa Romeo Bat Coupe Bertone sản xuất năm 1954. Một thiết kế khá lạ mắt nhưng cũng rất hấp dẫn. Những nét hoài cổ ẩn chứa bên trong các công nghệ hiện đại và rất nhiều trang bị tối tân khác. Alfa Romeo Bertone BAT 11 chính là hiện thân của một trong những trường phái thiết kế hiện nay, "mới mẻ nhưng dựa trên những chiếc xe dang tiếng đã hoặc đang có".
14.-Alfa-Romeo-Bertone-BAT-.jpg
15. Vị trí trống cho cảm nhận riêng !
Mới chỉ có 14/15 chiếc trong danh sách, chiếc còn lại là để mỗi người đưa ra những ý kiến riêng của mình. Theo quan điểm của tôi, nếu danh sách này mới được đưa ra thì những chiếc xe như Aston Martin One-77, Pininfarina Rolls-Royce Hyperion, Lamborghini Reventon, Pagani Zonda Cinque hay Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport đều xứng đáng đứng trong danh sách. Ngoài ra còn rất nhiều cái tên khác nữa, nhưng tất cả chỉ là những đánh giá chủ quan.
15.-Pininfarina-Rolls-Royce.jpg

Pininfarina Rolls-Royce Hyperion
Trên đây là danh sách 15 xe được bình chọn trên một trang web. Những bình chọn này diễn ra khi các chiêc xe sau này như Aston-Martin One-77 hay Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport chưa được giới thiệu. Nếu có quyền chọn lựa, bạn sẽ chọn những cái tên nào trong danh sách 15 xe đáng chú ý của năm?
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top