vyetdh
New Member
HT MOBILE – Giải pháp mới cho DV chăm sóc khách hàng
Nhằm giảm áp lực quá tải cho tổng đài chăm sóc khách hàng các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại đang nghiên cứu để đưa ra các giải pháp phù hợp. HT Mobile mạng di động sử dụng công nghệ CDMA với đầu số 092 mới ra mắt đầu năm 2007 cũng hứa hẹn và đưa ra một cách nhìn nhận mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Từ đầu năm, thị trường di động chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt của các nhà cung cấp dịch vụ về khả năng đáp ứng dung lượng mạng, các chương trình khuyến mại và hệ thống chăm sóc khách hàng. Thông thường, khi khách hàng có nhu cầu hỗ trợ, họ sẽ nghĩ ngay đến việc gọi đến trung tâm hay còn gọi là tổng đài. Điều này sẽ dẫn đến việc tổng đài luôn trong tình trạng “quá tải” và không đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Đó là lý do HT Mobile đưa ra những hình thức, giải pháp mới cho hệ thống hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi ra mắt thị trường các dịch vụ tiên tiến CDMA 1X-EVDO chứ không chỉ dừng lại trung tâm giải đáp thắc mắc (tổng đài) thông thường. Đây cũng là một hướng đi mới, một cách nhìn nhận mới về hệ thống chăm sóc khách hàng của HT Mobile.
HT mobile mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và các kênh hỗ trợ tương tác đa dạng cũng như các công cụ tự phục vụ bao gồm: hệ thống hỗ trợ thương mại điện tử (Web portal), dịch vụ hỗ trợ bằng tin nhắn, trung tâm dịch vụ khách hàng tổng hợp (one stop shop), tổng đài hỗ trợ 24/7.
Với những khách hàng thường xuyên sử dụng Internet, HT Mobile cung cấp kênh hỗ trợ trực tuyến thông qua Website của HT Mobile www.htmobile.com.vn. Không chỉ được cung cấp và cập nhật thường xuyên về các chương trình khuyến mại, sản phẩm mới, gói cước, giá cước, khách hàng của HT Mobile còn được dành riêng một khoảng không gian đầy tiện ích (My HT Mobile) để có thể tra cứu chi tiết bảng cước phí tại bất cứ thời điểm nào, đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng như nhạc chờ (Happy Ring), hộp thư thoại (Voice Mail), thay đổi gói cước, nhắn tin từ Web đến điện thoại di động với 5 tin nội mạng miễn phí mỗi ngày… Ngoài ra khách hàng cũng được hỗ trợ các ứng dụng thương mại điện tử khác như sổ địa chỉ, lịch làm việc, thư viện ảnh, thư điện tử cá nhân. Khách hàng cũng được hỗ trợ trực tuyến khi gửi câu hỏi đến email customerservice@htmobile.com.vn.
Dịch vụ hỗ trợ bằng tin nhắn là một trong những tiện ích rất có ý nghĩa của HT Mobile trong việc giảm thiểu các thủ tục hành chính rườm rà. Các khách hàng của HT Mobile có thể chủ động gửi tin nhắn từ di động đến những số chỉ định để được kiểm tra số dư tài khoản, đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng, tham gia chương trình khuyến mại Vòng tay bạn bè và đặc biệt có thể thay đổi các gói cước một cách dễ dàng. Điều này có thể giúp cho khách hàng có được sự hỗ trợ một cách chủ động, nhanh chóng và vào bất cứ thời điểm nào. Các tin nhắn gửi đến các số chỉ định hoàn toàn miễn phí.
Trung tâm dịch vụ khách hàng của HT Mobile (one stop shop) là một nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu về các sản phẩm sử dụng công nghệ CDMA, đăng ký thuê bao, tư vấn sử dụng dịch vụ, thu cước. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp cho khách hàng miễn phí truy cập Internet, miễn phí sử dụng thử nghiệm dịch vụ. Mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng sẽ được nhân viên đại diện của HT Mobile trả lời và hỗ trợ ngay tại chỗ.
Tổng đài HT Mobile với số 123 gọi từ HT Mobile hoặc 0922 123 123 từ số điện thoại khác là hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 của HT Mobile. Mặc dù mới thành lập đầu năm 2007 nhưng HT Mobile đã đầu tư rất lớn cho hệ thống này với công nghệ tiên tiến và giải pháp tích hợp đảm bảo có thể kết nối Hà Nội và Hồ Chí Minh trong cùng một thời điểm. Khách hàng ở Hà Nội có thể nhận được hỗ trợ từ Hồ Chí Minh trong trường hợp tổng đài Hà Nội quá tải và ngược lại. Cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, hệ thống công nghệ tích hợp có khả năng kết nối 2 miền chính là thế mạnh nổi bật của HT Mobile trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Bà Elizabete Fong, tổng giám đốc điều hành của HT Mobile phát biểu: “Cùng với mục tiêu phát triển và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến hướng đến khách hàng, chúng tôi cũng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo với sự đa dạng về phương tiện và thuận lợi trong việc tương tác đảm bảo khách hàng được phục vụ kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả”.
(24H.COM.VN)
Nhằm giảm áp lực quá tải cho tổng đài chăm sóc khách hàng các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại đang nghiên cứu để đưa ra các giải pháp phù hợp. HT Mobile mạng di động sử dụng công nghệ CDMA với đầu số 092 mới ra mắt đầu năm 2007 cũng hứa hẹn và đưa ra một cách nhìn nhận mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Từ đầu năm, thị trường di động chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt của các nhà cung cấp dịch vụ về khả năng đáp ứng dung lượng mạng, các chương trình khuyến mại và hệ thống chăm sóc khách hàng. Thông thường, khi khách hàng có nhu cầu hỗ trợ, họ sẽ nghĩ ngay đến việc gọi đến trung tâm hay còn gọi là tổng đài. Điều này sẽ dẫn đến việc tổng đài luôn trong tình trạng “quá tải” và không đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Đó là lý do HT Mobile đưa ra những hình thức, giải pháp mới cho hệ thống hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi ra mắt thị trường các dịch vụ tiên tiến CDMA 1X-EVDO chứ không chỉ dừng lại trung tâm giải đáp thắc mắc (tổng đài) thông thường. Đây cũng là một hướng đi mới, một cách nhìn nhận mới về hệ thống chăm sóc khách hàng của HT Mobile.
HT mobile mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và các kênh hỗ trợ tương tác đa dạng cũng như các công cụ tự phục vụ bao gồm: hệ thống hỗ trợ thương mại điện tử (Web portal), dịch vụ hỗ trợ bằng tin nhắn, trung tâm dịch vụ khách hàng tổng hợp (one stop shop), tổng đài hỗ trợ 24/7.
Với những khách hàng thường xuyên sử dụng Internet, HT Mobile cung cấp kênh hỗ trợ trực tuyến thông qua Website của HT Mobile www.htmobile.com.vn. Không chỉ được cung cấp và cập nhật thường xuyên về các chương trình khuyến mại, sản phẩm mới, gói cước, giá cước, khách hàng của HT Mobile còn được dành riêng một khoảng không gian đầy tiện ích (My HT Mobile) để có thể tra cứu chi tiết bảng cước phí tại bất cứ thời điểm nào, đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng như nhạc chờ (Happy Ring), hộp thư thoại (Voice Mail), thay đổi gói cước, nhắn tin từ Web đến điện thoại di động với 5 tin nội mạng miễn phí mỗi ngày… Ngoài ra khách hàng cũng được hỗ trợ các ứng dụng thương mại điện tử khác như sổ địa chỉ, lịch làm việc, thư viện ảnh, thư điện tử cá nhân. Khách hàng cũng được hỗ trợ trực tuyến khi gửi câu hỏi đến email customerservice@htmobile.com.vn.
Dịch vụ hỗ trợ bằng tin nhắn là một trong những tiện ích rất có ý nghĩa của HT Mobile trong việc giảm thiểu các thủ tục hành chính rườm rà. Các khách hàng của HT Mobile có thể chủ động gửi tin nhắn từ di động đến những số chỉ định để được kiểm tra số dư tài khoản, đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng, tham gia chương trình khuyến mại Vòng tay bạn bè và đặc biệt có thể thay đổi các gói cước một cách dễ dàng. Điều này có thể giúp cho khách hàng có được sự hỗ trợ một cách chủ động, nhanh chóng và vào bất cứ thời điểm nào. Các tin nhắn gửi đến các số chỉ định hoàn toàn miễn phí.
Trung tâm dịch vụ khách hàng của HT Mobile (one stop shop) là một nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu về các sản phẩm sử dụng công nghệ CDMA, đăng ký thuê bao, tư vấn sử dụng dịch vụ, thu cước. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp cho khách hàng miễn phí truy cập Internet, miễn phí sử dụng thử nghiệm dịch vụ. Mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng sẽ được nhân viên đại diện của HT Mobile trả lời và hỗ trợ ngay tại chỗ.
Tổng đài HT Mobile với số 123 gọi từ HT Mobile hoặc 0922 123 123 từ số điện thoại khác là hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 của HT Mobile. Mặc dù mới thành lập đầu năm 2007 nhưng HT Mobile đã đầu tư rất lớn cho hệ thống này với công nghệ tiên tiến và giải pháp tích hợp đảm bảo có thể kết nối Hà Nội và Hồ Chí Minh trong cùng một thời điểm. Khách hàng ở Hà Nội có thể nhận được hỗ trợ từ Hồ Chí Minh trong trường hợp tổng đài Hà Nội quá tải và ngược lại. Cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, hệ thống công nghệ tích hợp có khả năng kết nối 2 miền chính là thế mạnh nổi bật của HT Mobile trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Bà Elizabete Fong, tổng giám đốc điều hành của HT Mobile phát biểu: “Cùng với mục tiêu phát triển và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến hướng đến khách hàng, chúng tôi cũng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo với sự đa dạng về phương tiện và thuận lợi trong việc tương tác đảm bảo khách hàng được phục vụ kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả”.
(24H.COM.VN)