• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Việt hoá IM Plus các phiên bản (v8.1.1)

MaDaFGG

New Member
Thx bạn, mình làm được rồi.

Nhưng vẫn bị lỗi font trên bảng cửa sổ chat, font hiện ra hình như là Courier new, mình ko biết chỉnh về Tahoma. Chỉ bị khi cài bản 5.43, bản 5.35 trở lại thì ko bị.
Và làm sao để hiện ra status của người khác zz
 

mars_huce

New Member
Anh ơi cho em hỏi khi giải nén ra thì có 1 file .cab, 1 file text và 1 file reg. cái file reg dùng như thế nào vậy? (Em đã đọc readme nhưng không hiểu lắm).
 

Gemini_Viet

New Member
Sao em ko đổi status đc hả bác Quang? Vào mục Chính > Yahoo1 > Quản lý trạng thái Add cái status vào xong rồi thì nó ko lên mặc dù đã vào Chính > Yahoo1 > Trực tuyến > Status nhưng mà nó ko hiện lên status của mình là sao các bác nhỉ
 
Các Bro giúp dùm làm sao chat được bằng IM Plus trên Flame ? Làm thế nào để mở keyboard để đánh chữ vào?
 

traduma

New Member
Sao tôi cài Resco registry của bạn xong. Chạy bị báo lỗi nhỉ. ????

Bạn chạy nghĩa là chạy thế nào? Phải launch Resco Registry, bấm Menu, chọn Import và Browse đến cái file key đó. Nó báo xong là Ok.
 

bocapdo11

New Member
Chán quá , chưa có cái làm cho nó sống lâu dài các bác nhỉ? Hi hi.......bác nào có nhớ đánh tiếng cho em ké cửa tí nhé.
 

haipda

New Member
Không hiểu sao mình cài bản IM 5.67.1 và bản 6.0.1 toàn bị lỗi phông không xem được
 

LuongQuang

Super V.I.P
Không hiểu sao mình cài bản IM 5.67.1 và bản 6.0.1 toàn bị lỗi phông không xem được

PPC đã phải được cài font Tiếng Việt (nếu muốn hiển thị Tiếng Việt) hoặc người gửi sử dụng bộ font không có hoặc không hỗ trợ trên PPC của bạn (nhất là sử dụng trên PC). Check lại xem!

Mình hiển thị font mặc định và Tiếng việt thì bình thường, nhiều lúc chat mà người gửi sử dụng format font khác thì chịu luôn! :D
 

truelie

New Member
Đã có thuốc đặc trị cho bản Việt hoá IM+ v6.0.1 ở đây các bạn dùng thử nhé​

Cảm ơn bạn Phong Quang rất nhiều nhé, mình chờ lâu lắm rùi, chúc bạn luôn mạnh khỏe nha.
Bạn ơi cho mình hỏi sao mình cài bản có thuốc của bạn nó lại thông báo 7 ngày dùng thử đã hết.và bắt đăng ký bạn à. Bạn giúp mình với nhé.Thanks bạn rất nhiều.
 
Chỉnh sửa cuối:
Top