• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Web mod + Wifi mod: Lướt web nhanh chóng hơn

Son_Nguyen

New Member
MOD này đúng là làm tăng khả năng bắt sóng wifi nhưng các bác nên nhớ 1 điều là những thiết bị trong máy nhà sản xuất đã tính kỹ đến khả năng hoạt động của nó trong đk sử dụng ở mức bt, vì vậy nếu về lâu dài chắc chắn tuổi thọ thiết bị sẽ kém đi. Mình chỉ lấy ví dụ như mod sound thôi, nếu bật loa ngoài ở vol max thường xuyên thì loa sẽ mau rè & nhanh hỏng. Mình ko có ý khuyên các bác là ko dùng những bản mod mà chỉ khuyên là nên sử dụng có giới hạn thôi. Thân!
 

clack_16

New Member
minh` thắc mắc muốn hỏi mấy pro 1 chút nhớ !! tinh` hinh` la` thế nay`...học gân`1 khách sạn to bụ có cột WIFI phủ sóng kha rộng...minh` sử dụng p990i để check WIFI thi` được mấy cột liên` thick lắm nhưng po tay không biết lam` thế nao` nữa...SCAN được rồi vao` thử ` cột xem sao..thi` nó báo không thể kết nối được...hic hic...đến đó thi` chịu thôi..không làm j được nua~...trong khi đó mấy kái laptop sử dụng WIFI của khách sạn nay` thi` chạy ầm ầm...hic....chắc minh` không biết cách cai` đặt...ai giúp minh` với....thank các bạn rất nhiều !!!
 

phamxuanphucuong

New Member
mình xài G900 không hỉu seo mình làm đúng i như là các pro chỉ mà khi lên mạng bằng wifi thì máy mình tự động tắt nguồn khởi động lại mới đau chứ đâm ra mình nghĩ mình làm sai mình làm lại lần nữa mà tình trạng đó vẫn xảy ra thế mới đau không chứ nị thế là mình chạy SEUS lại cho chắc kô bít có bác nào bị tình trạng giống mình không nhỉ
 

darkboy261186

New Member
bạn cho mình hỏi, mình dùng g900 mình cũng làm như bạn hướng dẫn nhưng khi mình vào wifi và scan thì máy bị restart vậy bạn?
 

NokuaN70

Well-Known Member
Do mod này dongxanh thử nghiệm trên P990, giữa P990 và G900 có sự khác biệt về phần cứng lẫn phần mềm do đó các bạn sử dụng cho G900 sẽ gây lỗi. Bạn nên xóa bỏ đi, hoặc vào ổ Z copy file gốc ra chép đè lại nhé.
 

saodoingoi142

Moderator
sao mình tải ko đc vậy bà con,mà có ai test trên W960 chưa,dùng ổn ko bà con

Đã cập nhật lại Linkdown mới,xin mời bạn và mọi người lên đầu trang hoặc về cuối bài viết này để Download lại nhé!!!;;)

Download_sizenho_saodoingoi142.png

Web_mod - Wifi_mod.rar
 
Top