• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

NƠI YÊU CẦU VÀ CUNG CẤP ROM CHO MS Smartphone

h8k5

New Member
Mình đang xài Lobster 700TV chay Windows Smartphone 5.0. Mày này do HTC sản xuất. mã máy là HTC Monet. Ai co bản rom mới cho mình với.

bác nào có rom e này không? cho e link với
 

buitruc

New Member
Mình đang dùng con SamSung I320 không biết con này có WM06 không các bạn, hoặc có bro nào biết bản rom nào dùng ổn định nhất cho dòng này cho mình xin với. Đồng thời hướng dẫn giúp mình các uprom cho dòng này luôn nhe
 

ngoclan

New Member
mình có con SDA T-mobile dùng WM5.0 ( có wifi ) . Đang định úp lên bản WM5.0 Version mới nhất hoặc up lên WM6.0 thì có đc kg các bạn, nếu đc cho mình xin link nhé!.

thanks!
 
Chỉnh sửa cuối:

intershop

New Member
giúp em gấp... c720w hu hu

em đã lỡ nâng cấp lên 6.0 bây giờ hối hận quá vì quá hao pin và wifi thì bó tay, không thể kích hoạt được. em cần bản chuẩn 5.0 dopod c720w quay về như xưa vì nó ổn định ai có giúp em dow gấp.
 

toanh04

New Member
Bạn đang dùng bản nào vậy, mình thấy bản: HTC_S620_WWE_1.27.405.1_4.1.13.44_02.94.90_Ship cũng OK đấy chứ, đâu có bị hao pin ????
 

defender

New Member
Em Muốn Hỏi 1 chút

EM mới tậu được 1 con smartphone P800 của BAVAPEN(nó chính là con E78 của thằng Amoi) dùng hệ điều hành WM5 em muốn nâng cấp lên WM6 có được không? nếu được các bác chỉ cho em địa chỉ download và cách nâng cấp lên WM6 với
 

ri80

New Member
mình mới tậu con imate SPL đang sài WM6. không biết sao tự nhiên bị lỗi nên muốn up lại rom nó nhưng không có rom sài WM6 vậy bạn nào có cho mình với. xin cám ơn nhiều
 

MyopicWorm

New Member
Em cần ROM WM6

Có pác nào có rom wm6 cho Cingular 3125 thì cho em xin với. Nếu có bài hướng dẫn up lên thì em cám ơn các bác nhiều.:D
 

dalatnpt

New Member
When I try to update the phone with an Aka Orange SPV C500 or I-Mate SP3
update, I get an INVALID VENDOR ID error. Any help would be appreciated .

ONTARIO1.jpg


ONTARIO.jpg


ONTARIO2.jpg


But not unlock CID because phone simlock , need SMT5600 with ROM version ONTARIO 1.1.40.0 English Help !
thank !
 

minhtanmobile

New Member
Mình đang xài Lobster 700TV chay Windows Smartphone 5.0. Mày này do HTC sản xuất. mã máy là HTC Monet. Ai co bản rom mới cho mình với.

các anh có rom con này chưa , xin giúp em với . cảm ơn nhiều !
 

NOSMART

New Member
Cao thủ nào có ROM WM6.1 cho máy IPAQ 512 Voice Messenger thì cho em xin nhé. Thanks.
 

212

New Member
Em mới được cho con Mpx220, tìm cả ngày trời mà không thấy thông tin nào về bản ROM W5/W6 cho chú này cả ? Anh em nào biết thông tin gì thì bảo em với . Bây giờ các soft đa phần đều phải W5 trở lên mới ra hồn , chứ W2003 thì cũ qua rồi , không ăn thua nữa.
Không hiểu sao mpx200 thì nhiều ROM thế mà Mpx220 lại chẳng có cái nào !
 
Top