• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hình ảnh về ô tô - Xe máy

HotelHoangMinh

New Member
Buell 'biến hình' tại Sài Gòn

Chiếc Buell 1125CR có vóc dáng hoàn toàn mới, mang đậm hình ảnh của những chiến binh cổ đại. Xe xuất hiện tại Sài Gòn và nổi bật trên đường phố.

P6091646.jpg


Buell 1125CR trở thành chiến binh tại Sài Gòn.
Phần đầu Buell 1125CR được thay đổi với két nước làm mát đưa lên trước. Cụm đèn pha lớn được thay bằng hai bóng pha bi-xenon thừa hưởng từ cụm đèn pha của một chiếc BMW. Đầu xe còn nổi bật với hai giàn đèn đi-ốt phát quang LED.

Yên sau Buell 1125CR được cắt bỏ một cách táo bạo, tạo nên khoảng trống lớn, làm lộ phần bánh sau ra ngoài. Cụm ống xả cũng được thay mới với âm thanh ấn tượng.

Động cơ vẫn được giữ nguyên với Helicon V-Twin 1.125 phân khối làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 146 mã lực tại vòng tua 9.800 vòng/phút

P6091660.jpg


P6091658.jpg


P6091650.jpg


P6091657.jpg


P6091653.jpg


P6091654.jpg


P6091659.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
NCR Millona 16 - siêu môtô độ từ Ducati

Dựa trên bộ khung giàn của Desmosedici RR, nhưng Millona 16 nhanh hơn với màu đen của sợi carbon phủ toàn thân cùng thiết kế góc cạnh và hầm hố hơn.

Ducati vốn là thương hiệu môtô khiến bao tay chơi mê mẩn, nhưng hãng xe Italy NCR vẫn biết cách để một "anh hùng xa lộ" như Desmosedici RR còn tuyệt hơn thế.

11_a1.jpg


NCR Millona 16 lột xác từ Ducati Desmosedici RR. Ảnh: NCR.
Ducati Desmosedici RR là phiên bản dân dụng với số lượng sản xuất hạn chế của xe đua Desmosedici MotoGP. Chỉ 1.500 chiếc được sản xuất, với 500 chiếc bán hết sạch trong vòng 5 tiếng đầu tiên có mặt tại các showroom ở Mỹ.

Các chuyên gia chế xe ở NCR dùng một chiếc Desmosedici RR, thay thế mặt nạ, bình xăng, bộ gắp, khung sườn phụ, tấm chắn và vành xe bằng sợi carbon cực nhẹ. Sau đó, chiếc xe được nâng cấp với giảm xóc Ohlins, phanh đĩa ceramic, hệ thống ống xả bằng titanium...

11_a7.jpg


Ducati Desmosedici RR trước khi biến thành Millona 16. Ảnh: Wiki.
Kết quả, Millona 16 nhẹ hơn Desmosedici RR 32 kg, tổng trọng lượng còn 145 kg. Động cơ độ lên thành 200 mã lực so với phiên bản gốc 197 mã lực.

Cũng giống những sản phẩm khác của NRC, Millona 16 được lắp ráp hoàn toàn bằng tay và sẽ chính thức ra mắt tại World Ducati Week 2010, diễn ra từ ngày 10-13/6 tại Misano (Italy).

11_a2.jpg


11_a3.jpg


11_a4.jpg


11_a5.jpg


11_a6.jpg
 

JongZiZi

New Member
Yamaha Nouvo LC/Nouvo Elegance: The Predator

predator-nouvo.JPG


alien-lc135-coverset.JPG
 
Last edited by a moderator:

HotelHoangMinh

New Member
Lộ diện xe cơ bắp mới của Ducati

Những bức ảnh chụp trộm cho thấy mẫu môtô mới của Ducati đang trong quá trình chạy thử gần nhà máy của hãng này tại Bologna (Italy).

Theo tờ Motorcyclenews, xe trang bị động cơ V-twin dung tích 1.200 cc, công suất hơn 150 mã lực. Trong khi mẫu xe mới có thể trở thành "món khoái khẩu" tại thị trường Mỹ thì tại Italy, nó có thể rất kén khách hàng.

Ducati mới mang thiết kế của một chiếc thể thao đường trường với mãnh lực của một siêu môtô. Theo một số nguồn tin nội bộ, tính năng lái tuyệt vời với sự giảm lược trọng lượng dù ngoại hình khá đồ sộ.

16_1.jpg


16_5.jpg


16_2.jpg


16_3.jpg


16_4.jpg

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Sachs MaDass 125 - 'hàng độc' trên đường phố Sài Gòn

Nhỏ gọn và hiệu quả, MaDass 125 xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, không chỉ lạ mắt với người đi đường, chiếc xe thể hiện khả năng dễ dàng vượt qua những đám đông, hay chọn được chỗ đậu trong bãi giữ xe chật hẹp.

Sachsbikes là thương hiệu Đức, ra đời năm 1886 và chuyên sản xuất xe đạp. Năm 1094, mẫu xe máy đầu tiên trình làng. Ngay từ thời 1970, Sachsbikes đã xuất hiện tại Việt Nam và trở nên quen thuộc với khá nhiều thị dân.

Thiết kế theo kiểu địa hình, MaDass 125 lại có kiểu dáng bên ngoài khá "hiền" và dễ điều khiển. Ba điểm nhấn nổi bật là cặp đèn pha xe-non độc đáo phía trước, khung xe "kiêm" luôn nhiệm vụ làm bình xăng và ống xà hình ô-van nằm chính giữa đuôi.

IMG_8913.jpg


Sachs MaDass 125 trên đường phố Sài Gòn do Nguyễn Thành motor phân phối.
Nhỏ gọn, nhưng chiều cao yên 835 mm của MaDass lại trở nên lạ lẫm với người lái khi ngồi thử, bởi quan niệm xe nhỏ sẽ thấp. Chiều cao tay lái chênh lệch không nhiều so với yên, tạo nên thế ngồi hơi chồm ra phía trước. Tuy nhiên, tay lái thiết kế phù hợp để tài xế có thể duỗi thẳng cánh chứ không hề chịu trọng lực của cơ thể dồn lên, dễ gây nhức mỏi.

Tăng ga và nhả tay côn (ly hợp), MaDass lăn bánh. Cảm giác khá lạ bởi chỗ ngồi cho người lái và người sau bố trí rất gọn gàng trên đường khung dạng ống đơn kéo dài từ xương sống. Giảm xóc sau kiểu treo thể thao khiến xe vượt qua những khúc cua nhỏ trong thành phố. Nếu đường vắng, dễ quan sát, người lái muốn thử "ôm" những khúc cua khó, MaDass thể hiện lợi thế của những chiếc xe thể thao cỡ nhỏ.

IMG_8931.jpg


Lạ mắt, độc đáo với khung sườn được 'chế' thành bình xăng cho MaDass có dung tích 5,1 lít.
MaDass trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn với 2 van với công suất 8,6 mã lực, mô men xoắn cực đại 8 Nm cùng tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Chỉ cần nhấn nút khởi động MaDass tăng tốc khá bốc với hộp số 4 cấp. Tuy nhiên, với nhiều người chơi xe kiểu dáng thể thảo của MaDass sẽ xứng tầm hơn khi sở hữu động cơ thích hợp, mạnh mẽ hơn.

Xe sở hữu đèn pha halogen kép lạ mắt, khung dạng hộp hàn gá nhưng để lộ mối hàn, tạo dáng mang đậm chất cơ khí. Phần cổ ống xả được thiết kế chạy vòng ngược từ dưới động cơ lên gần yên xe - kiểu dáng của những chiếc xe thể thao từ những năm 1960 và nối với ống xả chính ngay dưới yên xe. Điều này giúp MaDass trở nên thời trang hơn, giống như những xe thể thao đắt tiền. Hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún ngược, giảm xóc sau dạng treo kiểu thể thao monoshock (một giảm xóc giữa) có thể điều chỉnh theo tải trọng.

MaDass có hệ thống phanh đĩa thủy lực trước đường kính 260 mm kết hợp với phanh thủy lực phía sau đường kính 215 mm cung cấp khả năng dừng xe linh hoạt và đáng tin cậy. Bộ đèn đôi đầu xe có độ chiếu sáng cao cùng cặp bánh mâm (vành đúc) khiến MaDass có vẻ ngoài của một "chiến binh đường phố".

IMG_8911.jpg


IMG_8921.jpg


IMG_8922.jpg


IMG_8924.jpg


IMG_8927.jpg


IMG_8928.jpg


IMG_8940.jpg


IMG_8933.jpg


IMG_8939.jpg


IMG_8938.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda Gold Wing 2010 – giấc mơ của người dẫn đầu

Mệnh danh là ông vua đường trường, Honda Gold Wing luôn là đích ngắm của những tay lái lão luyện giữ vị trí mở đường trong các hành trình với trang bị như GPS, túi khí, hệ thống âm thanh.

P1030716.jpg


Honda Gold Wing 2010 "full option" được Saigonmoto mới nhập về tại Sài Gòn.
Ra đời cách đây đã 35 năm và không ngừng phát triển, Gold Wing được ví là limousine hai bánh, hoàn hảo cho những chuyến đi xa nhờ trang bị động cơ 1.800 phân khối khỏe khoắn cùng nhiều trang bị cao cấp chưa từng có trên các dòng môtô.

Nhìn bề ngoài, Gold Wing có vóc dáng to lớn, khỏe khoắn đầy ấn tượng. Nhờ đó, nó trở thành đích ngắm của nhiều người mê xe, đặc biệt là những tay lái chịu trách nhiệm mở đường, dẫn đoàn cho những cung đường dài xuyên Việt. Thiết kế hợp lý, từ vị trí ngồi đến tay lái, khả năng đánh lái nhẹ nhàng, Gold Wing tạo cảm giác rất thoải mái khi cầm lái.

Động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.832 phân khối, Gold Wing 2010 có công suất cực đại tương đương 118 mã lực. Chiếc Honda Gold Wing 2010 cập cảng Sài Gòn được trang bị đầy đủ “đồ chơi”.

P1030711.jpg


Hệ thống GPS trên Gold Wing 2010 tự động xác lập vị trí xe trên bản đồ được cài đặt sẵn.
Gold Wing còn làm nhiều khách hàng sẽ ngỡ ngàng bởi các hệ thống an toàn, hệ thống định vị và dẫn đường, hệ thống giải trí. Bảng táp lô cho cảm giác như ngồi trước một bảng điều khiển ôtô. Chính giữa là cụm công-tơ-mét và màn hình LCD, hai bên là hệ thống loa và hàng loạt các nút chức năng điều khiển khác.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Honda đã đưa túi khí và hệ thống phanh ABS, đây cũng là chiếc xe máy đầu tiên trên thế giới được trang bị túi khí, thiết bị an toàn vốn chỉ dành cho ôtô. Hệ thống dẫn đường bao gồm bản đồ tích hợp và định vị vệ tinh GPS sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người mở đường, dẫn đoàn ở bất cứ nơi đâu.

Gold Wing 2010 tại Sài Gòn còn sở hữu dàn âm thanh với cao cấp, CD 6 đĩa, radio và MP3. Gói phụ kiện Comfort Package gồm hệ thống sưởi ấm và có khi là cả một tủ lạnh nhỏ trong cốp xe sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn trên suốt hành trình.

Ngoài ra, xe còn được còn tích hợp cả hệ thống thông tin về thời tiết và tình trạng giao thông trên các con đường và thành phố mà bạn sắp đi qua. Tuy nhiên, với chức năng này khi về Việt Nam, những tay lái trong nước chưa thể được trải nghiệm.

P1030716.jpg


P1030701.jpg


P1030718.jpg


P1030702.jpg


P1030723.jpg


P1030715.jpg


P1030713.jpg


P1030709.jpg


P1030710.jpg


P1030711.jpg


P1030720.jpg


P1030729.jpg

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Cầm lái Victory Cory Ness Jackpot ở Sài Gòn

Sức mạnh động cơ V-twin 97 mã lực giúp Victory Cory Ness Jackpot trở thành mãnh thú trên phố. Phiên bản độ chính hãng nổi bật với đường sơn vẽ bắt mắt, đầu xi-lanh cắt kiểu kim cương và nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng.

DSC_0085.jpg


Victory Cory Ness Jackpot trên đường phố Sài Gòn.
Các bậc thầy độ xe trên khắp thế giới, đặc biệt tại Mỹ, đã nắm bắt rõ tâm lý người chơi xe khi tạo ra những dòng xe độ mà chỉ cần nhìn qua, hay ngồi lên, người cầm lái có thể cảm nhận được sự khác biệt cho mình và cho người xung quanh. Chúng chứa đựng tâm hồn của những đôi bàn tay tài hoa.

Với Victory, phần thể xác là những chiếc xe môtô đường trường (cruiser) của hãng sản xuất xe môtô nổi tiếng Mỹ. Nhưng phần hồn lại thuộc về gia đình Ness, "phù thủy" bậc nhất trong làng độ xe môtô thế giới. Bộ sưu tập các phiên bản Cory Ness Signature đã mê hoặc lòng người.

DSC_0088.jpg


Kiểu cruiser tạo nên tự thế ngồi thoải mái.
Ở Việt Nam, hai trong số 250 chiếc Cory Ness Jackpot 2009 có thứ tự lần lượt là 159 và 164 đã thuộc sở hữu của những người mê xe trong nước. Chúng khác nhau hoàn toàn từ màu sắc tới các chi tiết như mâm (vành), tay lái, yên xe...

Trên đường phố Sài Gòn, Cory Ness Jackpot dễ dàng điều khiển bởi với chiều cao yên 653 mm cùng trọng lượng 294 kg, độ mở tay lái không quá rộng nên người ngồi trên xe dễ dàng đánh lái, chống chân ở những khúc cua hẹp hay dừng đèn đỏ.

Điểm khó khăn là với bánh sau khổ lớn (bề rộng 300 mm) khi vào cua, buộc tài xế phải giảm tốc độ khá nhiều bởi phần tiếp xúc xuống mặt đường rộng, tạo nên lực tác động lên tay lái. Xe có xu hướng thẳng lái. Khoảng sáng gầm 135 mm là lợi thế với khả năng "leo trèo" trên những con đường mấp mô hay vỉa hè.

Đồng hồ tốc độ thiết kế đơn giản, dễ quan sát. Cặp gương chiếu hậu hình chiếc lá là "đồ chơi" của Cory Ness đồng bộ với cụm tay nắm mạ crôm khác lạ. Vị trí để chân kéo dài ra phía trước, giúp người điều khiển có thể duỗi thẳng, tay vươn dài để cầm lái hay điều khiển bộ ly hợp (côn) bên trái hay phanh (thắng) trước bên phải. Vị trí các nút đèn, còi (kèn) hay nút khởi động vừa tầm.

DSC_0016.jpg


Ấn tượng trên đường phố với vỏ (lốp) sau 300 mm.
Nét nổi bật trên phiên bản Victory Cory Ness Jackpot là phần đầu xi lanh hình chữ V được Cory Ness khía cạnh kim cương cho những khe tản nhiệt. Không chỉ làm phần xi-lanh xếp hình chữ V trở nên sáng, bắt mắt, những khe tản nhiệt cắt kiểu cạnh kim cương làm Cory Ness Jackpot lung linh dưới nắng Sài Gòn.

Động cơ SOHC với 4 van trên mỗi xi-lanh dung tích 1.731 phân khối làm mát bằng dung dịch và bằng gió. Jackpot lắp hộp số 6 cấp và hệ truyền động dây đai.

Để an toàn hơn, Victory Cory Ness Jackpot trang bị thắng đĩa đường kính 300 mm cho bánh trước kích thước 90/90 R21 và bánh sau kích thước 300/40 R18.

Trên đường phố Sài Gòn, xe còn dễ dàng nhận ra bởi âm thanh phát ra từ cặp ống xả với tiếng nổ giòn, ấn tượng. Yên phụ dành cho người ngồi sau "vuốt" nhẹ trên vè (chắn bùn) bị bánh sau phía dưới quá lớn lấn lướt, trông giống như nó được chế để dành cho tay chơi đơn lẻ.

DSC_0118.jpg


DSC_0114.jpg


DSC_0106.jpg


DSC_0103.jpg


DSC_0101.jpg


_MG_8283.jpg


DSC_0098.jpg


DSC_0093.jpg


_MG_8298.jpg


DSC_0096.jpg


DSC_0112.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Ngắm BMW S1000RR ở Sài Gòn

Mẫu xe motoGP nổi tiếng nước Đức đã xuất hiện tại Việt Nam và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Yamaha R1, Honda CBR1000RR, hay Suzuki GSX1000R.

Đỉnh cao công nghệ được nhà sản xuất xe nước Đức thể hiện thông qua hệ thống lựa chọn tính năng vận hành. Với 4 tùy chọn, lần đầu tiên BMW S1000RR áp dụng chế độ chạy chuyên nghiệp cho một chiếc xe đua phiên bản thương mại. Nhờ đó, BMW S1000RR mang lại cảm giác thoải mái và an toàn tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

P1030738.jpg


Là một gương mặt tiêu biểu trong dòng siêu môtô do BMW chế tạo, S1000RR nổi bật với động cơ 1.000 phân khối, công suất 193 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút, mô men xoắn 112 Nm tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút. Trọng lượng 206,5 kg và tỷ số công suất/trọng lượng lý tưởng nhất.

IMG_9229.jpg


Logo BMW đã quá quen thuộc trên những chiếc ô tô, và bắt đầu phổ biến trên những chiếc xe máy xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

IMG_9230.jpg


Đèn xi nhan nổi bật trên ốp động cơ hình mang cá bên phải.

IMG_9238.jpg


Sở hữu kiểu dáng bất đối xứng đầy ấn tượng, hệ thống đèn pha của phiên bản BMW S1000RR bao gồm đèn chiếu hình tròn phía bên phải và đèn mắt cáo truyền thống bên trái.

IMG_9237.jpg


Đồng hồ đơn giản, thông tin hành trình được cung cấp qua bảng điện tử. Thêm vào đó, trên tay lái của S1000RR còn được gắn thêm nút điều khiển ABS/DTC.

IMG_9231.jpg


IMG_9235.jpg


Phiên bản BMW S1000RR về Việt Nam có trang bị thêm phanh ABS và hệ thống điều chỉnh độ bám.

IMG_9233.jpg


Ống xả nguyên bản theo xe, được giới chơi môtô trong nước đánh giá là quá 'hiền' so với sức mạnh của động cơ 1.000 phân khối.

IMG_9236.jpg


Lốc động cơ được bao bọc đẹp mắt, nổi bật với cách phối màu xám, đen. Theo giới chơi môtô tại Sài Gòn, BMW S1000RR có giá bán khoảng 40.000USD.​

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda VFR1200F về Việt Nam

Siêu môtô V4 Honda VFR1200F trình làng tại Tokyo Motorshow năm ngoái đã cập cảng Sài Gòn chiều 16/7.

P1030748.jpg


Mẫu Honda VFR1200F xuất hiện tại Việt Nam.
Là "mũi tên" công nghệ cao nhắm vào dòng xe môtô đường trường (touring), Honda VFR1200F thiết kế khá dũng mãnh, khỏe khoắn. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha cỡ lớn. Dường như, xe được chăm chút phần đầu xe khá kỹ lưỡng với đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu khá ấn tượng.

Lần đầu tiên, Honda cho ra đời mẫu xe trang bị động cơ V4 - VFR1200F dung tích 1.237 phân khối làm mát bằng dung dịch. Với mục đích làm giảm thiểu kích thước động cơ, hệ thống 4 xi-lanh được sắp xếp lại, không theo kiểu đan xen truyền thống nữa mà hai xi lanh phía sau được xếp cạnh nhau với góc nghiêng 76 độ, khiến cho không gian giữa hai xi lanh phía trước trở nên rộng rãi hơn. Honda VFR1200F trang bị hộp số 6 cấp.

VFR1200F cũng được trang bị công nghệ hiện đại với hệ thống phanh xe kết hợp (Combined Brake System) cùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Xe sử dụng lốp (vỏ) trước kích thước 120/70 ZR17, lốp sau 190/55 ZR17.

Theo đại diện Thanhcongmotor, đơn vị nhập khẩu, Honda VFR1200F có giá tham khảo tại thị trường nước ngoài khoảng 18.000USD.

P1030750.jpg


P1030766.jpg


P1030756.jpg


P1030755.jpg


P1030757.jpg


P1030758.jpg


P1030759.jpg


P1030760.jpg


P1030763.jpg


P1030764.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Bộ sưu tập siêu môtô đắt nhất thế giới

Chỉ có 2 bánh và không thể chở quá 3 người, nhưng những môtô dưới đây có giá bán thậm chí ngang ngửa các siêu xe 4 bánh.

MV-Agusta F4CC – 120.000 USD

29_c1.jpg

F4CC là thành quả từ đam mê của Claudio Castiglioni, Giám đốc điều hành MV Agusta. Ông muốn sáng tạo nên một mẫu xe đặc biệt ấn tượng, cá tính và tính năng vượt lên tất cả những siêu môtô trên thị trường.

Tuy có vẻ già dặn nhưng so về sức mạnh khó có chiếc môtô "trẻ" nào vượt qua được F4CC. Động cơ dung tích 1.078 phân khối, lớn nhất trong hệ thống MV Agusta, cung cấp công suất cực đại 200 mã lực, đủ để đẩy nó lên tốc độ tối đa 315 km/h.

MTT Turbine SuperBike – 150.000 USD

29_c9.jpg

Turbin SuperBike là chiếc xe của những điều đặc biệt. Sử dụng động cơ turbin loại Rolls-Royce Allison 250, công suất 320 mã lực và tốc độ tối đa lên tới 365 km/h. Sách kỷ lục Guinness đã ghi nhận Turbine Superbike là chiếc môtô nhanh và đắt nhất thế giới. Giá bán của nó gần bằng 2 chiếc BMW X5 đời mới.

Icon Sheene – 160.000 USD

28_b1.jpg

Siêu môtô của nhà thiết kế Andrew Morris nhằm vinh danh và tưởng nhớ tay đua môtô nổi tiếng người Anh Barry Sheene.

Icon Sheene trang bị động cơ hàng "khủng" tăng áp turbin 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,4 lít của hãng Suzuki. Công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm. Con số 52 chiếc xe được sản xuất cũng là số tuổi lúc Sheene mất.

Macchia Nera concept – 201.000 USD

29_c10.jpg

Thành hình từ động cơ của Ducati 998RS, siêu môtô Italy này tích hợp những công nghệ đỉnh cao với những chất liệu cực nhẹ như hợp kim nhôm hay titan, giúp giảm thiểu sức nặng của xe.

Machia Nera concept không được sản xuất để bán rộng rãi, nhưng với số tiền hơn 200.000 USD, một tay chơi có thể thõa mãn giấc mộng sở hữu siêu xe.

Ecosse Titanium Series RR Limited Edition – 275.000 USD

29_c11.jpg

Chiếc môtô hạng sang này có bộ khung sườn bằng titan, thân và vành xe bằng sợi carbon. Động cơ siêu nạp phun xăng trực tiếp dung tích 2.150 cc với sức mạnh hơn 200 mã lực. Chỉ có 10 chiếc được sản xuất.

Dodge Tomahawk V10 Superbike – 555.000 USD

29_c17.jpg

Siêu môtô trang bị động cơ V10 dung tích 8,3 lít với 10 xi-lanh giúp nó có khả năng đạt tốc độ tối đa lý thuyết là 640 km/h. Xe nặng 680 kg và sử dụng hệ thống treo 4 bánh độc lập. Tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau khoảng 2,5 giây, nhanh hơn rất nhiều so với phần lớn siêu ôtô

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Ngày hội môtô tại Long Beach

Ngày hội LA Carlendar Motorcycle Show diễn ra tuần qua tại Long Beach, Mỹ đã thu hút nhiều tay chơi môtô tại Mỹ, trưng bày những dòng xe truyền thống tới những chiếc xe độ.

hinh1.jpg


hinh2.jpg


hinh3.jpg


hinh4.jpg


hinh5.jpg


hinh6.jpg


hinh10.jpg


hinh11.jpg


hinh12.jpg


IMG_2791.jpg


hinh8.jpg


hinh7.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda Airblade 'lên đời' ở Sài Gòn

Một dân chơi xe ở Sài Gòn đã bỏ ra gần 50 triệu đồng để 'lên đời' cho chiếc xe ga Honda Airblade.

Anh Hùng khoác lên Airblade nhiều đồ chơi mới, khiến nó ấn tượng và mạnh mẽ hơn. Tay thắng, bao tay hàng hiệu từ Italy. Giảm sóc, thắng đĩa Thái Lan, cùng nhiều thiết bị như đồng hồ đo vòng tua máy, đo điện bình ắc quy.

P1030947.jpg


P1030944.jpg


P1030928.jpg


Người chơi bỏ thêm số tiền bằng một chiếc xe nữa để lên 'đồ chơi'.

P1030941.jpg


Cụm tay thắng, bao tay và cục gù hiệu Rizoma, Italy.

P1030930.jpg


Thắng trước đĩa bông đường kính 280 mm với cụm piston thủy lực RRGS.

P1030934.jpg


Thắng sau đĩa đường kính 180 mm cùng cụm piston thủy lực Panom.

P1030933.jpg


P1030938.jpg


Xe thay cặp giảm sóc trước và sau, mâm (vành) đúc.

P1030953.jpg


P1030949.jpg


Bình dầu thắng hiệu Rizoma cùng đồng hồ tua máy, đo điện bình ắc quy cũng được gắn trên xe.

P1030931.jpg


Cụm đèn pha xenon 'thửa' từ cặp mắt của một chiếc Lexus.​

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda ST1300ABS phiên bản 2010 tại Việt Nam

Mẫu xe thể thao nhằm khỏa lấp 'khoảng trống' giữa Honda Gold Wing và CBR của hãng xe Nhật Bản đã xuất hiện tại Việt Nam.

P1030890.jpg


Honda ST1300ABS phiên bản 2010 không có nhiều khác biệt so với những phiên bản trước đó. Tiền thân là X-Wing, năm 2002, Honda đã nâng cấp mẫu Sport touring này với nhiều thay đổi về kiểu dáng và tên gọi ST1300 cho tới nay. Đối thủ của Honda ST1300 là FJR1300A của Yamaha, hay Kawasaki ConCour 14.

P1030889.jpg


P1030894.jpg


P1030905.jpg


Cặp đèn pha trước của ST1300 có kích thước lớn, làm điểm nhấn phía đầu xe, mang đặc trưng của dòng xe đường trường thể thao.

P1030906.jpg


P1030913.jpg


Xi-nhan và kính chiếu hậu liền khối với phần đầu xe tạo nét khỏe khoắn và an toàn hơn.

P1030904.jpg


P1030898.jpg


Honda ST1300 phiên bản 2010 do Motorsport nhập về Việt Nam trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

P1030902.jpg


Trang bị động cơ V4 làm mát bằng dung dịch, dung tích 1.261 phân khối với 4 van trên mỗi xi lanh xếp hình chữ V, ST1300ABS có công suất 117 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Bên cạnh đó là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 5 cấp.

P1030896.jpg


Cặp ống xả kép được đặt cân đối hai bên phía đuôi xe.

P1030917.jpg


Hai thùng đồ dung tích 35 lít có thể tháo rời dễ dàng bằng cách mở chốt khóa ngay bên cạnh yên xe.

P1030912.jpg


Đồng hồ thiết kế đơn giản, dễ dàng quan sát trong quá trình vận hành.
 

NgocHoan

New Member
Rolls-Royce Phantom màu độc ở Hà Nội

Thuộc đời mới nhất 2010 và có sắc cam từ ngoài vào trong, chiếc siêu sang vừa cập cảng chứng tỏ sự ưa chuộng đặc biệt của khách hàng Việt Nam.

Phantom đã trở nên rất phổ biến kể từ khi chiếc đầu tiên có mặt hồi tháng 8/2007. Các nhà nhập khẩu luôn tìm kiếm điểm mới để thu hút khách hàng, như các phiên bản trục cơ sở dài EWB, bản độ. Sơn Tùng Auto đã chọn bản mới nhất đời 2010 để nhập về, chưa kể màu sơn cam được độ từ ngoài vào trong.

Rolls-Royce thay đổi rất ít các chi tiết của Phantom. Bản 2010 chỉ khác các đời trước ở cụm đèn LED định vị chạy ngang hốc gió trước. Còn lại gần như giữ nguyên.

DSC_0059.jpg

Nội thất sang trọng bậc nhất của Phantom.​

Điểm nổi bật nữa của chiếc Phantom này là cách phối màu đôi cam-trắng chạy dọc từ trước ra sau. Bộ vành 24 inch cũng sử dụng cùng tông màu ở các chấu.

Nội thất tràn ngập màu cam ấm áp, từ chất liệu da, gỗ tới hệ thống đèn trên trần. Đồng hồ tốc độ và đồng hồ thời gian gắn ở ngay hàng ghế trước. Màn hình LCD dành cho hàng ghế sau cũng được bố trí kiểu gập và nằm rời ghế, không gắn sâu bên trong như các bản khác.

Đặc biệt, hàng ghế sau có một lớp kính gắn trên trần. Khi bấm nút, những chấm sáng nhỏ như một "bầu trời sao" hiện lên. Dàn âm thanh của Lexicon.

***Ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom độc tại Hà Nội

DSC_0015.jpg

Phantom đời 2010 có dàn đèn LED gắn trên hốc gió.

DSC_0016.jpg


DSC_0018.jpg


DSC_0023.jpg

Bộ vành đúc hợp kim 24 inch.

DSC_0033.jpg


DSC_0050.jpg


DSC_0049.jpg


DSC_0059.jpg


DSC_0079.jpg

Một chi tiết thú vị là trên Phantom không có chế độ thổi gió điều hòa (chế độ thổi ngang, xuống chân).

DSC_0043.jpg


DSC_0041.jpg


DSC_0068.jpg

Chiếc ô đặc trưng gắn trên cửa.

DSC_0045.jpg

Hàng ghế sau rộng thênh thang. Bên dưới ghế là đầu DVD dành cho hai màn hình LCD gối đầu

DSC_0073.jpg

Mặt sau màn hình LCD bằng gỗ. Khi không dùng, nó có chức năng làm mặt bàn.

DSC_0071.jpg


DSC_0062.jpg

Đồng hồ thời gian.

DSC_0074.jpg

Đồng hồ tốc độ.

RR1.jpg

"Bầu trời sao" kích hoạt bằng nút bấm.
 

NgocHoan

New Member
Chơi siêu xe khủng, biển số đẹp

Mới 21 tuổi nhưng Dhiaa Al-Essa đã sở hữu trong tay một bộ sưu tập 30 siêu xe đình đám, biển số "hàng tuyển" với giá có thể lên tới 100 ngàn Bảng.

Garage của cậu sinh viên người Ả Rập là nơi trú ngụ của 4 chiếc Ferrari, 5 chiếc Porsche, 3 chiếc Lamborghini, 2 chiếc Rolls-Royce và một chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren. Để tận hưởng niềm tự hào khi sở hữu trong tay một bộ sưu tập siêu xe với tổng giá trị lên đến 3,5 triệu bảng Anh (6,9 triệu USD), thiếu gia Ả Rập đã dành cả mùa hè năm nay cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Dhiaa cùng một số người bạn giàu có đã “nhiệt tình” khoe xe tại nhiều thành phố nổi tiếng như London, Montreal, Las Vegas và New York

mclaren.jpg


“Tôi rất đam mê tốc độ. Tuy nhiên, vì vận tốc cho phép tại Ả Rập chỉ dừng ở mức 120 km/h nên tôi cảm thấy khá ‘cuồng chân’. Khi nào nhận chiếc Bugatti, tôi muốn mang nó đến Đức để lái nhanh hết mức có thể”, cậu sinh viên ngành kỹ thuật thuộc trường đại học Riyadh, chia sẻ. “Mercedes-Benz SLR McLaren là chiếc xe yêu thích của tôi. Tôi thích kiểu dáng cũng như tính năng hoạt động của nó. Thậm chí, ngay cả trong nhiệt độ 50ºC, Mercedes-Benz SLR McLaren vẫn hoạt động rất ổn định”.

2011koenigsegg.jpg

Koenigsegg Agera

2008bugatti.jpg

và Bugatti Veyron đặt hàng (ảnh minh họa) là hai chiếu siêu xe mới sắp được bổ sung vào bộ sưu tập của Al-Esse

Làm thế nào để một cậu sinh viên mới 21 tuổi như Al-Essa có đủ tiền để sắm ngần ấy siêu xe đắt tiền? Câu trả lời đơn giản là một ông bố cực giàu và chiều con. Để chứng minh sự hào phóng không giới hạn của mình đối với cậu con trai “cưng”, ông dự định sẽ mua thêm cho Dhiaa hai chiếc siêu xe nữa. Vào ngày sinh nhật thứ 22, Dhiaa sẽ chính thức trở thành chủ nhân của một chiếc Koenigsegg Agera đi kèm chìa khóa vàng và một chiếc Bugatti Veyron đặt hàng. Dự tính, số tiền chi cho hai chiếc siêu xe mới lên đến 3,2 triệu bảng Anh.

ferrari-458.jpg

"Xác" chiếc Ferrari 458 Italia của Al-Esse tại sân bay Heathrow

Chỉ tiếc một điều là chiếc Ferrari 458 Italia mới của Al-Essa đã “tử nạn” dưới tay hỏa thần tại sân bay Heathrow (Anh) khiến thiếu gia Ả Rập phải du ngoạn London bằng tàu điện ngầm. Tuy nhiên, có vẻ như tay chơi trẻ tuổi đến từ Trung Đông không mấy bận tâm về sự ra đi của chiếc siêu xe Italia. Thay vào đó, Al-Essa nhanh chóng thay chiếc xe đã “quá cố” bằng ngựa chiến Ferrari 599 Roadster mới trình làng trong lễ hội Pebble Beach hồi tháng trước.
 
Top