• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hình ảnh về ô tô - Xe máy

HotelHoangMinh

New Member
Mercedes E-class cabriolet

Hãng xe hạng sang Đức hoàn tất danh mục sản phẩm E-class bằng một phiên bản mui trần, nhằm thay thế cho dòng CLK-class.

2011_mercedes-benz_5.jpg


2011_mercedes-benz_12.jpg


2011_mercedes-benz_15.jpg


2011_mercedes-benz_11.jpg


2011_mercedes-benz_10.jpg


2011_mercedes-benz_1.jpg


2011_mercedes-benz14.jpg


2011_mercedes-benz_6.jpg


2011_mercedes-benz_8.jpg


2010-Mercedes-Benz-E-Class3.jpg

Mercedes có thể đưa tới Mỹ các phiên bản E350 cabriolet trang bị động cơ 3,5 lít V6, công suất 268 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Bản E550 trang bị động cơ 5,5 lít V8, công suất 382 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530 Nm.

Còn ở châu Âu, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn với các loại động cơ dầu và xăng. Bản máy dầu gồm E220 CDI công suất 170 mã lực, E250 CDI công suất 204 mã lực và E350 CDI công suất 231 mã lực.

Bản máy xăng gồm E200 CGI công suất 184 mã lực, E250 CGI công suất 204 mã lực và E350 CGI công suất 292 mã lực
 

HotelHoangMinh

New Member
Bentley Continental SuperSports mui trần

29_b20.jpg


29_b19.jpg


29_b22.jpg


29_b23.jpg


29_b24.jpg


29_b25.jpg


29_b26.jpg


29_b27.jpg

Hãng xe hơi Anh quốc thuộc sở hữu của "đại gia" người Đức Volkswagen đã cắt bỏ nóc của mẫu sportster mới nhất. Xe trang bị động cơ W12 dung tích 6 lít, công suất xe 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm
 

HotelHoangMinh

New Member
Maserati GranCabrio

Trước khi sản phẩm này ra đời, người ta tự hỏi nó sẽ có mui bằng vải hay kim loại, bốn chỗ ngồi sẽ được giữ lại hay bị bỏ đi hàng ghế sau (giống chiếc Maserati Spyder), và loại động cơ nào sẽ được trang bị.

29_b29.jpg


29_b28.jpg


29_b30.jpg


29_b31.jpg


29_b32.jpg


29_b33.jpg


29_b34.jpg


29_b35.jpg

Tới triển lãm Frankfurt (tháng 9/2009), câu trả lời đã xuất hiện. Không giống kiểu mui cứng trên Ferrari California, GranCabrio mang mui vải che kín cả khoang bốn chỗ ngồi, giúp tiết kiệm không gian lẫn trọng lượng.

Thực tế, đây là chiếc mui trần bốn chỗ đầu tiên của nhà sản xuất này. Maserati còn kiêu hãnh khoe đó là chiếc xe có trục cơ sở dài nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. GranCabrio trang bị động cơ V8 4,7 lít công suất 433 mã lực lấy lại từ chiếc GranTurismo S, hộp số tự động ZF 6 cấp
 

HotelHoangMinh

New Member
Audi R8 Spyder

Xe mang trên mình động cơ V10 5.2 FSI và có giá bán khoảng 600.000 USD. Loại động cơ này cùng trang bị trên siêu xe Lamborghini LP560-4. Audi R8 V10 đầu tiên từng xuất hiện vào tháng 9/2009 tại khách sạn 5 sao Fullerton Hotel Singapore.

29_b36.jpg


29_b37.jpg


29_b38.jpg


29_b39.jpg


29_b40.jpg


29_b44.jpg


29_b41.jpg


29_b42.jpg


29_b43.jpg

Chiếc mui trần hai chỗ có công suất 525 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h sau 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 313 km/h. Những công nghệ tiên tiến trên R8 Spyder có công nghệ khung nhôm ASF (Audi Space Frame), hệ dẫn động bốn bánh Quattro nổi tiếng, đèn pha LED...
 

HotelHoangMinh

New Member
BMW Z4 roadster

BMW Z4 2010 với ba tùy chọn động cơ khác nhau: Z4 sDrive23i dung tích 2,5 lít với công suất 204 mã lực, Z4 sDrive30i dung tích 3 lít với công suất 258 mã lực và Z4 sDrive35i dung tích 3 lít với công suất 306 mã lực. Tùy chọn hộp số tay 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

29_b57.jpg


29_b56.jpg


29_b55.jpg


29_b54.jpg


29_b53.jpg


29_b52.jpg


29_b51.jpg


29_b50.jpg


29_b49.jpg


29_b48.jpg


29_b47.jpg


29_b46.jpg

Phiên bản Z4 sDrive35i tăng tốc lên 100 km/h sau 5,1 giây từ vị trí xuất phát, tốc độ tối đa 249 km/h.
 

HotelHoangMinh

New Member
Mercedes McLaren SLR roadster

29_b66.jpg


29_b65.jpg


29_b64.jpg


29_b63.jpg


29_b62.jpg


29_b61.jpg


29_b60.jpg

Theo VnExpress

Tốc độ tối đa của siêu xe mui trần McLaren SLR là 332 km/h với động cơ V8 AMG công suất 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h sau 3,8 giây.
 

HotelHoangMinh

New Member
Piaggio nâng cấp MP3 250 lên 300 phân khối

Mẫu scooter 3 bánh 2010 của hãng xe Italy sẽ nâng dung tích xi-lanh thành 300 phân khối, thay thế cho mẫu xe 250 phân khối đời 2009.

1.jpg


Mẫu xe MP3 300 đời 2010 của hãng sản xuất xe máy Piaggio.
Piaggio quyết định cho ra đời MP3 2010 với động cơ có dung tích xi lanh 300 phân khối. MP3 300 vẫn nằm trong phân khúc giữa của dòng xe scooter MP3 gồm 125, 400 và 500 phân khối của Piaggio.

Động cơ mới với hệ thống phun xăng điện tử có sức mạnh 22,5 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và sẽ tiêu thụ ít nhiên liệu hơn so với mẫu xe cũ.

Piaggio MP3 300 lần đầu tiên cũng được trang bị hệ thống điều khiển bướm ga điện tử. Theo đại diện Piaggio, với hệ thống điều khiển mới này, sẽ giúp cho việc điều chỉnh tỷ lệ trộn giữa gió và nhiên liệu được chính xác và phù hợp, giúp chiếc xe chạy được êm ái hơn và tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng.

Ngoài ra, MP3 300 cũng được sử dụng hệ thống đèn pha mới của Piaggio.
 

HotelHoangMinh

New Member
Những bộ 'áo' độc nhất vô nhị của xế hộp

Ngoài niềm đam mê xe hơi, những ông chủ này còn khẳng định đẳng cấp cũng như cá tính qua chính chiếc xe họ đi hàng ngày. Từ cỏ xanh cho tới vàng ròng đều được sử dụng để gây ấn tượng.

19_a1.jpg


Xe hơi đồ chơi gắn trên xe hơi thật. Ảnh: Cache.wists.

19_a2.jpg


Xe bọc lông thú. Ảnh: Jalopnik.

19_a3.jpg


Gắn pha lê. Ảnh: Crystalart.

19_a4.jpg


Porsche Boxster bọc vàng. Ảnh: Edmunds.

19_a5.jpg


Gắn các nút trên bàn phím máy tính. Ảnh: Garagecar.

19_a7.jpg


Lớp cỏ xanh rì trên một chiếc xe cổ. Ảnh: Artncars.

19_a8.jpg


Gắn tiền xu. Ảnh: Cars-show.

19_a9.jpg


Ốp gỗ. Ảnh: Darkroastedblend.

19_a10.jpg


Họa tiết da rắn và hình rắn trang trí. Ảnh: Uae-Fist.

19_a11.jpg


Xe gắn vỏ sò. Ảnh: Van365.
Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Xế độ Kawasaki Z1000 đời 2010 tại Mỹ

Mẫu xe mới nhất của Kawasaki được đánh giá cao trong dòng nakedbike. Nhưng các fan còn muốn làm nó nổi bật hơn nữa.

q10.jpg


Kawasaki Z1000 - 2010 dưới bàn tay độ chế của Roaring Toyz.
Xưởng chuyên thiết kế, độ xe Roaring Toyz tại California, Mỹ đã cho ra đời chiếc Kawasaki Z1000 đời 2010 của riêng mình. Với phong cách khỏe khoắn, bắt mắt, Kawasaki Z100 đã được nâng cấp, thu hút sự chú ý của người mê xe.

Được gắn niềng (vành) lớn hơn, loại kích thước 17 inch cho bánh trước và 18 inch cho bánh sau cùng với vỏ sau mới loại bản rộng 240mm, cụm ống xả mới giúp chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.

Đặc biệt, với lớp sơn màu đồng thau giúp chiếc xe nổi bật và khác biệt với những chiếc Kawasaki Z1000 đã từng xuất hiện.

q10.jpg


q9.jpg


q8.jpg


q7.jpg


q6.jpg


q5.jpg


q4.jpg


q3.jpg


q2.jpg


q1.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda CBX1000 hóa thân thành 'cậu bé hoang dã'

Mô phỏng theo những chiếc xe được gấp bằng giấy từ nghệ thuật origami - Nhật Bản, Larry Houghton, người độ xe nổi tiếng đã biến hóa hoàn toàn chiếc Honda CBX 1000.

honda-cbx-3.jpg


Thiết kế diện mạo mới cho Honda CBX1000 của Larry.
Dường như Larry chỉ giữ lại phần động cơ của Honda CBX1000, mẫu xe đời 1983 sử dụng động cơ 6 xi-lanh cùng dung tích 1.000 phân khối. Tuy nhiên, động cơ cũng được làm mới lại bề ngoài khá bóng bẩy.

800px-CBX.jpg


Một chiếc Honda CBX1000 nguyên bản.
Toàn bộ khung xe mới được chế tạo bằng nhôm hợp kim, cùng cặp niềng (vành) 17 inch Marchesini được "thửa" từ chiếc Ducati 916.

Động cơ và hộp số của CBX1000 giữ nguyên dường như trở thành điểm nhấn để chiếc xe mang đúng phong cách "cậu bé hoang dã". Và với những thay đổi còn lại, Honda CBX1000 đã hoàn toàn khác, mang một phong cách "bụi" đối lập hoàn toàn với chiếc xe nguyên bản.

honda-cbx-2.jpg


Honda CBX1000 bắt mắt đầy hấp dẫn hơn.​

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
'Độ' CB1000R ABS để thỏa mãn thú chơi xe

Với ống xả Arrow loại dành cho xe đua đường trường Ý, bộ bảo vệ lốc máy, "mặt nạ" cho đèn pha... mẫu naked bike, còn có tên khác là Hornet 1000, được một dân mê môtô phân khối lớn Sài Gòn "trang điểm" cho ngầu hơn.

a8.jpg

CB1000R ABS có kiểu dáng khá nhỏ gọn trở thành mục tiêu của giới mê xe môtô Sài Gòn.

CB1000R ABS trang bị động cơ 4 thì 16 van, dung tích xi-lanh 998 phân khối và làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại 92 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp.

a9.jpg

"Mặt nạ" cho đèn pha khiến phần đầu chiếc xe có vẻ đẹp huyền bí.

Là một "chiến mã" có công suất lớn, CB1000R ABS an toàn hơn với hệ thống chống bó cứng phanh. Với khá nhiều "đồ chơi" chuẩn gắn thêm, nó trở thành niềm mơ ước với nhiều tay môtô.

a15.jpg

a16.jpg

CB1000R ABS với vẻ đẹp tự nhiên, khi được gắn thêm đồ chơi, chiếc xe trở nên "ngầu" hơn.

a17.jpg

Bánh trước trang bị thắng đĩa kép ABS.

a4.jpg


a3.jpg


a2.jpg

Thêm cụm trợ lực tay lái, thay tay nắm và cặp gương chiếu hậu.

a13.jpg


a7.jpg


a18.jpg


a11.jpg

Bộ bảo vệ lốc máy, bảo vệ các chi tiết trên xe tránh bể (vỡ) lốc và xước khi va đập.

a1.jpg

Ống pô (ống xả) Arrow đặt hàng theo loại dành cho xe đua đường trường tại Ý.

a14.jpg


a5.jpg

Vỏ (lốp) sau thay bằng vỏ cỡ lớn, làm chiếc xe nổi bật.

a12.jpg


a10.jpg

Cặp xi nhan sử dụng đèn L.E.D. gọn nhẹ.

a6.jpg

Cụm đèn hậu, xi nhan, bệ gắn bảng số nhỏ gọn phía đuôi xe.
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
'Lột xác' cho Honda CBR 1000F

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1987, mẫu xe thể thao đường trường Honda CBR 1000F từng được thị trường đón nhận nồng nhiệt vào thời gian đó. Giờ đây, nó thay đổi hoàn toàn dưới bàn tay của người chơi xe tại Áo.

untitled1.jpg


Honda CBR 1000F được thay đổi bề ngoài hoàn toàn.​

Chiếc môtô có công suất 130 mã lực và có khả năng đạt vận tốc tối đa 260 km/h của Honda sau hai lần cải tiến đã ngừng sản xuất vào năm 1999.

untitled.jpg


untitled1.jpg


untitled2.jpg


untitled3.jpg


untitled5.jpg


untitled6.jpg


untitled7.jpg

McAlroy - một tay mê xe người Áo đã "thổi" một diện mạo mới cho CBR100F. Cụm để chân cùng khung phụ phía ngoài được chế tác mới bằng nhôm. Vè (chắn bùn) sau cũng được thiết kế khá ấn tượng, đèn pha mới đã làm cho CBR 1000F trở nên thanh thoát và hấp dẫn hơn.

HondaCBR1000F1.jpg


Mẫu xe nguyên bản CBR1000F của hãng Honda.​
 

HotelHoangMinh

New Member
Bộ sưu tập môtô mạ vàng

Không chỉ ôtô mới được các ông chủ giàu có mạ vàng để thể hiện đẳng cấp, xe hai bánh cũng được các tay chơi đem ra phủ vàng, thường là 24 carat, toàn thân hoặc ở một số chi tiết hạn chế.

Xe chopper mạ vàng giá 500.000 USD

29_a1.jpg


Ảnh: Bornrich.
Chopper là loại môtô có phom xe dài, cặp phuộc trước dài, dáng ngồi thẳng, được sản xuất thủ công tại Mỹ theo phong cách của người chơi xe. Honda Fury là chiếc chopper chính hãng đầu tiên của Nhật.

Tại triển lãm Seattle 2008, chiếc môtô độ mạ vàng với giá bán nửa triệu đô là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất. Giống như một tác phẩm nghệ thuật, nên việc dùng nó để dạo phố được cho là ý tưởng hoang đường.

29_a6.jpg


29_a2.jpg


29_a7.jpg


29_a3.jpg


29_a4.jpg


29_a5.jpg

MV Agusta F4

29_a8.jpg


Ảnh: Automotto.
Trong thế giới siêu môtô, MV Agusta gắn liền với thương hiệu xe hạng sang hàng đầu thế giới, dù vinh quang đã không còn như xưa. Hơn 3 thập kỷ, 1950-1970, MV Agusta giữ tới 18 chức vô định giải đua MotoGP, một con số kỷ lục và chưa hãng nào có khả năng phá vỡ.

Thông thường, giá của những chiếc MV Agusta bao giờ cũng cao gấp nhiều lần các sản phẩm khác. Còn với chiếc F4 RR 312 mạ vàng 24 carat, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Jawa mạ vàng

29_a9.jpg


Ảnh: Flickr.
Chiếc môtô Jawa mạ vàng xuất hiện tại New Plymouth (New Zealand) vào năm 2004 và thuộc về một người đàn ông có tên Ivan Mauger.

Kawasaki ZX-636

29_a10.jpg


Ảnh: Two Brothers Racing.
ZX-636 được Two Brothers Racing, một công ty chuyên độ xe môtô ở Mỹ, mạ vàng một số chi tiết theo yêu cầu của tay đua môtô lừng danh James "Bubba" Stewart. Chiếc xe độ này không phải để dành cho đường đua, mục đích chỉ để thỏa mãn đam mê của James.

Kawasaki KLX110 2004

29_a11.jpg


James "Bubba" Stewart và Kawasaki KLX110 mạ vàng. Ảnh: Two Brothers Racing.
Chiếc KLX110 độc này cũng do Two Brothers Racing chế tác dành cho James Stewart. Những người thực hiện phải mất 3 tháng để lắp các chi tiết mạ vàng lại với nhau.

29_a12.jpg


29_a13.jpg


29_a14.jpg


29_a14.jpg


29_a15.jpg


29_a16.jpg


29_a17.jpg


29_a18.jpg


29_a19.jpg

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Những mẫu môtô kỳ cục của Nhật Bản

Những chiếc scooter có thiết kế không giống ai, thể hiện sự phá cách và trí tưởng tượng phong phú của những người làm ra chúng.

29_d12.jpg


29_d11.jpg


29_d10.jpg


29_d1.jpg


29_d2.jpg


29_d3.jpg


29_d4.jpg


29_d14.jpg


29_d5.jpg


29_d15.jpg


29_d9.jpg


29_d13.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Xe lạ ở đại hội xe hơi

Bên cạnh dàn siêu xe được nhiều người biết tới, Gumball 3000 năm nay còn xuất hiện những sản phẩm 4 bánh có ngoại hình độc đáo và động cơ đặc biệt.

7_b6.jpg


7_b2.jpg


Siêu xe Batmobile với động cơ phản lực.

7_b7.jpg


Batmobile hiện đại nhìn từ phía sau.

7_b4.jpg


Và Batmobile 1966.

7_b8.jpg


7_b3.jpg


7_b5.jpg


7_b11.jpg


7_b10.jpg


7_b9.jpg


Một chiếc Ssangyong (thương hiệu xe hơi Hàn Quốc) cũng tham gia đại hội năm nay khiến nhiều fan thắc mắc.​
 

HotelHoangMinh

New Member
Bộ sưu tập siêu xe đen tuyền

Ngoài serie Porsche tuyệt đẹp, còn có một chiếc Mercedes CLS của hãng độ xe ASMA hay mẫu concept lạ mắt Mazda Furai dành cho đường đua.

14_a1.jpg


14_a2.jpg


14_a3.jpg


14_a4.jpg


14_a5.jpg


14_a6.jpg


14_a7.jpg


14_a8.jpg


14_a9.jpg


14_a10.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Những bức họa xe hơi ấn tượng

Với nhiều dân chơi xe và các họa sĩ, những chiếc ôtô là nơi để họ thể hiện cá tính, khả năng hội họa và trí tưởng tượng không giới hạn.

18_d3.jpg


18_d7.jpg


18_d9.jpg


18_d10.jpg


18_d11.jpg


18_d15.jpg


18_d12.jpg


18_d13.jpg


18_d14.jpg


18_d16.jpg


18_d17.jpg


18_d18.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Những mẫu xe tải kỳ dị

Tất cả đều do người Nhật làm ra từ những mẫu van dân dụng, với chủ đề từ kỳ cục tới đáng yêu, từ gam xanh tới đỏ rực.

25_d1.jpg


25_d2.jpg


25_d4.jpg


25_d5.jpg


25_d6.jpg


25_d8.jpg


25_d9.jpg


25_d10.jpg


25_d3.jpg


25_d7.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Harley Davidson Forty-Eight 2010 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu sportster trẻ trung và mạnh mẽ hoàn toàn mới của hãng môtô Mỹ đã xuất hiện tại Việt Nam. Thiết kế trẻ trung với yên đơn nổi bật, Forty-Eight "hạ gục" dân chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

_MG_8357.jpg


Harley Davidson Forty-Eight 2010 đầu tiên do Saigonmoto nhập về Việt Nam.
Những chiếc xe Mỹ dòng sportster dường như đang dần "thu gọn" để vừa vặn ngay cả với vóc dáng của người châu Á. Sau sự xuất hiện của Honda Phantom 2010 trào lưu chơi xe dòng sportster tại Sài Gòn trở nên "nóng" hơn. Liên tục những chiếc dòng sportster của Harley Davidson được nhập về giúp người mua có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, không tránh khỏi danh hiệu "nồi đồng cối đá", sportster của Harley Davidson có trọng lượng nặng hơn hẳn so với xe Nhật.

Harley Davidson Forty-Eight 2010 mới toàn bộ phần máy Evolution V-twin 1200 phân khối được sơn đen huyền bí, đẹp mắt. Chiếc đầu tiên nhập về Việt Nam trang bị bình xăng 8 lít màu cam thiết kế khá ngộ nghĩnh, trở thành tâm điểm. Với kiểu yên đơn cổ điển và chiều cao 660 mm, thế ngồi của Forty-Eight 2010 khá "ngầu" và dễ điều khiển.

Dù trang bị động cơ 1200 phân khối làm mát bằng gió, cùng với hệ thống phun xăng điện tử ESP-FI nhưng mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Forty-Eight ở mức 5,6 lít/100 km.

Ảnh chi tiết Harley Davidson Forty-Eight 2010 tại Sài Gòn

_MG_8352.jpg


_MG_8312.jpg


_MG_8303.jpg


_MG_8310.jpg


_MG_8311.jpg


_MG_8307.jpg


_MG_8309.jpg


_MG_8314.jpg


_MG_8315.jpg


_MG_8313.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Horex VR6 - môtô mới đến từ Đức

Thương hiệu xe hai bánh lâu đời của Đức đã trở lại sau khi dừng sản xuất vào những năm 50. Đánh dấu sự tái xuất của Horex là một chiếc xe thực sự độc đáo.

Horex VR6 có thể trông không quá hiện đại hay cách điệu. Thực tế, ngoại hình của "chàng lính mới" có ngoại hình khá điềm đạm và cổ điển. Ngoài ra, động cơ của chiếc xe là một thứ khó đụng hàng.

Trái tim của Horex VR6 sẽ gây ngạc nhiên cho nhiều tay chơi. Động cơ có tên VR6 bởi các xi-lanh bố trí theo hình chữ V, ký tự R xuất từ chữ "Reihenmotor" - tiếng Đức có nghĩa là động cơ với xi-lanh thẳng hàng, và số 6 tượng trưng cho 6 xi-lanh.

18_c2.jpg


Horex VR6 với thiết kế cổ điển, thậm chí có phần bảo thủ.
Việc sắp xếp xi-lanh không theo kiểu thông thường - chúng nằm so le nhau ở góc 15 độ, có nghĩa không gian tổng thể sẽ nhỏ hơn những động cơ 6 xi-lanh khác. Ngoài ra, động cơ VR6 cũng chỉ nhỉnh hơn một chút về chiều rộng so với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, và ngắn hơn so với động cơ V6 thông thường.

Hãng sáng chế ra động cơ VR6 và là đối tác trong dự án Horex VR6 chính là Volkswagen.

Hơn thế, Horex còn quyết định rằng gán một bộ siêu nạp cho VR6, thứ được ví như điểm thêm quả cherry lên chiếc bánh kem. Nhờ thế, động cơ 1.200 phân khối có công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 149 Nm. Chiếc xe nặng 240 kg có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Horex VR6 sẽ xuất hiện tại các showroom ở Đức, Áo, Thụy Sĩ vào cuối năm 2011 với giá bán khoảng 25.000 USD. Các thị trường khác ở châu Âu và Bắc Mỹ sẽ đón nhận mẫu xe mới muộn hơn.

18_c7.jpg


18_c3.jpg


18_c1.jpg


18_c4.jpg


18_c5.jpg


18_c6.jpg


18_c8.jpg
 
Top