• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hình ảnh về ô tô - Xe máy

HotelHoangMinh

New Member
Yamaha FZ16 xuất hiện tại Sài Gòn

Với đường nét góc cạnh khỏe khoắn, kiểu dáng thể thao hiện đại và dung tích xi lanh 160 phân khối, Yamaha - FZ16, niềm mơ ước của dân chơi môtô đã chính thức xuất hiện tại Sài Gòn.

Được đánh giá là sự pha trộn giữa hai dòng xe FZ6 và FZ1 của Yamaha, FZ16 có thiết kế nổi bật. Các kỹ sư thiết kế Yamaha mang lại ấn tượng khỏe mạnh và hiện đại ngay từ cụm đèn pha đa diện có kích thước lớn, tăng khả năng chiếu sáng tối đa với bề mặt vát chéo mang tính khí động học cao.

Cụm tay lái với rộng rãi, hệ thống hiển thị trung tâm nhỏ gọn mang lại vẻ khoáng đạt và thanh thoát cho phần đầu. FZ16 sử dụng hệ thống hiển thị trung tâm dạng LCD được thiết kế theo phong cách mà những mẫu xe phân khối lớn sử dụng.

Đồng hồ hiển thị tốc độ dạng số là một màn hình LCD nhỏ nằm phía bên tay phải hệ thống hiển thị trung tâm. Trong khi đó, hệ thống hiển thị tốc độ vòng tua máy được thiết kế dạng đèn LED với cảm biến điện tử chiếm vị trí khá lớn trên hệ thống hiển thị trung tâm của FZ16.

SON_7774.jpg


Một trong những lô hàng FZ16 đầu tiên.​

FZ16 có bình xăng kích thước ngắn, yên xe dài và vát nhọn về phía đuôi xe với thiết kế độc đáo và lạ mắt. Vị trí đuôi xe vốn được để thiết kế cho cụm đèn hậu theo kiểu truyền thống nay được thay vào đó là biểu tượng trong suốt của Yamaha và tích hợp một bóng đèn nhỏ ẩn phía bên trong. Cụm đèn hậu và cặp xi nhan sau được chuyển xuống sát với giá đỡ biển số và chắn bùn sau mang lại cảm giác mới mẻ và ấn tượng.

FZ16 sử dụng động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn 153 phân khối, làm mát bằng không khí và sử dụng hệ thống cam đơn SOHC. Chiếc xe có thể sản sinh công suất tối đa 14 sức ngựa tại vòng tua máy đạt ngưỡng 7.500 vòng/phút. Với hộp số thể thao, côn tay 5 tốc độ, FZ16 có khả năng đạt tốc độ tối đa (theo nhà sản xuất) ở mức 132 km/h.

Theo đại diện Thanhcongmotor, đơn vị đầu tiên đưa FZ16 về Sài Gòn, hiện xe được trưng bày tại cửa hàng 350 Trần Phú, quận 5.

Thêm ảnh Yamaha FZ16 tại Sài Gòn​

SON_7776.jpg


SON_7778.jpg


SON_7782.jpg


SON_7783.jpg


SON_7774.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Bombardier DS650 – môtô 4 bánh xuất hiện tại Sài Gòn

Kiểu dáng mạnh mẽ thể hiện sự cân bằng và chắc chắn, Bombardier DS650, mẫu xe với kiểu dáng độc đáo đã xuất hiện tại Việt Nam.

Xe huộc dòng offroad được thiết kế đặc biệt phù hợp với địa hình sa mạc và những bờ biển dài cát trắng. Can – am DS650, tên gọi gần gũi hơn dành cho mẫu xe offroad 4 bánh của hãng chế tạo động cơ nổi tiếng Canada – Bombardier thiết kế khá bắt mắt. Động cơ dung tích 653 phân khối được đặt giữa xe, tăng thêm sức mạnh cho chiếc xe, chứng minh khả năng vượt qua nhiều địa hình khác nhau.

IMG_9550.jpg


Can – am DS650 ở Sài Gòn.​

Trang bị động cơ 4 thì được làm mát bằng dung dịch, Cam – am DS650 sử dụng hộp số sàn 5 cấp, vị trí ngồi khá thoải mái, vị trí để chân rộng rãi. Xe do Saigonmotor nhập về theo đơn đặt hàng của của một thương nhân Sài Gòn.

Ảnh chi tiết Bombardier DS650 tại TP HCM​

IMG_9592.jpg


IMG_9574.jpg


IMG_9552.jpg


IMG_9551.jpg


IMG_9554.jpg


IMG_9555.jpg


IMG_9558.jpg


IMG_9556.jpg


IMG_9567.jpg


IMG_9563.jpg


IMG_9564.jpg


IMG_9562.jpg


IMG_9568.jpg


IMG_9570.jpg


IMG_9569.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Triumph Thruxton 900 đón xuân tại Sài Gòn

Sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất cổ điển của hãng xe nổi tiếng Anh quốc, Triumph Thruxton 900 đã xuất hiện tại Sài Gòn những ngày cuối năm theo đặt hàng của một doanh nhân ngành viễn thông.

Ước mơ được sở hữu những chiếc xe với thiết kế cổ điển nhưng mang đậm chất thể thao khỏe khoắn, người đam mê xe môtô này đã đặt chiếc Thruxton 900 về Việt Nam với hy vọng sẽ biến nó trở thành chiếc Café Racer đầu tiên được độ trong nước.

P1010743.jpg


Triumph Thruxton 900 trên phố.​

Động cơ 865 phân khối cam đôi DOHC được làm mát bằng khe tản nhiệt, sử dụng xi-lanh kép thẳng hàng, Thruxton có công suất cực đại 69 mã lực tại vòng tua 7.400 vòng/ phút, mô-men xoắn 70 Nm tại 5.800 vòng/phút.

Theo đại diện Saigonmotor, đơn vị nhập khẩu, chiếc xe sẽ tiếp tục được “lên đời” sau khi một số linh kiện đặt hàng về đến Việt Nam.

Ảnh chi tiết Triumph Thruxton 900​

P1010744.jpg


P1010743.jpg


P1010747.jpg


P1010751.jpg


P1010760.jpg


P1010752.jpg


P1010755.jpg


P1010757.jpg


P1010766.jpg

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
10 siêu xe đắt nhất thế giới

Trong danh sách hàng năm của tạp chí Forbes, Koenigsegg Trevita đứng đầu bảng, với giá bán 2,21 triệu USD và chỉ có 3 chiếc được sản xuất.

1. Koenigsegg Trevita: 2,21 triệu USD

16_a1.jpg


Ảnh: Koenigsegg.​

Dựa trên mẫu Koenigsegg CCXR với vỏ bằng sợi carbon với công nghệ "dệt kim cương" độc quyền của Koenigsegg, Trevita có giá bán đắt nhất trong danh sách 10 siêu xe. Xe trang bị cần chuyển số, hệ thống ống xả Inconell, bộ má phanh bằng carbon ceramic, hệ thống thủy lực và một loạt trang thiết bị tiện nghi khác.

Dưới mui xe là động cơ 1.018 mã lực. Vận tốc tối đa 250 km/h.

2. Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport: 2 triệu USD

16_a2.jpg


Ảnh: Bugatti.​

Chỉ có 150 chiếc Grand Sport và đã được bán hết sạch. Nó có thể đạt vận tốc tối đa 406 km/h với phiên bản mui cứng, cùng tốc độ với bản coupe.

Chiếc Grand Sport đầu tiên được bán tại buổi đấu giá Gooding & Company Pebble Beach 2008 với giá 2,9 triệu USD, trong đó 900.000 USD dành cho các hoạt động từ thiện.

3. Pagani Zonda Cinque Roadster: 1,8 triệu USD

16_a3.jpg


Ảnh: Pagani.​

Siêu xe Pagani sử dụng động cơ của Mercedes với công suất 678 mã lực, tăng tốc lên 100 km/h sau 3,4 giây từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 349 km/h.

Chỉ có 5 chiếc Pagani Zonda Cinque Roadster được sản xuất.

4. Lamborghini Reventon Roadster: 1,56 triệu USD

16_a4.jpg


Ảnh: Jalopnik.​

Siêu xe Lamborghini đạt vận tốc tối đa 339 km/h nhờ động cơ V12 dung tích 6,5 lít với công suất 650 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,4 giây.

Chỉ có 20 chiếc được sản xuất.

5. Lamborghini Reventon: 1,42 triệu USD

16_a5.jpg


Ảnh: Jalopnik.​

Cũng chỉ có 20 chiếc Reventon được sản xuất với động cơ nhẹ nhàng độ lại từ loại 6.5 V12 của Murcielago LP640 với công suất 640 mã lực. Xe tăng tốc 0-100 km/h sau 3,4 giây từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

6. Maybach Landaulet: 1,4 triệu USD

16_a6.jpg


Ảnh: Maybach.​

Động cơ tăng áp turbin V12 mang tới công suất 604 mã lực với tốc độ tối đa 249 km/h. Toàn bộ thân Landaulet mang màu trắng, gam màu Maybach rất ít khi sử dụng trên các sản phẩm của mình. Bộ vành 20 inch được thiết kế độc quyền cho Landaulet và cũng sơn trắng trên các chấu.

Hai hàng ghế trên Landaulet được phân chia độc lập như trên dòng xe limousine để đảm bảo tính riêng tư. Maybach trang bị mui mềm nhưng chỉ dành cho hàng ghế thứ hai. Khi nhận được yêu cầu, tài xế sẽ bấm nút trên bảng điều khiển trung tâm. Mui phía sau tự động gập xuống trong, tạo khoảng không gian thoáng mát và gần với thiên nhiên. Thời gian đóng mở mui chỉ mất 16 giây, nhanh hơn 4 giây so với các loại xe mui mềm khác.

7. Koenigsegg CCXR: 1,3 triệu USD

16_a7.jpg


Ảnh: Wiki.​

CCXR là siêu xe đầu tiên trên thế giới chạy nhiên liệu thay thế. Động cơ 4,5 lít tăng áp turbin kép có thể sử dụng E85 (85% ethanol trộn với 15% xăng) và E100. Công suất tối đa lên tới 1.018 mã lực. Tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,1 giây, gần bằng Bugatti Veyron. Tốc độ tối đa 400 km/h.

8. Koenigsegg CCX: 1,1 triệu USD

16_a8.jpg


Ảnh: Caranddriver.​

CCX tăng tốc lên 100 km/h sau 3,2 giây với động cơ V8 công suất 806 mã lực. Theo Koenigsegg, vận tốc tối đa của siêu xe là 417 km/h.

Ngày 15/6/2008, một chiếc CCX tiêu chẩn đạt kỷ lục khi tăng tốc lên 300 km/h sau 29,2 giây, đánh bại các siêu xe kỳ phùng địch thủ như Mercedes McLaren SLR 711 Edition, Lamborghini Murcielago LP640, Porsche 997 GT2, Alpina B6 S và Corvette Z06.

9. Leblanc Mirabeau: 765.000 USD

16_a9.jpg


Ảnh: Araana.​

Chiếc xe có thiết kế như máy bay phản lực này đáp ứng tiêu chuẩn giải đua Le Mans nhưng sẽ không bao giờ được chạy trên đường công cộng. Tốc độ tối đa vào khoảng 370 km/h là kết quả của động cơ V8 siêu nạp công suất 700 mã lực.

10. SSC Ultimate Aero: 740.000 USD

16_a12.jpg


Ảnh: SSC Auto.​

Năm 2007, Ultimate Aero từng được Forbes bầu chọn là chiếc xe nhanh nhất thuộc những mẫu xe sản xuất hàng loạt trên toàn thế giới. Nó đạt vận tốc tối đa 413 km/h.

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Độ Honda CB750 phong cách Café Racer

Từ chiếc xe tiêu chuẩn của hãng xe Nhật Bản, Honda CB750 đã được chính những người Nhật độ lại mang phong cách của một chiếc Café Racer nổi tiếng.

honda-cb750-cafe.jpg


Honda CB750 với phong cách Café Racer đẹp mắt.​

Với phong cách được “mượn” từ chiếc xe môtô tham gia đường đua những năm 1970, chiếc CB750 mới nhất của Honda được độ thủ công hoàn toàn với bình xăng mới bằng nhôm, nhiều chi tiết được thay thế bằng vật liệu sợi carbon, CB750 Café Racer nhẹ hơn so với mẫu xe nguyên bản khoảng 15kg.

Honda CB750 được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió, động cơ với dung tích xi lanh 746cc với hệ thống ống xả mới và sự căn chỉnh hệ thống đều khiển chính xác, cẩn thận, CB750 Racer được “mở” công suất thêm 20 mã lực so với bản tiêu chuẩn trước đó.

Hình ảnh Honda CB750 mang phong cách Café Racer

honda-cb750-cafe.jpg


lb_clo_02_00.jpg


lb_clo_02_02.jpg


lb_clo_02_03.jpg


lb_clo_02_04.jpg


lb_clo_02_05.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Suzuki B-King 2010 xuất hiện trong 'bộ cánh' mới

Màu sắc sặc sỡ được "vẽ" cho chiếc môtô dòng nakedbike 1.300 phân khối của Suzuki.

Giới thiệu vài năm trước trên thị trường, Suzuki B-King được coi là phiên bản nakedbike của "chim ưng" Hayabusa. Tuy nhiên, doanh thu từ B-King không làm thỏa mãn nhà sản xuất Nhật Bản và Suzuki đã quyết định khoác lên B-King "bộ cánh" mới màu đen và và màu trắng bạc truyền thống nhằm thu hút những khách hàng tiềm năng.

1.jpg


Suzuki B-king 2010 với màu sắc mới hoàn toàn.
Với mẫu Suzuki B-King 2010 sẽ được khoác thêm bộ áo màu trắng xanh cùng cặp niềng (vành) mang phong cách những năm 1970 nổi bật với màu đồng.

B-king trang bị động cơ 1.300 phân khối với bộ giảm thanh của ống xả giúp chiếc xe không trở nên ồn ào, xong sức mạnh động cơ giúp B-king xứng đáng là một "quả tên lửa" trên mọi nẻo đường.

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Độ Moto Guzzi V11 theo phong cách streetfighter

Moto Guzzi V11 phiên bản gốc được biết tới là một chiếc xe phong cách café racer cổ điển. Một tay mê độ xe đã "xáo trộn" để V11 trở thành một chiến mã mang phong cách streetfighter.

moto-guzzi-v11-stree-1.jpg


Sau khi được độ lại, Moto Guzzi V11 đã mang dáng dấp của một chiếc môtô streetfighter thực sự.​

Để thay đổi phong cách của chiếc Moto Guzzi V11, người độ xe đã thay đổi bề ngoài như đèn pha trước, kính chắn gió, thân xe, yên xe, bình xăng, và khá nhiều "đồ chơi" carbon. Kiểu đèn pha cổ điển đã được thay bằng cặp pha bi-xenon bắt mắt, kiểu thiết kế làm mê hoặc nhiều tay đam mê dòng streetfighter. Bình xăng thon hơn và yên sau được "vuốt" gọn giúp chiếc xe được nhìn với đầy vẻ hấp dẫn.

Moto Guzzi V11 phong cách streetfighter còn được thay cặp nhún (giảm sóc) trước loại Ohlin' đường kính 43 mm cùng giảm sóc sau được để lộ ra phía ngoài.

2005-MotoGuzzi-V11C.jpg


Moto Guzzi V11 phiên bản gốc với dáng dấp cổ điển của một chiếc Café Racer.​

Ngoài ra, Moto Guzzi V11 được "lên đời" với piston mới, trục cam, ống xả... đã giúp động cơ V-twin của Italy tăng thêm công suất tới 100 mã lực.

Hình ảnh Moto Guzzi V11 độ theo phong cách streetfighter

moto-guzzi-v11-streew.jpg


moto-guzzi-v11-stree-2w.jpg


moto-guzzi-v11-stree-3.jpg


moto-guzzi-v11-stree-4_.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
'Cầm cương' mãnh thú Buell 1125CR trên phố Sài Gòn

Buell 1125CR là mẫu xe pha trộn giữa phong cách cổ điển của một chiếc Café Racer với với những chi tiết hiện đại cùng động cơ V-twin 1.126 phân khối nhẹ nhàng lướt trên đường phố.

IMG_8339.jpg


Buell 1125CR trên đường phố Sài Gòn.​

Là mẫu nakedbike đến từ Mỹ, Buell 1125CR được đưa toàn bộ phần cơ bắp ra bên ngoài. Chiếc xe nổi bật với hai hốc gió lớn như hai chiếc càng tôm ngoại cỡ. Bình xăng lớn, bộ khung và gắp (càng) sau cỡ lớn, và ngay cả thắng (phanh) đĩa trước cũng được thiết kế khác biệt, tạo nên một dáng vẻ đầy lạ lẫm nhưng cuốn hút cho Buell 1125CR.

Buell 1125CR mang cảm giác tuyệt vời khi điều khiển một chiếc môtô thể thao. Ngay khi tăng tốc, 1125CR với động cơ mang tên Helicon V-Twin 1.126 phân khối giúp chiếc xe nhanh nhẹn vụt về phía trước khi người lái vừa vặn tay ga, nhưng phần đầu xe dường như được "ghì" chặt xuống mặt được, người lái không có cảm giác "bốc đầu" như những chiếc xe thể thao đến từ đất nước hoa anh đào.

Động cơ hoàn toàn mới với hệ thống làm lạnh bằng nước, sản xuất với sự hợp tác của BRP-Rotax nổi tiếng nhưng các chi tết chính được chế tạo độc quyền cho Buell, công suất cực đại 146 mã lực tại vòng tua 9.800 vòng/phút.

IMG_8319.jpg


1125CR có kiểu dáng gon gàng, nhưng với sức mạnh động cơ 146 mã lực Buell trở thành đối thủ đáng gờm trong dòng nakedbike.​

Với chiều cao yên xe khi có người lái ngồi lên là 775 mm, người điều khiển có thể dễ dàng vận hành. Trên những con đường nội đô Sài Gòn, Buell 1125CR tỏ ra "khuất phục" trước tay lái môtô, dễ dàng chống chân khi đèn đỏ, nhanh chóng tăng tốc trên những khúc đường trống hay nhẹ nhàng vượt qua những ngã tư đông đúc.

Với khả năng vận hành tốt, trên đoạn đường dài như Nguyễn Văn Linh, quận 7, Buell 1125R nhanh chóng tăng tốc, và cảm giác "đầm" xe khi vận tốc đạt trên 100 km/h.

Buell 1125CR trang bị hệ thống phanh trước Buell ZTL-2 với đĩa phanh có đường kính 37,5 cm làm bằng thép đặc biệt nhẹ hơn nhiều so với hệ thống đĩa kép. Lực phanh truyền trực tiếp tới các đĩa phanh ở sát vành (mâm). Phanh sau có 1 đĩa phanh đường kính 24 cm. Buell cũng được trang bị lốp (vỏ) Pirelli thích hợp cho đường đô thị cũng như những cung đường dài.

Tuy nhiên, với mẫu xe đạt tiêu chuẩn lưu thông tại Mỹ, Buell có tiếng "pô" (ống xả) khá êm ái. Theo đại diện Saigonmotor, khách hàng mua xe có thể lựa chọn kiểu pô với âm thanh vừa ý khi đơn vị này đặt phụ kiện từ Mỹ để phục vụ nhu cầu của những người đam mê môtô trong nước.

Hình ảnh Buell 1125R dưới nắng Sài Gòn​

IMG_8306.jpg


IMG_8307.jpg


IMG_8314.jpg


IMG_8318.jpg


IMG_8319.jpg


IMG_8321.jpg


IMG_8324.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda Việt Nam trình làng Click 2010

Liên doanh xe máy Nhật Bản làm mới chiếc xe tay ga của mình bằng tem mới với màu sắc trẻ trung trên bản Click Play và trang nhã của Click Exceed.

Click Play 2010 được Honda Việt Nam hướng tới giới trẻ với tem nhiều màu sắc. Các thông số kỹ thuật giữ nguyên so với đời trước. Khách hàng có thể chọn các màu hồng, trắng cam và xanh.

Giá bán lẻ đề xuất cho Honda Click Play là 26,49 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT. Chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung xe lẫn động cơ cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Click_red1.jpg


Phiên bản Click Exceed 2010 của Honda.​

Ngoài khách hàng tuổi teen, Honda còn có phiên bản Click Exceed 2010 dành cho phụ nữ công sở với phần đầu xe được thiết kế lại. Các màu chủ đạo là đen, trắng và đỏ.

Giá bán lẻ đề xuất của Click Exceed là 25,99 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Chế độ bảo hành cũng là 2 năm hoặc 20.000 km và 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Cả hai phiên bản mới có mặt trên thị trường từ 10/3.

Chi tiết Honda Click Play

Click_pinkP.jpg


Dau-xeP.jpg


mat-dong-hoP.jpg


tay-laiP.jpg


Den-sauP.jpg


Tem-xeP.jpg


Ong-xaP.jpg

Chi tiết Honda Click Exceed

Click_red2.jpg


dau-xeEjpg.jpg


Dong-hoE.jpg


Tay-laiE.jpg


Tem-xeE.jpg


Den-sauE.jpg


 

HotelHoangMinh

New Member
'Chiếc xe thần chết' của Vardenchi

Trong thời gian hơn 3 tháng, Vardenchi - công ty chuyên độ "xế" Ấn Độ cho ra đời chiếc môtô Skeletor với hình ảnh khung xương, theo yêu cầu của một khách hàng tại Mumbai.

1.jpg


Skeletor ấn tượng với vẻ dữ dằn hiếm có.​

Mẫu xe nguyên bản được độ lại sau khi bỏ toàn bộ phần vè (chắn bùn) trước và sau. Cụm đèn pha phía trước được thiết kế lại khá ấn tượng. Cụm giảm sóc trước và sau cùng bình xăng ôm trọn bằng những "đồ chơi" được làm bằng inox sáng bóng.

Một tay chơi Mumbai đã đặt hàng dưới cái tên Skeletor, và được mang danh là "Chiếc xe thần chết".

7.jpg


5.jpg


6.jpg


4.jpg


3.jpg


2.jpg

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Siêu xe 'anh hùng tụ nghĩa' tại Florida

Diễn ra từ ngày 26-28/2 tại phía tây bang Florida (Mỹ), Palm Beach Supercar Experience (SCX) 2010 quy tụ hơn 150 siêu xe hiện đại.

11_e1.jpg


11_e2.jpg


Schuppan 962CR do tay đua Vern Schuppan tạo ra từ chiếc Porsche 962 với sự giúp đỡ của người Nhật. Sản phẩm này nhằm tôn vinh chiến thắng của Schuppan tại đường đua Le Mans 1993 với chiếc Porsche 956. Schuppan 962CR có giá bán khoảng 1,5 triệu USD.

11_e3.jpg


Chỉ có 349 chiếc Ferrari F50 1995 được sản xuất với giá bán khoảng 480.000 USD. Công suất xe 513 mã lực với khả năng tăng tốc lên 100 km/h sau 3,7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu 28 lít/100 km.

11_e5.jpg


11_e22.jpg


Maserati MC12 có trục cơ sở dài 2.800 mm với động cơ V12 dung tích 6 lít và công suất 630 mã lực. Vỏ xe làm hoàn toàn từ sợi carbon. Bộ khung sườn bằng sợi carbon với kết cấu màng tổ ong Nomex, cùng kiểu với Ferrari Enzo. Chiếc xe hai chỗ đạt tốc độ tối đa 330 km/h và tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 3,8 giây từ vị trí xuất phát. Nó đánh dấu sự trở lại của nhãn hiệu xe với logo là cây đinh ba trên các đường đua nổi tiếng.

11_e10.jpg


Theo số liệu của Tesla, chiếc Roadster này đi được 400 km sau 3h nạp điện, tốc độ tối đa 245 km/h, tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4 giây. Giá của nó nằm trong khoảng 85.000-120.000 USD.

11_e6.jpg


11_e21.jpg


Lamborghini Murcielago LP 670-4 SuperVeloce (SV) mạnh hơn, nhẹ hơn và nhanh hơn Murcielago LP640. Xe trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 670 mã lực và trọng lượng 1.565 kg. Murcielago LP 670-4 SV tăng tốc lên 100 km/h sau 3,2 giây và vận tốc tối đa 342 km/h. Với số lượng sản xuất hạn chế 350 chiếc, đây có thể là phiên bản cuối cùng của Murcielago trước khi nó được thay thế vào 2011 bằng sản phẩm có nickname Jota.

11_e7.jpg


Ferrari 550 GT trang bị động cơ V12 công suất 603 mã lực. Chiếc xe nặng 1.100 kg có tốc độ tối đa 320 km/h.

11_e8.jpg


Roisson thuộc về hãng siêu xe cùng tên có trụ sở tại Florida (Mỹ). Xe tăng tốc lên 100 km/h sau 3,1 giây.

11_e9.jpg


Jaguar XJ220 có giá bán khoảng 540.000 USD và chỉ 350 chiếc được sản xuất. Động cơ 6,2 lít V12 của chiếc siêu xe được trưng bày lần đầu tại triển lãm motor ở Birmingham (Anh) vào năm 1988. Phong cách thể thao với cửa mở lên trên và tốc độ tối đa có thể lên đến 322 km/h.

11_e4.jpg


Hãng xe thể thao nổi tiếng Italy đã chứng tỏ không có gì là hoàn hảo, kể cả các sản phẩm của mình. Sau 2 năm tung ra FXX giá 2 triệu USD, Ferrari tiếp tục cải tiến thành FXX Evoluzione với tính năng cao cấp hơn.

11_e11.jpg


Động cơ siêu nạp 6.0 LS2 V8 của Callaway C16 Corvette 2006 gây ấn tượng với công suất 616 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 789 Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút. Xe tăng tốc lên 100 km/h sau 3,3 giây từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 331 km/h. Giá bán khoảng 120.000 USD.

11_e19.jpg


11_e20.jpg


Mercedes-Benz SLS AMG được ứng dụng các công nghệ khung mới nhất, trọng lượng nhẹ. Thay cho sắt, các kỹ sư sử dụng khung nhôm, với cấu trúc hấp thụ lực tính toán kỹ lưỡng. Nằm ở dòng xe thể thao, SLS có ghế thấp nhưng lại dễ vào-ra khi cửa mở kiểu cánh chim. Xe mang động cơ V8 6,2 lít, 571 mã lực, phân bố trọng lượng trước-sau là 48/52. Hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp năng lực điều khiển bằng tay và chế độ tự động nhẹ nhàng, giúp SLS tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát sau 3,8 giây.

11_e12.jpg


11_e18.jpg


Lamborghini Countach LP5000 QV có công suất 455 mã lực với tốc độ tối đa 293 km/h.

11_e13.jpg


11_e17.jpg


Lamborghini Diablo VT 6.0 2000.

11_e14.jpg


Chỉ có 24 chiếc Skyper C8 Laviolette LM85 được sản xuất, gồm cả hai loại tay lái bên trái và bên phải. Động cơ thửa lại từ Audi, loại V8 4.2 với công suất 400 mã lực.

11_e15.jpg


Bản Lamborghini Gallardo Spyder mui mềm với màu xanh ấn tượng. Giá xuất xưởng của Gallardo Spyder vào khoảng 205.000 USD.

11_e16.jpg


Ferrari California, mẫu xe mui trần có tốc độ đóng mở mui chỉ trong 15 giây, nhanh nhất trong số các sản phẩm của Ferrari. Toàn bộ khung gầm và thân xelàm từ nhôm. Động cơ thuộc loại hoàn toàn mới, dung tích 4,3 lít V8, phun xăng trực tiếp. Công suất cực đại đạt được là 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút.​
 

HotelHoangMinh

New Member
GSX-R600 phiên bản kỷ niệm 25 năm của Suzuki

Suzuki vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt mừng sinh nhật dòng xe GSX-R của hãng xe Nhật Bản tại Anh. Mẫu xe được sản xuất giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới.

3.jpg


Mẫu Suzuki GSX-R600 phiên bản đặc biệt 25 năm của hãng xe Nhật Bản.​

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường xe môtô phân khối lớn hạng trung năm 1997, đến năm 1999, mẫu GSX-R600 của Suzuki đã cùng tay đua người Italy Fabrizio Pirovano cán đích đầu tiên giải vô địch môtô thể thao thế giới (World Supersport Championship).

2.jpg


Ấn tượng với cụm tay lái.​

Phiên bản Suzuki GSX-R600 kỷ niệm 25 năm với màu sơn được thiết kế dựa trên mẫu GSX-R600 ra đời năm 1999. Bộ ống xả Yoshimura cùng giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt đính kèo theo mỗi chiếc xe.

1.jpg


Cụm ống xả Yoshimura là trang bị tiêu chuẩn trên chiếc GSX-R600 phiên bản đặc biệt này.​

Dự kiến, Suzuki GSX-R600 phiên bản đặc biệt sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối quý 3 năm nay.
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda NT700V 2010 đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Trang bị động cơ V-Twin 680cc, mẫu xe touring (xe đường trường) hạng trung Honda NT700V, niềm mơ ước của các tay lái trong những đội môtô trong nước đã xuất hiện tại Việt Nam.

IMG_0502.jpg


Honda NT700V 2010 xuất hiện tại Sài Gòn.​

Là mẫu xe đặc trưng của dòng xe đường trường, Honda NT700V 2010 nổi bật với bánh trước được đẩy ra phía trước, tạo cảm giác khỏe khoắn và thoải mái khi điều khiển chiếc xe, cùng với cặp thùng xe phía sau tạo nên hình ảnh đặc trưng của NT700V.

Không cồng kềnh và nặng nề như đàn anh Honda GoldWing 1800 hay ST1300, NT700V có ngoại hình khá phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất lên là 805 mm giúp người điều khiển dễ dàng chạm đất chống chân khi dừng đèn đỏ hay những chỗ đông người, và thoải mái ngồi cầm lái trên những cung đường dài.

Honda NT700V 2010 trang bị hộp số 5 cấp với hệ truyền động sử dụng trục. Chiếc xe được thiết kế tối ưu cho việc di chuyển trong thành phố lẫn những chuyến đi dài trên xa lộ, khi đổ đầy bình xăng, xe có thể chạy liên tục 320 km. Các trang bị bao gồm: hệ thống liên lạc, kính chắn gió có khả năng thay đổi độ cao, sưởi ấm tay lái, các thùng chứa đồ đa năng và hệ thống phanh ABS.

Phiên bản Honda NT700V 2010 do Saigonmoto nhập về Việt Nam có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và mang màu bạc kim loại.

Hình ảnh chi tiết Honda NT700V 2010 tại Sài Gòn​

IMG_0507.jpg


IMG_0503.jpg


IMG_0502.jpg


IMG_0504.jpg


IMG_0474.jpg


IMG_0472.jpg


IMG_0485.jpg


IMG_0496.jpg


IMG_0481.jpg


IMG_0482.jpg


IMG_0479.jpg


IMG_0489.jpg


IMG_0476.jpg


IMG_0499.jpg


IMG_0475.jpg


IMG_0505.jpg

Theo VnExpress
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Kawasaki Z1000 lộ diện tại Việt Nam

Mới xuất hiện tại triển lãm môtô Milan, Italy tháng 11/2009, mẫu xe nakebiked hoàn toàn mới Z1000 đời 2010 của Kawasaki đã có mặt trên thị trường Việt Nam.

IMG_0421.jpg


Kawasaki Z1000 đời 2010 với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ.​

Z1000 phiên bản 2010 được những người đam mê tốc độ đón chờ bởi phiên bản này đã được hãng Kawasaki đầu tư thiết kế lại bên ngoài khá nhiều, đồng thời trang bị động cơ mới của hãng xe môtô Nhật Bản này.

Mẫu xe thế hệ mới mang động cơ 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC, 4 xi-lanh thẳng, dung tích 1.043 phân khối. Động cơ đạt công suất cực đại tương đương 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 110 Nm.

Ra đời lần đầu tiên năm 2003, đến nay Kawasaki đã có nhiều cải tiến trên chiếc xe dòng nakebiked này. Phiên bản Z1000 đời 2010 được thay đổi phần vè (chắn bùn) trước, cụm đèn xi nhan trước đặt hai bên hông xe ấn tượng hơn, cặp ống xả kép phía sau gọn gàng hơn. Ngoài ra, Z1000 còn được tích hợp bộ gầm xe mới nhất có trọng lượng giảm đến 30%, khung xe bằng hợp kim nhôm.

IMG_0449.jpg


Cụm đèn hậu ấn tượng của Z1000.​

Kawasaki Z1000 sử dụng bộ giảm chấn liên cấp, với lò xo có thể điều chỉnh trước khi xe vận hành. Bộ giảm xóc sau dạng monoshock nằm ngang, có thể điều chỉnh lò xo để thay đổi độ mềm dẻo cho chiếc xe khi lưu thông.

Cặp phanh (thắng) trước có đường kính đĩa 300 mm, sử dụng 4 pitton thủy lực, đĩa phanh sau có đường kính 250 mm. Dung tích bình xăng 15,5 lít.

Bộ đôi Kawasaki Z1000 đời 2010 được Saigonmoto nhập về Việt Nam theo đặt hàng của một câu lạc bộ thể thao.

Hình ảnh Kawasaki Z1000 đời 2010 xuất hiện tại Sài Gòn​

IMG_0421.jpg


IMG_0446.jpg


IMG_0458.jpg


IMG_0426.jpg


IMG_0464.jpg


IMG_0427.jpg


IMG_0461.jpg


IMG_0431.jpg


IMG_0453.jpg


IMG_0456.jpg


IMG_0430.jpg


IMG_0434.jpg


IMG_0435.jpg


IMG_0429.jpg


IMG_0437.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda Shadow Phantom 2010 đầu tiên tại Việt Nam

Honda Shadow Phantom 2010, mẫu xe được cải tiến hoàn toàn trong dòng xe cruiser mang thương hiệu Shadow của Honda đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Lạnh lùng, đầy sức mạnh, Honda Shadow Phantom 2010 đã "hạ gục" người chơi xe ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng của chiếc xe đã được thay đổi hoàn toàn.

Không còn tay lái kiểu cổ điển, già nua và được mạ crôm sáng bóng, thay vào đó là chiếc ghi đông ngang - đầy vẻ ngang ngạnh được phủ lớn sơn đen. Cùng với chóa đèn pha được sơn đen, cụm đèn xi nhan được thu gọn và cùng với bộ vành (niềng) màu đen, Shadow Phantom 2010 đem lại một cảm hứng mới hoàn toàn cho người đam mê tốc độ.

Đặc biệt, chi tiết chắn bùn (vè) sau đã được thiết kế mới, trẻ trung hơn khi nó kết thúc ngay phía trên đuôi xe bởi cụm đèn hậu, không còn "phủ đuôi" như những thế hệ đàn anh đi trước.

Sau một thời gian dài, hầu hết các mẫu xe môtô Shadow của Honda mang đậm chất thiết kế cổ điển, hầu hết được lựa chọn bởi những tay đam mê tốc độ tuổi ngoại tứ tuần. Giờ đây, dường như Honda muốn lật qua một trang sử mới cho mẫu cruiser này, Shadow Phantom 2010 mang đậm chất "dân chơi".


Không còn kiểu dáng cổ điển, nhưng cũng không quá trẻ trung, sức mạnh Shadow Phantom 2010 với động cơ V-twin 745 phân khối đã mở rộng đối tượng khách hàng mong muốn được sở hữu chiếc xe, không còn bó hẹp tầng lớp trung niên đam mê tốc độ nhưng thế hệ Shadow đàn anh đi trước.

Honda Shadow Phantom 2010 trang bị động cơ SOHC, 3 van trên mỗi xi lanh, được làm mát bằng dung dịch, sử dụng hệ thống đánh lửa PGM-FI cùng hộp số 5 cấp. Với chiều cao yên 652 mm, xe tạo nên thế ngồi thẳng lưng thoải mái, cùng với tay lái thẳng, gọn gàng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, dễ dàng điều khiển chiếc xe.

Với màu sắc đen chủ đạo, Honda Shadow Phantom 2010 hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ của dòng xe cruiser trẻ trung như Harley-Davidson Sportster Iron 883... Cặp xe Phantom 2010 được Saigonmoto nhập về Việt Nam.

IMG_0850.jpg


IMG_0853.jpg


IMG_0872.jpg


IMG_0866.jpg


IMG_0860.jpg


IMG_0882.jpg


IMG_0859.jpg


IMG_0861.jpg


IMG_0870.jpg


IMG_0879.jpg


IMG_0863.jpg


IMG_0868.jpg


IMG_0867.jpg


IMG_0873.jpg

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Vespa S cho nam giá 67,5 triệu đồng

Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu xe Vespa S 125 mới hướng tới khách hàng nam. Xe là loại rắp ráp trong nước và người mua có thể chọn các màu đen, trắng, cam, đỏ.

ve.jpg


Chiếc Vespa S 125 có giá 67,5 triệu đồng.​

Mẫu xe LX dành cho nữ rất thành công trên thị trường trong 5 năm qua, vì thế, Piaggio rất hy vọng chiếc Vespa S sẽ tiếp bước "đàn chị" để tiếp tục là sản phẩm chủ lực của hãng.

Dựa trên cơ sở thiết kế của mẫu LX, Vespa S có thiết kế thể thao và nam tính hơn. Phong cách thiết kế của xe kết hợp giữa thiết kế cổ điển của dòng xe Vespa 50 Special được sản xuất vào những thập niên 70 và phong cách thể thao của Vespa Primavera.

Đèn pha hình chữ nhật, đôi gương, cụm đèn hậu cũng được bẻ vuông tạo thêm nét nam tính của thiết kế xe. Mặt đồng hồ tròn nhưng lại được làm nổi, khá mạnh mẽ. Mặt yếm trước xuất hiện với một lưới tản nhiệt mạ crom nổi bật khá giống với phiên bản của dòng xe GTS sport. Tấm chắn bùn cho lốp trước có kích thước nhỏ hơn so với mẫu xe Vespa LX làm nổi bật cụm bánh xe và đôi vành hợp kim sáng bóng.

Vespa S có chiều dài tổng thể 1.770 mm, rộng 705 mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm. Các kích thước này hoàn toàn giống với LX. Tuy nhiên, chiều cao yên được hạ thêm 10 mm, ở mức 764 mm. Kiểu yên xe mang đến cảm giác ngồi thể thao và chất cổ điển với những đường viền xung quanh.

ve2.jpg


Màu sắc rất trẻ trung của Vespa S.​

Vespa S hiện tại được ra mắt với với động cơ 4 thì 125 phân khối, 2 van và động cơ 150 phân khối sẽ được ra mắt vào tháng 4. Cả phiên bản đều được trang bị động cơ 4 thì hiện đại, thân thiện với môi trường, nổi trội với ưu điểm vận hành tốt, chi phí bảo dưỡng thấp và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quản lý khí thải Euro 3 của châu Âu.

Vespa S còn được trang bị hệ thống chống trộm điện tử và chân chống trang bị công tắc điện nhằm nâng cao tính an toàn cho xe.
 

HotelHoangMinh

New Member
Thời trang lạ mắt cho ‘vua bóng đêm’ Harley Davidson

Nhà thiết kế thời trang người Tây Ban Nha đã khoác lên chiếc Harley Davidson Night Rod một bộ cánh lạ mắt.

Với màu sắc sặc sỡ, cùng với sự kết hợp của nhà thiết kế môtô Ferry Clot, Night Rod trở nên mềm mại và đẹp mắt hơn.

Harley Davidson Night Rod phiên bản đặc biệt đã được nhà thiết kế xe Clot “độ” lại giúp nó mang chút dáng dấp của nột chiếc chopper, khi cụm giảm sóc trước kéo dài, đẩy bánh về phía trước.

Toàn bộ chi tiết vè (chắn bùn), ốp giảm sóc trước, vỏ lốc máy, két nước giờ khoác một bộ cánh sặc sỡ, lạ mắt làm người chơi không còn cảm giác lạnh lùng về một mẫu xe mệnh danh là "ông vua bóng đêm" của Harley. Hình ảnh Harley Davidson Night Rod bắt mắt

Night Rod phiên bản đặc biệt trang bị đông cơ V-Twin làm mát bằng dung dịch có công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút. Vỏ (lốp) sau loại đặc biệt có khả năng bám đường tốt, kích thước 240 mm.

Chiếc xe độc nhất vô nhị này sẽ được bán đấu giá gây quỹ từ thiện cho nhóm Harley Davidson tại Tây Ban Nha, nhằm giúp đỡ nhân đạo cho quốc gia nghèo Sierra Leone.

2303-hd-custo-1.jpg


2303-hd-custo-2.jpg


2303-hd-custo-3.jpg


2303-hd-custo-4.jpg


2303-hd-custo-6.jpg


2303-hd-custo-7.jpg


2303-hd-custo-8.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Những siêu xe mui trần tuyệt đẹp

Những mẫu mui trần mới nhất của các hãng xe hạng sang có thể chinh phục khách hàng khó tính nhất không chỉ nhờ siêu động cơ, mà còn bởi thiết kế rất táo bạo hoặc vô cùng gợi cảm.

Wiesmann MF5 Roadster

29_b1.jpg


29_b5.jpg


29_b3.jpg


29_b4.jpg


29_b6.jpg


29_b7.jpg


29_b8.jpg

Hãng xe Đức Wiesmann ra mắt mẫu Roadster đặc biệt tại triển lãm Frankfurt hồi tháng 9/2009 với nhiều chi tiết được giữ bí mật. Xe trang bị động cơ BMW V10 dung tích 5 lít, công suất 507 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. MF5 Roadster tăng tốc 0-100 km/h sau 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Siêu xe mui trần của Wiesmann chỉ có 55 chiếc được sản xuất, với giá bán từ 278.108 USD
 

HotelHoangMinh

New Member
Audi S5 cabriolet

S5 cabriolet trang bị động cơ V6 TFSI dung tích 3 lít và dự kiến có mặt tại thị trường vào năm nay. Chữ S có nghĩa Sport, tượng trưng cho sự năng động, hiệu năng cao nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu.

29_b10.jpg


29_b9.jpg


29_b11.jpg


29_b12.jpg


29_b13.jpg


29_b14.jpg


29_b15.jpg


29_b16.jpg

Công suất xe 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. S5 cabrio tăng tốc 0-100 km/h sau 5,6 giây từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa 250 km/h. Mức tiêu hao nhiêu liệu 9,6 lít/100 km
 

HotelHoangMinh

New Member
Porsche Boxster Spyder

Chiếc xe nhẹ nhất của Porsche có trọng lượng ở mức 1.275 kg, giảm 80 kg so với Porsche Boxster. Các phiên bản gốc của Spyder xuất phát từ những mẫu xe mang tính lịch sử của Porsche như 550 Spyder của những năm 50.

29_b17.jpg


6_c3.jpg


6_c1.jpg


6_c4.jpg


6_c5.jpg


6_c6.jpg

Xe trang bị động cơ dung tích 3,4 lít, công suất 320 mã lực và hộp số kép PDK của Porsche. Khi sử dụng hệ thống điều khiển tăng tốc, Boxster Spyder có thể tăng tốc lên 100 km sau 4,6 giây từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 267 km/h, với mui xếp lại.

Porsche Boxster Spyder đời mới sẽ có mặt tại thị trường Anh quốc từ tháng 2/2010, với giá bán khởi điểm từ 74.000 USD
 
Top