khoabonmat
Active Member
Thu hoạch trên dịch vụ nội dung
Chương trình “Deal or No Deal” lập kỉ lục về tỉ lệ tin nhắn bình chọn qua mạng SMS
Tổ chức nghiên cứu tiêu dùng về viễn thông và thị trường điện thoại lớn nhất thế giới - Telephia mới đây đưa ra bản báo cáo đầu tiên từ trước đến đến nay về mạng kinh doanh SMS. Theo số liệu được đưa ra, các nhà cung cấp điện thoại di động của Hoa Kỳ đạt doanh thu 237 triệu đôla (tương đương 32%) thu được từ dịch vụ nội dung.
Mạng kinh doanh SMS đưa ra các dịch vụ download như tải nhạc chuông, hay soạn tin nhắn để nhận lá bài tử vi...Doanh thu của riêng 2 dịch vụ này đạt 215 triệu đôla, chiếm 40% khối lượng doanh thu từ dịch vụ nội dung. Về dịch vụ gửi tin nhắn bình chọn hay dự thưởng tuy không đạt doanh thu bằng hai dịch vụ kể trên nhưng lại đạt tỉ lệ 47% khối lượng của cả mạng SMS.
Theo ông Kanishka Agarwal, phó chủ tịch truyền thông di động của Telephia cho biết: “Premium SMS chiếm 32% thị phần trên thị trường dịch vụ nội dung. Hơn thế, các nhà kinh doanh dịch vụ SMS đã đạt được vượt mức tiêu chuẩn về số lượng tin nhắn bình bầu, vượt trên cả chương trình dẫn đầu về tỉ lệ tin nhắn bình chọn “American Idol”. Họ đang đẩy mạnh hơn nữa thu hút khách hàng cho chiến dịch kinh doanh tin nhắn bình chọn và dự thưởng của mình.
Với chương trình “Deal or No Deal” của hãng truyền hình NBC, “cơn sốt” này đã đạt gần ½ số lượng và doanh thu cho tỉ lệ tin nhắn bình chọn của SMS trong quý một năm 2007.
Mobile Net
Chương trình “Deal or No Deal” lập kỉ lục về tỉ lệ tin nhắn bình chọn qua mạng SMS
Tổ chức nghiên cứu tiêu dùng về viễn thông và thị trường điện thoại lớn nhất thế giới - Telephia mới đây đưa ra bản báo cáo đầu tiên từ trước đến đến nay về mạng kinh doanh SMS. Theo số liệu được đưa ra, các nhà cung cấp điện thoại di động của Hoa Kỳ đạt doanh thu 237 triệu đôla (tương đương 32%) thu được từ dịch vụ nội dung.
Mạng kinh doanh SMS đưa ra các dịch vụ download như tải nhạc chuông, hay soạn tin nhắn để nhận lá bài tử vi...Doanh thu của riêng 2 dịch vụ này đạt 215 triệu đôla, chiếm 40% khối lượng doanh thu từ dịch vụ nội dung. Về dịch vụ gửi tin nhắn bình chọn hay dự thưởng tuy không đạt doanh thu bằng hai dịch vụ kể trên nhưng lại đạt tỉ lệ 47% khối lượng của cả mạng SMS.
Theo ông Kanishka Agarwal, phó chủ tịch truyền thông di động của Telephia cho biết: “Premium SMS chiếm 32% thị phần trên thị trường dịch vụ nội dung. Hơn thế, các nhà kinh doanh dịch vụ SMS đã đạt được vượt mức tiêu chuẩn về số lượng tin nhắn bình bầu, vượt trên cả chương trình dẫn đầu về tỉ lệ tin nhắn bình chọn “American Idol”. Họ đang đẩy mạnh hơn nữa thu hút khách hàng cho chiến dịch kinh doanh tin nhắn bình chọn và dự thưởng của mình.
Với chương trình “Deal or No Deal” của hãng truyền hình NBC, “cơn sốt” này đã đạt gần ½ số lượng và doanh thu cho tỉ lệ tin nhắn bình chọn của SMS trong quý một năm 2007.
Mobile Net