• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

TỔNG HỢP CÁC THẮC MẮC CHUNG VỀ SYMBIAN S60 V3

Status
Không mở trả lời sau này.
Vấn đề của bạn phải giải quyết theo thứ tự sau:
1. Gỡ toàn bộ những gì liên quan đến PC suit, cable, NSS, NSU ra khỏi PC.
2. Down và cài PC suit bản 6.84 trở xuống.
3. Down và cài NSU. Cài NSU xong nó sẽ bắt update bản mới> update.
4. Down NSS bản mới nhất, bản này ko cần quả lựu đạn vẫn ghi code mới được. Cài NSS, tắt firewall xong khởi động máy.
Ko được ko lấy tiền.
 

thanhlonely

New Member
Chưa thấy ai chê N82 như bác thanhlonely cả:-?? N82 cũng là 1 con mình ưa thích:D

Em nói có gì sai không bác? Bác nên nhớ em cũng đang dùng N82 và em khá hài lòng với nó, nhưng đã góp ý cho anh em thì phải đứng trên quan điểm khách quan chứ bác.
Đấy là chưa nói đến việc hiện tại máy N82 rất hay gặp lỗi - cái này thấy diễn đàn nào cũng kêu than, kiếm được 1 con máy N82 ngon cũng khá vất đấy (may mà con máy của em khá nuột mặc dù có tới 4 dead pixel - ko quan trọng lắm)
 

minhtuan_8x

New Member
Dùng Nokia 5700 lướt web???

Mình đang sài Nokia 5700 - Em thấy trong điện thoại có ứng dụng "wweb" - Nếu em vào một quán cafe wifi thì liệu nó tự nhận "mạng" để lướt hay là mình phải thiết lập, cài đặt các bác???...

Em thấy điện thoại này có kết nối với Modem bằng hồng ngoại. Nhưng em kết nối hoài hem được là sao ạ!
 

TraiNgheoHn

New Member
Bạn dùng opera mini lướt web qua gprs cũng được đấy,những pm bạn quan tâm đã có bên box ứng dụng hỗ trợ chát chit lướt web,ban chịu khó tìm nhé. 5700 thì làm gì có wifi để bạn lướt web chứ?
 

Auto

New Member
Bạn dùng opera mini lướt web qua gprs cũng được đấy,những pm bạn quan tâm đã có bên box ứng dụng hỗ trợ chát chit lướt web,ban chịu khó tìm nhé. 5700 thì làm gì có wifi để bạn lướt web chứ?
Đây!
Wa đây nè :D
http://www.pdaviet.net/showthread.php?p=594851#post594851
Posted via Mobile Device
 
Dùng hissiu gì gì đó lâu quá ko nhớ tên để sử dụng internet qua BT là hay nhất, bây giờ ai dùng đến Ir nữa đâu. Duyệt web mà cứ phải cầm cái phone chía vào cái ir port thì dùng PC cho nhanh.
Tốt nhất là mấy máy ko có wifi thì nghỉ web hoặc tạm GPRS cũng đc.
E90 iphone tính năng web mạnh thế mà mấy thằng bạn tui có bao giờ dùng đến đâu, chỉ xem kết quả số xố rồi té:D
 

tuancoild

New Member
mình cũng đang xài N82 thấy ngon chả có vấn đề gì đâu, nói chung tùy ý thích mỗi người thôi, so N81 với n82 thì khác nhau nhiều đó, bạn hãy suy nghĩ kỹ và chọn lựa theo sở thích của mình hi;;)
 

j_cage

Member
tớ dùng N82 rất ổn định đây, phần mềm cài bét nhè, game chạy tốt, chụp ảnh đẹp, wifi gps rất nhanh nhưng tớ vẫn chẳng thích N82 vì kiểu dáng nó ko đẹp và màn hình bé, khó bấm phím. Tớ thích N95-8G hơn nhiều!
 

vuvantuan59

New Member
Mình dùng N82 rất ổn định đây !
Một phiếu cho N82 ! N81 8G dung ọp ẹp lắm ! 82 cho nó cứng cáp với lại 81 có mọc thêm cánh cũng không bằng 82
hi hi !!
 

boyPDA

New Member
So với n95-1 và n82 thì ưu về n82 còn so với n95 8gb thì ưu vẫn thuộc về n82:D
-Khi xài n95 8gb có bác nào nghĩ khi share với PC(công cộng á hay máy nhà một người ban chẳng hạn) thì sẽ rắc rối thế nào không nhỉ?Cài cả bộ Nokia PCsuite và cọng cáp to dùng ấy à!>:)trong khi với n82 thì mọi việc vô cùng dễ vì chỉ cần đầu đọc thẻ là ok=D>
-Còn so với n95-1 thì chỉ cần thằng Nokia gắn thêm cái flash Xenon và tăng dung lượng pin lên 2000mAh thì mình cũng dám vất cái n82 ghẻ xuống cống để vác n95-1 lắm á=))
 
Mình lấy 1 phiếu cho N81 8Gb,game vô đối!!!!!

công tâm mà nói thì : bỏ GPS, bỏ cam 5.0 thi` N82 ko có cửa với N81

Vô đối:-??
Nói qua cái tốc độ xử lý của N82 đã thấy khác biệt. N81 dùng 1 thời gian thì slide ọp à ọp ẹp mà ko fix được. Dù có thay camera 2mpx vào N82 thì ảnh hiển thị vẫn ăn đứt N81. Sao ko lập topic so sánh N81 bỏ wifi với N73 ý:D N81 thua xa.
 

taiphong

New Member
N81 nhìn đẹp hơn nhưng chip và ram kém hơn chip hình như như nhau nhưng chắc chắn ram kém hơn nhiều, N81 đang trượt mnaf hình mà rơi cũng hơi bị lo đấy, N82 phím nhỏ nhưng nt khá nhanh đấy.
máy có tới 4 death pixel cỏ à, máy mình chả có điểm nào (N82 black)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top