• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

[G900/G700] Thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng

byebyeshady

New Member
G700 của mình không dùng được chức năng Setup Wizard nữa, thường thì khi click vào mục settup wizard nó sẽ hiện ra các bước theo thứ tự, nhưng 1 tuần nay nó có hiện tượng click vào nó chả hiện ra cái gì cả, nguyễn y vân cái mục Gerneal có bro nào biết cách khắc phục không? giúp mình vụ này với !
Cảm ơn a e nhiều nhiều :*
Máy mình đã up lên bản fw mới nhất rồi ợ.

Chưa hiểu lắm bạn định nói gì đoạn nhưng 1 tuần nay nó có hiện tượng click vào nó chả hiện ra cái gì cả...
 

zero98

New Member
Chưa hiểu lắm bạn định nói gì đoạn nhưng 1 tuần nay nó có hiện tượng click vào nó chả hiện ra cái gì cả...

Ý mình là khi chọn Setup Wizard và nhấp Open thì không có hiện tượng gì sảy ra cả, làm đi làm lại vẫn thế, không thể mở ctrình Setup Wizard này đc :(
Theo thường lệ thì nó phải hiện ra Pop-up của ctrình Setup Wizard chứ.

P/s: Tiện đây cho mình hỏi anh em nào có themes cho UIQ3 mà thuộc hàng cực nhẹ thì up lên cho mình xin nhé, mình cảm ơn lắm :*
 
Chỉnh sửa cuối:

g700i

New Member
69 trang vừa qua rất bổ ích với tôi - một kẻ không rành lắm về máy móc và các vấn đề hack hoặc sign (chỉ up fw thôi). Hiện tôi đang dùng G700, thấy hài lòng với em nó dù hơi chậm (đã hai lần định cưới em BB 8320 nhưng tình yêu với mấy em SE lớn quá...!). Tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới toàn thể anh em pdaviet nói chung, anh em yêu SE nói riêng và đặc biệt các anh em đang dùng G700 (cả G900). Sau khi gửi mess này tôi sẽ quyết trắng đêm để hack "em yêu" để cài thêm ứng dụng và để hiểu hơn về em nó!
Sẽ báo cáo cả nhà sau và xin đăng ký hỏi nhiều - mong anh em chỉ bảo!
Cảm ơn cả nhà và chúc ngủ ngon!

Gửi anh em! Tôi làm theo hướng dẫn hack phone nhanh của bạn VietDuck. Mọi thứ trơn chu như hình đính kèm của bạn ấy đến bước 2 (tôi cài trên ổ D). Cài lại thời gian và cài X-plore thì nó báo thế này "A required capability is not signed for" trong khi bạn VD bảo xong bước 2 là đã thành công hack unsign. Các bạn làm ơn chỉ giùm nha!
http://www.pdaviet.net/showthread.p...nhanh-cho-UIQ-3-x-Tối-quan-trọng-khi-dùng-UIQ! đây là bài hướng dẫn của bạn Vietduck.
 
Last edited by a moderator:

NokuaN70

Well-Known Member
Đã có bản Installserver file sis để cài trực tiếp luôn rồi, chỉ cần cài Capswitch với em nó là xong, không cần chép thủ công nữa đâu bạn. Đang ôm ĐT online nên rất tiếc là kg share cho bạn dc, bạn chịu khó tìm trên diễn đàng nhé.
 

g700i

New Member
Rất cảm ơn bạn NokuaN70. Tôi đã cài xong Installserver rồi mới đáng nói. Tuy nhiên, như đã nói, tôi rất gà món này. Nếu chỉ để check được ổ C và D thì tôi đang dùng Myfileman đã rọi được và thậm chí đã thấy cả Installserver trong D/Sys/Bin. Nhưng vẫn bị báo vậy khi thử cài X-plore. Tôi muốn biết cụ thể hơn dùng thế nào cái ứng dụng sau khi hack và unsign này khi các phần mềm tải về đều ở dạng .sis hoặc .sisx, trong khi check sys/bin thì thấy toàn là .exe hoặc .dll? Mong anh em chỉ bảo - cười chê cũng không sao nhưng tôi gà thật! Em mạo muội thế này, nếu được em muốn nhờ bác NokuaN70 chỉ bảo đôi chút, em xin bác số di động cho tiện (nếu bác ngại đưa lên fr thì bác làm ơn mail cho em qua phamkhoahp@gmail.com). Em xin chân thành cảm ơn!
 
Last edited by a moderator:

NokuaN70

Well-Known Member
File installserver.exe bạn nên để ở C/sys/bin nhé, như vậy mới có tác dụng, nếu để ở ổ D thì không giúp ích gì dc đâu. Có gì thắc mắc trong các vấn đề mod&hack bạn cứ post bài, anh em sẽ giúp đỡ bạn.
Những phần mềm hack phone bạn nên cài trên bộ nhớ máy nhé. Bạn nói đã cài dc Installserver, thì bây giờ bạn mở phần mềm Capswitch và để Off, Exit Capswitch, sau đó tìm đến phần mềm có tên Installserver và chạy nó lên, chọn More chọn Install, đợi cho nó báo quá trình hoàn tất là máy bạn đã dc hack.
 
Chỉnh sửa cuối:

g700i

New Member
Dạ, em cảm ơn bác NokuaN70 nha! Em đã cài lại caps switch và Installserver activiator vào bộ nhớ máy thì ok rồi. Giờ thì chỉ còn mong anh em cùng dùng G700 trong fr chia sẻ những phần mềm nào dùng được cho em nó nữa thôi.
Lần nữa cảm ơn bác VietDuck và NokuaN70!

Nếu chỉ để soi được các ổ C, D (cả file ẩn) thì em thấy dùng MyFileMan cũng ok lắm. Nhưng không biết up sao chia sẻ cho anh em.
 
Last edited by a moderator:

alphabet

New Member
Em dùng P1i và cài bộ icon XXVII của Gabika.
Theo em thấy thì còn thiếu nhiều icon nên trông ko đồng bộ.Cụ thể là ở P1i thiếu các file mbm như :
-default_pvcamera_icon
-radioappIcon
-MusicDJ_icon
-OffLine
-Bcr_icon
-pvvideoplayericon
-pvvideoonlineicon
Bên G900 hình như đủ icon hơn nhưng nó lại chỉ có file sis.Ko biết có thể cài file sis của G900 vào P1i ko ? Hoặc có cách nào đọc đc file sis trên PC để lấy icon ra ko ?
Hoặc bác nào dùng G900 có theme này có thể gửi giúp em mấy icon còn thiếu kia đc ko ạ ? Đc bao nhiêu hay bấy nhiêu :D
 

phamxuanphucuong

New Member
bác nào có danh bạ như iphone bản mới mà dow về xài phải nge gọi bình thường thì cho em xin chứ em tìm trên diễn đàn thì thấy có 1 cái nhưng mà không dow về đc.bác nào có thì cho em xin thanks nhìu
 

phamxuanphucuong

New Member
mình mod camera cho G900 rùi nè nhìn cũng đc lém bạn cứ làm theo hướng dẫn là ổn í mà nếu không đc thì ráng làm theo từng bước 1 là ô văn kê thui à
 

haminhminh

New Member
có bác nào cài thử walkman cho g7 với g9 chưa nhỉ,mình tìm mãi mà không thấy?
thanhs!
 

hongphucgold

New Member
HELP HELP HELP.hiện mình đang xài g700 mạng mobifone, mình đã thử cài 3g bằng nhiều cách nhưng không được, trước đây mình để chế độ gsm/3g thi cũng lên mạng được nhưnng không biết đang lên bằng gì mà thấy có gọi video call được đâu, vô trang wapmobifone thi thấy có để wap2g, mà nói chung lên mạng cũng tốt, có điều không gọi video được, nhưng khoảng 1 tuần nay, từ hôm bữa mobi có khuyến mãi 250mb miễn phí thì không lên mạng được luôn, làm mình phải chỉnh sửa cấu hình quá trời mà cũng không vô web được nữa, master reset mấy lần luôn cũng không được, sau đó mình thử chọn chế độ gsm thì lên mạng được, nhưng chọn gsm/3g thì vẫn không lên được, hiện giờ toàn để chế độ gsm đó luôn, bạn nào rành vụ 3g này giúp mình với nha.thanks nhiều lắm
 

phamxuanphucuong

New Member
không bạn nào giúp hết sao?????

bạn đề font mặc định của máy đi mình đang xài G900 nè hồi bữa mình chép fonts lung tunh vô nên khi lướt web nó hay bị lỗi ô vuông lắm nhưng mà từ khi mình đề fonts mặc định của máy thì ok à còn có cả fonts của iphone nữa đó đã sửa lỗi rùi đó hiển thị tiếng việt bt không bị lỗi ô vuông đâu trên diễn đàn nhiều lắm đó bạn kím về rùi chép vào mà dùng
 

philong7967

New Member
HELP ME
Mình đang xài con G900, đã hack thành công, mod icon, camera, bluetooth, wifi.... nhung mà mod shutdown và statup ko làm được. Mình cũng làm y theo hướng dẫn của Bác Caohieu88
http://www.pdaviet.net/showthread.php?37787-CHUYÊN-ĐỀ-TỔNG-HỢP-MOD-STARTUP-SHUTDOWN-CHO-UIQ3-X
Nhưng máy mình ko có thư mục 102030FD mà có 102030fe, ttrong đó có file startup.dat . Mình cũng copy 4file kia vô nhưng khởi động lên và shutdown y như mặc định, bực wá mình đã xóa file startup.dat ~X( và bây giờ mở máy ko lên, nó chỉ run thôi...hic hic..
Mong các pro chỉ giúp dùm coi có pm nào restone máy lại ko...
Nhà ở BD, chạy xuống TTBH xa wá :(
 

Son_Nguyen

New Member
Bạn vào đây mà xem cách update firmware để khắc phục lại nhé. Đơn giản thôi. Cứ làm theo hướng dẫn là OK. Mod startup & shutdown là mod liên quan đến hệ thống, độ nguy hiểm cao nên trước khi làm bạn phải đọc kỹ hướng dẫn rồi hãy làm. Máy ko có thư mục 102030FD thì bạn phải tạo nó ra rồi chép đủ 4 file vào đó thì mới được. Nhớ chép 2 file riêng cho các dòng máy theo đường dẫn ở bài viết kia post nữa. Cách làm rất cụ thể & rõ ràng rồi.
 

philong7967

New Member
Nhưng mà bạn oi, mình cũng tạo ra thư mục 102030FD nhưng cũng ko đc, và bây giờ gắng cáp vào máy tính, thì trong pc suite ko có conect, vào trong manage của máy tính thì unknow device, trên đt mở lên là chỉ màn hình sáng xám thôi..hic hic. Chắc phải đi sg 1 chuyến
 

giga_speed85

New Member
máy G900 của mình bị rơi và hỏng cảm ứng. có bác nào biết sửa không vậy? hay là mang ra hãng sửa? hihixx
 

khoabonmat

Active Member
có ai mod camera cho g7 chưa, mình mod mà chẳng thấy có tác dụng gì?

mình mod camera cho G900 rùi nè nhìn cũng đc lém bạn cứ làm theo hướng dẫn là ổn í mà nếu không đc thì ráng làm theo từng bước 1 là ô văn kê thui à

Mod camera cũng không đẹp hơn bao nhiêu, sao không thử tháo vòng Camera ra, chụp đẹp hơn. Mình thử tháo vòng nhựa camera phía sau ra thì chất lượng chụp đẹp hơn nhiều. Cài vòng nhựa có màu tím tím nên chất lượng ảnh thành phẩm xấu tệ.

Cách hướng dẫn tháo máy cho G900 (G700 chắc cũng vậy)

http://www.youtube.com/watch?v=9nELPQe1zdQ

Chỉ tháo nắp trên sau lưng máy thôi, không ảnh hưởng gì đến Main đâu mà các bác sợ, can đảm lên. Tháo nắp lưng xong, dùng Dao hoặc đồ nhọn đâm thủng màn nhựa là xong -> em Camera được tung hoàng. Tha hồ mà bắn với Camera 5.0 mpx.

Nhược điểm:
-Giữ cẩn thận, không cho nước rơi vào, nếu nước rơi vào là toi, vì chổ đó là Main chính của máy.
-Những vùng khí hậu ẩm ướt dễ gây ẩm mốc cho camera, điều này thì chiụ thôi, lâu lâu trên camera xuất hiện vết loang như dầu không lau được chính là em nó.
-Sau lưng máy có có cái lỗ khá to. Nhưng nếu không chú ý kỹ thì chẳng việc gì em ấy vẫn nhìn khá pro mà. Võ máy khoảng 300k mua thay lại lúc nào chẳng được.

Ah, cái này không lo, từ nắp máy xuống đến Camera có một khoảng khá sâu nên các bác không cần sợ trầy camera, trừ phi các bác dùng kim đâm cho hư. :D

máy G900 của mình bị rơi và hỏng cảm ứng. có bác nào biết sửa không vậy? hay là mang ra hãng sửa? hihixx

Mang ra hãng sửa đi bác. Màn hình tầm 300k-400k đó bác, thay xong dán màn hình đi -> hạn chế được rơi vở.

Vài điều chia sẽ, mong các bác góp ý.
 

duhuanglin

New Member
Hiện nay mình đang sử dụng máy G700 của SE. Mỗi lần cóp file media thì máy k thể scan đk. Nó hiện lên chữ Dump file created và bảng lỗi McServer Application. Reason DMSB-Table. Reason no2. Kiểu cóp vào thẻ nhớ vẫn ok nhưng k thể scan vào media để dùng. Các bạn giúp mình với.:(
 
Top