• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

TỔNG HỢP CÁC THẮC MẮC CHUNG VỀ SYMBIAN S60 V3

Status
Không mở trả lời sau này.

anhhungnoob

New Member
Điện thoại thì chẳng có cái nào hoàn hảo cả, nhất là anh em còn hay vọc máy nữa thì càng khó ổn định. N82 dành cho bác nào có túi quần chật, vì kiểu dáng nó nhỏ gọn mà chắc chắn, không sợ cong mainboard hay blah blah. Cá nhân em không có n95 8gb nên cũng ao ước có 1 con, hehe. Mà tháng 8-9 ra n96 rồi còn đâu, sao không thảo luận n95 8gb và n96 ;))
 

vokhang

New Member
hjc. nếu nói đến N96 thì sao đem N95 ra mà so được. nghe nói bộ nhớ nó 16g mà còn xài cả thẻ nhớ ngoài. kiểu dáng thì hơi giống N81 ấy. chỉ là những thông tin trên Net thôi, chưa biết thực hư ra sao. nhưng theo mình nghĩ N96 quá Good.
 

BadboyC

New Member
Nhớ báo kết quả cho mọi người cùng biết nha bạn!
Thanks bác Kojiro e đã 4mat, máy chạy ngon, cài n-gage 1.01 bt rồi, đã hack phone rồi, cài game vào bt(game đã sign) mình chạy FIFA thì nó báo lỗi game, chạy Asphalt thì nó cũng báo lỗi kêu đóng hết ứng dụng, mình cũng đã đóng vào game no vẫn báo vậy, đễ tối nay up hình cho bác xem, ko bik có cách nào khắc phục ko?
 

BadboyC

New Member
mình thắc mắc cái GPS của N-82 , nó khác N-95 đúng k ? sử dụng thông wa mạng GSM , vậy có nghĩa là mình sử sụng thông wa GPRS vậy có tốn cước dịch vụ ah ? N-95 nếu sử dụng GPS trực tiếp với vệ tinh thì free phải k các bạn .
GPS thì xài free, cái nào cũng vậy, nhưng tốn phí GPRS ;)), nếu có wi-fi thì khỏe rồi nhưng khi duy chuyển thì làm sao xài wi-fi ;) ) cả N95 và N82 đều chậm như rùa, chuối cực kỳ vì CPU clock có 220Mzh, nói chung thì xài N95 khỏe hơn, loa ngoài hay, bộ nhớ lớn(8GB) nhìn VIP hơn N82, còn chụp hình hay GPS thì cũng xêm xêm nhau, N95 ngon hơn
 

nhgiang_cva

New Member
Làm thế nào để biết được thời gian sử dụng của pin

Hello mọi người, em là newbie về món symbian này.

Vừa tậu con Nokia N81, thấy phần mềm ổn. Chỉ có mỗi một vấn đề là ko thể nào biết là máy còn dùng được bao lâu nữa thì hết pin ( giống như trên PDA ý)

Có cách nào hoặc chương trình nào hỗ trợ ko? Các bác giúp đỡ em với
 

binthao29

New Member
Thắc mắc về N76

các anh ơi!cho em hỏi cái này xíu nha.
ko bít có anh nào xài cai n76 bị giống như em ko nữa.máy em dạo này co tình trạng tự nhiên đang xài cái nó tắt nguồn lun.sau đó bật máy lên vẫn xài bình thường.chả hiểu nó bị sao nữa.
các anh làm ơn giúp dùm em với nha!!!
em chân thành cảm ơn!
 

anhhungnoob

New Member
@vokhang: Nếu nói N95 8GB không thể so với N96 được vì bộ nhớ chênh lệch lớn thì sao mọi người còn so N95 8GB với N82, chẳng phải cũng tương tự còn gì.

Các khoản thông số thì xêm xêm thật, còn về chụp ảnh thì như các anh em bàn ở trang trước, mọi người chụp ảnh = máy của mình rồi up lên xem thế nào, em thấy là các báo thường khen N82 chụp ảnh đẹp, đúng là đẹp thật, để chung với ảnh của máy Canon 6 chấm khó phân biệt được ^^
 

nhgiang_cva

New Member
thỳ nhỳn vào vạch pin đó bạn?? chưa dùng đt thường bao h ha?

Thì dĩ nhiên là nhìn vào vạch pin rồi. Nhưng mà như thế thì chỉ biết được là Pin còn bao nhiêu vạch thôi.

Em muốn biết chính xác thời gian máy còn dùng được cơ. Chẳng hạn là: 1hour and 30min left. Giống như trên PDA hay laptop ý. Có phần mềm nào cho phép ko?
 

vokhang

New Member
Thì dĩ nhiên là nhìn vào vạch pin rồi. Nhưng mà như thế thì chỉ biết được là Pin còn bao nhiêu vạch thôi.

Em muốn biết chính xác thời gian máy còn dùng được cơ. Chẳng hạn là: 1hour and 30min left. Giống như trên PDA hay laptop ý. Có phần mềm nào cho phép ko?

không có đâu bạn ạh.không thể so sánh điện thoại với laptop được.vì trên điện thoại có chế độ chờ, nếu bạn để ở chế độ chờ thì thời gian sẽ dài hơn bạn sử dụng rồi.nói chung nếu xài điện thoại nhiều thì bạn sẽ đoán được thời gian sử dụng thôi.mình chưa nghe đến phần mềm như bạn nói trên symbian bao giờ.
 

Germaniteen

New Member
Nói về chụp hình thì N95 sao bằng đc N82 vì có đèn flash Xenon chụp ban đêm là N95 thua ngay!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top