• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

TỔNG HỢP CÁC THẮC MẮC CHUNG VỀ SYMBIAN S60 V3

Status
Không mở trả lời sau này.

phuong87

New Member
Con N80 này kì cục quáX-( .Lần trước đang up máy thì xúc dây cáp,đem đi cho chạy flash lại(lỗi do mình).Xong h ko biết sao cái màn hình nó lúc slide lên slide xuống cái bị trắng bóc,sau đó 3-4s mới hiên lên,rồi màn hình xoc dọc xọc ngang quá trùi:-?? ,đem đi ra 151 Hùng Vương cho coi sao,chiều thì sửa xong rồi,người ta nói là bị lỏng dây và ở trong có bụi,xài đc 3 ngày thì dần dần tiếp tục trở lại thời kì ban đầuX-( .Có ai xài và từng bị tình trạng này chưa???:-?? Xin giúp dùm:( !!!Thanx a lot.....

mình chưa bị N80 nhưng bị nhìu ở 1 số dòng máy trượt ..đa số là do tiếp xúc cáp ko tốt hoặc bị đứt cáp .phải kiểm tra lại mới biết rõ nguyên nhân
 
D

dvdkny

Guest
Ôi zời, sao tư nhiên bác chạy flash lại chi vậy, khổ thân... Cái này khả năng nhiều nhất là bị lỏng tiếp xúc cable, hoặc đứt cable, mình nghĩ là lỗi phần cứng, ko liên quan đến việu up rom hay chạy flash... Bác mang ra Hồng Quang coi xem sao, mình thấy cũng uy tín đấy. Goodluck!
 

vitaminZ

New Member
oh kô!Sau khi tui bi. xúc cáp khi đứt thì nó máy ko chạy nữa,tui mới lên đây hỏi mấy bạn kia.H nó bị hư cái khác rồi.Tui ở HCM
 

hoangdai

New Member
Nhưng Dow bảng TV đó ở đâu ạ..

Ở đây này http://www.nokia.com/pcsuite. Version 6.82, hỗ trợ trên 30 ngôn ngữ, trong đó có Vietnamese.

Để khắc phục một số lỗi TV trong bản này thì bạn làm như sau:
Do Nokia Việt hoá trên giao diện tiếng Việt của Windows nên nếu bạn tùy chọn ngôn ngữ của HĐH Windows là English (mặc định) thì các chữ sẽ bị biến dạng, rất khó nhìn. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt vào Windows.
Bước 1: Nếu bạn đã lỡ cài Nokia PC Suite vào và bị lỗi, hãy gỡ bỏ ra. Nếu bạn chưa cài, hãy qua bước 2.
Bước 2: Cho đĩa WinXP (nếu dùng Win SP1, chọn đĩa Win SP1; nếu dùng Win SP2, chọn Win SP2) vào ổ đĩa.
Bước 3: Sau đó, vào Control Panel, chọn Regional and Language Options.
Bước 4: Tiếp tục chọn thẻ Languague, đánh dấu Install file for complex script and right-to-left languages (including Thai) và Install files for East Asian
languages.
Bước 5: Kế tiếp, chọn thẻ Advanced và chọn Vietnamese trong Select a language to match the language version of the non-Unicode program you want to use.
Bước 6: Chọn Apply, nếu có thông báo, nhấn Ok rồi khởi động lại máy.
Bước 7: Cuối cùng, hãy cài đặt phần mềm Nokia PC Suite vào và bạn sẽ thấy sự khác biệt tuyệt vời.
Theo eCHIP Mobile

 

Nosmoking

New Member
N92 và N93, nên mua con nào hả các bác

Tình hình là ông chú em đang định làm 1 con ĐT để xem dc truyền hình, em đi hỏi thì hiện h chỉ có đúng 2 thằng này là xem đc. Các bác làm ơn cho em hỏi chất lượng truyền hình của 2 thằng này thế nào ạ, xem có ổn ko hả các bác.
Ngoài hình thức thì N92 và N93 có khác nhau nhiều ko ạ.
Thx các bác :D
 

lamtoanhong

New Member
Tình hình là ông chú em đang định làm 1 con ĐT để xem dc truyền hình, em đi hỏi thì hiện h chỉ có đúng 2 thằng này là xem đc. Các bác làm ơn cho em hỏi chất lượng truyền hình của 2 thằng này thế nào ạ, xem có ổn ko hả các bác.
Ngoài hình thức thì N92 và N93 có khác nhau nhiều ko ạ.
Thx các bác :D

Bỏ 1 phiếu cho n93i .mặc dù mắc hơn gần 1tr nhưng cái gì nó cũng hơn, chụp hình 3.2mb thay vì 2mb, bộ nhớ trong 80mb thay vì 50mb .mỏng hơn đẹp hơn và đặc biệt là đời mới hơn he he:D :D
 

lamtoanhong

New Member
oh kô!Sau khi tui bi. xúc cáp khi đứt thì nó máy ko chạy nữa,tui mới lên đây hỏi mấy bạn kia.H nó bị hư cái khác rồi.Tui ở HCM

Có nhiều khả năng máy bạn bị đứt dây nguồn ,nói chung là phải kiểm tra mới biết chính xác đc.Ở tp HCM thì nên đem ra Hồng Quang 3-2 là ok nhứt bác mang ra người ta kiểm tra cho.;;) ;;)
 

thangmymobi

New Member
Nếu bạn muốn tìm máy để xem truyền hình thì không thể lựa chọn gì được hết vì N93 và N93i đâu có xem được tivi đâu.Hiện tại thì chỉ có N92 là xem được thôi.
 

nguyenpa

Super V.I.P
Tố nhất là mua con n95 là ok, nếu bạn ở vùng xem tv được thì đợi con n77 ra mua là ok, nhất=)) =)) =)) =))
 

lamtoanhong

New Member
Nokia N93i chia sẻ thông tin? - Chuyện nhỏ!

Nokia N93i, một chiếc điện thoại di động được trang bị hiện đại như một chiếc máy tính truyền thông đa phương tiện, mới có mặt trên thị trường thiết bị công nghệ viễn thông. Tính năng nổi trội nhất là quay video số chất lượng tuyệt hảo mọi lúc mọi nơi.

Nhờ khả năng quay video MPEG-4 VGA, bạn có thể quay video có chất lượng như DVD với 30 hình/ giây, thu âm giọng nói rõ nét. Nokia N93i được trang bị camera 3.2 megapixel (2048 x 1536 pixel) với ống kính Carl Zeiss chuyên nghiệp, zoom quang 3x, tự động lấy tiêu cự và chế độ cận cảnh. Với thẻ nhớ 1 GB miniSD, bạn có thể vô tư quay đoạn băng video kéo dài 45 phút hay chụp 1250 bức hình chất lượng cao.

Ông Satu Ehrnrooth, người phụ trách chính hạng mục camera của Nokia Nseries, Nokia nói: "Với những thiết bị như Nokia N93i, chúng tôi tin rằng video có thể trở nên thân thuộc với khách hàng. Thiết kế mỏng và đẹp, Nokia N93i là thiết bị lí tưởng cho người sử dụng thích tạo nội dung bằng video. Bạn cũng có thể upload video clip với kích cỡ nguyên bản lên các blog trực tuyến hay cộng đồng blog video trực tiếp từ thiết bị điện thoại này. Với Nokia N93i, việc chia sẻ thông tin chỉ là chuyện nhỏ".

Thiết kế nhỏ gọn và siêu mỏng, Nokia N93i có thể dễ dàng bỏ túi. Máy còn có dàn phím kim loại sành điệu và một mặt gương phản chiếu. Màn hình chính 2.4 inch, 16 triệu màu, góc xem 160 độ, thanh lăn dễ sử dụng. Cùng với những tính năng trên Nokia N93i còn tích hợp với một dịch vụ blog mới cho phép người sử dụng có thể xem và gửi video và ảnh cá nhân cho bạn bè, người thân. Mọi việc rất đơn giản với dịch vụ mới có tên Vox này, bạn chỉ cần chọn video hay ảnh trong gallery của máy và upload chúng trực tiếp từ thiết bị điện thoại di động tới Vox.

Được thiết kế để sử dụng trên các mạng WLAN, 3G (WCDMA 2100 MHz), EDGE và GSM (900/1800/1900 MHz), Nokia N93i đem đến khả năng truy cập internet băng thông rộng, upload nội dung, gửi và nhận e-mail ngay cả khi đang đi trên đường. Bạn cũng có thể thư giãn với âm nhạc nhờ máy nghe nhạc MP3, đài FM hãy XEM TV bằng chiếc điện thoại này.
(Theo 24H)

POTAY.COM luôn nó quảng cáo như vậy mà đúng thật không xem đc TV các bác ạ.:| :|
 

vitaminZ

New Member
Cần các pác cho ý kiến!!Love Pdaviet.

mấy bác ơi!!Máy của em hôm kia xuất hiện tính trạng mới,màn hình giựt liên tục,pó tay sau đó trắng bóc,ko thấy gì hết,hôm wa mới cho đem ktra thì biết là hư màn hình và giá sửa là 1.2milX-( .Nhưng mà h em tính bán cái này luôn,ko biết nên bán sau khi sửa hay bây h bán luôn??Có ai tư vấn cho mình nên bán hay ko ??:-? nếu bán trước khi sửa thì bán bao nhiêu và sau khi sửa thì bán bao nhieu ko??:D
Em mua cái này xài chưa đc 1 năm,hiện tại có thẻ nhớ 1gbminiSD,có loa của Nokia,còn đủ cục sạc pin,đủ dây cable luôn nhưng mất hộp rồi.:-??
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenpa

Super V.I.P
thay cap đi bạn ơi ko phải màn hình đâu, bạn cư đem đi sửa tỏ ra mình rành điện thoại, khi sửa nhớ kếu họ cho ký tên màn hình, nếu bạn đã đem sủa rồi coi chừng bị luôc màn hình đó, báo họ máy bị hư dây nguồn và hỏi họ thay dây bao nhiếu tiền, chúc bạn may mắn.:-?? :-?? :-?? :-?? ;)
 

mdapro

New Member
Giúp đỡ em các pro ơi

COn N73 em không tài nào tắt âm khi chụp ảnh được, không hiểu vì sao nữa :((
 

mdapro

New Member
Em chuyển wa Silent roài mà vẫn thấy tiếng kêu, chán thật, cứ nghĩ con này 3.2 px chụp lén thì thui rồi. Ai ngờ [-(
 

nguyenpa

Super V.I.P
Mỗi lần muốn chụp lén lấy băng keo dán bít cái loa lại>:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:)
 

thangmymobi

New Member
Đừng chán nữa bạn ơi có 1 mẹo nhỏ cho bạn đây.muốn chụp hình không kêu cũng được nhưng phải chịu khó 1 chút nhé:chuyển qua cấu hình offline bảo đảm OK.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top